Tấm Gương – Trang thông tin cung cấp thông tin làm đẹp hàng đầu Việt Nam

514

Tấm Gương là một website cung cấp thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ được xây dựng và phát triển bởi các dược sĩ có chuyên môn cao, các beauty blogger có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực làm đẹp. Với sứ mệnh đem đến nhiều giá trị tốt đẹp đến chị em phụ nữ Việt Nam, Tấm Gương đang dần trở thành website thông tin làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Lịch sử hình thành và phát triển

Ngày nay, đứng trước cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0 đang bùng nổ, nhận thấy được sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, Tấm Gương đã được hình thành với mong muốn cung cấp thông tin làm đẹp cùng các loại mỹ phẩm cao cấp đến với người dùng.

Sự phát triển của mạng lưới internet làm nhu cầu tìm kiếm trên nền tảng Google của người dùng ngày càng cao. Một số website đã lợi dụng để đưa những thông tin lừa đảo, thông tin không chính thống đến người dùng nhằm mục đích trục lợi cá nhân.

Trước tình hình đó, sự ra đời của website Tấm Gương nhằm cung cấp thông tin mỹ phẩm, y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuẩn xác nhất được kiểm duyệt bởi các dược sĩ, beauty blogger có chuyên môn cao và đảm bảo độ tin cậy dựa trên kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực y tế sức khỏe, sắc đẹp và các kiến thức mới được cập nhật từ nhiều nguồn thông tin uy tín trên thế giới.

Sứ mệnh, giá trị cốt lõi và trách nhiệm

Những thông tin chăm sóc sức khỏe sắc đẹp trên Tấm Gương đều là những thông tin hướng đến những điều tốt đẹp cho người dùng.

Tất cả những điều trên đều nhằm mục đích giúp người dân Việt Nam dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thông tin thuốc, thông tin chăm sóc sắc đẹp an toàn một cách nhanh chóng và chuẩn xác từ nguồn tham khảo uy tín. Đặc biệt là các thông tin cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí.

Những thông tin được chia sẻ trên Tấm Gương

  • Thông tin về mỹ phẩm: Cung cấp các thông tin về các tác động mang lại, giá thành, review các loại mỹ phẩm từ loại phổ thông đến những loại cao cấp.
  • Thông tin về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: Cung cấp thông tin từ phổ thông đến chuyên sâu về các bệnh lý thường gặp ở da, cùng với đó là các tips làm đẹp nhanh gọn và hiệu quả dành cho các chị em.

Thông tin được chia sẻ trên website một cách có hệ thống nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin của người dùng triệt để nhất. Ngoài việc cung cấp thông tin chuẩn xác cho người dùng, Tấm Gương còn nhận phản hồi của người dùng và giải đáp thắc mắc và tư vấn sức khỏe cho người dân một cách tốt nhất.

Tiêu chuẩn kiểm duyệt thông tin của Tấm Gương

  • Nội dung thông tin phải được kiểm duyệt chặt chẽ bởi các dược sĩ có chuyên môn tại trường Đại học Dược Hà Nội trước khi được đăng tải lên Website.
  • Thông tin khoa học được tham khảo từ các nguồn tài liệu y khoa uy tín trên thế giới phải được trích dẫn rõ ràng.
  • Các bài review, phỏng vấn có đối chứng và được trích dẫn cụ thể.
  • Nói “KHÔNG” với việc đăng tải thông tin nhằm mục đích câu view từ người dùng và mưu cầu trục lợi bất chính.

Cố vấn chuyên môn của Tấm Gương

Muốn có được nội dung đảm bảo tính chuẩn xác và độ tin cậy cao cho người dùng, cố vấn chuyên môn của Tấm Gương đều là những người có kiến thức, kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng tốt. Dưới đây là một số Dược sĩ có cố vấn chuyên môn cho Tấm Gương.

Dược sĩ Cao Đắc Khoa

Dược sĩ Cao Đắc Khoa là dược sĩ có chuyên môn cao được đào tạo bởi trường Đại học Dược Hà Nội – ngôi trường có bề dày lịch sử trên 100 năm, là ngôi trường đào tạo dược sĩ hàng đầu Việt Nam.

Ngay từ thời sinh viên, Dược sĩ Cao Đắc Khoa đã ấp ủ mong muốn cung cấp thông tin về thuốc chuẩn xác nhất đến gần với người dân Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến mảng làm đẹp.

Beauty Blogger Nguyễn Thanh Vân

Beauty Blogger Nguyễn Thanh Vân cũng là một dược sĩ chính quy được đào tạo từ trường Đại học Dược Hà Nội.

Với vốn kiến thức chuyên sâu được đào tạo tại trường và mong muốn đưa thêm nhiều thông tin sức khỏe trên các trang báo uy tín của thế giới gần gũi với người dân Việt Nam, anh đã xây dựng nên những nội dung hữu ích và tin cậy tiếp cận nhiều người dân Việt hơn.

Dược sĩ Vũ Duyên

Vũ Duyên là một người em của Dược sĩ Cao Đắc Khoa. Anh cũng là một dược sĩ được đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội.

Thấu hiểu được nguyện vọng của anh mình và đồng thời cũng là mong muốn của chính bản thân, Dược sĩ Cao Đắc Khoa đã sử dụng vốn kiến thức mình học được tại trường Đại học Dược Hà Nội để cung cấp những thông tin sức khỏe bổ ích đến người dân Việt Nam thông qua website Tấm Gương.

Những thành tựu mà Tấm Gương đã đạt được

Từ khi được thành lập và phát triển, Tấm Gương đã có được sự tin tưởng và hưởng ứng nhiệt tình từ những người dùng mạng xã hội và các dược sĩ, bác sĩ trong ngành. Sự phát triển của Tấm Gương ngày càng tăng lên về lượng truy cập, lượng tương tác, phổ biến về nội dung,…

Hiện nay, Tấm Gương đang dần trở thành một website uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp thông tin mỹ phẩm, sức khỏe và sắc đẹp nhờ các đóng góp của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng như có vốn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực y tế sức khỏe.

Có được những thành tựu này đều nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ người dân, các người bạn đồng nghiệp đối với Tấm Gương. Bởi vậy, chúng tôi mong muốn sẽ đem lại nhiều hơn nữa các giá trị tốt đẹp đối với phụ nữ Việt Nam.

Tấm Gương cam kết

Tấm Gương cam kết sẽ đưa đến người dùng thông tin chuẩn xác, tin cậy, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Hơn nữa, đội ngũ của Tấm Gương luôn được đào tạo, không ngừng nâng cao về kỹ năng và chuyên môn, hứa hẹn đem đến thông tin cập nhật nhanh chóng và liên tục để không có thông tin lạc hậu.

Đồng thời, Tấm Gương không ngừng cải thiện về thiết kế website sao cho phù hợp với nội dung và đem đến cho người đọc những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tamguong.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BaoTamGuong/
  • Twitter: https://twitter.com/TamGuong_Cmt
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/tamguong_comestic/
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/in/tam-guong/
  • Địa chỉ: 40 Cầu Đất, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Rate this post

Comments

comments