Tạp chí phụ nữ Evafashion – Tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam

755

Sức khỏe và sắc đẹp là 2 thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Tạp chí sức khỏe, làm đẹp hàng đầu Việt Nam – Tạp chí phụ nữ Eva Fashion.

Giới thiệu

Tạp chí phụ nữ Eva Fashion là trang tổng hợp thông tin dành riêng cho chị em phụ nữ. Tuy chỉ mới được thành lập chưa lâu nhưng Eva Fashion đang phát triển một cách nhanh chóng, chiếm được nhiều niềm tin, sự đón nhận từ chị em bởi thông tin đa dạng, phong phú.

Eva Fashion là nơi gồm các chuyên gia sức khỏe, các bạn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe, chắm sóc sắc đẹp, các kinh nghiệm, phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn là nơi các chị em có thể tìm hiểu về kinh nghiệm chăm sóc con cái, nghệ thuật “yêu” và bí quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Quá trình hình thành và phát triển

Được thành lập bởi Dược sĩ Nguyễn Ngọc Hân, một chuyên gia về lĩnh vực sức khỏe, tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội. Nhận thấy việc thiếu vắng đi một trang tổng hợp thông tin chuyên sâu, dành riêng cho các chị em cùng với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Dược sĩ Hân đã quyết định thành lập Tạp chí phụ nữ Evafashion.

Từ một trang nhỏ chỉ chia sẻ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người, Dược sĩ Hân đã phát triển Eva Fashion thành một trang web lớn mạnh với nhiều chuyên mục, lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, thẩm mỹ viện, chăm sóc da hay mỹ phẩm. Mỗi lĩnh vực đều được quản lý, chọn lọc, kiểm duyệt nội dung khắt khe bởi nhiều chuyên gia trong ngành. Từ đó cho ra được những bài viết với chất lượng tốt nhất đến với người đọc.

Nội dung chính

Nội dung của Eva Fashion được biên tập dưới dạng từng chuyên mục với mỗi chuyên mục là 1 chủ đề riêng biệt dành phù hợp với đối tượng độc giả quan tâm.

Góc Eva

Là chuyên mục chuyên cung cấp thông tin về sức khỏe sinh lý, kinh nguyệt của các chị em phụ nữ. Ngoài ra, đây cũng là nơi giới thiệu các sản phẩm tăng cường sinh lý thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Làm đẹp

Một vấn đề khác mà tất cả các chị em đều quan tâm đó là việc làm đẹp. Là phụ nữ thì ai cũng muốn đẹp nhưng không phải ai cũng biết làm đẹp đúng cách. Trong chuyên mục này, chúng tôi mang đến những phương pháp làm đẹp mới nhất, những địa chỉ thẩm mỹ viện, spa uy tín được nhiều người lựa chọn, sử dụng.

Chăm sóc da

Chăm sóc da không phải là chuyện dễ dàng đối với bất kỳ ai. Việc lựa chọn sữa rửa mặt, kem dưỡng da phù hợp với từng loại da không phải ai cũng biết. Với nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm chăm sóc da của chính bản thân, tác giả Thúy Võ sẽ mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn nhất.

Mỹ phẩm

Là một chuyên mục giới thiệu cho bạn các loại son, mỹ phẩm phù hợp với lứa tuổi, phong cách của bản thân. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm có thành phần phù hợp cũng sẽ được đề cập đến để các bạn có thể làm đẹp một cách cẩn thận và an toàn hơn.

Đội ngũ biên tập

Để mang lại nội dung với chất lượng tốt nhất đến người đọc, đội ngũ biên tập của Tạp chí phụ nữ Eva Fashion gồm nhiều các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm để mang đến thông tin bổ ích, gần gũi, chân thật đến người đọc nhất.

Dược sĩ Nguyễn Hân

Tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Hân, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội. Ngay từ khi ra trường Dược sĩ Hân luôn muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập đúc kết bao nhiêu năm qua đến tất cả mọi người, để giúp mọi người có được kiến thức đúng nhất về vấn đề sức khỏe của mình.

Không chỉ vậy, Dược sĩ Nguyễn Hân còn không ngừng cập nhật kiến thức mới nhất, luôn đổi mới tư duy, không bao giờ để mình lạc hậu so với sự phát triển của xã hội. Nhờ đó mà những kiến thức Dược sĩ Hân chia sẻ luôn được đón nhận nhiệt tình từ các bạn đọc, đáp lại tình cảm, tâm huyết mà Dược sĩ đã gửi gắn vào từng bài viết.

Đoàn Như Ngọc

Đoàn Như Ngọc, 25 tuổi, sinh ra đã là người con gái xinh đẹp, dễ thương, ai ai cũng yêu mến. Với phương châm “Là con gái phải xinh” Ngọc thường xuyên chia sẻ kiến thức làm đẹp đến tất cả mọi người, đặc biệt là nội dung liên quan đến mỹ phẩm như cách lựa chọn sử dụng son, kem nền,… Ngọc luôn luôn tìm hiểu, trau dồi kiến thức, cập nhật những xu hướng, thương hiệu mỹ phẩm mới nhất trên thế giới để chia sẻ đến mọi người.

Không chỉ chia sẻ, Ngọc còn có những bài viết đặc biệt để đánh giá, review về thương hiệu, sản phẩm nào đó, giúp mọi người có thể hiểu thêm và có cái nhìn đúng nhất về nó. Sức khỏe là quan trọng nhưng sắc đẹp thì không thể thiếu, Dược sĩ Ngọc luôn mong muốn sự đóng góp của mình có thể lan tỏa đến mọi người, để ai ai cũng xinh cũng đẹp, không còn quá lo lắng về nhan sắc của mình nữa.

Thúy Võ

Thúy Võ (Thuyvo) là cô gái có làn da mịn màng, tươi sáng như bao cô gái xinh đẹp khác. Tuy nhiên, có một thời gian quá áp lực với công việc khiến cô bị mụn nặng và kéo dài. Việc sử dụng nhiều loại thuốc điều trị mụn, kem bôi mụn, kem dưỡng da không phù hợp khiến cho làn da của cô càng trở nên tồi tệ. Đó là lý do cô quyết định tìm hiểu, nghiên cứu chuyên sâu về các vấn đề về da, đặc biệt là cách chăm sóc da hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ.

Qua việc thử và sử dụng thành công trên chính làn da của mình, Thúy Võ sẽ chia sẻ toàn bộ kiến thức của mình thu thập được qua trang cá nhân và Tạp chí phụ nữ Eva Fashion. Không chỉ giúp các chị em có làn da giống như Thuyvo mà rất nhiều chị em khác cũng đã học được rất nhiều kiến thức chăm sóc da từ các bài chia sẻ của cô như cách lựa chọn sữa rửa mặt, kem dưỡng da, cách làm trắng da an toàn, hiệu quả.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://evafashion.com.vn/

Địa chỉ: 40 ngõ 606/187 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Email: [email protected]

 

Rate this post

Comments

comments