Tác dụng của phấn rôm johnson baby và những điều cần biết

11547

Phấn rôm johnson baby có tác dụng gì? là những thắc mắc của rất nhiều người. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem câu trả lời là gì nhé.

Phấn johnson baby có gây hại cho làn da bạn?

tác dụng của phấn rôm johnson baby 1

Trước khi đi vào tìm hiểu câu trả lời thực sự, trước hết chúng ta cần tìm xem các thành phần có trong phấn rôm gồm những gì, liệu các nguyên liệu này có thực sự an toàn.

Các thành phần trong phấn rôm

tác dụng của phấn rôm johnson baby 2

Bột tacl là thành phần chính chủ đạo có trong phấn rôm, đây là một loại khoáng sản có chứa chất amiăng ngoài ra có một số loại phần rôm được làm từ bột bắp. Chính việc sử dụng bột tacl này giúp cho làn da bạn khi dùng khô ráo, thoáng mát.

Dùng phấn rôm khi nào?

Dùng phấn rôm khi nào

Phấn rôm thường được các bà mẹ sử dụng cho trẻ nhỏ ở phần mông cho được khô ráo, do thường xuyên đóng tã bỉm, phấn rôm sẽ giúp mông trẻ không bị hăm hay nổi mụn đau ở mông. Nhiều người còn thoa phấn rôm lên mặt trẻ để trông được xinh xắn trắng trẻo hơn.

Phấn rôm còn được dùng để trang điểm vì nhiều người nghĩ nó an toàn cho da, khiến da trông mịn màng, trắng trẻo hơn.

Sử dụng phấn rôm đúng cách

Sử dụng phấn rôm đúng cách

Thực tế, phần johnson baby là loại phấn rôm làm ra để sử dụng cho trẻ, đã được các chuyên gia y tế kiểm định, có nhiều trường hợp bạn đọc trên báo nói về vấn đề ung thư da khi sử dụng phấn rôm đó là do bạn không biết sử dụng đúng cách hoặc mua phải hàng giả, hàng nhát, hàng kém chất lượng.

Để đảm bảo an toàn cho làn da con bạn cũng như làn da chính bản thân mình, bạn cần là người tiêu dùng thông thái lựa chọn mua ở nhưng cửa hàng uy tín. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng phấn rôm nhiều đến cơ thể mình đâu nha.

Sử dụng phấn rôm đúng cách 2

Khi thoa phấn rôm cho trẻ, bạn không nên dùng cả lọ rắc từ trên cao xuống mà hãy đổ một ít ra tay, thoa nhẹ từ từ lên phần mông của trẻ. Cách làm này giúp bột phấn rôm không bị phát tán ra bên ngoài, tránh được nguy cơ trẻ bị hít phải ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tác dụng của phấn rôm johnson baby

Tác dụng của phấn rôm johnson baby 3

Dùng phấn rôm trang điểm

Dùng phấn rôm trang điểm

Hãy tạm biệt các loại mỹ phẩm đắt tiền đi thôi vì phấn rôm johnson baby có thể làm được tất cả các công dụng của bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Việc thoa phấn rôm lên mặt giúp bạn có cảm giác không bị bết dính do các loại kem đem lại, có thể thay thế được cho phấn phủ bên ngoài.

Phấn rôm giảm đau hiệu quả

Phấn rôm giảm đau hiệu quả

Thật vậy, khi wax lông, cảm giác mỗi lần lột tấm dính trên da bạn ra thật sự đau đớn, cho nên trước khi wax lông, bạn nên rắc chút phấn rôm lên phần da bạn định tẩy rồi hẵng tiến hành bôi gel tẩy lông và lột lên nhé.

Khử mùi hôi của giầy

tác dụng của phấn rôm johnson baby-Khử mùi hôi của giầy

Việc phải di chuyển nhiều hàng giờ, đôi chân bạn bị bó hẹp trong chiếc giầy chật chội khiến tuyến mồ hôi chân bạn tiết ra nhiều, tạo thành các mùi hôi khó chịu rất mất tự tin và bạn không dám tháo giầy ra vì ngại. Đừng lo, phấn rôm johnson baby chính là cứu tinh cho bạn, chỉ cần rắc chút phấn rôm vào trong giầy của bạn để một lúc là mùi hôi khó chịu sẽ bay đi hết.

Phòng tránh côn trùng

tác dụng của phấn rôm johnson baby-Phòng tránh côn trùng

Lũ kiến bâu vào thức ăn là điều khiến bạn thức sự khó chịu nhất là đi dã ngoại việc côn trùng bâu vào thức an của bạn là điều không thể tránh. Nhưng đã có cách xua đuổi chúng, bạn hãy lấy phấn rôm rắc xung quanh giỏ thức an của bạn, lũ kiến sẽ không dám đến gần.

Tương tự đới với những vết nứt trên tường của bạn hay dưới sàn nhà, hãy rắc chút phấn rôm vào khe nút đó, phấn rôm có tác dụng xóa sạch vết bò của kiến cực hiệu quả đấy.

Ngăn chặn mùi hôi nách

tác dụng của phấn rôm johnson baby-Ngăn chặn mùi hôi nách

Thật tuyệt khi những điều bạn lo lắng bấy lâu nay được giải quyết. Bạn đã thử rất nhiều cách, rất nhiều sản phẩm khử mùi cho nách bạn nhưng đều không hiệu quả mà cực kì tốn kém nữa. Phấn rôm johnson baby sẽ giúp bạn chia sẻ nỗi lo đó, chỉ cần rắc một chút lên vùng da dưới nách, mồ hôi, mùi khó chịu biến mất thần kì.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Phấn johnson baby có ăn nắng không?

Phấn johnson baby có ăn nắng không

Nhiều cô nàng rất ưa chuộng việc sử dung phấn rôm vào trong làm đẹp điển hình là trang điểm. Nếu như các hộp phấn phủ khác có khối lượng khá nhỏ và giá thành lại không hề rẻ thì đối với một hộp phấn rôm johnson baby có giá thành vài chục nghìn nhưng lại dùng được trong thời gian dài thì tất nhiên sẽ được ưu ái hơn.

Phấn johnson baby có ăn nắng không 2

Phấn rôm được dùng thoa lên da trẻ nên độ gây kích ứng da hầu như không có, việc sử dụng phấn rôm trang điểm là cách làm giảm nguy cơ gây hại đến làn da của bạn. Nhiều người sợ rằng dùng phấn rôm bị bắt nắng sự thật thì phấn johnson baby không hề bị bắt nắng nhưng cũng không trông được nắng, vì vậy mỗi lần ra đường ban cũng cần có các cách chống nắng cho làn da của bạn luôn tươi sáng.

Phấn johnson baby có làm trắng da không?

Phấn johnson baby có làm trắng da không-1

Được ưu ái dùng làm phấn phủ trang điểm nên johnson baby giúp làn da của bạn bật không khi thoa lên nhưng chỉ được tức thời, lúc bạn tẩy trang đi sẽ hết, vì thế phấn rôm chỉ dùng để trang điểm chứ không có tác dụng dưỡng da.

Phấn johnson baby có làm trắng da không 2

Muốn có làn da trắng trẻo mịn màng bạn cần sử dụng thêm các loại kem chuyên dụng cho da mình để đạt được hiểu quả tốt nhất nhé.

Hi vọng qua bài viết “Tác dụng của phấn rôm johnson baby và những điều cần biết” cung cấp được cho bạn những tác dụng cảu phấn rôm johnson baby trong sinh hoạt hàng ngày. Nhớ chia sẻ bài vết đến cho bạn bè của bạn nữa đấy.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa. XEM TẠI ĐÂY!

3.6/5 - (9 votes)

Comments

comments