TOP 12 sữa rửa mặt trắng da được yêu thích nhất năm 2018

5087

Để có được làn da trắng hồng láng mịn, các bạn cần phải trải qua nhiều bước làm đẹp phức tạp. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn top 7 sữa rửa mặt trắng da đang hot có khả năng làm sáng da vô cùng hiệu quả.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da

Một trong những việc không thể thiếu trong các bước làm đẹp đó chính là rửa mặt. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, sữa rửa mặt không chỉ làm sạch da, loại những tạp chất, tế bào chết có trên da mà còn có thể dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Vậy tại sao sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da như vậy? Làm sao để lựa chọn được loại sữa rửa mặt tốt nhất có thể làm trắng da như ý?

Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da 1

Thực chất sữa rửa mặt không phải là sản phẩm làm trắng da. Mọi sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay đều có công dụng chính là làm sạch da. Tuy nhiên, do nhu cầu làm đẹp của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ ngày càng cao. Các sản phẩm sữa rửa mặt được các hãng mỹ phẩm tích hợp thêm các công dụng làm đẹp mới. Một trong số đó là khả năng làm trắng da. Do da mặt khi đến tuổi sẽ giảm số lượng melanin có trên da. Sử dụng sữa rửa mặt làm trắng da sẽ kích thích các melanin nảy sinh và bảo vệ da khỏi các tia cực tím. Bên cạnh đó, các bụi bẩn và chất độc có trên da sẽ được loại bỏ. Từ đó, da mặt trở nên trắng sáng, tình trạng nám da, da xỉn màu hoàn toàn biến mất. Vậy làm sao để lựa chọn sữa rửa mặt trắng da như thế nào? Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn sữa rửa mặt có công dụng làm trắng da phù hợp nhất với da của bạn.

Chọn thành phần sữa rửa mặt

Thành phần sữa rửa mặt là yếu tố vô cùng quan trọng để chọn sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da chứa bùn khoáng, enzymes và chất tẩy tế bào chết. Thành phần này giúp sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân và loại bỏ các tạp chất bám trên da.

Đặc biệt đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt chứa các thành phần làm sạch da nhẹ dịu như AHA – chiết suất từ trái cây. Khi dùng, da bạn sẽ không bị kích thích hay nổi mẩn đỏ, gây ngứa…

Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da 2

Mặc dù vậy, khi lựa chọn sữa rửa mặt, các bạn nên quan tâm nhiều đến bùn khoáng, enzymes và các chất tẩy tế nào.

Cấu trúc sữa rửa mặt

Sữa rủa rửa mặt làm trắng da có nhiều cấu trúc khác nhau. Đây là yêu tố quan trọng để các bạn lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da 3

Sữa rửa mặt dạng bọt có khả năng hòa với nước ấm. Khi sử dụng các bạn chỉ cần hòa một chút với nước ấm sau đó thoa nhẹ lên da là được. Chính vì vậy sữa rửa mặt dạng bọt có khả năng thấm sâu và làm sạch da vô cùng tốt.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da 4

Sữa rửa mặt dạng gel hiện đang là dạng được sử dụng vô cùng phổ biến. Cách sử dụng các sản phẩm sữa mặt dạng này khá đơn giản và được cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, bao bì thiết kế các sữa rửa mặt dạng gel nhỏ gọn, thuận tiện mang đi và sử dụng khi ra ngoài.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng trắng da 5

Sữa rửa mặt dạng gel chứa hạt là dạng sữa hiện đang được khuyến cáo không nên sử dụng. Khi sử dụng, ngoài phần gel, phần hạt không bị hòa tan và theo dòng nước ra ngoài gây tại cho môi trường nước.

Ngoài ra, sữa rửa mặt dạng bột hay xà phòng là dạng sữa rửa mặt được sử dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Mặc dù công dụng của các sản phẩm này cần phải dùng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả nhưng nhiều người phán đoán đây là sản phẩm tốt và có hiệu quả cao.

Top 12 sữa rửa mặt trắng da được nhiều người tin dùng

Để các bạn hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt trắng da, sau đây JAMA’s BLOG sẽ chia sẻ 7 sản phẩm sữa rửa mặt đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Sữa rửa mặt trắng da Muji Face Soap

Muji Face Soap được biết là dòng sữa rửa mặt có thành phần làm trắng da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này có khả năng cân bằng độ ẩm mà không làm khô da nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

Sữa rửa mặt trắng da Muji Face Soap 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CY5ZBe” ]

Công dụng của Muji Face Soap được tạo nên từ thành phần “vàng” với khả năng làm trắng da nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và không làm da mất nước. Thành phần của Muji Face Soap từ tự nhiên như các chiết suất từ quả mơ, cây đào, tinh chất hạt bưởi, rau sam… không chứa cồn, chất tạo mùi, chất bảo quản và chất tạo màu nên vô cùng an toàn cho da.

Sữa rửa mặt trắng da Muji Face Soap 2

Muji Face Soap có khả năng cung cấp nước giúp da căng mọng ngăn chặn quá trình lão hóa. Đặc biệt sản phẩm này còn làm dịu da, chống kích thích, tẩy sạch kế bào chết mà không gây bóng dầu hay bết dính.

Sữa rửa mặt trắng da Muji Face Soap 3

Chất kem của Muji Face Soap có màu trắng đục, khi sử dụng tạo ít bọt, mùi hương nhẹ nhàng. Mùi không thơm nên có thể gây khó chịu nếu dùng không quen. Khả năng tẩy sạch tế bào chết ở mức trung bình

Giá tham khảo: 218.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Thorakao

Sữa rửa mặt Thorakao có tên đầy đủ là sữa rửa mặt tinh chất sữa bò Thorakao được biết là dòng sữa rửa mặt trắng da vô cùng ưu việt của hãng Thorakao Việt Nam. Sản phẩm này không chỉ nổi tiếng bởi giá cả “hạt dẻ” mà còn được chị em yêu thích bởi khả năng tẩy tế bào chết giúp da trắng sáng ngay sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt trắng da Thorakao

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QXnBAm” ]

Theo cảm nhận của nhiều người, sữa rửa mặt Thorakao không chỉ có mùi thơm nhẹ của sữa mà dùng vô cùng thích. Sản phẩm này hiện đang được được bày bán ở nhiều siêu thị và shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Nếu bạn muốn da mặt mình trắng sáng lên 1 – 2 tone trong thời gian ngắn thì có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Giá tham khảo: 24.000 đồng/tuýt

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm này không chỉ làm sạch da mà còn giúp các bạn nữ quên đi nỗi no về mụn.

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjxH9m” ]

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam giúp da loại bỏ các chất nhờn và làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 2

Thành phần của Sakura Deep Purifying Cleansing Foam chiết xuất từ tự nhiên nên chứa nhiều chất khoáng và các vitamin từ thảo dược nên vô cùng lành tính. Đối với những làn da bị mụn, sản phẩm này gây ngứa rát và giảm sự hình thành của mụn. Đặc biệt sản phẩm này không chứa chất bảo quản và tạo mùi nên vô cùng an toàn cho da.

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 3

Mặc dù Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm cực tốt. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ phù hợp với da dầu nên nếu bạn thuộc da khô, da hỗn hợp… rất có thể da bạn sẽ trở nên khô rát.

Giá tham khảo: 600.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip

Shiseido perfect Whip là dòng sữa rửa mặt trắng da của Nhật hiện đang được các chị em cực kỳ yêu thích. Sản phẩm này được mọi người ví như sữa rửa mặt làm trắng da perfect (hoàn hảo) với công dụng mang lại vô cùng tuyệt vời.

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVZeQE” ]

Shiseido perfect Whip có chiết suất từ thảo dược tự nhiên nên chứa collagen và amino có khả năng loại bỏ các tạo chất và ngăn ngừa dầu từ sâu dưới lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip 2

Đối với các chất nám, tàn nhan và mụn trên da, Shiseido perfect Whip có khả năng làm mờ các khuyết điểm, làm đều màu da, trả lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rõ sau một thời gian sử dụng.

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip 3

Vì Shiseido perfect Whip không chứa chất tạo mùi hay chất bảo quản nên sản phẩm này sử dụng vô cùng thảo mái, không gây kích thích da. Nếu bạn thuộc nhóm da nhạy cảm thì bạn nên sử dụng Shiseido perfect Whip.

Giá tham khảo: 125.000 đồng/ tuýp

Sữa rửa mặt trắng da tinh chất nghệ Thái Dương

Nói đến các dòng sữa rửa mặt Việt Nam, chúng ta không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm sữa rửa mặt tinh chất nghệ Thái Dương. Mặc dù so với các dòng sữa rửa mặt Nhật Bản và Hàn Quốc, sữa rửa mặt tinh chất nghệ thái Dương có vẻ không được lòng của các chị em cho lắm bởi chất kem màu vàng, mùi nghệ không thơm nhưng nói về công dụng làm trắng da thì sản phẩm này không hề kém cạnh đâu nhé.

Sữa rửa mặt tinh chất nghệ Thái Dương

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PgmChC” ]

Sữa rửa mặt tinh chất nghệ thái Dương không chỉ có khả năng xóa thâm, mờ sẹo mà còn cung cấp các chất vitamin, chất khoáng… giúp làm sáng da vô cùng tốt. Hiện sản phẩm này đang được bán tại các siêu thị và tiệm thuốc trên toàn quốc và được xem là sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn vô cùng hiệu quả. Đây cũng là dòng sữa rửa mặt được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho những ai mắc bệnh về da.

Giá tham khảo: 22.000 đồng/tuýt

Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu. Sản phẩm này có khả năng làm sạch da hoàn hảo nên được nhiều người yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới.

Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PikYMt” ]

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser được sản xuất dựa trên công nghệ Pitera™ hàng đầu thế giới. Thành phần của sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên nên có khả năng làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 2SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có chất em dạng gel màu trắng và không tạo bọt dùng vô cùng thích. Đối với những người đã qua 40 tuổi, sản phẩm này có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo cấu trúc tế bào, ngăn ngừa lão hóa và giảm nết nhăn.

Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 3

Đối với những làn da nhờn có mụn, SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có khả năng ngừa dầu, giảm mụn và làm mờ sẹo sau 3 – 4 tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 180.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen được sản xuất từ Nhật bản với thành phần chính là các chất kích thích quá trình tái tạo collagen dưới da. Làm sạch lỗ chân lông là duy trì sự đàm hồi của da.

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ExwgrO” ]

Thành phần chính của Kose Softymo Collagen là các tinh chất tự nhiên có khả năng thâm sâu dưới lỗ chân lông, làm sạch các chất bẩn, chất nhờn dưới da. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng làm trẻ hóa làn da và làm da trở nên trắng hồng mịn màng sau một thời gian sử dụng.

Nếu sử dụng Kose Softymo Collagen một thời gian, bạn sẽ thấy da mình trở nên săn chắc, các lỗ chân lông se kít, những vết nhăn trên da bắt đầu biến mất.

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen 2

Hiện Kose Softymo Collagen đang được các chị em Châu Á vô cùng yêu thích. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, hãy đến các shop mỹ phẩm và đặt hàng mua trực tuyệt tại các web mỹ phẩm như Tiki, Lazada, shoppe… nếu muốn.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da L’Oreal White Perfect Milky Foam

Công dụng làm trắng sáng và làm sạch của sữa rửa mặt này khiến nhiều cô gái thích thú và là một trong những dòng sữa rửa mặt được yếu thích nhất hiện nay. Hiệu quả trắng sáng của em này nhờ tinh thể đá quý Tourmaline và vitamin C giúp làn da được sạch mát, thanh khiết và mềm mịn, ngoài ra còn giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin.

Sữa rửa mặt trắng da L'Oreal White Perfect Milky Foam

Sữa rửa mặt này có khả năng tạo bọt tốt, mùi hương dịu nhẹ mang lại một cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Sử dụng sản phẩm sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình giảm hẳn sự xuất hiện của mụn mọc, căng khỏe và sáng bóng hơn, da cũng trắng hơn rõ rệt. Để bắt đầu cho một làn da sáng khỏe, bạn hãy thử dùng ngay dòng sữa rửa mặt của L’Oreal này nhé!

L'Oreal White Perfect Milky Foam

Giá tham khảo: 95.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Hada Labo Perfect White Cleanser

Nếu bạn đang cần một sản phẩm có thể dưỡng ẩm sâu, làm trắng sáng da mà vẫn lành tính thì Hada Labo Perfect White Cleanser sẽ rất phù hợp. Arbutin tinh khiết chiết xuất từ cây Bearberry và sự kết hợp cùng Vitamin C và B3 giúp đánh bật sắc tố melanin. Cùng với axit hyaluronic và Nano HA giúp làn da được cấp ẩm toàn diện.

Hada Labo Perfect White Cleanser

Cảm giác sữa rửa mặt mang lại rất mát mẻ, đàn hồi và ẩm mượt. Sữa rửa mặt sẽ giúp se khít lỗ chân lông, nâng tông da từ sâu bên trong cho bạn cảm nhận một làn da mịn màng, thông thoáng và không nhờn rít sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt trắng da Hada Labo Perfect White Cleanser

Giá tham khảo: 75.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Dabo Green Tea Foam Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt không chỉ có khả năng dưỡng trắng mà còn phù hợp với những bạn da mụn vì hiệu quả làm sạch mụn đáng kể. Với chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, các bọt li ti trong sữa rửa mặt sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông, hút đi bã nhờn, bụi bẩn và dầu thừa trên mặt, giúp giảm đi tình trạng dầu trên da, ngăn ngừa mụn và chống oxi hóa.

Dabo Green Tea Foam Cleanser

Sản phẩm có mùi hương trà xanh dịu nhẹ, hơn nữa còn có khối lượng khá lớn, bạn có thể thoải mái sự dụng trong thời gian dài mà vẫn khá tiết kiệm. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện tình trạng dầu thừa, đặc biệt thích hợp cho thời tiết mùa nóng.

Sữa rửa mặt trắng da Dabo Green Tea Foam Cleanser

Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Senka Perfect White Clay

Được kết hợp giữa đất sét trắng và khoáng chất thiên nhiên từ châu Âu dưới dạng hạt li ti cùng với Axit hyaluronic, tinh chất tơ tằm, sữa rửa mặt giúp làn da được làm sạch từ từng rãnh nhỏ trên da, đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, làm sáng và dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

Senka Perfect White Clay

Sử dụng sản phẩm sẽ cho làn đa bạn hiệu quả trắng mịn, sáng dần theo thời gian. Sữa rửa mặt này không gây cảm giác rát da, gây đỏ hay kích ứng da. Đây là điểm cộng lớn mà sản phẩm ghi điểm với các bạn có da nhạy cảm. Dòng sữa rửa mặt này phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là làn da dầu, nhạy cảm hay da hỗn hợp.

Sữa rửa mặt trắng da Senka Perfect White Clay

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/tuýp

Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Đây là giải pháp cho làn da trắng mịn hồng hào với những bạn có da nhạy cảm. Sữa rửa mặt giúp làn da được nuôi dưỡng trắng sáng từ sâu bên trong với thành phần chứa DRM – White ưu việt giúp loại bỏ tế bào chết chứa melanin, làm sạch sâu bụi bẩn, mồ hôi và dầu nhờn cùng với hợp chất vitamin C.

Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Tuy có mức giá hơi cao so với sữa rửa mặt trên thị trường nhưng dù da bạn có nhạy cảm hay có lượng dầu nhiều như thế nào đều có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng hiệu quả sạch da tinh khiết, trắng sáng từ sâu bên trong mà sản phẩm mang lại.

Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Giá tham khảo: 419.000 VNĐ/tuýp

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt?

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da đúng cách

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da đúng cách 1

Để có được một làn da trắng hồng rạng rỡ, chọn đúng sản phẩm sữa rửa mặt chưa đủ. Bạn cần biết cách sử dụng sữa rửa mặt sao cho an toàn, hiệu quả. Nếu không, sữa rửa mặt sẽ không phát huy được tác dụng và gây ảnh hưởng xấu đến da. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách với 4 bước như sau.

Bước 1. Rửa sạch tay.

Đầu tiên, các bạn cần rửa sạch tay với sữa rửa tay để làm sạch các chất bẩn và vi khuẩn bám trên da tay. Bước này vô cùng quan trọng vì da tay là nơi tiếp xúc với sữa rửa mặt và da mặt. Nếu bạn không làm sạch các vi khuẩn và bụi bẩn bám trên tay, rất có thể chúng sẽ bám vào sữa rửa mặt và xâm nhập vào da, đặc biệt là những vùng da bị hư tồn. Từ đó làm da xuất hiện các dấu hiện ngứa, mụn… vô cùng nguy hiểm.

Bước 2. Làm ướt da mặt và sữa rửa mặt.

Khi rửa mặt, các bạn không nên thoa trực tiếp sữa rửa mặt lên da mà nên làm ướt da mặt và sữa rửa mặt để làm da trở nên mềm, sữa rửa mặt dễ hòa tan. Để hiệu quả hơn, các bạn có thể đắp khăn ấm từ 1 -2 phút để lỗ chân lông mở rộng. Như vậy sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch da hơn.

Bước 3. Thoa sữa rửa mặt.

Thoa sữa sửa mặt lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng để da mặt được thư giãn. Thoa đều khoảng 30s sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn không nên thoa sữa rửa mặt quá lâu vì khi đó sẽ làm khô da và gây tác dụng phụ.

Bước 4. Lau sạch da mặt.

Dùng khăn bông lau sạch nước ở trên da. Thoa nước hoa hồng sau 5 – 10 phút để lỗ chân lông được se khít.

Cách sử dụng sữa rửa mặt vô cùng đơn giản. Tuy nhiên khi dùng sữa rửa mặt các bạn không nên sử dụng quá nhiều. Thường các bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt từ 1 -2 lần/ ngày vào sáng và tối.

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da đúng cách 2

Các loại sữa rửa mặt trắng da là sản phẩm đang được phái đẹp vô cùng yêu thích. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp, bạn có thể tham khảo 10 sản phẩm sữa rửa mặt mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Với kết quả đã được kiểm chứng và công nhận, những sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có được làn da trắng hồng đẹp như ý.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments