TOP 8 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất 2019

3362

Trên thị trường âm thanh di động hiện nay tai nghe chống ồn đã và đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ và nở rộ, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với âm nhạc của bạn. Với TOP 8 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất hiện nay sau đây, chúng tôi mong rằng sẽ có thể giúp bạn có một sự lựa chọn tốt nhất.

Cũng như rất nhiều sản phẩm công nghệ khác, tính đến thời điểm hiện tại thì thị trường về các sản phẩm tai nghe bluetooth đang ngày càng bùng nổ với nhiều sản phẩm đa dạng. Vậy thì lí do gì khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến đến vậy? Không quá khó để lí giải cho xu hướng này bởi đây là một sản phẩm có rất nhiều tính năng vô cùng hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là khả năng chống ồn tuyệt đối, giúp loại bỏ hoàn toàn những âm thanh ồn ào từ môi trường xung quanh, khiến cho bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mọi cảm xúc từ âm nhạc thậm chí ngay cả khi đang di chuyển bằng máy bay, xe bus, trên sân tàu hay đi bộ.

tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất 2

Ngoài khả năng chống ồn cực tốt, những chiếc tai nghe Bluetooth này còn có khả năng mang tới chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời không khác biệt gì khi mà so sánh với những chiếc tai nghe truyền thống. Nếu như bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc tai nghe bluetooth như vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tai nghe Bluetooth chống ồn là gì?

Tai nghe Bluetooth là một loại tai nghe không có dây nhằm phục cho nhu cầu đàm thoại hay nghe nhạc thông qua việc kết nối với mốt số thiết bị thông minh có thể kể đến như may tính bảng, smartphone, hay laptop dựa vào Bluetooth.

 Những chiếc tai nghe này thì thường có thiết kế tương đối là gọn gàng nhờ việc lọa bỏ các loại dây nối nên bạn sẽ không còn cảm giác vướng víu. Đồng thời, với sản phẩm này bạn có thể đàm thoại liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà nó còn có thể kết nối tương đối dễ dàng với các thiết bị thông minh hiện nay khác.  Đặc biệt, nó còn giúp cho đôi tai của bạn được bảo vệ một cách tối đa trong thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, những chiếc chiếc tai nghe Bluetooth thường có giá bán khá cao và lựa chọn tương đối khó khăn vì nó có rất nhiều mẫu mã cũng như chủng loại.

Tai nghe chống ồn Bluetooth là gì1

Hiện nay tai nghe Bluetooth đã ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng hiện đại khác nhằm đáp ứng một cách tối đa nhu cầu đàm thoại cũng như nghe nhạc giải trs cho con người. Trong đó đáng chú ý nhất là dòng sản phẩm tai nghe chống ồn Bluetooth. Vậy nó là gì?

Tai nghe chống ồn Bluetooth là những chiếc tai nghe có khả năng hạn chế những tạp âm không mong muốn từ môi trường xung quanh thông qua việc sử dụng điều khiển tiếng ồn hoạt động. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải tăng âm lượng một cách quá mức mà vẫn có thể nghe một cách rõ ràng nội dung của âm thanh thông qua công nghệ chống tiếng ồn. Đồng thời, chiếc tai nghe này còn có thể giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon ngay cả khi trong một môi trường ồn ào hay thậm chí là trên một chiếc máy bay.

Một số lưu ý khi chọn mua tai nghe chống ồn Bluetooth?

Có những kiểu Tai nghe chống ồn Bluetooth nào?

Khi chọn mua tai nghe chống ồn Bluetooth thì việc lựa chọn kiểu tai nghe cũng là một thao tác vô cùng quan trọng. Hiện nay Tai nghe Bluetooth được chia ra làm 2 kiểu chính đó là kiểu 2 tai hoàn toàn độc lập và kiểu tai nghe tích hợp. Trong đó những kiểu Tai nghe Bluetooth thông thường thì nó lại có 2 kiểu thiết kế đeo sau cổ và như thiết kế bình thường. Mỗi loại tai nghe kể trên đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định, do đó khi chọn mua người dùng phải cân nhắc thật kĩ lưỡng sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhất nhé!

Kiểu tai nghe tích hợp phải trái

Đây là kiểu tai nghe được sản xuất nhiều nhất và xuất hiện phổ biến nhất trên thị trường tai nghe Bluetooth hiện nay. Chính vì thế, bạn có thể tha hồ lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau tùy theo sỏ thích của mình. Mặc dù được thiết kế theo kiểu kết nối Bluetooth thế nhưng 2 chiếc tai nghe của nó vẫn được gắn kết với nhau bằng dây. Chúng ta cũng thương hay gặp kiểu thiết kế này ở Micro và nó có một kích thước tương đối nhẹ. Thiết kế này tương đối hữu dụng trong việc tiết kiệm thời gian cất giữ tai nghe khi mà bạn tháo chiếc tai nghe ra khỏi tai.  Do nó được thiết kế hết sức gọn nhẹ chính vì thế mà pin của chiếc tai nghe này không sử dụng được lâu cho lắm. Vì vậy, khi mua bạn hãy cân nhắc thật kĩ nhé.

tai nghe bluetooth chống ồn

Kiểu tai nghe choàng cổ

Không có thiết kế khác biệt lắm so với kiểu tai nghe tích hợp, dòng tai nghe này cũng có 2 tại được kết nối với nhau cũng bằng một chiếc dây cáp. Tuy nhiên, nó lại được trang bị thêm một chiếc vành choàng cổ giúp cho bạn có thể cố định chiếc tai nghe vào gáy. Chính vì thế mà khi di chuyển trên đường, hoặc khi chạy bộ, chơi thể thao bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo sợ rằng chúng sẽ bị rơ ra khỏi tai.

So với những chiếc tai nghe khác thì do chiếc tai nghe này được thiết kế thêm vành choàng cổ- đây cũng là nơi chứa định pin nên thời gian sử dụng của nó cũng được kéo dài hơn song kích thước của nó lịa khá nặng. Do đó, khi mua bạn hãy xem xét thật kĩ lưỡng rằng chiếc vành này được làm bằng chất liệu gì để xem nó có thể gập gọn lại hay không nhé! Thao tác gập lại sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn diện tích, dễ dàng mang đi khắp nơi.

tai nghe chống ồn

Kiểu tai nghe với hai tai độc lập

Trong thời gian gần đây thì chiếc tai nghe này được sử dụng tương đối là thịnh hành so với 2 loại kể trên. Nó được đánh giá như một chiếc tai nghe không dây chính hiệu bởi trong thiết kế của nó bạn sẽ không tìm thấy bất cứ một chiếc dây cáp hay bất cứ một kết nối nào. Nếu như bạn là một tín đồ thời trang và lo sợ rằng chiếc tai nghe có thể ảnh hưởng đến bộ đồ của bạn thì đừng lo lắng, 2 chiếc tai nghe của loại tai nghe này được thiết kế vô cùng vừa vặn với tai nghe của con người, tạo cho bạn một cảm giác giống như bạn đang không hề đeo một chiếc tai nghe nào vậy. Có thể nói, ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tai nghe này đó chính là không hề tạo cảm giác vướng víu khi sử dụng.

tai nghe bluetooth chống ồn

Tuy nhiên, chiếc tai nghe này vẫn còn bộc lộ khá nhiều điểm hạn chế đó chính là lượng pin sử dụng tương đối ngắn do thiết kế gọn nhẹ và giá thành cũng tương đối cao. Do đó, khi chọn mua chiếc tai nghe không dây này bạn hãy cân nhắc chúng thật kĩ lưỡng nhé!

Xem xét kĩ lượng chất lượng âm thanh

Có thể nó đây là yếu tố quan trong nhất khi mà bạn chọn mua một chiếc  tai nghe Bluetooth. Vậy thì làm sao để bạn có thể kiểm tra chính xác? Để kiểm tra thì bạn hãy cân nhắc đến phương pháp truyền tải của dữ liệu âm thanh và phưng pháp nén  trong bộ giải mã âm thanh. Hiện nay trên thị phổ biến với 4 bộ mã hóa âm thanh sau:

AAC: So với định dạng nhạc MP3, thì bộ mã hóa này sẽ mang tới chất lượng âm thanh tốt hơn.

SBC: Đây là bộ mã hóa có chất lượng âm thanh khá thấp , nó được thiết kế với mục đích tiết kiệm năng lượng là chủ yếu.

aptX: Đây là bộ mã hóa cho phép âm thanh được truyền tải với chất lượng cao nhất giống như chất lượng HD.

LDAC: So với bộ mã hóa SBC và aptX thì bộ mã hóa này cho phép dữ liệu được nén một cách nhanh hơn gấp 3 lần.

lưu ý khi mua tai nghe bluetooth chống ồn 4

Có thể nói, trong 4 loại mã hóa kể trên thì những thiết bị phổ biến hiện nay cũng như những chiếc tai nghe sử dụng chủ yếu nhất  vẫn là  bộ mã hóa SBC. Dù vậy, chất lượng âm thanh của bộ mã hóa này được sử dụng rất thấp. Chính vì thế, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe với chất lượng cao thì hãy cân nhắc và xem xét đến những chiếc tai nghe mà có sử dụng những bộ mã hóa âm thanh như aptX và AAC.

Thời lượng pin

Tai nghe Bluetooth khi sủ dụng bạn cần phải sạc pin cho thiết bị thì mới có thể sủ dụng được. Chính vì vậy, khi chọn mua tai nghe, thời lượng pin cũng là một trong những yếu tố mà bạn phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Một chiếc tai nghe Bluetooth thông thường sẽ có thời lượng pin đủ để hoạt động trong vòng 6h đồng hồ. Nếu như bạn muons tìm những chiếc tai nghe Bluetooth có thời lượng pin lâu hơn thì cũng đồng nghĩa với việc chiếc tai nghe đó sẽ có trọng lượng tương đối nặng và kích thước sẽ lớn hơn so với những chiếc bình thường.

lưu ý khi mua tai nghe bluetooth chống ồn 5

Chính vì vậy, nếu như thời lượng pin là yếu tố để bạn cân nhắc có nên mua chiếc tai nghe Bluetooth đó hay không thì cách tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc tai nghe nguyên khối thay vì là chọn một chiếc tai nghe rời. Thế nhưng hiện nay hầu hết những chiếc tai nghe rời đều đã được trang bị thêm một tính năng sạc nhanh, chính vì thế mà các bạn có thể sạc đầy pin cho chiếc tai nghe của mình trong thời gian rất ngắn để có thể tiếp tục sử dụng. Bên cạnh đó, những chiếc tai nghe Bluetooth hiện nay đều có thể sử dụng điện thoại để sạc pin dễ dàng nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề thời lượng pin của tai nghe nhé!

Xem xét chức năng của tai nghe Bluetooth

Những chiếc tai nghe Bluetooth được trang bị với rất nhiều các chức năng hiện đại nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất. Trong số đó đáng chú ý là chức năng chống nước và chức năng chống ồn.

Chức Năng Chống Ồn : Khi nghe nhạc, chắc bạn hẳn sẽ cảm thấy khó chịu khi những tạp âm từ môi trường xung quanh lấn át âm thanh nhạc của bạn. Chính vì thế khi mà bạn muốn sử dụng những chiếc tai nghe ở những nơi nhiều tiếng ồn hay đồng người thì tốt nhất là bạn hãy chọn cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth có chức năng chống ồn nhé! Với chức năng này bạn có thể cảm nhận một cách trọn vẹn những giai điệu trong bản nhạc yêu thích của mình mà không cần phải bận tâm đến những tạp âm từ môi trường xung quanh.

chức năng của tai nghe bluetooth

Để có thể lọc được những tạp âm những chiếc tai nghe Bluetooth đã sử dụng đên những chiếc micro được trang bị trên tai nghe. Nhờ đó, micro sẽ có thể thu lại toàn bộ những tiếng ồn rồi lọc âm nhằm tạo ra những sóng âm ngược chiều so với chiều của tiếng ồn. Nhờ đó mà bạn sẽ không còn phải bận tâm đến những tiếng ồn đáng ghét nữa. Khi mà những tiếng ồn được giảm đi một cách đáng kể thì bạn sẽ không cần phải tăng âm lượng một cách tối đa, giúp cho tai của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, dù cho hiện đại và cao cấp đến mức nào thì những loại tiếng ồn này sẽ khó có thể được loại đi một các hoàn toàn.

Khả năng chống nước: Nếu như bạn là người vừa thích luyện tập thể thao kết hợp với nghe nhạc thì tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc tai nghe có chức năng chống nước. Một chiếc tai nghe chống nước sẽ trở nên vô cùng thuận tiện, bạn có thể thoải mái sử dụng nó ngay cả khi trời mưa mà không lo bị ướt, kéo dài thời gian sử dụng.

Kiểm tra kĩ các phụ kiện đi kèm

Khi mua tai nghe hầu hết tất cả mọi khách hàng đều quên mất việc phải kiểm tra thật kĩ lưỡng những phụ kiện đi kèm. Chỉ với một thao tác nhỏ này nó sẽ trở nên hữu ích hơn nếu như bạn muốn mang theo tai nghe ra ngoài. Trong trường hợp nếu như tai nghe bạn nghe là một chiếc tai nghe rời hãy chắc chắn rằng đế sạc kèm theo là một sản phẩm đảm bảo chất lượng, thậm chí đó là một phụ kiện đi kèm của chiếc tai nghe mà bạn mua.

lưu ý khi mua tai nghe bluetooth chống ồn 7

Đồng thời, bạn hãy kiểm tả xem chiếc tai nghe mà bạn muốn mua khi được bán nó có được bán kèm với cáp sạc hay không? Nếu như cáp sạc không được bán cùng thì bạn có thể mua thêm bên ngoài và kiểm tra lại thật kĩ lưỡng nhé!

Xem xét cấu hình của tai nghe Bluetooth

Để biết xem chiếc tai nghe của mình được trang bị những tính năng gì điều đó phụ thuộc vào cấu hình của chiếc tai nghe đó. Những chiếc tai nghe thông thường đều được trang bị với chế độ phát ra âm thanh chuẩn stereo – chế độ A2DP. Bên cạnh chế độ này, những chiếc tai nghe hiện nay còn được hỗ trợ thêm rất nhiều các tính năng hiện đại khác nữa tùy thuộc vào cấu hình mà nó được trang bị.

cấu hình tai nghe bluetooth

Hiện nay trong thế giới tai nghe Bluetooth xuất hiện rất nhiều các loại ta nghe hiện đại, kết hợp rất nhiều các tính năng hữu ích, cho phép khách hàng có thể nghe hoặc gọi điện trong chế độ rảnh tay. Tuy nhiên, tính năng này chỉ được thiết kế ở những chiếc tai nghe được trang bị micro, còn lại thì không thể thực hiện được. Do đó, nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng tính năng này để thực hiện những cuộc gọi thông qua công cụ Bluetooth thì khi lựa chọn tai nghe hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng về tính năng này của nó nhé!

TOP 8 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất hiện nay

Tai Nghe Bluetooth Sony WF-1000X

Chiếc tai nghe đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Tai Nghe Bluetooth Sony WF-1000X. Mặc dù nó đang được bán với giá thành tương đối cao nhưng vẫn được rất nhiều các khách hàng, những tín đồ công nghệ yêu thích lựa chọn.

Theo nhiều khách hàng đánh giá thì ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tai nghe này đó chính là thiết kế cực kì tiện lợi và sang trọng. Tai Nghe Bluetooth Sony WF-1000X được thiết kế với 2 tai nghe không dây vô cùng nhỏ gọn và tách biệt nên bạn có thể đeo cả ngày mà không hề cảm thấy khó chịu hay đau tai.  Bên cạnh đó, tính năng chống ồn của nó cũng vô cùng hiệu quả, nó có thể hoàn toàn loại bỏ các tạp âm ở bên ngoài, hầu hết mọi tiếng ồn giúp bạn có thể đắm chìm vào những không gian âm nhạc yêu thích riêng của mình.

TOP 8 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất

Ngoài ra, Tai Nghe Bluetooth Sony WF-1000X còn có thể kết nối một cách dễ dàng thông qua NFC và Bluetooth. Chỉ với 1 lần sạc bạn có thể sử dụng trong 3 giờ đồng hồ, còn nếu như sạc qua dock sạc thì bạn có thể thoải mái sử dụng trong vòng 9 tiếng. Đồng thời, bạn cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để có sạc đầy cho thiết bị này, thật tiện lợi đúng không nào?

Hiện tại, Sony WF-1000X thuộc top tai nghe chống ồn tốt nhất và đang được bán trên thị trường với giá gần 4.5 triệu đồng.

Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT

Đây là sản phẩm thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng và gọn nhẹ, cũng được đánh giá khá cao về khả năng chống ồn trên thị trường tai nghe Bluetooth hiện tại. Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp, trong quá trình sử dụng tai nghe, bạn có thể gập gọn lại thông qua các khớp nối vô cùng tiện dụng nên bạn có thể thoải mái mang theo bên mình. Vô cùng tiện lợi đúng không nào?

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này còn được trang bị thêm kết nối không dây 3.0 nên bạn có thể dễ dàng kết nối với hầu hết mọi thiết bị từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Chiếc tai nghe này có thể kết nối với tốc độ ổn định trong phạm vi lên đến 10m.

Ngoài ra, chiếc Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT còn được trang bị thêm một chiếc micro hiện đại được ứng dụng công nghệ lọc nhiễu. Nhờ đó nó có thể hoàn toàn loại bỏ các loại tạp âm, những tiếng ồn từ môi trường xung quanh mang tới cho bạn một chất lượng âm thanh tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu trao đổi thông tin, đàm thoại hay nghe nhạc của bạn.

Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT

Với chiếc tai nghe này, bạn sẽ không phải sạc pin quá nhiều lần bởi thời lượng sử dụng pin của nó kéo dài tương đối lâu. Chỉ với 1 lần sạc bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong vòng 16 giờ đồng hồ, còn nếu như bạn chỉ dùng để gọi điện thì nó có thể hoạt động suốt một ngày dài. Nếu như bạn thường xuyên phải lo lắng rằng đeo tai nghe lâu có thể khiến tai mình bị mệt, đau và cảm thấy khó chịu thì với chiếc Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa. Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT được trang bị thêm một lớp đệm ở tai vô cùng êm ái và dày dặn, giúp bạn thỏa sức nghe nhạc cho cả ngày năng động.

Tai nghe Bluetooth JBL Synchros E40BT hiện đang được bán trên thị trường với giá gần 1.2 triệu đồng.

Tai nghe không dây Bose QuietComfort 35 II

Đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất 2018 đó chính là Bose QuietComfort 35 II. Hầu hết những sản phẩm của tai nghe Bose đều được làm từ các vật liệu cao cấp nên chúng có trọng lượng cực nhẹ, giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Đối với dòng tai nghe này thì chúng được làm từ nilon thủy tinh, đồng thời kết hợp với các vật liệu có khả năng chống va đạp mạnh , hạn chế ăn mòn nên nó được đánh giá là một chiếc tai nghe lí tưởng cho mọi khách hàng.

Tai nghe không dây Bose QuietComfort 35 II

Nhờ có bộ phận hỗ trợ của google tích hợp mà các nút điều khiển của tai nghe được sử dụng dễ dàng hơn, với chất lượng âm thanh cân bằng tuyệt đối, mang tới âm bass trọn vẹn. Đặc biệt, tính năng nổi trội nhất của chiếc tai nghe này đó chính là ở khả năng hạn chế tiếng ồn , giúp cho bạn có thể hạn chế mọi tạp âm ngay cả khi bạn đang trên một chuyến bay ồn ào, trên một chuyến xe bus đông đúc, nhằm mang tới cho bạn một không gian âm nhạc trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng vô cùng dễ dàng trong việc kết nối với các thiết bị công nghệ thông minh khác thông qua NFC, đặc biệt nó có thể kết nối với 2 thiết bị trong cùng một thời điểm , giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của bạn.

Nếu như bạn nghe với mức âm lượng vừa phải và bật tính năng chống ồn thì chiếc tai nghe này có thể cho phép sử dụng kéo dài trong vòng 20 giờ đồng hồ bởi nó được sử dụng pin Lithium-ion. Với 15 phút sạc là bạn đã có thể thoải mái sử dụng trong hẳn 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Tai nghe không dây Bose QuietComfort 35 II đang được bán với giá gần 9 triệu đồng.

Tai nghe AKG N60NC

Nổi bật với thiết kế vô cùng tiện lợi, sang trọng và gọn nhẹ, chiếc Tai nghe AKG N60NC được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng với nhiều tính năng hiện đại và hấp dẫn. Với chiếc tai nghe này bạn có thể thoải mái mang nó tới bất cứ đâu mà bạn muốn giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những bản nhạc yêu thích của mình.

Đặc biệt chiếc Tai nghe AKG N60NC được trang bị công nghệ chống ồn Noise Cancelling nên nó có thể loại bỏ hoàn toàn những loại tạp âm, những tiếng ồn từ môi trường xung quanh, giúp bạn cảm nhận chi tiết mọi cung bậc cảm xúc của bản nhạc, giống như tất cả thế giới đang ngừng lại để cho bạn có thể cảm nhận và sống với từng giai điệu của bản nhạc.

Tai nghe AKG N60NC

Đồng thời chiếc tai nghe được thiết kế không dây, hoạt động thông qua kết nối Bluetooth, giúp cho bạn có thể thoải mái phiêu theo từng giai điệu của bản nhạc mà không lo vướng víu, vô cùng tiện lợi đúng không nhỉ? Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn được trang bị tính năng kết nối một chạm với NFC, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng kết nối với các loại thiết bị có cùng tình năng. Dung lượng pin của tai nghe tương đối cao, giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng trong vòng 15h đồng hồ, thậm chí ngay cả khi Extra Bass. Nhờ vậy mà bạn có thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí với những bản nhạc cảm xúc mà không lo hết pin giữa chừng nữa.

Hiện chiếc Tai nghe AKG N60NC đang được bán với giá gần 6 triệu đồng.

Tai Nghe Bluetooth Over Ear Sennheiser HD 4.50BTNC

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe vừa có khả  năng chống ồn tốt, chất lượng âm thanh tuyệt vời thì chiếc Tai Nghe Bluetooth Over Ear Sennheiser HD 4.50BTNC  chính là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành tặng riêng cho bạn. Chiếc tai nghe này được trang bị công nghệ chống ồn chủ động NoiseGard được sáng tạo bởi Sennheiser, giúp cho bạn có thể thoải mái thưởng thức những cung bậc cảm xúc một cách trọn vẹn của bản nhạc.

Chiếc tai nghe này được thiết kế nhằm hướng tới những người dùng phổ thông, thích nghe nhiều thể loại nhạc, nhất là nhạc POP. Chính vì thế mà chất âm của chiếc tai nghe do Sennheiser có độ dày dặn, trầm ấm tương đối nổi bật.

Tai Nghe Bluetooth Over Ear Sennheiser HD 4.50BTNC

Đặc biệt, chỉ với một lần sạc chiếc tai nghe này có thể hoạt động liên tục hơn một ngày dài bởi theo Sennheiser thì chiếc tai nghe này được trang bị loại pin có tuổi thọ vô cùng tuyệt vời. Đây sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho những bạn trẻ năng động thích đi du lịch, nghe nhạc, khám phá muôn nơi.

Gía của chiếc Tai Nghe Bluetooth Over Ear Sennheiser HD 4.50BTNC đang được bán gần 4.2 triệu đồng.

Tai nghe SONY WH-1000XM3

Đây là một trong những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất được đánh giá cao của thương hiệu Sony. So với mẫu WH-1000XM2 cũ, chiếc tai nghe này được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn như chống ồn tốt hơn, nhẹ hơn và giá cũng thấp hơn rất nhiều.

Nếu như quan sát qua vẻ bề ngoài thì chiếc tai nghe này không có quá nhiều điểm khác biệt so với mẫu tai nghe ở thế hệ tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên nó vẫn còn có một vài điểm khác biệt như logo được nhấn vàng,… Thêm vào đó, chiếc tai nghe này cũng khá nhẹ chỉ khoảng 255g, thuận tiện cho bạn có thể di chuyển khắp nơi. Đặc biệt chiếc tai nghe này còn được trang bị thêm bộ xử lí QN1 giúp khử tiếng ồn một cách hiệu quả.

Tai nghe SONY WH-1000XM3

Theo như quảng cáo của Sony thì chiếc tai nghe này có thể cung cấp hiệu suất so với trước đây tốt hơn khoảng 4 lần. Bên cạnh đó, với tính năng nghe âm thanh từ bên ngoài kết hợp cùng với sự hỗ trợ của google, có thể tạo ra một chất âm vừa dải trầm mạnh mẽ lại ấm áp, dễ nghe và dịu ngọt khá bắt tai.

Hiện chiếc tai nghe SONY WH-1000XM3 đang được bán với giá gần 8.5 triệu đồng.

Tai nghe Bohm Wireless Bluetooth

Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tai nghe vừa có khả năng chống ồn tốt mà chất âm hay thì chiếc Tai nghe Bohm Wireless Bluetooth chính là gợi ý tuyệ vời dành cho bạn. Chiếc tai nghe này được thiết kế với công nghệ chống ồn tiên tiến, có khả năng loại bỏ hoàn toàn những loại tiếng ồn và tạp âm khó chịu, thâm chí kể cả những tiếng ồn phát ra từ nhà máy hay những khu công nghiệp.

Tai nghe Bohm Wireless Bluetooth được sản xuất với 2 loại màu đen và bạc, vì thế mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Thêm vào đó, lớp vỏ ngoài còn được bọc thêm một lớp da, vừa tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái khi sử dụng lại tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc tai nghe.

Tai nghe Bohm Wireless Bluetooth

Thời lượng pin sử dụng lâu dài, trong lượng khá nhẹ cũng là những ưu điểm khác nữa khi người ta nhắc đến chiếc tai nghe này. Chỉ với 1 lần sạc là bạn đã có thể sử dụng một cách thỏa mái trong vòng 3 ngày. Đây sẽ là một gợi ý lí tưởng dành cho những bạn trẻ năng động đó!

Tai nghe Bluetooth CB3 Hush

Chiếc tai nghe cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là chiếc tai nghe Bluetooth CB3 Hush. Với chất lượng gia công được đánh giá tương đối tốt, chiếc tai nghe này giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi đeo trong thời gian khá dài. Đồng thời với các khớp nối linh hoạt, bạn có thể gấp gọn chúng cất vào túi xách một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Theo như nhà sản xuất, chiếc Tai nghe Bluetooth CB3 Hush có thể sủ dụng liên tục trong vòng 15 giờ đồng hồ, đáp ứng mọi nhu cầu đàm thoại cũng như giải trí cho bạn. Các nút bấm điều khiển của tai nghe cũng rất dễ điều khiển, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tai nghe Bluetooth CB3 Hush

Trong khi nhiều chiếc tai nghe trên thị trường hiện nay để làm lấn át hết những loại tiếng ồn xung quanh thì phải gia tăng âm lượng thì chiếc Tai nghe Bluetooth CB3 Hush lại có thể chống ồn vô cùng hiệu quả. Mặc dù không thể lọc bỏ hoàn toàn những tiếng ồn đáng ghét thế nhưng nó vẫn có thể đem tới cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất.

Tuy nhiên, chiếc tai nghe này chỉ phù hợp với những người yêu thích những âm thanh sống động và vui tai bởi nó cho chất âm không quá chính xác.

Gía của chiếc Tai nghe Bluetooth CB3 Hush hiện đang được bán trên thị trường với giá hơn 1.2 triệu đồng.

Với TOP 8 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã vừa gợi ý cho bạn trên đây, JAMJA’s BLOG mong rằng bạn sẽ có thể lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý nhất cho mình. Nếu như bạn biết về các sản phẩm tai nghe Bluetooth chống ồn khác nữa thì hãy comment bên dưới để mọi người cùng biết nha!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments