Khám phá sữa tắm Botaneco Garden- Cứu tinh của làn da mụn

3437

Botaneco Garden là dòng sữa tắm được nhiều chị em tin dùng. Không chỉ giúp làm sạch da, sản phẩm còn giúp làn da mịn màng, bật tông ấn tượng hơn.

Sữa tắm là món đồ quen thuộc được nhiều chị em tin dùng bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang đến. Không chỉ giúp làm sạch bề mặt da trên cơ thể, loại bỏ tế bào da chết mà còn giúp lưu giữ mùi hương dễ chịu. Nhờ đó mà chúng ngày càng được nhiều người sử dụng hơn đặc biệt là các chị em.

Hiểu rõ thị hiếu của người dùng, thị trường hiện nay có nhiều dòng sữa tắm của các thương hiệu khác nhau với nhiều lợi ích gửi đến người dùng. Tuy nhiên, đứng trước hàng chục nhãn hàng như thế đâu mới là lựa chọn dành cho bạn?

Bài viết này JAMJA’s Blog xin gửi đến bạn thông tin về sữa tắm Botaneco Garden. Đây là sản phẩm tuyệt vời, vị cứu tinh cho làn da mụn, khó chịu. Cùng tìm hiểu để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Thương hiệu Botaneco Garden

Botaneco Garden là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành cho các chị em phụ nữ của tập đoàn Dairy Farm. Với hơn 6.000 của hàng bán lẻ trên khắp Châu Á, Dairy Farm đã tạo nên cơn sốt Botaneco Garden khi được “vinh danh” là thương hiệu uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu Botaneco Garden

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của từng dòng sản phẩm, Botaneco Garden còn quan tâm đến giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Điều này đã tạo nên lợi thế cho Botaneco Garden và ghi được điểm cộng trong lòng của các chị em. Ngoài việc mang đến những xu hướng làm đẹp mới, Botaneco Garden còn xây dựng niềm tin của mọi người thông qua các buổi trải nghiệm dùng thử sản phẩm. Mọi thông tin về về nguồn gốc, nguyên liệu, chất lượng của sản phẩm đều được công bố rõ ràng.

Thế mạnh của Botaneco Garden là sự đa dạng về nhãn hiệu và mặt hàng. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da như dầu gội đầu, sữa rửa mặt, kem dưỡng thể,… sữa tắm Botaneco Garden cũng là một trong những dòng sản phẩm vô cùng được yêu thích.

sữa tắm Botaneco Garden

Tất cả các sản phẩm của Botaneco Garden đều được kiểm tra về chất lượng rõ rằng qua các cuộc thí nghiệm trên da người và được các bác sỹ, chuyên gia da liễu đánh giá và phê duyệt trước khi được đưa ra bên ngoài thị trường. Chính vì vậy mà bạn sẽ luôn an tâm sử dụng các sản phẩm của Botaneco Garden về mọi mặt.

Sữa tắm Botaneco Garden

Bắt đầu từ năm 2011, tại nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam bắt đầu nổ rộ nên cơn sớt “sữa tắm hữu cơ” với sự có mặt của hàng loạt các thương hiệu sữa tắm “đình đám”. Trong số đó, Botaneco Garden cũng tung ra sản phẩm sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden dành cho tầng lớp “bình dân” với mức giá rẻ quen thuộc.

Sữa tắm Botaneco Garden 1

Sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden được đựng trong dạng chai nhựa dẻo vó vòi ấn vô cùng dễ dùng. Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của Botaneco Garden, thiết kế của sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden khá đẹp, nhìn vô cùng sang chảnh với phong thái của một sản phẩm cao cấp. Bao bì bên ngoài của sản phẩm mang những đường nét của tự nhiên và thể hiện sự thân thiện của sản phẩm mới môi trường.

Sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden có chất kem màu trắng. Khi dùng, bạn sẽ thấy kem không bị dính vào tay như các sản phẩm sữa tắm cùng phân khúc khác. Mùi của sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden cũng khá thơm nhưng bay hơi khá nhanh. Tuy chứa 3 thành phần là silicone, paraben và phẩm màu gây nhiều tranh cãi nhưng Botaneco Garden vẫn được liệt vào danh sách những loại sữa tắm được yêu thích nhất.

Sữa tắm Botaneco Garden 2

Sản phẩm được yêu thích nhất của dòng sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden có lẽ là Botaneco Garden hương ngọc lan. Sản phẩm này có thêm tinh chất hương ngọc lan kết hợp với một số tinh chất khác của dầu Inca Inchi, dầu mắc-ca, lô hội… tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Vì được sản xuất dưới dạng gel nên sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden tạo bọt khá tốt, nhất là khi các bạn dùng bông tắm. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỉ sữa tắm Botaneco Garden là đã có thể tận hưởng cảm giác bọt mịn khắp cơ thể.

Sữa tắm Botaneco Garden 3

Ưu điểm vượt trội của sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden đó chính là khả năng làm giảm mụn. Đối với những người đang gặp phải vấn đề mụi trên da thì Botaneco Garden chắc chắn sẽ là “liều thuốc” thần kỳ để các bạn “trị” dứt điểm “căn bệnh mụn” của mình. Kết quả này đã được Botaneco Garden công bố trong các thước phim quảng cáo của mình. Tuy nhiên, khả năng cung cấp độ ẩm của sản phẩm này hơi kém. Do thành phần của sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden chứa nhiều tinh dầu nên sẽ khiến da nhanh khô. Đây là một trong số những nhược điểm mà Botaneco Garden đang muốn khắc phục.

Sữa tắm Botaneco Garden giá bao nhiêu?

Sữa tắm Botaneco Garden giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Car8qB” ]

Giá bán của sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden khoảng 99.000 đồng – 119.000 đồng. Vì là sản phẩm được khá nhiều người yêu thích nên sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, khi đi mua các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có hại cho sức khỏe. Hiện nay, Botaneco Garden đã mở rất nhiêu chi nhánh bán hàng trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng, bạn có thể đến bất kỳ địa chỉ nào để mua sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden cũng như các sản phẩm khác của hãng này.

Cách sử dụng sữa tắm Botaneco Garden

Cách sử dụng sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden khá đơn giản. Tuy nhiên, không phải cũng biết. Sau đây, JAMJA’s REVIEW sẽ chia sẻ đến các bạn cách sử dụng sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden  sao cho khoa học vô cùng đơn giản như sau.

Đầu tiên, các bạn không nên xoa sữa tắm ngay lên da mà hãy làm ướt cơ thể mình. Sau đó, cho sữa tắm vào bông tắm để tạo bọt trước đó rồi bắt đầu xoa đều bọt lên da. Nếu bạn không muốn dùng bông tắm, bạn có thể pha sữa tắm với nước trước khi dùng. Sau khi tắm xong, bạn tắm lại bằng nước sạch.

cách dùng Sữa tắm Botaneco Garden

Trong quá trình tắm, các bạn không nên xoa sữa tắm hữu cơ Botaneco Garden lên vùng da vị trầy xước. Đặc biệt, bạn không nên chà quá mạnh và tắm thật sạch xà phòng để không lưu lại sữa tắm trên da.

Trên đây là một số thông tin về sữa tắm Botaneco Garden để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa tắm phù hợp. Hãy mua ngay cho mình một chai sữa tắm của Botaneco Garden và chia sẻ với JAMJA’s REVIEW cảm nhận của bạn sau khi sử dụng sản phẩm này nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments