SUPPER SALE 11.11 – Mua 1 lần dùng cả năm không lo cháy ví

1921

11.11 không chỉ còn là ngày Lễ độc thân mà còn là ngày siêu mua sắm mà bất cứ ai cũng nên tham gia. Xem ngay bí kíp săn sale vạn deal không lo cháy ví ngay.

11.11 là ngày gì?

Chưa có năm nào như năm này, ngày 11.11 lại trở nên hot và nhận được nhiều lời “đồn đại” đến thế. Ngày 11 tháng 11 chính xác là ngày Lễ độc thân (Single day). Hằng năm, rất nhiều các thương hiệu đều giảm giá như một món quà dành cho những người độc thân. Và người độc thân coi mua sắm như một cách “ăn mừng”. Các cô gái thường sẽ mua sắm thời trang, mỹ phẩm để tự làm đẹp cho chính mình. Hoặc tìm kiếm voucher giảm giá để đi ăn, đi du lịch để tạo niềm vui, tận hưởng những điều thú vị khi độc thân.

Ngày 11.11

Trước Black Friday, 11.11 cũng là ngày Đại sale không-thể-bỏ-lỡ. Tại Việt Nam, năm nay các trang thương mại điện tử lớn hàng đầu đều đồng loạt mang đến những ưu đãi cực khủng, có thể nói là chưa từng có trong năm nay. Không chỉ những người độc thân mà ai cũng có thể tranh thủ mang về ngay cho mình những sản phẩm với giá cực sốc.

Tiki 11-11

Tiki giảm mạnh đến 91% + Vòng xoay may mắn với trị giá lên đến 10 tỷ đồng

Shopee 11-11

Shopee siêu sale tất cả các ngành hàng, giảm đến 50% cùng siêu nhiều quà tặng

Adayroi 11-11

Săn deal 0 đồng tại Adayroi cùng vô vàn deal hàng chất giá hời, voucher đi ăn, đi chơi

Sendo 11-11

Deal đồng giá chỉ từ 11K tại Sendo

Đáng chú ý nhất là những thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay cũng sẵn sàng sale mạnh với chất lượng không đổi:

– Canifa: Giảm đến 50%

– Biti’s: Giảm đến 25%

– Mỹ phẩm MAC chính hãng: Giảm đến 40%

– Mỹ phẩm OHUI: Giảm đến 70%

– Lock & Lock: Giảm đến 58%

Và còn hàng trăm thương hiệu với hàng triệu sản phẩm đã sẵn sàng chờ bạn rinh về nữa đó. Tranh thủ dịp đại hội sale này, mua được gì thì cứ mua, mua về dùng dần cũng được vì sau này biết bao giờ mới có giá hời như vậy đúng không nào. Ví không cần dày vẫn yên tâm mua sắm nhé.

JAMJA – Bí kíp săn sale vạn deals hiệu quả nhất

Nhưng mà nhiều trang như vậy, nhiều deal như vậy, làm sao mà săn kịp được? Cứ vào trang săn deal này thì lại bỏ lỡ mất deal hot ở trang kia. Làm thế nào thì mới vẹn cả nhiều đường? Làm thế nào để “bắt” được đúng deal sản phẩm đang tìm kiếm?

Đơn giản thôi, tải ngay app JAMJA về chiếc điện thoại của mình hoặc ghé thăm website JAMJA. Tại đây, những chương trình giảm giá hot nhất, lớn nhất, Deal bất bại, Deal chớp nhoáng của các trang Tiki, Adayroi, Lazada, Sendo, Shopee…thuộc tất cả các ngành hàng đều sẽ được tổng hợp nhanh nhất, đầy đủ nhất. Bạn chỉ việc lướt lướt và chọn thôi. Giờ thì cần gì vào nhiều website, chỉ cần vào JAMJA, bạn có thể thấy được mọi thứ và nhanh chóng bắt được ngay deal ưa thích.

Săn sale 11-11 tại JAMJA

Mách nhỏ nè, mỗi khung giờ đều có những mặt hàng hot được sale khác nhau. Đôi khi chỉ đến một lần duy nhất và “không quay lại”. Vậy nên hãy nhấn “Theo dõi” thương hiệu trên JAMJA để cập nhật ưu đãi một cách nhanh nhất.

Không cần chờ đến 11.11, ngay hôm nay các chương trình ưu đãi đã bắt đầu diễn ra rồi đó.

[maxbutton id=”22″ url=”https://supersale.jamja.vn/” text=”SĂN DEAL NGAY” ]

Nếu bạn có thắc mắc gì hay cần bí kíp săn sale hiệu quả nhất thì đừng ngần ngại mà hãy comment bên dưới hoặc inbox ngay cho JAMJA để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn có một mùa Super sale 11.11 bội thu!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments