TOP 12 tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu được mua nhiều nhất

4161

Tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu nào được săn lùng nhất năm 2018? Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe chất lượng, sành điệu với giá tầm trung thì đừng bỏ lỡ bài viết này.

Thị trường thiết bị số như tai nghe ngày càng sôi động, thường xuyên có thêm những thương hiệu mới gia nhập với hàng loạt sản phẩm mới lạ. Cũng nhờ vậy mà người tiêu dùng có nhiều hơn sự lựa chọn. Tuy nhiên việc chọn lựa được chiếc tai nghe ưng ý không hề dễ dàng. Bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ mách cho bạn 12 chiếc tai nghe đang bán chạy nhất hiện nay với mức giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng chất lượng âm thanh, những tính năng mà bạn có thể được trải nghiệm còn đáng giá hơn thế. Từ những chiếc tai nghe có dây đến tai nghe bluetooth đều có hết nhé. Tham khảo ngay để việc chọn tai nghe không còn là vấn đề đau đầu nữa.

1. Tai nghe SoundMAGIC E10C 

Ngon, bổ, rẻ là tiêu chí sản xuất những chiếc tai nghe của SoundMAGIC. Trong thị trường tai nghe nhét tai phân khúc dưới 1 triệu đồng, SoundMAGIC E10C được biết đến như một huyền thoại, là phiên bản nâng cấp của SoundMAGIC E10. Bắt đầu trình làng từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn được rất nhiều người chọn mua bởi chất âm tốt, thiết kế tinh tế, ít lỗi vặt trong khi sử dụng cùng với mức giá tương xứng.

Tai nghe SoundMAGIC E10C 

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng: 15g

Màu sắc: Đen/Đỏ/Mạ vàng

Tần số: 15Hz~22KHz

Trở kháng: 46 Ohms

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Chiều dài dây: 120 cm

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế ấn tượng, cứng cáp, bền đẹp nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Có được điều này là nhờ gần như mọi bộ phận đều được làm từ kim loại, gia công tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Phần dây dẫn dài đến 1.2m được thiết kế dạng xoắn chống rối được làm từ 400D Huang Dan Silk – một loại chất liệu khá bền bỉ trong thời gian dài. Ở phần jack cắm cũng khác biệt khi không nghiêng 90 độ như những chiếc tai nghe thông thường mã sẽ nghiêng 60 độ, mang đến trải nghiệm thật khác.

Khi mua SoundMAGIC E10C sẽ có kèm 6 cặp tips với nhiều size khác nhau, phù hợp với khoang tai của nhiều người. Khi đeo tai nghe trong môi trường ồn ào, vẫn có thể nghe rõ nhờ có cặp tips 2 tầng chống ồn và cách âm hiệu quả.

Tai nghe SoundMAGIC E10C - 1

Về chất lượng âm thanh, SoundMAGIC E10C mang đến âm thanh sống động tự nhiên với âm bass chắc chắn, mạnh mẽ; âm treb lên cao nhưng không chói, rè; âm mid nhẹ nhàng, chân thực. Trong tầm giá dưới 1 triệu, chất lượng âm thanh của E10C được đánh giá khá cao. Tuy nhiên nếu bạn là fan của EDM thì đây chưa chắc đã là chiếc tai nghe bạn cần.

Tai nghe SoundMAGIC E10C - 2

SoundMAGIC E10C tương thích với nhiều thiết bị, hệ điều hành khác nhau, đều có thể sử dụng được hết các tính năng ở cụm điều khiển. Đây chính là khác biệt lớn so với các phiên bản E10M hay E10S.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DSmjDt” ]

2. Tai nghe Sony MDR-XB55AP

Khỏi phải nói, những sản phẩm của ông lớn Sony luôn được đánh giá cao về độ bền, sự chắc chắn. Chiếc tai nghe Sony MDR-XB55AP cũng là một trong số đó.

Tai nghe Sony MDR-XB55AP

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen/Trắng/Đỏ/Xanh dương

Tần số: 4Hz – 24kHz

Trở kháng: 16 Ohms

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Chiều dài dây: 120 cm

Ưu điểm nổi bật

Tai nghe Sony MDR-XB55AP - 1

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại, có thể gấp gọn lại để mang theo hoặc cất đi khi không sử dụng một cách gọn gàng mà không sợ làm hỏng dây tai nghe hay bị rối.

Về chất lượng âm thanh khá ấn tượng, đặc biệt là âm bass. Âm phát ra rõ ràng, chi tiết, có chiều sâu nhờ có công nghệ Bass Duct ++.

Cũng như nhiều chiếc tai nghe khác trên thị trường thì Sony MDR-XB55AP được trang bị bộ điều khiển và micro ngay trên dây tai nghe. Bạn có thể nhấn nghe cuộc gọi, chuyển bài hát một cách đơn giản nhanh chóng kể cả khi không chạm vào điện thoại hay thiết bị kết nối. Nếu bạn thường xuyên “bận tay”, không thể cầm điện thoại để nghe gọi thì đây là công cụ hỗ trợ đắc lực.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2rd1KtR” ]

3. Tai nghe Sony MH1C

Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc tai nghe tầm trung, thiết kế thời trang, chất âm ổn cùng độ bền cao thì Sony MH1C là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tai nghe Sony MH1C

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen

Tần số: 1Hz – 20kHz

Jack 3.5mm

Ưu điểm nổi bật

Tai nghe Sony MH1C - 1

Thiết kế không mấy mới lạ nhưng có phần kết nối giữa jack cắm và dây dẫn khá chắc chắn, hạn chế tình trạng bị đứt ngầm. Phần dây dẫn cũng được làm dẹt nên không bị xoắn rối đâu nhé. Chiếc tai nghe này rất thích hợp cho những người không mấy gọn gàng, thường xuyên vứt tai nghe linh tinh.

Bộ điều khiển tích hợp trên dây dẫn có thể nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng thuận tiện. Nhưng hạn chế đó là chỉ tương thích với các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android mà thôi. Đây là điều khá đáng tiếc cho Sony MH1C.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DWl4Dp” ]

4. Tai nghe Xiaomi Piston Iron Pro HD

Tai nghe Xiaomi tuy ra đời sau rất nhiều tai nghe nổi tiếng khác nhưng nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng với thiết kế ấn tượng cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Tai nghe Xiaomi Piston Iron Pro

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen/Vàng đồng

Tần số: 20Hz – 40kHz

Trọng lượng: 17gr

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Chiều dài dây: 125 cm

Ưu điểm nổi bật

Ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế kim loại mới lạ độc đáo Xiaomi Piston Iron Pro HD. Phần phím điều khiển tích hợp ngay trên dây tai nghe cũng được làm bằng kim loại cùng màu với phần tai nghe. Khi sử dụng Xiaomi Piston Iron Pro HD không lo đau tai vì phần đệm nút mềm mại, mỗi bộ tai nghe được trang bị 3 ear tip với 3 kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều loại khoang tai người dùng. Đặc biệt là phần ông nozzle thiết kế dạng chéo, giúp việc nhét vào tai cũng dễ dàng và tránh bị rơi ra khi di chuyển.

Chất lượng âm thanh của Xiaomi Piston Iron Pro HD “không bình thường” do được trang bị công nghệ HD Audio, đạt chuẩn Hi-Res. Âm thanh phát ra rõ ràng, hạn chế tình trạng nhiễu, nghe nhạc thích hơn, đàm thoại thích hơn, âm thanh gần như là hoàn hảo. Ở cùng tầm giá khó có thể tìm được chiếc tai nghe nào có cùng hoặc hơn về chất lượng âm thanh.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RoQBRY” text=”Xem giá tốt nhất tại đây” ]

5. Tai nghe JBL T110BT

JBL – thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Không chỉ gây ấn tượng với những chiếc loa thùng, loa bluetooth, JBL còn mang đến những chiếc tai nghe nhỏ nhưng mạnh.

Tai nghe JBL T110BT

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Trắng/Đen/Xanh dương/Xanh ngọc

Tần số: 20Hz – 20kHz

Trọng lượng: 16.2gr

Độ nhạy: 96dB

Jack 3.5mm

Chiều dài dây: 125 cm

Dung lượng pin: 120mAh

Ưu điểm nổi bật

JBL T110BT là chiếc tai nghe bluetooth không dây thay vào đó là thiết kế quàng cổ sành điệu, thời trang, thích hợp cho những ai thích mang tai nghe khi chơi thể thao. Phần housing được gắn nam châm. Khi không sử dụng có thể gắn hai đầu tai nghe lại để cất gọn gàng, tránh hỏng hóc.

Với sự hỗ trợ bluetooth 4.0 bạn có thể kết nối tai nghe với nhiều thiết bị với khoảng cách tối đa đến 10m. Ngoài ra còn có các tính năng AVRCP (điều khiển từ xa), HFP (điều khiển cuộc gọi) và A2DP (phát âm thanh chuẩn Stereo). Thật sự ấn tượng. Giờ đây bạn có thể vừa nấu ăn, chơi thể thao, lái xe… mà vẫn có thể nghe nhạc hay đàm thoại một cách thuận lợi.

Tai nghe JBL T110BT - 1

Thời lượng pin của chiếc tai nghe bluetooth này cũng được đánh giá khá cao. Với dung lượng 120mAh, nếu sạc đầy bạn có thể nghe nhạc liên tục đến 6 giờ đồng hồ liên tục.

Tai nghe JBL T110BT - 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RlovqQ” ]

6. Tai nghe Anker Soundbuds Sport A3233

Anker Soundbuds Sport A3233 là một siêu phẩm xứng đáng để đưa vào “tầm ngắm” khi bạn muốn chọn mua tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu.

Tai nghe Anker Soundbuds Sport A3233

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen/Xanh lá/Xanh lá

Trọng lượng: 12.4g

Thời gian pin lên đến 8 tiếng

Dung lượng pin: 120mAh

Ưu điểm nổi bật

Nếu bạn là người trọng hình thức thì chiếc tai nghe này chắc sẽ làm bạn thích ngay thôi. Không phải thiết kế dạng tròn như đa số các tai nghe nhét tai hiện nay, Anker Soundbuds Sport A3233 khoác lên mình dáng vẻ khác lạ.

Tai nghe Anker Soundbuds Sport A3233 - 1

Nếu bạn thường xuyên đeo tai nghe khi vận động thì chiếc Anker Soundbuds Sport A3233 là sự lựa chọn thích hợp. Bởi đây là chiếc tai nghe bluetooth, kết nối với khoảng cách tối đa lên đến 20m. Nếu sạc đầy có thể dùng liên tục đến 8 tiếng đồng hồ. Kèm theo đó là khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, dù có đổ mồ hôi hay gặp trời mưa nhỏ cũng không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng tai nghe. Đặc biệt là công nghệ chống ồn CVC 6.0 hiệu quả. Kể cả khi môi trường xung quanh ồn thì bạn vẫn có thể nghe được âm thanh rõ ràng.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FKrwj8″ ]

7. Tai nghe Sony MDR XB50AP

Không nằm ngoài “cuộc đua” chiếm lĩnh thị trường tai nghe in-ear, ông lớn Sony cũng thường xuyên cập nhật những mẫu tai nghe mới lạ, khiến tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên. Sony MDR XB50AP với âm bass mạnh mẽ, chắc chắn mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho những ai thích nhạc EDM, POP, Danc hay Trance.

Tai nghe Sony MDR XB50AP

Thông số kỹ thuật

Tần số: 4Hz – 24kHz

Độ nhạy: 110dB/mW

Jack 3.5mm

Micro đàm thoại: Có

Ưu điểm nổi bật

Điểm nhấn giúp mọi người dễ dàng nhận diện chiếc Sony MDR XB50AP đó là phần housing bằng nhựa với nhiều vòng tròn đồng tâm. Phần dây dẫn dài nhưng được thiết kế dạng dẹt, trông khá bền và đặc biệt là hạn chế tình trạng bị vặn xoắn hay rối dây.

Tai nghe Sony MDR XB50AP - 1

Những dòng tai nghe XB của Sony luôn được chú trọng nâng cao chất lượng âm thanh, đặc biệt là âm bass. Lượng bass của Sony MDR XB50AP nhiều, lớn, vang lâu nhờ có tích hợp công nghệ loa Powered Bass Duct.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RnLEcd” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

8. Tai nghe Audio Technica ATH-CKB50

Audio Technica là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1962 chuyên sản xuất các loại phụ kiện, trong đó có tai nghe. Do chỉ cung cấp các sản phẩm tầm trung và cao cấp, lại gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn so với nhiều thương hiệu khác nên tai nghe của Audio Technica không quá nổi tiếng. Nhưng ai đã dùng qua Audio Technica ATH-CKB50 chắc cũng sẽ phải khen ngợi rất nhiều.

Tai nghe Audio Technica ATH-CKB50

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen/Đỏ/Vàng

Trọng lượng: 4.4g

Tần số: 20Hz – 15kHz

Trở kháng: 65Ohm

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Cống suất định mức: 40mW

Chiều dài dây: 120 cm

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế vừa vặn với tai, trọng lượng siêu nhẹ – chỉ 4.4g giúp người dùng thoải mái khi đeo trong thời gian dài đồng thời giúp truyền tải âm thanh chính xác hơn đến tai người dùng. Cùng với đó là công nghệ chống nhiễu giúp hạn chế âm thanh bên ngoài khó lọt vào tai khi đang đeo tai nghe.

Tai nghe Audio Technica ATH-CKB50 - 1

Nhờ ứng dụng công nghệ Balanced Armature Driver,  Audio Technica ATH-CKB50 đã mang lại âm bass mạnh mẽ, âm treble và mid hài hòa, mọi ban nhạc cũng vì thế mà trở nên hay hơn, chân thực hơn.

Jack cắm 3.5mm mạ vàng tương thích với nhiều thiết bị khác cùng với dây dẫn chống rối cũng là điểm đáng khen của chiếc tai nghe này.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RqrEpq” ]

9. Tai nghe Sennheiser CX 200 Street II

Sennheiser là thương hiệu đến từ Đức chuyên sản xuất các loại phụ kiện. Trong đó tai nghe là sản phẩm chủ đạo, góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này. Sản phẩm của Sennheiser được ưa dùng trên toàn thế giới. Trong phân khúc tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu, CX 200 Street II của Sennheiser xứng đáng được lọt vào bảng xếp hạng.

Tai nghe Sennheiser CX 200 Street II

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen/Trắng

Trọng lượng: 5g

Tần số: 20Hz – 20kHz

Trở kháng: 16Ohm

Jack 3.5mm

Chiều dài dây: 120 cm

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế nhỏ nhưng chất, trọng lượng chỉ 5g thôi nên có thể sử dụng thoải mái hay mang theo bất cứ đâu bạn muốn. Với tầm giá này thì chiếc Sennheiser CX 200 Street II được đánh giá là có chất lượng khá tương xứng. Âm treble khá rõ ràng, chi tiết tạm ổn. Âm mid mượt mà, những bản tình ca ngọt ngào được phát ra khá hay. Tuy lượng bass không nhiều, âm không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ để những bản Dance, EDM sống động hơn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PapMz8″ ]

10. Tai nghe Sennheiser CX215

Tiếp tục là một siêu phẩm nữa từ nhà Sennheiser. CX215 có mức giá nhỉnh hơn CX 200 Street II nên mọi thứ từ thiết kế đến chất lượng âm thanh cũng được nâng cấp hơn hẳn.

Tai nghe Sennheiser CX215

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Cam/Hồng/Nâu nhạt/Xanh ngọc/Xanh da trời

Tần số: 20Hz – 20kHz

Trở kháng: 20Ohm

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Chiều dài dây: 120 cm

Ưu điểm nổi bật

Về thiết kế, tai nghe Sennheiser CX215 có đến 5 màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách người dùng khác nhau. Việc điều chỉnh tai nghe trở nên dễ dàng hơn chỉ với 2 ngón tay nhờ thiết kế grip 2 bên. Khi mua tai nghe sẽ có kèm 3 kích cỡ nút tai để thay thế phù hợp với các kích cỡ khoang tai người dùng khác nhau.

Về chất lượng âm thanh, nhờ sử dụng nam châm neodymium nên Sennheiser CX215 có thể mang đến chất âm chính xác, chân thực. Đặc biệt là âm bass cực tốt, không sợ bị phô và âm treble có thể lên cao mà không bị chói.

Tai nghe Sennheiser CX215 - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Ayp21F” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI ĐÂY” ]

11. Tai nghe Sport Tronsmart Encore S2

Sport Tronsmart Encore S2 là một chiếc tai nghe Bluetooth của thương hiệu Tronsmart. Bạn sẽ thật sự bất ngờ cho xem bởi chỉ với chưa đến 1 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu được chiếc tai nghe thể thao sành siệu thế này.

Tai nghe Bluetooth Sport Tronsmart Encore S2

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: Đen

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Thời gian dùng pin: 12 tiếng

Ưu điểm nổi bật

Tai nghe Bluetooth Sport Tronsmart Encore S2 - 1

Sport Tronsmart Encore S2 màu đen basic nhưng toát lên sự sang trọng, thời trang, làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Trọng lượng nhẹ cùng thiết kế vòng qua cổ giúp bạn có thể vừa tập luyện hay di chuyển, vận động mạnh vừa sử dụng tai nghe mà không sợ tai nghe bị rơi.

Tronsmart Encore S2 ứng dụng công nghệ bluetooth 4.1 giúp kết nối với các thiết bị khác ở khoảng cách xa tối đa là 10m nhưng vẫn rất nhanh nhạy. Nếu sạc đầy pin, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 12 giờ luôn đó. Nhờ đó bạn có thể yên tâm ra ngoài chơi thoải mái mà không cần lo tai nghe hết pin giữa chừng.

Ngoài ra, Tronsmart Encore S2 còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX34 giúp bạn có thể vui chơi ở những nơi gần nước như biển hay đi dưới mưa nhẹ mà vẫn đảm bảo độ bền cho tai nghe.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2KKv0kC” ]

12. Tai nghe Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res

Thật sự bất ngờ chỉ với chưa đến 300K bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc tai nghe sành điệu của nhà Xiaomi. Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res luôn nằm trong top những chiếc tai nghe có dây được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Tai nghe Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng: 20g

Màu sắc: Đen hoặc Trắng

Tần số: 20Hz – 40kHz

Trở kháng: 32Ohm

Micro đàm thoại: Có

Jack 3.5mm

Cống suất định mức: 5MW

Chiều dài dây: 125 cm

Ưu điểm nổi bật

Bạn có thể chọn lựa một trong hai màu sắc đen hoặc trắng đều rất thời trang. Điểm nhấn của chiếc tai nghe này đó là phần housing được phủ hợp kim nhôm.

Thiết kế tai nghe Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res

Đặc biệt với thiết kế tai nghe earbud nửa tai vừa giúp hỗ trợ truyền tải âm thanh rõ ràng đến tai vừa đảm bảo an toàn cho tai kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Các góc của tai nghe được bo tròn, vừa với hầu hết mọi tai, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Tai nghe Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res - 1

Phần dây tai nghe dài 1.25m nhưng được thiết kế chống rối nên rất thuận tiện khi sử dụng. Trên dây có bộ điều chỉnh giúp bạn có thể nhận cuộc gọi đến, chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng một cách nhanh chóng mà không cần phải điều khiển từ điện thoại hay máy tính.

Micro của Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res có khả năng chống nhiễu tốt, nâng cao chất lượng đàm thoại. Chất lượng âm thanh phát ra đã nhận được chứng nhận từ hiệp hội âm thanh Nhật Bản.

Với hiệp tai nghe Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res bạn có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau, sử dụng cả khi tập thể thao hay những lúc giải trí, làm việc đều có thể đáp ứng được.

Tai nghe Xiaomi Mi Dual Driver Hi-res - 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2E6SP5L” ]

Trên đây là 12 chiếc tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu mà bạn nên cân nhắc để chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Lưu ý hãy chọn mua hàng chính hãng để có được trải nghiệm chuẩn xác nhất với những thiết bị trên nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy comment ngay bên dưới để chúng mình cùng nhau giải đáp nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments