Review chi tiết Sữa tắm Hazeline có làm trắng da không?

5719

Sữa tắm Hazeline được xem là sản phẩm chăm sóc da có thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi làn da. Vậy sữa tắm Hazeline có làm trắng da không? Vì sao sữa tắm Hazeline được mọi người yêu thích đến như vậy? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé.

Thương hiệu Hazeline Việt Nam

Hazeline hay còn gọi là Hazeline Snow với biểu tượng logo là ngọn núi tuyết được phủ trắng. Đây là thương hiệu đã có từ rất lâu đời tại Luân Đôn do 2 ngườ Mỹ là Silas Mainville Burroughs và Henry Solomon Wellcome sáng lập. Các sản phẩm mà Hazeline cung cấp chủ yếu là các sản phẩm dưỡng, chăm sóc da được ngành dược phẩm và ngành y đánh giá cao như sữa rửa mặt, kem dưỡng da… có thành phần chính được làm từ tuyết.

Thương hiệu Hazeline Việt Nam

 

Tại Việt Nam, Hazeline đã có mặt từ rất lâu và rất được ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả phải chăng. Bạn có thể dễ dàng mua cho mình một sản phẩm của Hazeline tại bất kỳ đâu như siêu thị Big C, Vin Mart…. với giá của mỗi sản phẩm chỉ khoảng 100.000 đồng mà thôi. Dù bạn là học sinh, sinh vên hay nhân viên công sở đang có nhu cầu dưỡng, chăm sóc da thì đều phù hợp để dùng các sản phẩm của Hazeline.

Các dòng Sữa tắm Hazeline được yêu thích

Sữa tắm Hazeline là một trong những dòng sản phẩm vô cùng được ưa chuộng của hãng. Với chất lượng tốt, giá cả lợp lý, sữa tắm Hazeline đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các chị em. Sau đây là một số sản phẩm sữa tắm Hazeline được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất.

Sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ  là sản phẩm được đánh giá khá cao. Đây là sản phẩm mới trong bộ siêu tập Hazeline Matcha Lựu Đỏ của Hazeline. Sản phẩm này có thiết kế dạng chai nhấn với trọng lượng khoảng  700 gram, 1 kg và 1,2 kg để các bạn có thể lựa chọn.

Sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với chiết xuất từ lựu đỏ và trà xanh, sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các vùng da sạm cũng như bảo vệ da khỏi những tác tại của môi trường, giúp da trở nên trắng hồng, rạng ngời vốn có. Ngoài ra, Hazeline Matcha Lựu Đỏ còn được chiết xuất từ tinh dầu dâu tằm từ tự nhiên có khả năng phục hồi da, tái tạo da, giúp da được thư giãn và mang đến giấc ngủ sâu, thoải mái sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UIfWs6″ ]

Mức giá của sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ hiện nay khoảng 90.000 đồng. Sản phẩm này hiện đang nằm trong top những sản phẩm sữa tắm bán chạy nhất vào năm 2017. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm sữa tắm mới để “đổi gió” thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Hazeline Pearly White Sữa Dê Tươi – Bột Ngọc Trai

Hazeline Pearly White là sản phẩm sữa khá nhiệu các bạn nữ yêu thích. Với thành phần là bột ngọc trai được nghiền nhỏ kết hợp với các dưỡng chất có trong sữa dê, sữa tắm Hazeline Pearly White có khả năng nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và làm trắng da vô cùng hiệu quả.

Hazeline Pearly White Sữa Dê Tươi - Bột Ngọc Trai

Ngoài phần bột ngọc trai có trong Hazeline Pearly White có tác dụng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông để duy trì sự mịn màng và tăng độ đàn hồi cho da. Sữa tắm Hazeline Pearly White còn có thêm các dưỡng chất như axit, vitamin E, B3.. có trong sữa dê và mầm gạo giúp làm trẻ hóa làn da, chất béo có khả năng ngăn ngừa bệnh và các vấn đề về da. Nếu bạn sử dụng sữa tắm Hazeline Pearly White  thường xuyên, các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng mà Hazeline Pearly White mang lại.

Sữa tắm Hazeline có làm trắng da không?

Sữa tắm Hazeline được biết đến nhiều với công dụng chăm sóc da, loại bỏ các hắc tố trong da. Vậy sữa tắm Hazeline có làm trắng da không?

sữa tắm hazeline có làm trắng da

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QqNNr6″ ]

Là sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”, sữa tắm Hazeline được tạo nên từ những nguyên liệu từ tự nhiên. Đặc biệt là những nguyên liệu có khả năng làm trắng da nổi tiếng như sữa gạo, nghệ, bột ngọc trai, dưa leo,dầu hoa trà… Ngoài khả năng loại bỏ các tế bào chết trên da, hồi phục làn da bị tổn thương, cung cấp độ ẩm cho da, sữa tắm Hazeline còn có khả năng làm trắng da và trả lại cho bạn sự tươi trẻ vốn có.

sữa tắm hazeline có làm trắng da 1

Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng sữa tắm Hazeline chính là mùi thơm dịu nhẹ, chất kem tắm vô cùng mịn màng. Khi sử dụng, sữa tắm Hazeline tạo nhiều bọt tạo cảm giác thích thú khi dùng. Và nếu bạn liên tục sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài, bạn sẽ thấy da mình trở nên mịn màng, trắng hồng rõ rệt. Đặc biệt là vào mùa thu và mùa đông, khi da thiếu chất ẩm và bắt đầu trở nên khô nẻ, sữa tắm Hazeline chính là biện pháp để có một làn da trắng mịn.

Cách sử dụng sữa tắm Hazeline

Cách sử dụng sữa tắm Hazeline khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt cơ thể sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tắm Hazeline vào lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi xoa nhẹ nhàng lên khắp cơ thể. Dùng tay massage theo chiều từ trên xuống dưới và ngược lại cho đến khi thấy bọt bắt đầu xuất hiện thì tiếp tục xoa để làm sạch da. Tắm lại bằng nước sạch cho đến khi hết xạch xà phòng là được.

Cách sử dụng sữa tắm Hazeline 1

Trên đây là bài viết “Sữa tắm Hazeline có làm trắng da không? Review chi tiết” của JAMJA’s REVIEW. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để quyết định xem có nên sử dụng sữa tắm Hazeline không. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở chuyên mục làm đẹp tiếp theo của JAMJA’s REVIEW!

3.4/5 - (8 votes)

Comments

comments