Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam

2433

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng giúp làm sạch sâu bên trong, se khít lỗ chân lông đồng thời giảm mụn và làm trắng da mỗi ngày. Điều này có phải sự thật? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn câu trả lời qua bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Rohto Nhật Bản

Rohto là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Rohto Pharmecautical, một trong những công ty dược phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

thương hiệu Rohto Nhật Bản 1

Tại Việt Nam, Rohto đã xuất hiện hơn 20 năm và được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời. Các dòng sản phẩm chính của Rohto là các sản phẩm chuyên chăm sóc da và cơ thể, các dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, các dòng kem chống nắng, sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto được đánh giá cao về công dụng chăm và làm đẹp.

thương hiệu Rohto Nhật Bản 2

Với bề dày lịch sử hoạt động hơn 100 năm, Rohto Pharmecautical đưa Rohto trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín với quy mô hoạt động trên toàn thế giới. Hiện nay, Rohto là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 1

Vào thời tiết nắng nóng bất thường như hiện nay, việc chọn cho mình một dòng sữa rửa mặt phù hợp giúp chăm sóc bảo vệ da là điều không dễ dàng. Và nếu như bạn vẫn đang phải đâu đầu không biết nên sữa rửa mặt nào phù hợp với da, bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam, dòng sữa rửa mặt trà xanh nổi tiếng với các tinh chất trà xanh được chiết xuất từ đồi trà nguyên chất vùng Uji Kyoto.

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam được biết đến là dòng sữa rửa mặt làm sạch da vô cùng tốt. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản với màu xanh tươi mái làm chủ đạo. Đối với nhiều người đã quen với các dòng mỹ phẩm tự nhiên, có lẽ bao bì màu xanh có lẽ không mấy xa lạ.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 2Tương tự như các dòng mỹ phẩm khác, bao bì của Rohto Shirochasou Green Tea Foam được ép lụa vô cùng mịn, nắp bật dễ dùng. Bên cạnh dòng chữ được in đậm trên chiếc lá, hầu như Rohto Shirochasou Green Tea Foam không có thêm bất kỳ họa tiết cầu kỳ nào. Tuy nhiên, nếu đặt sản phẩm này cùng với những dòng sữa rửa mặt khác. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhận lầm “chú em” này đâu.

Thành phần:

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 3

Thành phần chính của Rohto Shirochasou Green Tea Foam là tinh chất trà xanh chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Water,  vitamin, chất khoáng… và các chất tẩy sạch da.

Kết cấu chất kem

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 2

Cũng giống với nhiều dòng sữa rửa mặt khác, Rohto Shirochasou Green Tea Foam có kết cấu dạng kem đặc màu xanh. Khi mở lắp tuýt sữa rửa mặt ra, bạn sẽ thấy vị thơm thanh ngọt của chất kem thoang thoảng đầu mũi. Khi thoa kem, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh trên da vô cùng thích. Đặc biệt, bọt tạo thành không nhiều, chất bọt mịn không gây kích thích cho da.

Mùi hương khi dùng

Rohto Shirochasou Green Tea Foam có mùi hương vô cùng dịu nhẹ. Mặc dù không chứa các chất bảo quản hay chất tạo mùi nhưng sản phẩm này vẫn được các chị em hài lòng về mùi thơm tươi mát của vị trà.

Cách sử dụng hiệu quả

cách sử dụng sữa rửa mặt trà xanh Nhật

Cách dùng sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea Foam cũng giống với các sản phẩm sữa rửa mặt khác. Đầu tiên, các bạn rửa sạch tay và làm ướt da mặt. Sau đó, các bạn lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải, thoa lên da đến khi có bọt khoảng 30s rồi rửa sạch bọt bằng nước. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng cho da để da được thư giãn. Sau 1 – 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của da mình cũng như cảm nhận được hiệu quả mà Rohto Shirochasou Green Tea Foam mang lại.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Trước khi dùng Rohto Shirochasou Green Tea Foam, có lẽ bạn sẽ thấy sản phẩm này có mùi khá quen. Mặc dù đã ngửi nhiều những bạn sẽ không thể nào nhớ được đó là mùi gì. Điều này cũng dễ hiểu bởi mùi thơm của sản phẩm này là mùi trà xanh kết hợp với các tinh chất hóa học khác. Khi dùng, bạn sẽ thấy da mặt mình có cảm giác căng. Nguyên nhân do các tạp chất trên da được làm sạch rõ rệt như mụn đầu đen được loại bỏ, tình trạng mụn bắt đầu giảm dần, vẩy tróc biến mất…

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 5

Ngoài dùng Rohto Shirochasou Green Tea Foam làm sản phẩm làm sạch và chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể dùng sản phẩm này để tẩy trang đối với mọi dòng mỹ phẩm như son lì, kem nền… Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da mình sáng hơn từ 1 – 2 tone màu, tình trạng da nhờn, da mọc mụn,… hoàn toàn biến mất. Đặc biệt đối với da nhạy cảm “em” này có khả năng làm dịu da vô cùng tốt.

Đánh giá sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 7

Ưu điểm

  • Giá thành phải chăng, một tuýt sử dụng được từ 2 – 3 tháng.
  • Thiết kế bao bì đơn giản nhưng tinh tế.
  • Khả năng làm sạch da và trị thâm vô cùng tốt.
  • Giảm nhờn, cân bằng nồng độ pH của da.
  • Mùi thơm thanh mát không gây kích thích.
  • Dùng được cho mọi loại da.

Nhược điểm

  • Chất kem chứa hạt không hòa tan được với nước.
  • Thành phần chứa chất có hại cho da nhạy cảm

Rohto Shirochasou Green Tea Foam giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện nay Rohto Shirochasou Green Tea Foam chính hãng đang được bán với giá khoảng 170k/tuýt 150 ml.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam 6

Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị và shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua hàng chính hãng cũng như tiết kiệm thời gian hơn, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín như tiki, lazada… hay các shop mỹ phẩm có giấy tờ và hóa đơn rõ ràng.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Những điều chưa biết về Acnes

3 Sản phẩm sữa rửa mặt khác bạn nên quan tâm

Để giúp cho các bạn hiểu thêm về các dòng sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ review cho các bạn thêm một số dòng sữa rửa mặt trà xanh khác để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Kracie Naive Face Wash

Kracie Naive Face Wash là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều người. Sản phẩm này được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp-tốt-rẻ và là dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Kracie Naive Face Wash

Chất kem tạo bọt mịn màng giúp các tinh chất thấm sâu vào da. Từ đó loại bỏ các tạo chất, bụi bẩn… hiệu quả. Sau khi rửa mặt da sạch mà không hề có cảm giác căng khô gây khó chịu.

Hiện Kracie Naive Face Wash có 3 dòng sản phẩm với 3 mùi hương khác nhau gồm hương trà xanh, hương đào và hương lô hội.

Mandom Green Tea Facial Wash

Nhắc đến dòng sữa rửa mặt trà xanh của Nhật, chúng ta không thể nào bỏ qua Mandom Green Tea Facial Wash, dòng sữa rửa mặt trà xanh truyền thống của Nhật Bản.

Mandom Green Tea Facial Wash

Mandom Green Tea Facial Wash có kết cấu kem dạng gel với khả năng tạo bọt cực kỳ tốt. Sản phẩm này có khả năng làm sạch da và loại bỏ dầu, bụi bẩn… cao. Những tinh chất chứa trong kem không làm tổn thương da khi chà xát. Ngoài ra, tinh chất EGCG và ECG có trong trà xanh có tác dụng chống lão hóa, kháng viên, ngừa khuẩn cực kỳ hữu hiệu. Nếu bạn đang cần một sản phẩm chăm sóc da, hỗ trợ quá trình điều trị mụn của da, bạn có thể tham khảo sản phẩm này.

Hada Labo Gokujyun

Sữa rửa mặt trà xanh Hada Labo Gokujyun hay còn gọi là sữa rửa mặt tạo bọt. Sản phẩm được khá nhiều người biết đến và yêu thích bởi khả năng làm sạch da và tạo bột vô cùng tuyệt vời.

 Hada Labo Gokujyun 1

Về công dụng, Hada Labo Gokujyun không hề thua kém so với các dòng sữa rửa mặt cao cấp khác. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có mức giá tầm trung mà vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng chăm sóc và làm sạch da mới nhất như làm sạch da từ sâu bên trong, hỗ trợ quá trình lưu thông máu, hỗ trợ quá trình tái cấu trúc của da, ngăn ngừa sự hình thành melanin, cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da…

 Hada Labo Gokujyun 2

Hiện Hada Labo Gokujyun đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ Châu Á và đang được bán tại khắp các siêu thị lớn nhỏ, shop mỹ phẩm và web bán mỹ phẩm online trên toàn quốc.

 Hada Labo Gokujyun 3

Trên đây là một số thông tinh về sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea Foam. Hy vọng qua bài viết vừa chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu thêm về dòng sữa rửa mặt này cũng như lựa chọn cho mình một dòng sữa rửa mặt phù hợp. Hãy mua và dùng thử Rohto Shirochasou Green Tea Foam sau đó chia sẻ cảm nhận của bạn về sản phẩm này với JAMJA’s BLOG nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments