Tác dụng của sữa chua không đường khiến chị em mê mệt

1618

Từ lâu tác dụng của sữa chua không đường đã luôn được nhiều người ca ngợi, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn làm đẹp da cho các chị em phụ nữ. Chẳng vậy mà, hàng loạt các chị em dần mê mệt với những cách thức làm đẹp đa dạng đến từ sữa chua không đường.

Tác dụng của sữa chua không đường

Đối với cả trẻ em hay người lớn, sữa chua đóng một vai trò rất lớn. Với tác dụng đầu tiên mà hầu như  mọi người đều đã biết đó là giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên, đó là với sữa chua nói chung, với loại  sữa chua không đường, còn có rất nhiều những tác dụng hay ho chúng ta cũng nên biết đó nha.

tác dụng của sữa chua không đường 1

Trước hết, về sự  khác nhau giữa sữa chua không đường và sữa chua có đường, liệu có khác nhau  nhiều không? Thực tế, về thành phần dinh dưỡng của cả hai loại sản phẩm này đều không có gì khác nhau nhiều. Tuy nhiên, sữa chua không đường lại có lợi nhỉnh hơn trong việc làm đẹp da và giảm cân bởi khoáng chất trong sữa chua không đường thường có hàm lượng ít hơn hoặc không hề có, vì vậy có thể phù hợp làm đẹp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Sữa chua không đường giảm cân hiệu quả

Trong sữa chua không đường việc sở hữu một lượng canxi cao và rất ít béo khiến cho thực phẩm này được đặt lên ưu tiên trong thực đơn giảm cân dành cho các chị em.

Sữa chua không đường giảm cân hiệu quả

Lượng canxi có trong sữa chua sẽ có cơ hội tác động lên các tế bào mỡ và chuyển hóa những tế bào này thành năng lượng và bị tiêu hao đi. Sự hiệu quả của phương pháp giảm cân này còn phụ thuộc khá nhiều vào thói quen ăn uống cũng như tập luyện của mỗi người. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần kết hợp tập thể dục điều độ, đúng cách và duy trì đều đặn 3 hộp sữa chua không đường mỗi ngày là hiệu rõ rệt.

Sữa chua không đường tăng cường hệ miễn dịch

Với 100g sữa chua sẽ có thể cung cấp tới 3g chất đạm và 100Kcal, các loại vitamin và khoáng chất. Với những dưỡng chất này đều vô cùng có lợi cho nhu cầu mỗi cơ thể. Với hai dưỡng chất là Khoáng chất, vitamin là đã có thể tạo nên một màng bảo vệ tốt trước các vi khuẩn dễ gây bệnh thông thường.

Sữa chua không đường tăng cường hệ miễn dịch

Sữa chua không đường giảm cholesterol trong máu

Cholesterol tăng sẽ khiến chúng ta gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch đó

Sữa chua không đường giảm cholesterol trong máu

Cách dùng Sữa chua không đường trị mụn hiệu quả

Trị mụn bằng sữa chua không đường cho da khô

Da khô khiến  chị em luôn đau đầu khi trang điểm thường dễ bị “mốc” mặt hoặc thiếu sức sống. Và nếu như tình trạng da khô kéo dài các tế bào sừng dày lên cản trở độ thông thoáng của các lỗ chân lông và khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn nguyên nhân chính gây ra mụn.

Để làm giảm triệu chứng này và khiến da bạn được thông thoáng, mềm mịn  hơn, hãy thử cách trị mụn bằng mật ong và sữa chua này nhé. Mật ong chứa rất nhiều  dưỡng chất có lợi cho da, giúp quá trình tái tạo da hoạt động ổn định. Sữa chua lúc này sẽ phát huy vai trò diệt vi khuẩn xuất hiện bên trong các lỗ chân lông gây tắc nghẽn.

Sữa chua không đường trị mụn hiệu quả 1

Nguyên liệu:

  • 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất
  • 1/2 hộp sữa chua không đường

Cách dùng:

Trộn đều hỗn hợp trên. Dùng nước ấm rửa mặt sạch, dùng khăn mềm lau khô da. Thoa hỗn hợp trên lên mặt trừ mắt và miệng. Massage nhẹ nhàng vòng tròn từ trong ra ngoài một lúc rồi để yên trong 15 phút và rửa sạch lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Trị mụn bằng sữa chua không đường cho da dầu

Những bạn nữ da dầu vào mùa hè thường gặp nhiều nỗi lo về nhờn, dầu ra nhiều hơn khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy để công thức hữu hiệu từ chanh và sữa chua giúp bạn đánh bay những cặn bẩn còn sót trên da và kháng khuẩn cho lỗ chân lông nhé.

Sữa chua không đường trị mụn hiệu quả 2

Nguyên liệu:

  • 1 thìa  cafe nước cốt chanh
  • 1/2 hộp sữa chua không đường

Cách dùng:

Trộn đều hỗn hợp trên. Dùng nước ấm rửa mặt sạch, dùng khăn mềm lau khô da. Thoa hỗn hợp trên lên mặt trừ mắt và miệng. Massage nhẹ nhàng 1 phút, và để yên thư giãn trong 10 phút ( vì chanh chứa axit nên nếu để lâu với da nhạy cảm có thể gây kích ứng). Sau đó đừng quên rửa sạch mặt với nước lạnh để  se khít lỗ chân lông nhé.

Trị mụn bằng sữa chua không đường cho da thường, nhạy cảm

Với loại da nhạy cảm, để vẫn có thể có tác dụng trị mụn và nhẹ dịu với làn da, các bạn chỉ cần sử dụng sữa chua không đường thoa trực tiếp lên mặt và massage trong vòng 1-2 phút. Nằm thư giãn trong 15 phút ( lúc này bạn có thể thật thư  giãn bằng cách nằm nghe vài bản nhạc nhẹ du dương khiến bạn thật sự thoải  mái). Với công thức này, bạn sẽ thấy được hiệu  quả làn da mình sẽ sáng lên theo thời gian nếu thường xuyên sử dụng phương pháp  này từ 1-2 lần 1 tuần nhé.

Sữa chua không đường trị mụn hiệu quả 3

Tác dụng của sữa chua không đường thật khiến bạn phải bất ngờ phải không. Với những công thức mặt nạ từ sữa chua không đường, các bạn gái đã có thể tự tin làm đẹp ngay tại nhà mà không cần mất thời gian đến các spa làm đẹp. Với sự kiên trì và duy trì phương pháp dưỡng da bằng sữa chua không đường các bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay khoảng sau 2-3 lần áp dụng.

Chúc các bạn thành công!

>>> Bobapop, LeeTee, Lavida Coffee and Tea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, nhanh tay lấy mã giảm giá nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments