Tâm Ý Spa – Đón đầu trong công cuộc tái tạo làn da

2910

Tâm Ý Spa chuyên về các dịch vụ nâng cấp làn da, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Bạn gửi Tâm Ý “sắc xuân hư tổn”, Tâm Ý trao bạn “xuân sắc tròn đầy”  .

Giới thiệu về thương hiệu Tâm Ý Spa

  • Địa chỉ: 39 A/1 Dạ Nam, phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 466 66 85
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00
  • Khoảng giá: 200.000đ – 5.000.000đ

tâm ý spa

Người Dao đỏ từ lâu đã nổi tiếng trong giới làm đẹp với các phương pháp níu giữ tuổi xuân, tăng phần tự tin cho phái đẹp. Kế nghiệp những phương pháp độc quyền của người Dao đỏ, kết hợp song song với kỹ thuật hiện đại và các sản phẩm dược mỹ phẩm từ tự nhiên, Tâm Ý Spa đã được ra đời. Được khai sinh với sứ mệnh cứu chữa và nâng cấp làn da bị hư hỏng hay đã qua điều trị mà không dứt bệnh cho những khuôn mặt thêm phần xuân sắc. Dịch vụ số một của Tâm Ý Spa là điều trị nám và mụn, đảm bảo thay đổi hoàn toàn sau liệu trình chuyên sâu. Tâm Ý Spa đúng như cái tên gọi của mình, lấy cái tâm đối đãi với khách hàng, luôn đảm bảo kết quả bằng hợp đồng trong điều trị, cũng như bảo hành 100% cho khách hàng đến khi nhận được sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ đã sử dụng. Tâm Ý luôn luôn nhất quán trong suy nghĩ và hành động, giải quyết tận gốc tất cả các vấn đề về da và trao tự tin cùng làn da rạng ngời cho khách hàng. Bởi lẽ đó, đã có hàng nghìn người dành tình yêu và sự tin tưởng cho Tâm Ý Spa, và Tâm Ý đáp lại bằng những làn da sáng khỏe.

Không gian Tâm Ý Spa

Tâm Ý Spa thấu hiểu sự thoải mái, tiện nghi, cùng chất lượng đạt chuẩn là điều mà mỗi khách hàng mong muốn được nhận khi đi gửi sức khỏe làn da của mình. Và Tâm Ý Spa đã vô cùng thành công trong việc “chiều chuộng” nhu cầu cầu của khách hàng với không gian vô cùng hiện đại, nhưng không kém phần gần gũi.

không gian tâm ý spa

Với diện tích tổng thể không quá lớn nhưng có sự sắp xếp cùng trang trí hài hòa tạo nên một Tâm Ý Spa vô cùng “thuận mắt”. Với tông trắng chủ đạo nhẹ nhàng, đơn giản mà đầy hiện đại, sang trọng. Cùng với đèn trần ánh vàng làm sự ấm cúng lan tỏa khắp Tâm Ý Spa. Nổi bật trên nền trắng thanh thoát là logo cùng tên thương hiệu Tâm Ý Spa đầy nổi bật, điểm thêm tủ kính liền tường để các loại dược mỹ phẩm được dùng tại Tâm Ý Spa. Một sáng kiến tuyệt vời, thuận tiện tạo điểm nhấn cũng như giới thiệu về Tâm Ý tạo độ tin tưởng của khách hàng. Điểm nhấn chính tại khu đón tiếp khách là gương kẻ ô trám bên trên, cùng shopa đơn đen kết hợp xám sang trọng bên dưới. Gương tạo độ sáng, Shopa để tiếp khách, thoải mái hợp lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

không gian tâm ý spa

Đi sâu vào khu chuyên dụng, khách hàng chắc chắn phải ấn tượng với dàn thiết bị cùng cơ sở vật chất nhập ngoại 100% tại Tâm Ý Spa. Giường nằm với thảm lót lông cừu xám, nền nã, có rèm ngăn cách tạo không gian cá nhân khi cần thiết. Không gian mà Tâm ý Spa tạo nên chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây. Không chỉ làm đẹp mà còn để thư giãn, giảm stress sau những lo toan trong cuộc sống.

Dịch vụ nổi bật tại Tâm Ý Spa

Tâm Ý spa bao gồm các gói dịch vụ chuyên sâu chuyên điều trị các vấn đề như về da như: mụn (mụn dậy thì, mụn dị ứng), nám, tàn nhang, sẹo (sẹo thâm, rỗ do mụn, thủy đậu gây nên, lỗ chân lông to), hỏng da do sử dụng kem trộn, trạng thái da giãn mao mạch, da (nhờn, tối màu, không đều màu), dị trạng về sắc tố da (tặng, mất sắc tố do laser, peel), phục hồi làn da (mỏng, yếu do sử dụng chất kích thích, mĩ phẩm, laser, lăn kim, peel da, lột tẩy da,…). Đảm bảo sau khi điều trị qua liệu trình hoàn chỉnh, khách hàng trở lại với làn da chắc khỏe, hồng hào, không còn hiện tượng chảy xệ da, giảm thâm mắt môi và nếp nhăn, nếp chân chim.

tâm ý spa

Bên cạnh đó Tâm Ý Spa còn có các gói dịch vụ dành riêng chăm sóc, điều trị các bệnh về da trên body như: viêm nang chân lông, sẹo (tai nạn, phỏng), mụn lưng, thân gối, rạn da, bệnh trạng hắc lào, dời leo, lang,…

dịch vụ điều trị da body tâm ý spa

Bảng giá các gói dịch vụ điều trị da và da body tại Tâm Ý Spa

bảng giá dịch vụ tâm ý spa

Ngoài các gói đặc trị nổi bật tại Tâm Ý Spa về da và da body, cùng liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, JAMJA gợi ý thêm cho khách hàng combo ba dịch vụ chăm sóc da toàn diện tại Tâm Ý Spa để “làn da thay áo mới”, giữ mãi nét xuân. Combo này nên được thực hiện xuyên suốt từ 1 đến 3 để đạt hiệu quả tốt nhất khách hàng nhé!

Dịch vụ 1:  SOI DA, CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN

Dịch vụ này cho biết rõ tình trạng da của khách hàng, từ đó chuyên gia đưa ra các biện pháp cải thiện và chăm sóc da chuyên sâu phù hợp nhất với từng làn da. Đây là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn sử dụng khi lần đầu đến với Tâm Ý Spa, là tiền đề cải tạo làn da, dịch vụ gồm hai phần cơ bản:

chăm sóc da Tâm Ý beauty

Phần 1: Soi da – khám và tư vấn miễn phí về da cùng các chuyên gia, phát hiện các bệnh  trạng cũng như tìm hướng điều trị dứt điểm các bệnh trạng đó.

Phần 2: Chăm sóc nuôi dưỡng da với 15 bước có bản.

+ Bước 1: tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn trên bề mặt da.

+ Bước 2: Rửa mặt sạch sâu với dược mĩ phẩm nhập khẩu từ Mỹ, giúp loại bỏ những phần biểu bì chết vẫn còn sau khi tẩy tra, làm bước tiền đề để các dưỡng chất ở các bước tiếp theo dễ dàng được hấp thụ

+ Bước 4: xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông để bước 5 dễ dàng hút đi những mụn cám li ti, mụn đầu đen trên da, tạo khỏi điểm cho làn da với độ sáng và sự mịn màng.

+Bước 6, 7, 8: sát khuẩn trước và lấy nhân mụn ẩn sâu bên trong da, hút máu độc bằng phương pháp “bấm huyệt tự thân”, sát khuẩn sau lấy mụn (áp dụng với làn da có mụn).

+ Bước 9: phun  Oxy Jet với tác dụng sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông.

+ Bước 10: massage toàn bộ, thư giãn khuôn mặt, kích thích tuần hoàn máu dưới da, tăng độ đàn hồi, hồng hào cho làn da. B

+ Bước 11: cân bằng độ ẩm da cùng bước 12: đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da.

+ Bước 13: chiếu ánh sáng sinh học Omega Light, giảm nếp nhăn, tạo đàn hồi, nuôi dưỡng tế bào da sâu bên trong (tùy vào từng loại da đã khám ở phần 1, các chuyên viên sẽ sử dụng các mức độ ánh sáng khác nhau)

+ Bước 14: thư giãn toàn bộ khu vực trung ương đầu-cổ-vai-gáy với massage nhẹ nhàng.

+ Bước 15: kem dưỡng cùng chống nắng hoàn tất quá trình chăm sóc và tạo lớp bảo vệ cho da.

Dịch vụ 2: THẢI ĐỘC TỐ DR.MONSTER VÀ CẤY TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG DA

Dịch vụ được thực hiện sau khi da đã đã được cải tạo qua sau dịch vụ 1, với thời gian tiêu chuẩn khoảng 60 – 90 phút. Làn da khỏe và sạch làm cả con người thấy thoải mái nhưng làn da trắng sáng lại tăng muôn phần tự tin. Vậy nên JAMJA mới đưa ra giải pháp combo 3 dịch vụ xuyên suốt cho khách hàng để đạt được làn da hoàn hảo như ý muốn. Lưu ý nhỏ dịch vụ 2 không phù hợp với làn da mụn, viên hay đang có các vấn đề liên quan đến mụn.

thải độc da Tâm ý beauty

Gồm có 10 bước, bắt đầu bằng việc làm sạch và lấy đi mụn cám li ti và tế bào da chết, giãn nở các lỗ chân lông để làm sạch sâu và tạo tiền đề để dưỡng chất đi sâu vào da. Thêm vào đó là đắp mặt nạ thải độc Dr. Monster, và massage cùng tinh chất sủi bọt loại bỏ hoàn toàn độc tố và tác nhân gây xỉn màu da. Mang đến một làn da trắng sáng tự nhiên.

Dịch vụ 3: HẤP TRẮNG MẶT COLLAGEN LIQUID

Cuối cùng trong combo 3 dịch vụ nâng cấp làn da mà JAMJA bật mí cho khách hàng, kết thúc quá trình làm đẹp tự nhiên, nhận kết quả là một làn da căng mịn, trẻ trung. Thời lượng cho dịch vụ 3 khoảng 90 – 120 phút, và điều kiện giống dịch vụ 2: không nên áp dụng với da có các vấn đề về mụn

hấp trắng da Tâm Ý beauty

Gồm 12 bước chuyên sâu làm sạch da kết hợp cấy collage và đắp mặt nạ liquid tạo đàn hồi, tăng sức sống và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong.

tâm ý spa

Sau cả Combo 3 dịch, đảm bảo  DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN (với bề mặt da căng bóng, rạng ngời vẻ tự nhiên). LÀM MỜ CÁC VẾT THÂM, TÀN NHANG (Làn da được phục hồi toàn diện, ngăn giảm các quá trình lão hóa, bảo vệ da từ góc tế bào). SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG (lỗ chân lông được thu nhỏ hoàn toàn, điều tiết độ ẩm da, giúp da luôn mềm mại tự nhiên). PHỤC HÔI DA TOÀN DIỆN (loại bỏ những hư tổn đã có trên da, giúp da khẻo mạng và bảo vệ da dưới tác nhân gây hại từ môi trường).

Reviews về chất lượng dịch vụ tại Tâm Ý Spa

Tâm ý Spa từ khi mới khai trương luôn lấy khách hàng làm trọng điểm để phục vụ, phục vụ bằng cả tâm ý. Do đó, đến thời điểm hiện tại Tâm Ý spa đã và đang vững bước cùng chị em trên con đường làm đẹp đầy công phu này. Tâm ý luôn được lòng khách hàng với tất cả mọi mặt

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ, CHUYÊN VIÊN VỚI KINH NGHIỆM, TAY NGHỀ CAO

tư vấn soi da tâm ý spa

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Tâm Ý Spa là những người có kinh nghiệm cùng nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về thẩm mĩ nói chung, về da nói riêng. Mang nền tảng kiến thức rộng rãi, “chuẩn bệnh”, “trị bệnh” đảm bảo hiệu quả 100 %. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu để phục vụ, tạo sự thoải mái khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Đến với Tâm Ý Spa, khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí với sự niềm nở và ân cần của các chuyên gia. Thái độ chuyên nghiệp cùng sự tận tâm là một điểm cộng làm Tâm Ý Spa thành công như ngày hôm nay.

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI, DƯỢC MỸ PHẨM CHUẨN TỰ NHIÊN

dược mỹ phẩm tâm ý spa

Tâm Ý Spa với sự đầu tư toàn diện từ máy móc thiết vị nhập ngoại đến các dòng dược mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn tự nhiên với làn da Việt. Đảm bảo điều trị dứt điểm các bệnh trạng cũng như nâng tầm và tái tạo làn da, tăng diện mạo mới cho khách hàng.

SỰ THẤU HIỂU TÂM LÍ KHÁCH HÀNG

tâm ý spa

Để làm nên một Spa uy tín không chỉ cần không gian đẹp, đội ngũ tay nghề cao cùng thiết bị, mỹ phẩm nhập ngoại mà còn cần sự tinh tế của những con người tại Spa đó. Tâm Ý thấu hiểu sâu sắc tâm lí “sợ được, sợ mất” của khách hàng, “bỏ tiền ra mà không được kết quả như mong muốn”. Do đó, khi trực tiếp tiến hành các dịch vụ tại Tâm Ý, khách hàng luôn được đảm bảo về hiệu quả với giấy cam kết từ Spa. Như một hứa với trách nhiệm của spa đối với khách hàng, làm bật lên giá trị nhân văn sâu sắc của Tâm Ý Spa. Bên cạnh đó, Tâm Ý Spa còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng vào ngày lễ, tết, kỉ niệm khi nhu cầu làm đẹp tăng cao. Thẻ thành viên cho những khách hàng thân thiết. Bởi lẽ đó, Tâm Ý sẽ luôn vững vàng và phát triển đến mãi sau này.

Ưu đãi của Tâm Ý Spa trên JAMJA

Cùng với giới thiệu và chia sẻ các tips, combo làm đẹp, JAMJA còn mang đến những ưu đãi khủng khi đến với Tâm Ý Spa. Chi tiết các ưu đãi:

  • Chỉ 199K combo thanh tẩy và tắm trắng phi thuyền
  • Chỉ 119K combo thải độc chì, trị mụn chuẩn y khoa
  • Chỉ 179K combo chăm sóc da + massage + cấy collagen
  • Chỉ 149K combo trị mụn + cấy tảo mờ

Lưu ý nhỏ rằng, những ưu đãi hấp dẫn này chỉ dành cho những khách hàng đặt chỗ trên web hoặc app JAMJA bạn nhé. Còn chần chừ gì mà không vào đặt chỗ và trải nghiệm dịch vụ ngay tại Tâm ý spa chứ.

Cập nhật tin ưu đãi mới, nhanh nhất Tâm ý spa tại đây: https://jamja.vn/thuong-hieu/tam-y-spa

Kết Luận

Đẹp nữa – Đẹp mãi. Chẳng có ai không muốn mình đẹp nhưng phải đẹp thật tự nhiên, thật riêng biệt. Đến với Tâm Ý Spa, Tâm Ý Spa sẽ thỏa mãn bạn; bạn đã bỏ công, tốn phí tất yếu Tâm Ý sẽ đưa đến những điều làm bạn thỏa mãn. Đảm bảo phục hồi, tái tạo và nâng tầng vẻ đẹp tự nhiên của bạn với cam kết hài lòng 100%. Vậy còn lấn cấn gì nữa mà không book ngay lịch đến Tâm Ý 39/A1 Dạ Nam để diện mạo nổi bật sắc xuân.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments