Tại sao chúng ta lại thích đi ăn lẩu? Giải đáp ngay

3497

Bạn thường xuyên đi ăn lẩu quanh năm suốt tháng, đặc biệt là những ngày gió lạnh. Những liệu bạn có hiểu lý do tại sao chúng ta lại thích đi ăn lẩu đến vậy?

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta thích ăn lẩu mà có thể trước giờ bạn không hề nghĩ đến. Hãy xem đến lý do cuối cùng, chắc hẳn bạn sẽ thấy lý do này là vô cùng chính đáng luôn.

Ăn lẩu sẽ ăn được nhiều món cùng một lúc

Đây chính là lý do không thể chính xác hơn của các tín đồ ăn uống. Mỗi khi ăn lẩu bạn sẽ ăn được tối thiểu là 3 món và tối đa có thể lên đến hàng trăm món. Đặc biệt là khi đi ăn buffet, nhiều nhà hàng có danh sách thực đơn đến cả trăm món, tha hồ chọn và thưởng thức những món ngon yêu thích. Bạn có thể ăn thả ga, ăn đến no căng, ăn đến khi thấy “hết vốn” thì mới thôi.

Ăn lẩu sẽ ăn được nhiều món cùng một lúc

Thời tiết này ăn lẩu là BEST

Mùa thu đã gõ cửa rồi đó. Và chẳng mấy chốc thì đông cũng sang thôi. Cái gió lạnh mùa thu chỉ khiến ta muốn lao ngay ra đường, hít hà cái không khí siêu dễ chịu này. Rồi tạt vào một quán lẩu nóng hun hút, vừa nhúng vừa thổi vừa ăn là tuyệt vời nhất luôn rồi. Chắc hẳn bạn đang thấy hình dáng của mình trong đó nhỉ. Bởi đây chính là “chân ái” cuộc đời của các bạn trẻ bao đời nay mà.

Thời tiết này ăn lẩu là BEST

Sâu xa hơn thì nguyên nhân là do mỗi khi thời tiết trở lạnh, quá trình trao đổi chất trong cơ thể mỗi người sẽ chậm lại. Do đó, nếu muốn làm ấm cơ thể thì phải ăn đồ nóng mà lẩu là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn rồi. Lẩu chính là động lực, là “nguồn sống” giúp ta cảm thấy sung sướng hơn.

Gắn kết tình nghĩa bên những nồi lẩu?

Ơ nhưng mà mình thích đi ăn lẩu trong tất cả các mùa cơ. Vì lý do gì vậy? Hay là do chỉ khi ngồi bên nồi lẩu, nâng một vài li, chúng ta mới thoải mái tâm sự với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Quả không sai tí nào luôn. Chúng ta có thể tâm sự đủ thứ trên trời dưới đất, kể về những niềm vui và tâm sự cả những nỗi buồn. Nghĩ về những kỷ niệm đã qua hay kể cho nhau nghe về những dự định trong tương lại.

Gắn kết tình nghĩa bên những nồi lẩu

Thử hỏi, trong cuộc sống bộn bề này, biết đến bao giờ mới có thể nói với nhau những điều như vậy. Những cuộc gọi điện, chat video cũng chỉ xảy ra trong chớp nhoáng. Chỉ khi ngồi bên mâm lẩu, trong lúc chờ đồ nhúng chín, lại thêm tí men vào người, ai nấy cũng sẽ dễ mở lòng hơn rất nhiều. Nhưng mà nhiều lúc tiền không có, nhưng vẫn muốn gặp nhau thì phải làm thế nào?

Thấu hiểu điều này, JAMJA sẵn sàng làm chiếc cầu nối để các bạn trẻ và tất cả mọi người có dịp ngồi lại với nhau dễ dàng hơn thông quan sự kiện “Buffet 1 lít – khăng khít tình bạn“. Tham gia sự kiện này, bạn và những người bạn của bạn không chỉ được trải nghiệm buffet lẩu thơm ngon tại những nhà hàng nổi tiếng với mức giá chỉ 100K mà còn có cơ hội được ngồi lại bên nhau trò chuyện, tâm sự.

Buffet 1 lít - 1

Hơn 30 thương hiệu lẩu tại hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn đều sẽ đồng loạt giảm giá cực sâu, tất cả ĐỒNG GIÁ CHỈ CÒN 100K. Có những thương hiệu giá gốc tận 420K mà vẫn giảm về mức 100K luôn nhé. Ưu đãi quá đã luôn. Team Lẩu-holic không nên bỏ qua cơ hội vàng này đâu nhé. Giá hời thế này thì cứ “càn quét” tới bến, tuần này đi với gia đình thì tuần sau đi với đồng nghiệp, rồi đi với bạn bè. Cơ hội để nói hết nỗi lòng là đây rồi chứ đâu.

Thời gian áp dụng: Từ 20/9 – 30/9

Điểm danh một số thương hiệu nổi tiếng nhất định phải giảm giá KHỦNG này:

Galbi BBQ Royal City

Anh chị em đầu cầu Hà Nội không thể bỏ lỡ địa chỉ này đâu nha. Đồ ăn tươi ngon, đầy đặn,  hơn 50 món ăn độc đáo được chế biến mới mỗi ngày, được nhà hàng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến đây bạn sẽ được lựa chọn thưởng thức những vị lẩu lạ miệng: lẩu bạch tuộc, lẩu Thái Tomyum, lẩu kim chi…sẽ khiến vị giác của bạn như được “sống lại”. Không gian lại thoáng rộng, sang chảnh, tha hồ cùng nhau nói chuyện thoải mải nhé.

Galbi BBQ Royal City

On-Yasai

Ai lại có thể chối từ được sức hấp dẫn từ những món lẩu thơm ngon của On-Yasai cơ chứ. Đặc biệt là khi Buffet 1 lít đã có mặt tại On-Yasai, cầm 100K được thưởng thức luôn suất buffet giá gốc 158K. Nhanh chân đặt chỗ và đến thưởng thức ngay một trong những loại lẩu hương vị đặc biệt riêng có tại On-Yasai: nước lẩu đặc biệt, nước lẩu kim chi, nước lẩu gà, nước lẩu Miso, nước lẩu Wahu…

On-Yasai

Habbit BBQ

Thi thoảng lại xuất hiện deal giảm giá trên JAMJA nhưng chưa bao giờ Habbit BBQ giảm sâu đến thế này đâu nhé. Tất cả là để tạo cơ hội cho mọi người gắn kết tình cảm bên những nồi lẩu thôi đó. Với những món lẩu mang hương vị châu Á gần gũi nhưng chất lượng đạt chuẩn châu Âu, chắc hẳn sẽ khiến bữa gặp mặt thêm thú vị cho xem. Menu vô cùng đa dạng, thịt tươi rói, hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng, qua bàn tay chế biến điêu luyện của đầu bếp tay nghề cao mang đến những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất ngon nhất. Không gian cực rộng đậm chất Nhật Bản, có cả phòng riêng nữa luôn đó. Địa điểm gặp mặt lý tưởng là đây rồi chứ đâu nữa.

Habbit BBQ

Bi Sài Gòn

Nhà hàng buffet nổi tiếng bậc nhất tại Sài Thành. Bất kể có bao nhiêu thương hiệu mới nổi lên đi chăng nữa thì Bi Sài Gòn vẫn luôn được đông đảo thực khách yêu mến. Thực đơn buffet hơn 40 món, từ món khai vị, món nhúng đển món tráng miệng mang hương vị ẩm thực Brazil đều mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Bi Sài Gòn

Nhân dịp Trung thu này, nhân cái dịp có Buffet 1 lít, ngần ngại gì mà không dắt tay nhau lên JAMJA lấy mã rồi đi thưởng lẩu, hàn huyên hâm nóng tình cảm cùng nhau ngay nào.

Còn có rất nhiều thương hiệu khác đang chờ đón bạn ở đây nè >>> https://jamja.vn/bo-suu-tap/buffet-1-lit-khang-khit-tinh-ban-0

5/5 - (4 votes)

Comments

comments