Tạp chí sức khỏe uy tín Heal Central (HealCentral.org) Việt Nam

1094

Heal Central là tạp chí sức khỏe cung cấp các kiến thức, thông tin bổ ích trong việc chăm sóc, điều trị cũng như phòng ngừa các bệnh thường gặp. Tạp chí có cố vấn thông tin dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Tất cả đều là những Y, Bác sĩ, Dược sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học có tên tuổi trên cả nước như Đại học Y Hà Nội, Đại Học Dược Hà  Nội.

Heal Central – Tạp chí sức khỏe uy tín tại Việt Nam

Tạp chí sức khỏe Heal Central hiện có 1500 bài viết về rất nhiều chủ đề như bệnh học, thông tin thuốc, xử lý cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp, các mẹo chữa bệnh bằng phương pháp dân gian…. Những thông tin này đều được chúng tôi tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau trong ngành Y Tế.

Heal Central luôn cung cấp cho người dùng những phương pháp điều trị mới, những mẹo chữa bệnh không cần sử dụng tới thuốc, các bài báo nghiên cứu về tác dụng của thuốc mới.

Qúa trình tạo ra nội dung của Tạp chí sức khỏe Heal Central

Heal Central luôn muốn đưa tới người đọc thông tin từ nhiều chủ đề khác nhau. Tuy nhiên dù là những bài bệnh học hay hướng dẫn sử dụng thuốc, mẹo điều trị bệnh… tạp chí  Heal Central luôn thực hiện đầy đủ theo quy trình:

  • Thu thập các câu hỏi người dùng xoay quanh một chủ đề nào đó.
  • Chuyên gia của lĩnh vực đó sẽ viết bài tư vấn, trả lời các câu hỏi.
  • Đội ngũ Biên tập kiểm duyệt lại nội dung, chỉnh sửa chính tả, trình bày.
  • Đăng bài
  • Cập nhật thông tin mới nhất bổ sung vào trong bài viết.

Trong quá trình đăng tải nội dung lên website, Tạp chí sức khỏe Heal Central cũng luôn thu thập các câu hỏi cũng như đóng góp của người dùng để cải tiến nội dung.

Ngoài ra, trong nhiều trường hợp Heal Central cũng luôn hoan nghênh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá chất lượng thông tin đăng tải trên website để bổ sung, sửa đổi cho chất lượng thông tin là cao nhất tới bạn đọc.

Đội ngũ chuyên gia

Heal Central tập hợp một đội ngũ chuyên gia có kiến thức sâu rộng trong đa lĩnh vực về phẫu thuật, thông tin thuốc, làm đẹp, dược cổ truyền…Đội ngũ chuyên gia luôn muốn đưa tới người đọc những thông tin chính xác và chuyên sâu nhất, giải quyết được phần lớn các câu hỏi của bệnh nhân.

Tiến sĩ – Dược sĩ Phạm Đức Hùng

Ts.Ds Phạm Đức Hùng hiện đang công tác tại Bệnh viện Cincinnati, OH. Anh từng tốt nghiệm thủ khoa tại trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó anh nhận học bổng tiến sĩ tại Đại học KU Leuven, Bỉ. Anh là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn sử dụng thuốc cho các bệnh tự miễn và di truyền.

Dược sĩ Phạm Chiến

Dược sĩ Phạm Chiến xuất thân từ ngôi trường đào tạo dược sĩ danh giá nhất Việt Nam và các nước Đông Dương – Trường Đại Học Dược Hà Nội (Hanoi University of Pharmacy). Anh học tại chuyên ngành Công Nghiệp Dược. Hiện anh đang làm việc tại Khoa Dược của một bệnh viện lớn tại Hà Nội. Anh có đam mê về nghiên cứu dược mỹ phẩm. Tại bệnh viện anh tham gia nghiên cứu sự thay đổi tác dụng của các dạng bào chế thuốc. Thời gian rảnh anh tham gia cải tiến công thức mùi hương cho hãng nước hoa nổi tiếng – Foellie Inner Perfume Việt Nam.

 Bác sĩ Mai Thanh Huyền

Bác sĩ Mai Thanh Huyền học tập và làm việc tại ngôi trường có truyền thống y đức hàng đầu Việt Nam – Đại học Y Hà Nội. Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc y tế, chuẩn đoán và điều trị bệnh. Cô tham gia vào đội ngũ chuyên gia tại Heal Central với mong muốn chia sẻ những kiến thức cô tích lũy được tới mọi người, để mọi người có khả năng phòng bệnh chứ không để đến lúc có bệnh mới tìm cách đi chữa.

 Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh hiện đang theo học bác sĩ nội trú tại Bệnh Viện Bạch Mai chuyên khoa xương khớp. Tham gia tạp chí sức khỏe Heal Central anh luôn muốn chia sẻ các thông tin y tế hữu ích tới cộng đồng.

Ngoài ra, Tạp chí sức khỏe Heal Central còn được sự hợp tác của các chuyên gia như Dược sĩ Quang, Dược sĩ Lưu Anh, Dược sĩ Hùng…

Thành tựu của Tạp chí sức khỏe Heal Central

Với sự nỗ lực hết sức mình của đội ngũ chuyên gia, sau 1 năm thành lập tạp chí sức khỏe Heal Central đã nhận được nhiều bạn đọc tin tưởng và phản hồi tích cực. Hiện tại Heal Central đang có khoảng 40.000 nghìn người đọc một ngày.

Điều này là động lực để đội ngũ xây dựng Heal Central tiếp tục cố gắng đưa tới người đọc thông tin nhanh và chính xác nhất. Hiện tại, tạp chí Heal Central đang không ngừng mời các chuyên gia trong và ngoài nước để xây dựng nội dung trên website. Trong tương lai chúng tôi hướng tới tạp chí sức khỏe Heal Central là trang thông tin chính thống, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Liên hệ tạp chí sức khỏe Heal Central

Website: https://www.healcentral.org/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/HealCentral/

Địa chỉ: Khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

4/5 - (1 vote)

Comments

comments