Sữa rửa mặt Vichy có tốt không? Review chi tiết 8 sản phẩm

6206

Sữa rửa mặt Vichy có bao nhiêu loại, phù hợp với làn da nào, có gì đặc biệt hay không mà hội chị em là phát cuồng đến vậy? Xem ngay

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Vichy – thương hiệu dược mỹ phẩm nức danh đến từ nước Pháp luôn biết cách lấy lòng chị em với những sản phẩm chăm sóc da có chất lượng khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nguyên nhân là do thành phần chủ yếu của các sản phẩm là nước khoáng nằm sâu dưới lòng đất chứa hơn 15 loại khoáng chất quý hiếm.

Mỹ phẩm Vichy

Thương hiệu này có đa dạng các dòng sản phẩm từ xịt khoáng, kem chống nắng, kem dưỡng da, tinh chất dưỡng da… và cả sữa rửa mặt. Bài viết này, hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem sữa rửa mặt Vichy liệu có tốt không, có đáng để sử dụng không và một vài vấn đề liên quan. Từ khi ra đời đến nay, Vichy liên tục sản xuất khá nhiều loại sữa rửa mặt, mỗi loại lại có tính năng riêng và phù hợp với những làn da khác nhau. Từ da dầu, da mụn hay làn da nhạy cảm đều có sản phẩm riêng. Xem review từng sản phẩm để hiểu rõ nhất bạn nhé.

Sữa rửa mặt tạo bọt dạng kem Vichy Purete Thermale

Vichy Pureté Thermale Gommage crème effet peau neuve là một loại sữa rửa mặt dạng kem. Nó chứa nhiều thành phần đặc biệt giúp làn da có thể chống lại ô nhiễm từ môi trường, giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt tạo bọt dạng kem Purete Thermale

Thành phần

Thành phần chính trong loại sữa rửa mặt này là Grycerin (có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da) và Purisoft (có tác dụng ngăn chặn các loại tạp chất ở bên ngoài môi trường tác động đến da). Đặc biệt còn có nước khoáng dưỡng da Vichy và không chứa paraben.

Ưu điểm

– Giúp da chống ô nhiễm, sáng hơn

– Không gây khô da, cung cấp độ ẩm sau khi rửa mặt

– Da mềm mại hơn sau một thời gian sử dụng

– Phù hợp với nhiều làn da khác nhau: da thường, da nhạy cảm và da hỗn hợp

Nhược điểm

Mức giá khá cao so với nhiều loại sữa rửa mặt khác trên thị trường

Cách sử dụng

Để sử dụng loại sữa rửa mặt này, đầu tiên bạn hãy rửa sạch tay, sau đó làm ướt mặt với nước lạnh. Vì đây là sản phẩm tạo bọt, có thể tạo rất nhiều bọt chỉ với một lượng nhỏ nên bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay. Khoảng chừng như một hạt ngô là đủ. Sau đó thì cho một ít nước vào và xoa nhẹ hai bàn tay với nhau để tạo bọt. Giờ thì chỉ cần thoa lên mặt, hãy làm kiểu mát – xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong. Sau khoảng 1 phút, bạn rửa sạch mặt lại với nước là xong.

Giá

Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Gommage crème effet peau neuve có giá 515.000 đồng/tuýp 125ml. Mức giá khá đắt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PLxD7j” ]

Sữa rửa mặt tạo bọt dạng mút Vichy Purete Thermale

Tiếp tục là một sản phẩm thuộc dòng Pureté Thermale. Tuy nhiên Vichy Pureté Thermale mousse nettoyante éclat lại có kết cấu dạng mút hoàn toàn mới, mang đến những tính năng vượt trội không thể ngờ. Đặc biệt là khả năng “giải độc thần kỳ”, giúp làn da khỏe đẹp hơn.

Sữa rửa mặt tạo bọt dạng mút Purete Thermale

Thành phần

Ngoài Purisoft, sản phẩm này còn có hoạt chất Captelae™ có hiệu năng cực tốt trong việc giải độc da. Không chứa paraben

Ưu điểm

– Nhiều bọt, nhẹ nhàng làm sạch da

– Sữa rửa mặt dạng mút, kết cấu lỏng nhẹ

– Cảm giác mát lạnh ngay khi sử dụng, giảm stress

– Loại bỏ bụi bẩn, độc tố trên da và cả ở bên trong lỗ chân lông

– Phù hợp với: da thường, da nhạy cảm và da hỗn hợp

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm thuộc phân khúc cao

Cách sử dụng

Làm ướt mặt và tay, sau đó nhẹ nhàng ấn nhẹ ở phần đầu chai để lấy sữa ra lòng bàn tay. Xoa nhẹ rồi massage lên khắp mặt. Sau khoảng 1 phút thì rửa lại mặt với nước. Nên dùng sản phẩm 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

Giá

Sản phẩm này có hai loại dung tích. Bạn có thể mua chai dung tích nhỏ để dùng thử và nếu đã ưng rồi thì mua luôn chai lớn để tiết kiệm hơn nhé. Giá Vichy Pureté Thermale mousse nettoyante éclat là 230.000 đồng/chai 50ml và 570.000 đồng/chai 150ml.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NX1iZI” ]

Sữa rửa mặt tẩy trang Vichy Purete Thermale  3 in 1

Vichy Purete Thermale 3 in 1 là một trong những loại sữa rửa mặt Vichy được các chị em yêu thích nhất. Nguyên nhân là do sản phẩm này không chỉ có 1 mà có đến 3 tác dụng cực tốt cho việc chăm sóc da chỉ trong một sản phẩm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây bạn nhé.

Sữa rửa mặt tẩy trang Purete Thermale 3 in 1

Thành phần

Chủ yếu là Captelae ™ (chiết xuất từ cây hạt mỡ) giúp loại bỏ tạp chất, độc tố trên da và nước khoáng Vichy.

Ưu điểm

– 3 tác dụng: làm sạch da, làm da mềm mịn và có thể thay thế dung dịch tẩy trang mắt môi. Lớp trang điểm và cả những bụi bẩn trên da đều dễ dàng được lấy đi chỉ cần dùng 1 sản phẩm.

– Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy làn da sáng đẹp rạng rỡ hơn

– Không làm da bị khô

– Phù hợp với cả làn da nhạy cảm (đã được kiểm nghiệm)

Nhược điểm

Mức giá hơi cao

Cách sử dụng

Vì có nhiều công dụng như trên nên bạn không cần phải sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da. Sau khi đã làm ướt mặt và tay, bạn cho một ít kem ra tay rồi xoa đều lên mặt. Nếu bạn có trang điểm thì lấy nhiều kem hơn một chút so với bình thường. Sau đó, bạn không cần dùng nước để rửa sạch mặt mà chỉ cần dùng bông cotton nhẹ nhàng lau đi lớp kem là xong.

Giá

Vichy Pureté Thermale 3 in 1 có giá 325.000 đồng/tuýp 100ml và 570.000 đồng/tuýp 200ml. Mức đầu tư ban đầu hơi cao nhưng bạn lại có thể sử dụng trong một thời gian dài.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CZ0EtG” ]

Xem thêm:

Gel rửa mặt giải độc tố Purete Thermale

Vichy Pureté Thermale Fresh Cleansing Gel có kết cấu dạng gel nhưng mang lại những công dụng cực tốt trong việc làm sạch da không hề thua kém những sản phẩm dạng sữa. Nếu bạn thường xuyên phải làm việc ngoài trời hay những nơi nhiều bụi bẩn thì nên sử dụng sản phẩm này để làn da được làm sạch tối ưu nhất.

Gel rửa mặt giải độc tố Purete Thermale

Thành phần

3 thành phần chính mang đến những công năng vượt trội cho sản phẩm này đó là: Purisoft ®, Amilite và Grycerin.

Ưu điểm

– Có khả năng tạo nhiều bọt mịn, nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da, loại bỏ độc tố sâu bên trong da

– Da sáng màu hơn sau một thời gian sử dụng

– Vừa làm sạch vừa cung cấp độ ẩm cho da nên không làm da bị khô

– Thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Nhược điểm

Giá hơi cao

Cách sử dụng

Cũng như các loại sữa rửa mặt dạng sữa, cách sử dụng loại gel rửa mặt này cũng tương tự. Đầu tiên bạn cũng cần làm ướt bàn tay và da mặt. Sau đó thì lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên cả vùng mặt. Vừa thoa vừa massage cho da, bạn sẽ thấy có cảm giác mát lạnh cực thích. Cuối cùng thì chỉ cần rửa lại với nước là được.

Giá

Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Fresh Cleansing Gel được bán với giá khoảng 550.000 đồng/lọ 200ml. Một lọ này sử dụng được khá lâu bởi mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một lượng nhỏ.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVlWrW” ]

Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal White

Thuộc dòng dưỡng trắng da Ideal White, Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam không chỉ là sản phẩm làm sạch da thông thường. Nó còn giúp làn da trắng sáng bật tone, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho các cô gái.

Sữa rửa mặt tạo bọt trắng da Vichy Ideal White

Thành phần

Ceramide White + LHA – một loại hợp chất không những làm sạch da mà còn có khả năng loại bỏ cả tế bào chết. Ngoài ra còn có DRM-White™ – một loại phức hợp giúp ức chế melanin hình thành.

Ưu điểm

– Làm sạch da đồng thời dưỡng trắng và cả giảm thâm nám cho da

– Giúp da mềm mịn hơn

– Kiểm soát dầu cho làn da dầu và da hỗn hợp

– Nhẹ nhàng làm sạch và không gây khô da

Nhược điểm

– Giá thành hơi cao

Cách sử dụng

Cho sữa ra lòng bàn tay, thêm một chút nước rồi xoa hai tay để tạo bọt. Tiếp tục thoa đều mặt rồi massage mặt bằng các đầu ngón tay. Sau khoảng 30 giây thì rửa sạch lại với nước. kết hợp sử dụng với các sản phẩm trong bộ Ideal White để có làn da đẹp rạng ngời bạn nhé.

Giá

Mức giá của Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam còn cao hơn so với những dòng sữa rửa mặt cùng thương hiệu khác, khoảng 505.000 đồng/tuýp 100ml

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AmAbnd” ]

Sữa rửa mặt dạng bọt sạch bã nhờn và ngăn ngừa mụn Normaderm

Tiếp tục là một loại sữa rửa mặt của Vichy có kết cấu dạng bọt. Vichy Normaderm Cleansing Mattifying Foam đặc biệt phù hợp cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp và cả da mụn. Sản phẩm này sẽ nhẹ nhàng loại bỏ đi bụi bẩn, bã nhờn đồng thời ngăn ngừa những “con” mụn đáng ghét mọc lên, mang lại làn da sạch sẽ, căng mịn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt dạng bọt sạch bã nhờn và ngăn ngừa mụn Normaderm

Thành phần

Bao gồm nhiều thành phần như: Aqua, Glycerin, Parfum, Coco-betaine, Sodium Laureth Sulfate, Salicylic acid….

Ưu điểm

– Có khả năng loại bỏ bã nhờn hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, nhờ đó ngăn ngừa mụn mọc lên

– Không gây khô cho da

– Không có cồn, xút

– Kết cấu dạng bọt nhẹ nhàng làm sạch cho da, dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong da

– Phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Nhược điểm

Tuy không quá đắt như những loại sữa rửa mặt cùng loại nhưng mức giá này cũng khá “chát”.

Cách sử dụng

Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, hãy làm ướt da mặt và bàn tay. Sau đó thì lấy một ít sản phẩm ra lòng bàn tay (lấy lượng đủ dùng, không lấy quá nhiều) rồi tạo bọt và xoa lên mặt. Chú ý không để sản phẩm vương vào mắt nhé. Những làn da có nhiều mồ hôi, thường xuyên tiết bã nhờn bạn nên mát xa kỹ hơn một chút nhé. Mát xa trong vòng khoảng 1 phút rồi dừng lại và rửa mặt lại với nước. Bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Giá

Vichy Normaderm Cleansing Mattifying Foam có giá khoảng 350.000 đồng/lọ 150ml. Mức đầu tư khá cao tuy nhiên những gì bạn nhận lại được còn nhiều hơn thế.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBrbPb” ]

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông Normaderm

Một trong những sản phẩm dành cho da mụn mà nàng có thể tham khảo đó là sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-perfection Deep Cleansing Foaming Cream. Sản phẩm này có thể giúp loại bỏ bã nhờn,, làm sạch sâu trong lỗ chân lông đồng thời se nhỏ lỗ chân lông lại. Bạn sẽ thấy làn da có sự khác biệt rõ ràng, láng mịn, sạch đẹp sau một thời gian sử dụng loại sữa rửa mặt này đó.

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Normaderm

Thành phần

Sản phẩm có chứa Acid Salycilic – một loại hoạt chất có khả năng đẩy lùi bụi bẩn, dầu thừa cực kỳ hiệu quả. Không chứa cồn hay xút nên da nhạy cảm cũng có thể yên tâm để sử dụng.

Ưu điểm

– Có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn (nguyên nhân gây ra mụn) và giúp se nhỏ lỗ chân lông

– Tuy có kết cấu dạng kem nhưng có thể tạo bọt mịn giúp da được làm sạch một cách dịu nhẹ

Nhược điểm

Nếu bạn sử dụng quá nhiều có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da

Cách sử dụng

Cách sử dụng không mấy khác biệt so với những sản phẩm trên. Chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ như hạt bắp ra tay, xoa nhẹ hai lòng bàn tay để tạo bọt rồi đồng thời thoa đều lên mặt. Sau đó thì rửa sạch lại với nước sau khoảng 1 phút. Đừng quên làm ướt mặt và tay trước khi sử dụng sản phẩm nhé.

Giá

Vichy Normaderm Anti-perfection Deep Cleansing Foaming Cream là một trong những sản phẩm có mức giá khá dễ chịu của mỹ phẩm Vichy, khoảng 305.000 đồng/tuýp 125ml.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4vkfW” ]

Xem thêm:

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Normaderm

Cũng là một sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa mụn của Vichy thuộc dòng Normaderm nhưng lại có kết cấu dạng gel. Vichy Deep Cleansing Purifying Gel có khả năng làm sạch da vượt trội, nhờ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nếu da bạn thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn thì nên sử dụng sản phẩm này để tránh tình trạng mụn mọc lên, “phá hoại” làn da của bạn.

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Normaderm

Thành phần

Thành phần chính trong sản phẩm này đó là Acid Salicylic và Eperuline. Hai loại hoạt chất này có tác dụng chính là ngăn ngừa mụn. Và hãy yên tâm là loại sữa rửa mặt này không chứa cồn hay xút đâu nhé.

Ưu điểm

– Bụi bẩn và dầu thừa được làm sạch, lỗ chân lông được “thở” dễ dàng hơn, giúp trả lại làn da sạch sẽ, hạn chế tối đa tình trạng mụn mọc lên

– Kết cấu dạng gel dịu nhẹ, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái khi sử dụng.

Nhược điểm

Đối với những làn da cực kỳ nhạy cảm có thể bị khô

Cách sử dụng

Khi sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa mụn, trước hết bạn cần rửa sạch bàn tay của mình. Đây là điều bắt buộc nếu bạn không muốn mụn mọc càng nhiều. Sau đó thì làm sạch mặt rồi cho gel ra lòng bàn tay, lấy thêm một chút nước để tạo bọt dễ dàng hơn rồi mới thoa lên mặt bạn nhé. Sau 60s thì dừng massage rồi rửa sạch lại với nước. Dùng một chiếc khăn bông sạch để thấm khô.

Giá

Vichy Deep Cleansing Purifying Gel có giá 245.000 đồng/tuýp 100ml và 485.000 đồng/tuýp 200ml. Các sản phẩm của Vichy đều ở phân khúc cao, nhưng những gì mà chúng mang lại không thể phủ nhận.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CYjgdo” ]

 

Cách bảo quản sữa rửa mặt Vichy

Tất cả các loại mỹ phẩm đều có hạn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng cho đến ngày hết hạn. Bởi nếu trong quá trình sử dụng, không biết bảo quản đúng cách thì sản phẩm sẽ có thể bị hỏng, tác dụng không còn như ban đầu.

Sữa rửa mặt Vichy - 1

Đối với các sản phẩm sữa rửa mặt của Vichy trên, mỗi khi sử dụng xong, bạn nên mang để ở nơi khô ráo, đặc biệt tránh để ở nơi chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Bạn cũng nên để sản phẩm tránh xa những nơi gần nguồn nhiệt như bếp và những nơi bị ẩm mốc. Nếu nhà có trẻ nhỏ, hãy để ở vị trí cao mà trẻ không với tới được.

Mua sữa rửa mặt Vichy ở đâu?

Những dòng sản phẩm của Vichy nói chung và dòng sữa rửa mặt của Vichy nói riêng đều rất hot trên thị trường. Do đó không khó để bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên. Nhưng, bạn có chắc rằng sản phẩm mình mua được là sản phẩm chất lượng khi mà hiện nay tình trạng làm giả làm nhái vô cùng nhiều. Nhất là đối với những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin dùng như vậy.

Sữa rửa mặt Vichy - 2

Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn mua bạn nhé. Bạn có thể tham khảo mua tại gian hàng chính hãng của Vichy trên Shopee hoặc trên Tiki nhé. Đặt hàng nhanh chóng tiện lợi, lại không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tại hai website thương mại điện tử này lại thường xuyên có những ưu đãi bất ngờ nên giá thành sẽ rẻ hơn đấy.

Làm sạch da là bước không thể thiếu được nếu bạn muốn có một làn da khỏe đẹp và sữa rửa mặt chính là “trợ thủ” đắc lực. Bạn có thể cân nhắc để sử dụng sản phẩm của Vichy. Bởi nhìn chung thì sữa rửa mặt của thương hiệu này đều chứa những thành phần đặc biệt, an toàn và lành tính với làn da của chị em. Kể cả những làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Hơn nữa còn có nhiều tác dụng trong một sản phẩm nữa. Không chỉ làm sạch mà còn có cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa mụn, loại bỏ thâm nám, làm trắng da…và nhiều công dụng khác.

Trên đây JAMJA’s BLOG đã review chi tiết về các sản phẩm sữa rửa mặt Vichy rồi đó. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với làn da của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments