Tặng son môi có ý nghĩa gì, cách chọn son đẹp để tặng?

9830

Chắc hẳn ai trong chúng ta, cũng đã từng một lần được tặng son. Vậy “Tặng son môi có ý nghĩa gì, các thỏi son đẹp để tặng?” Cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu nhé!

Son môi là một vật dụng làm đẹp quen thuộc của chị em, bất kể đi đâu làm gì cũng phải có một màu son trên môi, để giúp mình thêm xinh đẹp và nổi bật. Khi không có son gương mặt chúng mình trông thật nhợt nhạt và thiếu sức sống. Vì vậy son môi cũng như một vũ khí làm đẹp mà bất cứ cô nàng nào muốn làm đổ gục trái tim ai đó đều cần phải có.
Vậy “ Tặng son môi có ý nghĩa gì”, và làm sao để chọn một thỏi son để làm siêu lòng phái đẹp? Các bạn hãy theo dõi bài viết này đến cuối nha.

tặng son môi có ý nghĩa gì 3

Tặng son môi có ý nghĩa gì?

Nếu bạn nhận được một thỏi son từ một người chị gái hay bạn gái nào đó, thỏi son ấy có nghĩa là “Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời!”.

Vào các dịp đặc biệt trong năm khi phân vân không biết chọn quà gì cho người chị, người em, người bạn gái nào đó, thì son là một lựa chọn tuyệt vời mà chắc chắn người nhận sẽ rất thích. Con gái chúng mình ai chẳng mê son phải không nào, nhất là khi nhận chúng từ những người bạn thân thiết.

Trong các dịp này, son chính là một quà tặng mà chúng ta sẽ được trải nghiệm, thử những màu son mà trước đây chúng ta chưa hề dùng, vì vốn chị em mà tìm được một màu ưng ý rồi thì cứ gắn bó mãi. Thông qua những món quà là son chúng ta sẽ biết thêm được nhiều màu son hơn và có thêm những màu son đẹp trong bộ đồ trang điểm của mình.

Nhưng những thỏi son ấy được tặng từ một chàng trai thì ý nghĩa của thỏi son ấy lại là bạn thật thu hút và quyến rũ, anh ấy muốn hôn bạn. Vậy nên, khi tỏ tình gần đây nam giới thường tặng son là thế, vừa gọn gàng dễ dàng gây bí mật, đúng thứ con gái không bao giờ chán và lại có ý nghĩa rất thú vị.

tặng son môi có ý nghĩa gì 2

Tuy vậy không phải bạn nam nào cũng có thể tinh ý lựa chọn một thỏi son phù hợp với cô gái mình yêu, nếu nhờ tư vấn từ các shop bán hàng lại dễ bị dụ mua phải những thỏi son đắt tiền quá mức về kinh tế mà lại chưa chắc chất lượng đã tốt.

Nên ngoài việc tiết lộ “tặng son môi có ý nghĩa gì” thì chúng mình cũng sẽ giúp các bạn tìm ra top những thỏi son đáng tặng nhất dành cho người thương yêu nhé!

Xem thêm: Da ngăm đen nên dùng son màu gì? Top 5 màu son đẹp nhất

Các thỏi son đẹp để tặng

Son Christian Louboutin Lip Colour

Ứng cử viên sáng giá nhất đầu bảng chính là em Christian Louboutin Lip Colour này. Chắc chắn các bạn ít nhiều đã từng nghe đến, biết đến dòng son kinh điển này, Christian Louboutin Lip Colour tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới vì mức giá đắt đỏ của nó, có thể ví là thỏi son đắt nhất thế giới (không tính đến những thỏi son hàng Limited, thủ công đính kim cương, vàng,…). Chính vì vậy phái đẹp vô cùng đắm đuối trước những thỏi son này.

Thiết kế hình gót giày nhọn, bắt mắt cũng như đặc trưng tạo nên thương hiệu Christian Louboutin. Nhìn là đã biết đáng giá. Thân son có hai dòng là đen lì hoặc vàng ánh kim, phần vặn sản phẩm cả hai dòng đều được làm màu vàng kim, tạo nên vẻ sang trọng, đắt tiền cho sản phẩm.

tặng son môi có ý nghĩa gì 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/eQzQWFJc” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Có lẽ không một cô gái nào khi nhìn Christian Louboutin Lip Colour mà lại có thể kìm chế được mình. Nhưng sản phẩm không chỉ “ăn tiền” nhờ thiết kế, mà chất son cũng rất đáng để trải nghiệm. Christian Louboutin Lip Colour có tất cả ba dòng với ba chất son khác nhau.

Kể đến đầu tiên là Christian Louboutin Lip Color Velvet Matte, đây là son son matte khi lên môi khá chuẩn màu, mướt và không bị bột, bạn có thể trải nghiệm một màu son lì, mượt mà như lụa, vì là son matte nên khả năng giữ màu của Christian Louboutin Lip Colour Velvet Matte cũng khá tốt, bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống cũng chỉ cần dặm lại một chút là màu son lại tươi như mới.

Dòng thứ hai của Christian Louboutin Lip Colour là dòng Christian Louboutin Lip Colour Silky Stain. Nếu cô gái của bạn sở hữu một đôi môi hơi khô, và gặp khó khăn khi dùng son lì thì dòng son này là một giải pháp tốt hơn.

Son khi lên môi vẫn chuẩn màu, mịn, ẩm đúng như tên của dòng son Silky Stain, chất Stain mướt như lụa. Tuy nhiên vì là chất Stain nên khả năng giữ màu của dòng này kém hơn Christian Louboutin Lip Color Velvet Matte.

Nếu bạn là người thích những thỏi son bóng nhiều dưỡng, để giúp đôi môi luôn tươi trẻ thì Christian Louboutin Lip Color Sheer Voile sẽ chiều lòng bạn. Chất son khi lên môi có một chút bóng nhẹ, nhiều dưỡng giúp đôi môi được dưỡng ẩm căng mọng, tràn đầy sức sống. Tuy là dòng son nghiêng nhiều về dưỡng nhưng Christian Louboutin Lip Color Sheer Voile cũng có độ lên màu khá tốt, độ bám màu thì đứng thứ ba so với Christian Louboutin Lip Colour Velvet Matte và Christian Louboutin Lip Colour Silky Stain.

tặng son môi có ý nghĩa gì 5

Các màu son đẹp của Christian Louboutin Lip Colour mà các bạn nên chọn dùng để làm quà tặng là: Christian Louboutin Lip Colour Velvet Matte Rouge Louboutin, Christian Louboutin Lip Colour Sheer Voile Rouge Louboutin, Christian Louboutin Lip Colour Sheer Voile Escatin, Christian Louboutin Lip Colour Sheer Voile Rose du Desert,… Đây đều là các màu rất dễ dùng, phừ hợp với nhiều tone da, màu da, và phong cách, vì vậy nếu chọn quà mà không biết chọn màu gì để người nhận thích nhất, phù hợp nhất thì những màu son này sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Giá của dòng son Christian Louboutin Lip Colour giao động trên dưới 2.5 triệu, vì mức giá này nên có lẽ thỏi son siêu sang này sẽ phù hợp với các bạn có điều kiện kinh tế, hoặc tặng trong các dịp đặc biệt quan trọng như cầu hôn chẳng hạn.

Son Charlotte Tilbury

Dù mới thực sự tạo nên một cơn sốt trong thế giới son môi nhưng Charlotte Tilbury rất xứng đáng nằm trong danh sách những thỏi son dùng để làm quà đẹp nhất.

Thứ nhất, bao bì quá đẹp. Thiết kế son chắc tay, với màu chủ đạo là Rose Gold, có các đường vân sọc nhìn rất bắt mắt, nổi bật khác hẳn với các thỏi son thông thường. Nếu Christian Louboutin Lip Colour còn gây tranh cãi đẹp hay không đẹp về thiết kế gót giày thì Charlotte Tilbury đã được tất cả mọi người đánh giá 10/10 vì thiết kế sang chảnh này.

Thứ hai, là dòng son Charlotte Tilbury có đến bốn mươi màu cho các bạn lựa chọn, rẩ phong phú về màu sắc: nude, hồng, đỏ, đều là những màu son khá được ưa chuộng từ Âu sang Á. Màu khi lên môi khá mịn và mướt, Charlotte Tilbury có các màu rất dặc biệt mà chỉ riêng hãng mới có.

tặng son môi có ý nghĩa gì 1

Cuối cùng là chất son matte, lì tuyệt đối nhưng khá mềm môi, giữ ẩm cho môi tốt, giúp môi không bị bong, tróc,…màu son có thể bám nhiều giờ mà không bị phai. Chỉ có một số màu ví dụ như Charlotte Tilbury Sexy Sienna vì màu son cam san hô nên có tình trạng hơi bột một chút, nhưng đây là khuyết điểm chung của màu son này mà hầu hết các hãng đều chưa khắc phục được.

Các màu son đẹp, rất phù hợp để làm quà tặng là: Charlotte Tilbury Lost Cherry, Charlotte Tilbury Red Carpet Red, Charlotte Tilbury Walk of Shame, Charlotte Tilbury Love Liberty, Very Victoria,… đây đều là các màu khác lạ mà các hãng son khác chưa có, lại rất phù hợp với mọi bạn gái, để các bạn có thể dễ dàng biến hóa với các phong cách thời trang, trang điểm khác nhau.

tặng son môi có ý nghĩa gì 6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/vEWEvSbM” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son lên môi xinh cực xinh luôn á, xem video để biết nàng nhé:

Charlotte Tilbury tuy có vỏ ngoài sang chảnh chẳng kém gì Christian Louboutin Lip Color nhưng lại có mức giá khá hợp lý, khoảng 650k cho một thỏi son xinh lung linh, nếu bạn có tia để làm cho cho ai đó thì không còn gì phải lăn tăn với một thỏi son quá chất mà giá lại “êm” như thế này phải không nào!

Son Tom Ford

Nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam cũng khá lâu rồi, nên dòng son Tom Ford có lẽ không còn lạ lẫm gì với chúng mình.

Thỏi son vuông vức, bốn cạnh, màu đen tuyền các cạnh được mix với vàng ánh kim trông sang trọng và khá đáng đồng tiền. Cầm son trên tay chắc chắn và vừa tay, đây là điểm cộng cho các dòng son highend là làm cho khách hàng yêu thích ngay từ lần chạm đầu tiên.

tặng son môi có ý nghĩa gì 8

Tom Ford có nhiều dòng son với nhiều màu cho các bạn thỏa thích lựa chọn từ lì đến satin hơi bóng,…tone từ nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng quý phái đến cá tính nổi bật, đủ cả.

Các màu son đẹp nhất của Tom Ford phải kể đến: Tom Ford Ruby Rush, Tom Ford Velvet Cherry, Tom Ford Wild Gingner, Tom Ford Plum Lush, Tom Ford Sweet Spot, Tom Ford True Coral, Tom Ford Plame,…đây là các màu nghiêng nhiều về các tone đỏ và cam là những màu thế mạnh, đặc trưng của Tom Ford.

tặng son môi có ý nghĩa gì 9

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gmpt6H35″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son MAC

MAC là một hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp, mà mỗi sản phẩm của họ đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Các thỏi son của MAC luôn được phái đẹp săn đón vì chất lượng, màu sắc và thiết kế của son không thể chê vào đâu được.

Thiết kế hình viên đạn là một một đặc trưng tạo nên thương hiệu của son MAC, khi cầm trên tay cảm giác láng mịn, chắc chắn, nặng tay,…

Chất son của MAC thì có nhiều dòng: siêu lì, lì, satin,… tuy nhiên chất lượng khá đồng đều trước các dòng. Đều lên môi chuẩn sắc ngay từ lần quệt đầu tiên, giữ trên môi được nhiều giờ, bất chất ăn uống. Dĩ nhiên dòng satin vì dưỡng môi tốt hơn nên độ bền màu cũng kém hơn một chút, dòng siêu lì của MAC lại hơi khô đối với các bạn môi khô, nên để chắc chắn màu son được lên đẹp và giữ màu tốt nhất, các bạn môi khô nên dưỡng môi kĩ càng trước khi dùng.

tặng son môi có ý nghĩa gì 10

Son MAC thì không còn xa lạ gì với các bạn rồi, các màu son nổi tiếng của MAC là: Mac Ruby Woo, Mac Lady Danger, Mac Impassioned, Mac Candy Yum Yum, Mac Relentlessly Red,…đây là những màu tone đỏ, hồng, tím,… đủ các màu cho các bạn lựa chọn để phù hợp nhất với phong cách của người được tặng.

tặng son môi có ý nghĩa gì 11

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cUGvcQyn” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Một thỏi son MAC có giá dao động từ 450 đến 500k, rất mềm đôi với các bạn chưa có nhiều tiền để đầu tư cho các thỏi son xa xỉ như Christian Louboutin Lip Color, Charlotte Tilbury, nhưng vẫn muốn tìm một thỏi son vừa đẹp vừa xịn để làm quà.

Son môi chính là thứ giúp cho những cô gái trở nên tự tin và quyến rũ hơn, vì vậy tặng một thỏi son cũng chính là cách dễ nhất để chinh phục một trái tim cô gái.

tặng son môi có ý nghĩa gì 12

Vì vậy qua bài viết: “Tặng son môi có ý nghĩa gì, các thỏi son đẹp để tặng” JAMJA’S BLOG hy vọng đã giúp đem lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất để có được một nụ hôn của cô gái mình thích!

Chúc bạn thành công!

4.5/5 - (8 votes)

Comments

comments