Top 7 tai nghe bluetooth đàm thoại tốt nhất trên thị trường

5470

Tai nghe bluetooth là dòng tai nghe hiện đại nhất hiện nay sử dụng công nghệ bluetooth để truyền tải âm thanh. Vậy đâu là tai nghe bluetooth đàm thoại tốt nhất hiện nay?

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth là sản phẩm dòng tai nghe hiện đại nhất hiện nay sử dụng công nghệ độc đáo bluetooth để truyền tải âm thanh bài hát, bộ phim từ thiết bị máy nghe nhạc, máy tính, laptop, điện thoại thông qua tai nghe đến tai người sử dụng mà không cần có dây nối vướng víu như trước. Hầu hết tai nghe bluetooth là loại không dây tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng giúp bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc vừa có thể nghe điện thoại từ đối tác về công việc trong lúc đang tập thể dục, nấu nướng hay thưởng thức cà phê.

Tai nghe bluetooth là gì 1

Ưu điểm của tai nghe bluetooth

  • Ưu điểm đầu tiên của tai nghe bluetooth chính là nằm ở thiết kế không dây vô cùng gọn gàng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng mang theo bên mình mà không lo dây rối hay đứt, thay thế hoàn toàn loại sản phẩm có dây nối.
  • Tai nghe bluetooth an toàn đối với sức khỏe con người, dù bạn có đeo như thế nào tai cũng không bị ảnh hưởng nhiều như dùng loại có dây thông thường, sóng bluetooth phát ra không ảnh hưởng đến não bộ.

Tai nghe bluetooth là gì 2

  • Một điểm vượt trội chỉ có tại tai nghe bluetooth chính là khả năng bảo mật cao nhờ vào công nghệ mã hóa thiết kế bên trong thiết bị, một khi tai nghe đã được kết nối và thiết lập với thiết bị của bạn thì khó có một ai có thể truy cập nghe trộm hay ăn cắp dữ liệu.
  • Kết nối giữa chiếc điện thoại thông minh đến tai nghe bluetooth giúp việc lái xe máy, ô tô trở nên dễ dàng, các thiết bị kết nối với nhau trong phạm vi khoảng 20m đổ lại mà không cần gần trực diện, nhiều loại còn có khả năng kết nối lên 100m.

Tai nghe bluetooth là gì 3

  • Dần dần giá thành của tai nghe bluetooth rẻ hơn trước, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên di chuyển trên xe hay tập luyện thể thao. Sản phẩm tai nghe này thường tốn khá ít năng lượng chỉ tối đa 30mAh khi truyền dữ liệu.
  • Đặc biệt tai nghe bluetooth không gây nhiễu các thiết bị không dây xung quanh mình, tính tương thích với thiết bị khác cao nên phần cứng và phần mềm được nhà sản xuất hỗ trợ bảo hành dài hạn.

Tai nghe bluetooth là gì 4

Tuy nhiên tai nghe bluetooth cũng có một số nhược điểm như thời gian dùng hoàn toàn thuộc vào lượng pin, âm thanh có phần kém trung thực, khi có vật cản hay trở ngại thường bắt sóng khá kém, nút điều chỉnh âm thanh kích thước hơi nhỏ, một số dòng tai nghe bluetooth chỉ kết nối được một số thiết bị nhất định.

Các chuẩn bluetooth

Bluetooth là kết nối dạng không dây ở tầm ngắn, chỉ dùng được trong băng tần dao động từ 2.4Ghz đến 2.485Ghz, đem lại kết nối với các thiết bị quen thuộc như điện thoại thông minh, máy tính,… tạo nên mạng cục bộ nhỏ.

Tai nghe bluetooth là gì 5

  • Bluetooth 1.0: đây là phiên bản bluetooth chuẩn kết nối đầu tiên trên thế giới ra đời năm 1999, tốc độ truyền tải chỉ là 1Mbs, những trên thực tế sử dụng thì tốc độ bản này chỉ khoảng 720Kbs.
  • Bluetooth 2.0 ERD: phiên bản nâng cấp của dòng 1.0 ra đời năm 2004 với mức độ truyền tải thông tin lên gấp đôi là 2.1Mbs cùng chế độ mới ERD. Bản 2.0 này nâng cấp hơn về khả năng truyền tải nhưng hạn chế thiết bị dùng được, nhiều nhà sản xuất không đưa ERD vào thiết bị của mình để hạn chế chi phí tối đa.

Tai nghe bluetooth là gì 6

  • Bluetooth 2.1 ERD: tiếp tục là một bản nâng cấp với thay đổi vượt bậc về hiệu năng sử dụng, điện năng tiết kiệm, phù hợp với các thiết bị đa dạng từ điện thoại, máy tính,…tuy nhiên người dùng vẫn chưa truyền tải nội dung thông tin dung lượng lớn.
  • Bluetooth 3.0 HS: bản 3.0 năm 2009 được ra đời thay đổi tốc độ thông tin được truyền tải lên mức 24Mbps, tương tác dễ dàng với các thiết bị khác, tự dò thiết bị ở gần mình nhanh chóng.

Tai nghe bluetooth là gì 7

  • Bluetooth 4.0: năm 2010 bản 4.0 này ra đời, kết hợp tất cả các dòng bluetooth trước đó, tốc độ truyền tải thông tin lên 25Mbps, ghép đôi thiết bị nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, dùng trong hầy hết các thiết bị hiện nay.
  • Bluetooth 4.1: là bản hiện đại nhất ra đời năm 2014 cải tiến vượt bậc, dù chồng chéo các tín hiệu bluetooth thì 4.1 vẫn tự động điều chỉnh để thực hiện tối đa khả năng của mình, xác định thời gian kết nối và quản lý năng lượng ổn hơn, giao tiếp thiết bị độc lập mà không cần qua trung tâm điều khiển.

Tai nghe bluetooth là gì 8

Có nên mua tai nghe bluetooth

Câu trả lời là có nhờ tai nghe bluetooth sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng 2 chế độ khác nhau:

  • Kết nối mới: giúp cho tai nghe bluetooth kết nối đến thiết bị hoàn toàn mới, từ đó tai nghe sẽ lưu thiết vị này tự động sẽ nhanh chóng kết nối nếu nằm trong tầm phát của thiết bị. Kích hoạt chế độ này chỉ bằng một thao tác đơn giản là ấn nút nguồn cho đến khi tai nghe bluetooth đèn báo sáng là được.

Tai nghe bluetooth là gì 9

  • Kết nối cũ: giúp tai nghe bluetooth tự kết nối đến thiết bị ngắt kết nối trước đây mà không cần mất thời gian dò lại như ban đầu. Kích hoạt chế độ kết nối cũ cũng giống như kết nối mới. Có thể nói tai nghe bluetooth là giải pháp tiện lợi, vừa giúp người dùng thêm phong cách và thời thượng.

Kinh nghiệm mua tai nghe bluetooth chất lượng

Theo nhu cầu sử dụng

Nếu bạn hiểu được nhu cầu bản thân muốn gì khi chọn mua tai nghe bluetooth thì chắc chắn mọi thứ sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với ai chỉ có nhu cầu dùng tai nghe bluetooth để thưởng thức âm nhạc, nghe gọi, đàm thoại thì hãy chọn loại thiết kế nhỏ gọn, chất lượng tốt để đảm bảo tai an toàn. Hơn thế nữa bạn nên chọn công nghệ kết nối bluetooth hiện đại và được nhiều người dùng nhất hiện nay là 4.0 và 4.1 đi đôi với tính năng chống ồn, điều khiển cảm ứng.

Kinh nghiệm mua tai nghe bluetooth chất lượng 1

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh là tiêu chí mà bất kỳ ai mua dòng tai nghe bluetooth cũng đều rất quan tâm bởi nó sẽ quyết định xem sản phẩm nào tốt nhất. Một thiết bị tai nghe bluetooth được đánh giá cao nhờ vào chất lượng âm thanh đem lại đến tai người dùng, có phù hợp với sở thích nghe nhạc, xem phim của họ hay không. Muốn biết tai nghe bluetooth chất lượng âm thanh ra sau thì bạn nên test thông qua bản nhạc mình yêu thích, xem có trong trảo, không bị méo mó như những gì bạn mong muốn.

Kinh nghiệm mua tai nghe bluetooth chất lượng 2

Dung lượng pin

Nếu như bạn không muốn quá trình đàm thoại của bản thân bị ngắt quãng hay ngắt kết nối giữa chừng cuộc trò chuyện thì tốt hơn hết hãy tránh xa việc chọn sản phẩm tai nghe bluetooth dung lượng pin thấp. Thời gian nói chuyện, đàm thoại của tai nghe bluetooth kéo dài thì tốt hơn hết chọn loại lượng pin lớn. Trung bình thiết bị này sẽ sở hữu lượng pin sạc lớn hơn hoặc bằng 80mAh tăng thời gian nói chuyện lên 4 giờ đồng hồ, có nhiều loại còn lên đến 9 giờ cực lâu.

Kinh nghiệm mua tai nghe bluetooth chất lượng 3

Thiết kế

Sau tiêu chí dung lượng pin của tai nghe bluetooth chính là thiết kế của sản phẩm cũng được nhiều bạn quan tâm. Khi bạn dùng tai nghe bluetooth thông thường sẽ đeo đến hàng giờ liền, vì thế bạn sẽ cảm nhận rõ xem tai có thoải mái hay không, đau tai hay không, nhất tại vị trí móc vành tiếp xúc trực tiếp với tai. Chất liệu tai nghe bluetooth bạn cũng nên lưu ý nhé, tránh ảnh hưởng đến khả năng nghe.

Kinh nghiệm mua tai nghe bluetooth chất lượng 4

Giá thành tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth được chia làm nhiều phân khúc khác nhau nên giá thành có nhiều khoảng, vài chục ngàn cũng có, vài trăm ngàn cũng có và không thể thiếu các dòng sản phẩm cao cấp giá thành khoảng 10 triệu đồng là điều bình thường. Tuy nhiên JAMJA’s BLOG đem đến cho bạn một lời khuyên chọn tai nghe bluetooth mức giá vừa phải chỉ trong khoảng từ 300.000 VNĐ đến 1 triệu đồng hợp lý nhất.

Kinh nghiệm mua tai nghe bluetooth chất lượng 5

Thương hiệu tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay

Sony

Thương hiệu Sony là tập đoàn đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, đã trở nên quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Sony nổi tiếng thế giới khi đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực điện tử, điện lạnh nổi bật như tủ lạnh, ti vi, máy ảnh, điện thoại,… Chắc chắn hãng sẽ đem đến tay khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất, nổi bật là tai nghe bluetooth với thiết kế hiện đại sang trọng, màu sắc kết hợp tinh tế, âm thanh đem lại tuyệt vời, thêm khả năng chống nước chống tiếng ồn bên ngoài, kết nối với mọi thiết bị thông minh hiện đại. Tuy nhiên tai nghe bluetooth Sony giá thành khá cao.

tai nghe bluetooth sony

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2E2Wbpu” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Samsung

Bên cạnh thương hiệu Sony Nhật Bản chính là hãng Samsung của Hàn Quốc tạo nên sản phẩm bluetooth hiện đại nhận được sự ủng hộ, đón nhận tích cực từ người sử dụng. Vậy những ưu điểm gì khiến cho tai nghe bluetooth của Samsung lại được đánh giá cao đến như thế. Đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng của tai nghe bluetooth Samsung, chủng loại khá đa dạng, mẫu mã nhiều cho bạn chọn lựa thoải mái. Hơn thế nữa sản phẩm còn sở hữu màu sắc phong phú, nhỏ gọn dễ dàng đeo trên tai, pin dung lượng lâu dài, âm thanh chất lượng ổn định, kết nối nhanh chóng đến các thiết bị khác.

tai nghe bluetooth samsung

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QfEVEW” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Plantronics

Tại thị trường Việt Nam tai nghe bluetooth Plantronics chưa thật sự phổ biến, một phần cũng do giá thành sản phẩm khá cao. Thương hiệu Plantronics rất nổi tiếng đặt trụ sở tại thung lũng Silicon, xuất xứ từ Mỹ, ra mắt tại Việt Nam năm 2015 dưới hình thức hàng xách tay. Sau đó công ty PSD phân phối sản phẩm Plantronics đến người tiêu dùng Việt Nam. Tai nghe bluetooth Plantronics gồm những ưu điểm thiết kế mạnh mẽ, điều khiển dễ dàng nhờ vào 10 lệnh, kết nối nhanh chóng với các thiết bị xa, thêm công nghệ chắn gió chống ồn tốt, thời gian dùng pin lên đến 7 giờ đồng hồ, bảo hành đến 12 và 24 tháng.

tai nghe bluetooth plantronics

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zLXNkC” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

LG

Thương hiệu LG cũng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng hiện nay khá im ắng không tung sản phẩm mới như nhiều hãng khác trên thị trường. Có nhiều nhận định cho rằng thời gian gần đây thương hiệu LG tình trạng đi xuống, thu nhập và doanh thu không còn như ban đầu. Tai nghe bluetooth của thương hiệu LG tuy không được khách hàng đánh giá cao nhưng vẫn đem đến một số ưu điểm nhất định như sau: thiết kế tai nghe khá mềm mại đeo lên tai thoải mái, kiểu dáng sản phẩm gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình, kết nối với các thiết bị tốt và duy trì ổn định, bảo hành lên đến 1 năm.

tai nghe bluetooth lg

Jabra

Jabra vốn là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ rất nổi tiếng đến từ đất nước Đan Mạch. Hãng được thành lập từ năm 1993 với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sản phẩm Jabra luôn cao cấp và chất lượng. Đặc biệt là tai nghe bluetooth sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế bên ngoài rất bắt mắt, trong quá trình sử dụng đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng, kích thước tai nghe thường nhỏ gọn, âm thanh đến tai rõ nét chân thực, pin lâu bền đàm thoại lên đến 9 tiếng, kết nối với thiết bị khác nhanh chóng, bảo hành lên đến 1 năm.

tai nghe bluetooth jabra

Top 7 tai nghe bluetooth đàm thoại tốt nhất thị trường

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager 5200

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager 5200 phù hợp cho những người đang làm doanh nhân hay những ai thường hay vận động chơi các môn thể thao. Thương hiệu Plantronics nổi tiếng nhất là sản phẩm tai nghe bluetooth tiện lợi, đặt sự thoải mái của người tiêu dùng lên số một.

  • Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager 5200 thiết kế khá nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ khoảng 20g, pin máy dùng trong suốt 7 giờ không cần nạp, thêm vào đó Plantronics Voyager 5200 sử dụng phiên bản 4.1. Thiết kế tai nghe Plantronics Voyager 5200 đem đến cho người sử dụng sự thoải mái dù đeo hàng giờ đồng hồ, bám vào tai chắc chắn không bị rơi ra ngoài.

Plantronics Voyager 5200 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zJEzMy” ]

  • Plantronics Voyager 5200 còn thêm tính năng thông báo caller ID (ID người gọi) cho biết ai đang gọi đến, bạn chỉ cần nói “bỏ qua” hay “trả lời” thì cuộc gọi sẽ bắt hoặc từ chối không cần bấm bằng tay. Nổi trội nhất là tính năng khử ồn âm thanh bên ngoài, đem đến chất lượng tốt hoàn hảo chân thực, chất liệu chống mồ hôi mà chỉ riêng tai nghe Plantronics Voyager 5200 có được.

Plantronics Voyager 5200 2

Giá thành của tai nghe bluetooth Plantronics Voyager 5200: 2.000.000 VNĐ.

Tai nghe bluetooth Jabra Stone 3

Jabra Stone 3 là sản phẩm tai nghe bluetooth gọn nhẹ chuyên dùng để đàm thoại, gọi điện trong nhiều giờ đồng hồ. Đây là phiên bản kế thừa và cải tiến hiện đại hơn so với hai sản phẩm thiết kế trước đây Jabra Stone 1 và Jabra Stone 2.

  • Tai nghe bluetooth Jabra Stone 3 bao gồm hai thiết bị đi kèm là tai nghe và đế sạc pin tốc độ nhanh chóng. Bề mặt tai nghe mềm mịn thiết kế thêm vân giả đá tạo điểm nhấn cho sản phẩm, từ đó vừa tạo công dụng đẹp mắt thẩm mỹ cao, vừa còn giúp người dùng cầm chắc chắn hơn không lo bị rớt. Hơn thế nữa tai nghe Jabra Stone 3 chỉ nặng khoảng 7g, hỗ trợ 3.0/NFC kết nối với 2 thiết bị điện thoại trong cùng một lúc, điều khiển bằng giọng nói người dùng tiện lợi.

Jabra Stone 3 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2E4XC6Y” ]

  • Jabra Stone 3 đem đến cho khách hàng thời gian đàm thoại liên tục trong 3 giờ đồng hồ, kèm theo sạc đi kèm nên lên đến 10 tiếng trong khi đó chỉ mất 20 phút sạc đầy pin. Đây chính là ưu điểm vượt trội, hiện đại và độc đáo nhất mà chỉ có Jabra Stone 3 sở hữu. Tuy nhiên nhược điểm của Jabra Stone 3 đeo phía tai phả bất tiện nhưng phù hợp với bạn nào quen đeo tai nghe tai trái.

Jabra Stone 3 2

Giá thành của tai nghe bluetooth Jabra Stone 3: 2.699.000 VNĐ.

Tai nghe bluetooth Jabra Storm

Tai nghe bluetooth Jabra Storm nổi tiếng trong thị trường của riêng mình nhờ vào thiết kế độc đáo, âm thanh chất lượng, nhỏ gọn. Chi tiết tai nghe bluetooth Jabra Storm có những ưu điểm như sau:

  • Tai nghe bluetooth Jabra Storm đem đến hiệu năng đàm thoại lâu dài đỉnh cao thêm vào đó là khả năng chống ồn âm thanh bên ngoài và lọc gió giúp bạn có cuộc trò chuyện không gián đoạn. Thiết kế của tai nghe bluetooth Jabra Storm đầy vẻ trẻ trung và hiện đại, dù đeo trong thời gian dài cũng không gây khó chịu cho người sử dụng.

Jabra Storm 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PoUNj0″ ]

  • Tai nghe Bluetooth sử dụng công nghệ HD Voice cùng với Anvanced Noise Blackout giúp bạn trải nghiệm nghe bản nhạc hay xem phim hoàn hảo âm thanh chân thực, rõ ràng dù môi trường có ồn ào như thế nào. Thiết bị còn hỗ trợ kết nối NFC nhanh chóng chỉ với một thao tác nhanh gọn, ra lệnh, báo khi hết pin, sử dụng giọng nói để hoạt động. Jabra Storm không kèm sạc dự phòng, bù lạ có dung lực pin đáng nể 10 giờ liên tục, thời gian chờ 240 tiếng đồng hồ nên bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng.

Jabra Storm 2

Giá thành của tai nghe bluetooth Jabra Storm: 1.900.000 VNĐ.

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE thuộc phân khúc cao cấp với giá thành cũng không quá cao, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Plantronics Voyager EDGE danh tiếng về bộ sản phẩm bao gồm bộ sạch di động tặng kèm và tai nghe giúp bạn kéo dài thời gian đàm thoại.

Plantronics Voyager EDGE 1

  • Tai nghe Plantronics Voyager EDGE sở hữu thiết kế nhỏ ngắn với màu đen chủ đạo tăng điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm. Plantronics Voyager EDGE có khả năng đàm thoại lên đến 10 tiếng nếu như bạn dùng thêm bộ sạc di động. Hơn thế nữa sản phẩm tai nghe này còn sử dụng công nghệ HD voice giúp đàm thoại, ra lệnh cho Plantronics Voyager EDGE bằng giọng nói.

Plantronics Voyager EDGE 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SrQAgi” ]

  • Không chỉ vậy tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE còn có thêm cảm biến tự nhận cuộc gọi khi người dùng không rảnh tay, kết nối nhanh chóng qua thiết bị NCF cùng 2 thiết bị trong một thời điểm, dễ dàng tìm thấy tai nghe khi bạn dùng thêm ứng ụng Plantronics Find My Headset nếu như gặp tình trạng vô tình làm mất tín hiệu ở phạm vi cho phép. Đặc biệt tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE chỉ nhẹ khoảng 9 gram, khẩu lệnh thông minh dễ sử dụng.

Giá thành của tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE: 2.500.000 VNĐ.

Tai nghe bluetooth Sony MBH20

  • Tai nghe bluetooth Sony MBH20 là sản phẩm đình đám của thương hiệu Sony nằm trong phân khúc cấp thấp của hãng, dành cho những ai có thu nhập không quá cai. Sony MBH20 hoạt động theo chuẩn 3.0, thực hiện nghe và gọi nhanh chóng với thao tác bấm nút một lần, tuổi thọ pin dòng tai nghe bluetooth này cũng khá cao lên đến 8 giờ đồng hồ. Thêm vào đó là phát nhạc từ điện thoại, nghe đài, định vị chế độ GPS.

Sony MBH20 1

  • Sony MBH20 thiết kế thời trang nhỏ gọn với 2 màu sắc quen thuộc đen và trắng, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ có 8g, phù hợp cho ai thường xuyên phải đeo tai nghe bluetooth trong thời gian dài. Trước đó thương hiệu Sony cũng nổi tiếng nhờ vào những dòng tai nghe stereo, Sony MBH20 ra đời giống như phát minh cho sản phẩm MBH đàm thoại giá thành rẻ, tuy nhiên hãng vẫn không thể cạnh tranh với thương hiệu Plantronics.

Sony MBH20 2

Giá thành của tai nghe bluetooth Sony MBH20: 600.000 VNĐ.

Tai nghe bluetooth Remax RB-T5

  • Thương hiệu Remax vốn nổi tiếng trong giới công nghệ nhờ vào các dòng sản phẩm phụ kiện dành cho điện thoại Iphone. Thời điểm cuối năm 2005 thương hiệu Remax bất ngờ trình làng sản phẩm tai nghe in- ear và tai nghe bluetooth cùng giá thành bình dân, hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng, nổi bật nhất là Remax RB-T5 dành riêng cho đàm thoại, xoay góc nghe 180 độ giúp người dùng đeo cả bên tai trái và tai phải.

Remax RB-T5 1

  • Remax RB-T5 đem đến chất lượng đàm thoại tốt, thu âm HD tín hiệu âm thanh truyền tải một cách chân thực và trọn vẹn nhất. Bên cạnh dó còn công nghệ chống ồn của Remax RB-T5 công dụng khử nhiễu từ âm thanh bên ngoài và những tạp âm ảnh hưởng đến quá trình nghe, âm thanh nõ nét, tốc độ nhanh không gây gián đoạn khi trò chuyện. Bạn có thể đàm thoại 5 giờ liên tục với Remax RB-T5, thời gian chờ 200 tiếng, tương tích với điện thoại IOS, Android.

Remax RB-T5 2

Giá thành của tai nghe bluetooth Remax RB-T5: 500.000 VNĐ.

Tai nghe bluetooth Bluedio E9+

  • Tai nghe bluetooth hiện nay rất phổ biến, nắm bắt được xu hướng này mà thương hiệu Bluedio đã tạo nên nhiều dòng sản phẩm này để phục vụ người tiêu dùng. Thành công đầu tiên của hãng chính là tai nghe bluetooth Bluedio E9+, mang trong mình thiết kế hiện đại dẹt hình chữ nhật quen thuộc, nhỏ gọn đủ để mang đi linh hoạt, móc tai tiện lợi gắn vào tai đàm thoại trong nhiều giờ.

Bluedio E9+ 1

  • Tai nghe bluetooth Bluedio E9+ thiết kế cách tân mà không có bất kỳ sản phẩm nào có được, dễ dàng cho thao tác thay đổi từ chức năng đàm thoại sang nghe nhạc, nghe đài. Hơn thế nữa Bluedio E9+ hiển thị lượng pin trên chính chiếc điện thoại iphone của bạn, kết nối đồng thời 1 thiết bị điện thoại cùng một lúc thông qua bluetooth 3.0, thời gian đàm thoại lên đến 5 tiếng và chỉ mất 2 tiếng sạc đầy pin.

Bluedio E9+ 2

Giá thành của tai nghe bluetooth Bluedio E9+: 350.000 VNĐ.

Cách sử dụng tai nghe Bluetooth đàm thoại chuẩn nhất

Bước 1: ấn và giữ nút khởi động tai nghe bluetooth của bạn trong khoảng 5 giây, đầu tiên hãy kiểm tra xem thiết bị còn pin hay không (hãy sạc lại đầu nếu pin hết). Sau 5 giây đó bạn sẽ thấy đèn sáng tức là tai nghe bluetooth đã được khởi động.

Bước 2: bật chế độ bắt bluetooth ở điện thoại thông minh của bạn lên, dò thiết bị phát ra từ tai nghe để kết nối, sau đó chọn tên tai nghe của bạn rồi kết nối ngay lập tức.

Cách sử dụng tai nghe Bluetooth đàm thoại 1

Bước 3: khi chọn được tai nghe bluetooth cần kết nối thì chiếc điện thoại của bạn sẽ bắt bạn nhập thêm mật khẩu thì mới kết nối được, hãy chú ý rằng mật khẩu đã được nhà sản xuất ghi bên trong hướng dẫn sử dụng.

Bước 4: nhập xong mật khẩu thì tai nghe sẽ nhanh chóng kết nối với điện thoại, hãy kiểm tra lại bằng cách phát nhạc.

Cách sử dụng tai nghe Bluetooth đàm thoại 2

JAMJA’s BLOG đã đem đến cho bạn 7 sản phẩm tai nghe bluetooth đàm thoại tốt nhất dựa trên đánh giá người tiêu dùng. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm tai nghe tốt nhất dành riêng cho mình phù hợp với sở thích sử dụng.

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments