TOP 6 Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay nên dùng

5897

Những chiếc mụn đầu đen làm da bạn trở nên sần sùi, mất tự tin khi giao tiếp? Bạn đang mong muốn tìm được một sản phẩm điều trị triệt để tình trạng này? Hãy tham khảo những loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen sau đây nhé.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen xuất hiện khi bụi bẩn và bã nhờn chưa được rửa sạch đọng lại trên da, lâu dần khiến lỗ chân lông bị bít tắc sinh ra mụn, loại mụn này khi tiếp xúc với không khí thì chuyển sang màu đen do  bị oxi hóa.

Mụn đầu đen không khó điều trị như mụn ẩn, không gây đau nhức  như mụn bọc nhưng nó dễ lây lan, làm da trở nên sạm đen và đặc  biệt khó trị được dứt điểm nếu chúng ta không điều trị đúng cách.

mụn đầu đen là gì

Ta thường bắt gặp mụn đầu đen ở hai bên má, cằm, hai bên cánh mũi-những vị trí khiến mọi cô đau đầu vì đây là những vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mĩ của khuôn mặt. Do đó, việc tìm kiếm một loại sữa rửa mặt để loại bỏ mụn đầu đen là sự quan tâm hàng đầu của mọi cô nàng.

Điều trị mụn đầu đen sai cách ẩn chứa những tác hại to lớn

Khi xuất hiện mụn đầu đen các cô nàng thường có xu hướng dùng tay để nặn mụn ngay lập tức. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì khi đó da mặt cũng như da tay của chúng ta chưa thực sự sạch sẽ, việc nặn mụn sẽ làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó việc nặn mụn còn gây ra tình trạng thâm, sẹo cho da khiến làn da trở nên kém sắc.

Điều trị mụn đầu đen sai cách

Có một số bạn lại chọn sử dụng miếng dán mụn đầu đen để điều trị nhưng các bạn không biết rằng miếng dán mụn chỉ điều trị được phần ngọn của mụn còn phần gốc của nó vẫn nằm sâu trong da. Đó là lý do khiến cho mụn đầu đen nhanh chóng mọc lại như vậy. Bên cạnh đó lỗ chân lông có nguy cơ ngày càng to lên nếu sử dụng thường xuyên các loại miếng dán mụn này. Do đó để loại bỏ tận gốc mụn đầu đen các bạn nên sử dụng kiên trì những loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen phù hợp vừa an toàn vừa hiệu quả cho da để khiến da ngày càng khỏe đẹp hơn nhé.

TOP 6 sữa rửa mặt đầu đen tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen siêu bọt White Veil

Sữa rửa mặt siêu bọt White Veil sẽ giúp bạn có một làn da sạch mụn và trắng sáng, ẩm mịn tuyệt vời. Bật mí thêm, đây là sản phẩm đang được bàn tán xôn xao trên khắp các mạng xã hội Nhật Bản và nhận về vô số đơn hàng bởi hiệu quả bất ngờ mà em ý mang lại.

Không phải ngẫu nhiên mà JAMJA’s BLOG đề cập đến sản phẩm này đầu tiên đâu nhé, có thể nói đây là sản phẩm sửa rửa mặt siêu bọt đặc biệt chất lượng cho bạn một làn da đáng mơ ước đó.

Sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil

Chiết xuất từ thành phần tự nhiên kết hợp cùng 2 loại đất sét trắng từ Pháp và Nhật Bản cho bạn làn da sạch khô khoáng. Đất sét trắng vẫn luôn là người bạn thân thiết cho làn da trắng sáng, sạch mụn. Hai loại đất sét trắng cực xịn là Kaolin và Montmorillonnite sẽ vừa giúp làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn, vừa không gây khô rát cho làn da. Nhờ hoạt chất có trong đất sét trắng, vấn đề mụn đầu đen sẽ nhanh chóng được giải quyết do sự hút dầu nhờn cũng như bụi bẩn của đất sét trắng là vô cùng hiệu quả. Đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm khi trải nghiệm sản phẩm này sẽ cảm thấy rất thích thú.

Bên cạnh đó, nhờ thành phần giàu White Flower essence được lựa chọn kĩ càng từ các nguyên liệu có nguồn gốc châu Âu giúp chúng mình không còn phải lo về mụn. Bạn có thể yên tâm không cần trang điểm cũng sở hữu được làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hơn nữa, thành phần dưỡng ẩm trong sữa rửa mặt khá lớn cho bạn làn da sạch sâu nhưng vẫn ẩm mịn, tươi mới. Sự kết hợp của 3 thành phần dưỡng ẩm cao cấp mang lại cảm giác cực kì sảng khoái cho da mặt sau khi sử dụng. Đảm bảo kể cả những cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi sữa rửa mặt trị mụn siêu bọt White Veil này.

Sữa rửa mặt White Veil

Sản phẩm có giá gốc vào khoảng 690.000 đồng/ 1 gói (110 mg)

=> Sản phẩm đang được GIẢM ĐẾN 42%: giá chỉ còn 399.000 đồng/ 1 gói (số lượng mua giới hạn)

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Innisfree là một hãng mĩ phẩm đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng được đông đảo bạn trẻ tin dùng do có hiệu quả tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Nắm bắt được nhu cầu của những cô nàng mong muốn điều trị tận gốc mụn đầu đen Innisfree đã tung ra thị trường sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam để cải thiện làn da cho các cô nàng.

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam được làm từ những thành phần vô cùng an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm là sự kết hợp của nước khoáng tinh khiết, tinh chất trà xanh nguyên chất quyện với tinh chất lấy từ tro núi lửa Jeju- những dưỡng chất có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn.

Một ưu điểm tuyệt vời của sửa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là nó có chất kem sữa được bổ sung thêm các hạt massge màu đỏ giúp việc lấy sach bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần có tác dụng diệt khuẩn giúp việc điều trị mụn đầu đen hiệu quả hơn. Sản phẩm phù hợp với những bạn sở hữu làn da chứa mụn đầu đen,mụn cám; da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp cũng có thể sử dụng được.

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 2

Hiện nay, em sữa rửa mặt này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên các bạn nên chọn những của hàng có uy tín để mua nhé, vì có rất nhiều hàng giả hàng nhái được làm tinh vi đến từng chi tiết. Giá của em này cũng không hề đắt mà sử dụng được khá lâu đấy, chi phải bỏ ra khoảng 200.000đ là các bạn đã được sở hữu ngay 1 em sữa rửa mặt vừa hiệu quả, vừa an toàn rồi.

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sakura là một hãng mĩ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước của xứ sở hoa anh đào. Nhắc đến sản phẩm của hãng, thật là thiếu sót khi không kể đến em sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Sakura Deep Purifying Cleansing Foam. Đây là một sản phẩm được đông đảo các Blogger, các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có độ lành tính cao do được làm từ những thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên. Sản phẩm là sự kết hợp của các loại Vitamin A, C, E; tinh chất trà xanh quyện với khoáng chất Methol – những nguyên liệu có tác dụng điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Sakura Deep Purifying Cleansing Foam chiếm được lòng tin của đông đảo chị em do có thể làm sạch da, loại bỏ hết các tác nhân gây ra mụn đầu đen mà không gây khô da như những loại sữa rửa mặt khác, đồng thời nuôi dưỡng da, se khít lỗ chân lông khiến da ngày càng khỏe đẹp hơn. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da hỗn hợp; da dầu; da chứa mụn đầu đen, mụn cám…

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 1

Hiện nay, em sữa rửa mặt này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên các bạn nên chọn những của hàng có uy tín để mua nhé, vì có rất nhiều hàng giả hàng nhái được làm tinh vi đến từng chi tiết. Giá của em này tuy đắt hơn so với các loại sữa rửa mặt khác nhưng không hề đắt hơn so với thành phần cũng như công dụng của nó: khoảng 540.000-570.000 đ.

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub

Neutrogena là một thương hiệu mĩ phẩm đến từ Mỹ, một thương hiệu không còn quá xa lạ với mỗi cô nàng yêu thích công việc làm đẹp. Nếu như kem dưỡng ẩm của hãng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường mĩ phẩm, thì sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub là một sự lựa chọn không tồi đâu.

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub có chứa những thành phần mà bất cứ những cô nàng điều trị mụn đầu đen nào cũng ao ước được sở hữu. Sản phẩm là sự kết hợp của Salicylic Acid 2% cùng với các hạt Microbeads giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông để loại bỏ hết các tác nhân gây ra mụn đầu đen cũng như các loại mụn khác. Bên cạnh đó sữa rửa mặt còn được bổ sung thêm những dưỡng chất giúp cho làn da không trở nên bị khô ngay sau khi rửa mặt. Mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm này, kể cả những bạn sở hữu làn da đỏng đảnh nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub 1

Hiện nay, em sữa rửa mặt này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên các bạn nên chọn những của hàng có uy tín để mua nhé, vì có rất nhiều hàng giả hàng nhái được làm tinh vi đến từng chi tiết. Giá của em này cũng không hề đắt: chỉ phải bỏ ra khoảng 250.000đ là bạn đã có thể có ngay một em kem này để trị mụn đầu đen rồi.

Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen White Doctors Cleanser là một sản đến từ Thụy Sĩ. Đây là loại sữa rửa mặt y học được đông đảo bạn trẻ tin dùng vì hiệu quả tuyệt vời của nó.

sữa rửa mặt White Doctors Cleanser

Sữa rửa mặt là sự kết hợp của các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho da: Vitamin B3, tinh chất cam thảo… quyện với hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional giúp loại bỏ hết các tác nhân gây mụn đầu đen cũng như các loại mụn khác tận sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời không gây khô da do thành phần không chứa xà phòng. Đặc biệt em sữa rửa mặt này còn có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả giúp giảm tình trạng lây lan của mụn.

sữa rửa mặt White Doctors Cleanser 1

Các bạn có thể mua được em sửa rửa mặt trị mụn đầu đen White Doctors Cleanser này ở các cửa hàng bán hàng mĩ phẩm xách tay, các anh chị tiếp viên hàng không… Tuy nhiên các bạn nên chọn mau ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả nhé. Giá của sản phẩm khoảng 480.000 đ

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Foam Cleanser

Vichy là một hãng mĩ phẩm đến từ đất nước Pháp xinh đẹp nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn sử dụng nguồn nước khoáng tinh khiết . Các sản phẩm của Vichy được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Vichy Normaderm Foam Cleanser cũng không phải ngoại lệ.

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Foam Cleanser

Nổi bật trong bảng thành phần của sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Vichy Normaderm Foam Cleanser là Salicylic Acid – một thành phần đươc hầu hết các bạn trẻ có vấn đề về mụn ở da săn lùng. Đây là thành phần có công dụng hiệu quả trong việc loại bỏ hết các tác nhân gây mụn đầu đen cũng như các loại mụn khác tận sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời điều chỉnh lượng dầu tiết ra giúp da ngày càng khỏe đẹp hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn an toàn tuyệt đối cho mọi loại da kể cả những bạn sở hữu làn da “đỏng đảnh” nhạy cảm da do không chứa xà phòng, không chứa cồn.

Hiện nay, em sữa rửa mặt này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên các bạn nên chọn những của hàng có uy tín để mua nhé, vì có rất nhiều hàng giả hàng nhái được làm tinh vi đến từng chi tiết. Giá của em này cũng không hề đắt: chỉ phải bỏ ra khoảng 200.000đ là bạn đã có thể có ngay một em kem này để trị mụn đầu đen rồi.

Xem thêm: Sữa rửa mặt cetaphil giá bao nhiêu hiện nay?

Cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

– Sử dụng nước ấm để làm ẩm da mặt, giúp lỗ chân lông nở ra, để sữa rửa mặt có thể dễ dàng rửa trôi những bụi bẩn ở lỗ chân lông

– Cho vào lòng bàn tay hoặc bông rửa mặt một lượng sữa rửa mặt vừa đủ để tiến hành tạo bọt. Khâu tạo bọt có vai trò vô cùng quan trọng vì lớp lớp bọt mềm mịn, dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da. Bên cạnh đó, lớp bọt bông mịn còn giúp cho việc massage da mặt trở nên dễ dàng hơn, tránh việc tổn thương do da mặt khi tiếp xúc với da tay

– Khi lượng bọt tạo ra vừa đủ thì tiến hành thoa lớp bọt đó lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút để lớp bọt ấy lấy hết chất bụi bẩn còn ẩn sâu trong lỗ chân lông

– Tiếp theo dùng nước để cuốn trôi hết lớp bọt trên mặt

– Sử dụng Tonner để cân bằng lại độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt

Để đạt được hiệu quả các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày nhé.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong các loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay rồi đấy. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm để cứu cánh cho làn da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và có được làn da mình hằng mong ước.

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa. XEM TẠI ĐÂY!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments