Review sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

2345

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree nổi tiếng là dòng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi loại da và có công dụng chăm sóc da vô cùng tốt. Điều này có phải sự thật? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này để biết câu trả lời nhé!

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree rất nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà trên toàn thế giới, đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc. Cái tiên “Innisfree” bắt nguồn từ một bài thơ nổi tiếng của nhà thơ William Butler Yeats trong bài thơ The Lake Isle of Innisfree được sáng tác vào năm 1888. Hàm ý của cái tên “Innisfree” được Amore Pacific nhấn mạnh rằng đây là một brand mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên vô cùng an toàn cho da. Thành phần sản phẩm được lấy từ đảo Jeju Hàn Quốc vô cùng chất lượng và đáng tin cậy. Sau nhiều năm kinh nghiệm, Innisfree đã vươn mình, sánh vai với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Sulwashoo, Laneige,…

thương hiệu Innisfree 1

Logo của Innisfree có thiết kế vô cùng tinh xảo, bắt mắt với gam màu xanh lá tươi mát. Hình ảnh logo là các mảnh ghép lá cây tượng trưng cho trái tim và vẻ đẹp của thiên nhiên đảo xanh Jeju.

thương hiệu Innisfree 2

Không chỉ nổi tiếng với các dòng kem dưỡng trắng da, Innisfree còn được biết đến với các dòng sữa rửa mặt tinh chất tự nhiên với cam kết giá tốt, thân thiện với da, thành phần lành tính, tác dụng nhẹ nhàng mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

thương hiệu Innisfree 3

Hiện nay Innisfree đã chính thức có website bán hàng online và showroom bán hàng chính hãng tại:

  • 257 Hai Bà Trưng, Quận 3.
  • 41 – 43, tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • 40 – 42 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5.

Sữa rửa mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Dùng sữa rửa mặt là công việc không thể thiếu mỗi ngày của bất kỳ cô gái nào. Để có được một làn da trắng hồng sạch mụn, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da không phải là điều dễ. Và nếu như bạn vẫn chưa tìm được một dòng sữa rửa mặt phù hợp, hãy cùng với JAMJA’s BLOG xem qua review sữa rửa mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam dưới đây để xem sản phẩm này có đủ thuyết phục bạn sở hữu không nhé.

Thiết kế, bao bì

Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm dạng tuýt mềm có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm này có chữ Innisfree được in đậm màu mực đậu nành vô cùng thân thiện. Tông màu chủ đạo từ phông chữ cho đến các chi tiết lá trà xanh tạo cảm giác tươi mái cho người dùng. Vỏ ngoài ép lựa cầm vô cùng mịn. Có thể nói, “vẻ ngoài” của sản phẩm này được đánh giác vô cùng hút mắt, nắp bật dễ sử dụng.

Sữa rửa mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam 1

Hiện nay, Green Tea Cleansing Foam có 3 dạng dung tích để các bạn có thể lựa chọn gồm 30ml, 50ml và 150ml. Tuýt lớn thường được nhiều người lựa chọn dùng tại nhà. Còn tuýt 30ml và 50ml dạng nhỏ thuận tiện mang dùng khi đi du lịch.

Mùi hương

Green Tea Cleansing Foam có 88% thành phần chiết xuất từ trà xanh nên có mùi trà xanh hơi nồng. Đối với nhiều người yêu thích sử dụng các mỹ phẩm tự nhiên, mùi này được đánh giá là thơm, dùng thích.

Kết cấu

Sữa rửa mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam 2

Sữa rửa mặt Green Tea Cleansing Foam có dạng kem đặc sệt màu trắng sữa. Kem không chứa hạt nên khi dùng da mặt không tạo cảm giác khó chịu. Đặc biệt khả năng tạo bọt của sản phẩm này khá tốt, bọt mịn, dùng vô cùng dịu da.

Thành phần

Thành phần của Green Tea Cleansing Foam gồm các chất dinh dưỡng được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên gồm:

+ Glycerin có khả năng cung cấp nước cho da giúp da mềm, mịn đồng thời cải thiện tình trạng mất nước ở da khô.

+ Chiết xuất cây hoa trà giúp tạo lớp màng bảo vệ da đồng thời loại bỏ các tế bào chết có trên da, hỗ trợ sự sản sinh các tế bào mới.

+ Kaolin giúp làm sạch da từ sâu bên trong giúp da bị tổn thương được chữa lành đồng thời cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho da.

Ngoài các thành phần trên, Green Tea Cleansing Foam còn chứa các tinh chất trà xanh, Potassium Hydroxide, Myristic Acid… giúp làm da tươi mới, chống oxi hóa và kiềm dầu cực kỳ tốt.

Cách dùng

Cách dùng sữa rửa mặt

Cách dùng Green Tea Cleansing Foam vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần:

  • Làm ướt da mặt sau đó lấy sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay.
  • Thoa lên mặt rồi dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng 30s.
  • Rửa lại mặt bằng nước sạch sau đó đợi 15 phút dùng nước hoa hồng Innisfree hoặc kem dưỡng da để làm khít lỗ chân lông.

Cảm nhận

Trước khi sử dụng Green Tea Cleansing Foam, có thể bạn sẽ đọc được khá nhiều cảm nhận trái chiều như dùng dị ứng, dùng không tốt… Tuy nhiên, tùy vào mỗi làn da mà sản phẩm này sẽ có hiệu quả khác nhau. Đối với những người bị mụn hay cảm giác khô căng sau khi sử dụng là do các bạn chưa sử dụng đúng cách hoặc đã kết hợp sai mỹ phẩm.

Sữa rửa mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam 3

Không chỉ có thể tẩy sạch tế bào chết mà Green Tea Cleansing Foam còn có thể dùng làm kem tẩy trang với tác dụng tẩy lớp mỹ phẩm vô cùng sạch. Đặc biệt là đối với các bạn bị mụn hoặc da dầu, sản phẩm này sẽ khiến da bạn trở nên khỏe mạnh hơn so với trước.

Sữa rửa mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam 4

Green Tea Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt tự nhiên vô cùng tốt cho da. Sau hơn 2 tháng sử dụng, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và khiến bạn trở thành khách hàng “trung thành” cho mà xem.

Green Tea Cleansing Foam giá bao nhiêu?

Green Tea Cleansing Foam hiện nay đang được bán với mức giá 180 – 200k/tuýt 150 ml. Các dòng mỹ phẩm 30ml và 50ml có mức giá ít hơn khoảng 30 – 50k/tuýt. Mức giá nào khá thấp và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nếu bạn đang cần một dòng sữa rửa mặt tự nhiên có công dụng chăm sóc da tốt, bạn có thể tham khảo Green Tea Cleansing Foam.

Xem thêm: Top 5 sữa rửa mặt Shiseido tốt nhất dành riêng cho từng loại da

3 sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh chất lượng khác bạn nên tham khảo

Ngoài sữa rửa mặt Green Tea Cleansing Foam, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa rửa mặt trà xanh dưới đây.

3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

Sữa rửa mặt 3W Clinic Foam Cleansing là dòng sữa rửa mặt được các chị em vô cùng yêu thích. Sản phẩm này có thành phần từ tự nhiên với các tinh chất được chiết xuất từ tự nhiên vô cùng lành tính.

3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

3W Clinic Foam Cleansing có khả năng làm sạch da từ sâu bên trong. Chiết xuất từ trà xanh giúp chống oxi hóa đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, loại bỏ độc tố và giúp da trở nên trắng sáng, căng mịn. Đối với những làn da bị mụn, sản phẩm này có khả năng kháng khuẩn giúp hỗ trợ quá trình điều trị mụn của da.

Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Rohto Shirochasou Green Tea Foam là dòng sữa rửa mặt khá nổi tiếng của Rohto. Sản phẩm này có mùi thơm nhẹ nhàng của trà xanh giúp da được bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và các tác nhân gây hại cho da như tia UV và UB.

Rohto Shirochasou Green Tea Foam 1

Ngoài khả năng làm sạch da từ sâu bên trong, Rohto Shirochasou Green Tea Foam còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, diệt khuẩn, giảm viên, làm sạch mụn… trả lại cho da một vẻ đẹp tự nhiên.

Rohto Shirochasou Green Tea Foam 2

Dùng Rohto Shirochasou Green Tea Foam một thời gian, bạn sẽ thấy da mình trắng hồng, lỗ chân lông được se khít và những vấn đề về da sẽ biến mất hoàn toàn.

Herb Day 365 Cleansing Foam The Face Shop

Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt chăm sóc và điều trị mụn đặc biệt cho da nhờn. Sản phẩm này có tinh chất từ trà xanh giúp da trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm và vitamin tự nhiên cho da.

Herb Day 365 Cleansing Foam The Face Shop 1

Nếu dùng Cleansing Foam đều đặn, bạn sẽ thấy da mình trở nên sạch mụn, chất nhờn do da tiết ra được cải thiện đồng thời các khuyết điểm có trên da như nám, tàn nhan… dần biến mất.

Thành phần của Cleansing Foam là các chinh chất tự nhiên như Vitamin E, Linoleic acid, Catechin… giúp da trẻ hóa và hồi phục độ đàn hồi của da. Mặc dù mùi thơm của sản phẩm này khá nồng nhưng không gây khó chịu mà tại cảm giác thư thái cho da.

Herb Day 365 Cleansing Foam The Face Shop 2

Trên đây là một số thông tin về sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG chia sẻ bạn đã biết thêm về dòng sữa rửa mặt mới cũng như quyết định xem có nên sử dụng sản phẩm này không.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ với làn da trắng hồng sạch mụn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments