Review chi tiết tẩy tế bào chết Cure cho mọi cô nàng tìm hiểu

1699

Tẩy tế bào chết Cure đang làm mưa làm gió trên thị trường, khiến các cô nàng mê mẩn. Liệu rằng sản phẩm này có điều gì đặc biệt để chinh phục người dùng tốt như thế? Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2005, những năm đó tẩy da chết mang trên Cure được nhiều người yêu thích và chú ý nhiều hơn cả. Sản phẩm khuấy đảo thị trường Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác trong đó có Việt Nam.

Theo như thống kê chi tiết của nhà sản xuất, cứ một phút sẽ có ba lọ Cure được bán ra trên thị trường. Như thế mới thấy hết được sưc ‘nóng’ tuyệt vời mà chúng mang đến. Theo đó, với những thành phần nước tinh khiết kết hợp các thành phần có chiết xuất thực vật tự nhiên. Điều này giúp tẩy tế bào da chết Cure nhận được cơn mưa lời khen từ người dùng.

Cùng JAMJA’s Blog đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này để biết được đặc điểm, lợi ích mà chúng mang đến cho làn da của bạn nhé!

Tẩy tế bào chết cure review chi tiết

Thiết kế bao bì có gì đặc biệt?

Cũng giống như các sản phẩm mỹ phẩm khác của Nhật, tẩy tế bào chết cure có thiết kế rất đơn giản song cũng vô cùng tinh tế. Sản phẩm này có bao bì trong suốt, có thể nhìn thấu phần dung dịch bên trong nên bạn có thể dễ dàng quan sát xem lượng gel ở bên trong nó có còn nhiều hay không. Thân của lọ có hình trụ kèm vòi nhấn màu trắng mờ có khóa nên bạn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi mà không cần lo lượng gel sẽ bị đổ ra ngoài. Đặc biệt, tẩy tế bào chết cure còn có cả phần chữ tiếng Nhật kèm phần chữ tiếng Anh, sẽ dễ dàng hơn cho người tiêu dùng bởi đa phần các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật đều chỉ có tiếng Nhật.

Tẩy tế bào chết cure review chi tiết 1

Tuy nhiên, về thời hạn sử dụng của tẩy tế bào chết cure thì không hài lòng cho lắm. Sở dĩ như vậy là bởi sản phẩm này thiết kế chỉ được sử dụng trong 6 tháng kể từ ngày bạn mở nắp, trong khi dung tích của sản phẩm này lại quá nhiều, không thể dùng hết được nên khá là lãng phí. Mong rằng thương hiệu này sẽ sớm cải tiến để có thể sử dụng được hợp lí.

Thành phần của tẩy tế bào chết Cure là gì?

Nước là thành phần chủ yếu của tẩy tế bào chết cure, không có chứa axit và đã được hydro hóa nên vô cùng tinh khiết và an toàn cho làn da của bạn. Thêm nữa, vì đã được hydro hóa nên nước có thể dễ dàng đi sâu và từng lỗ chân lông, lấy đi mọi tế bào chết, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, đánh bay mụn một cách hiệu quả.

Thành phần của tẩy tế bào chết Cure

Bên cạnh nước tinh khiết, trong tẩy tế bào chết cure còn có chứa các loại chiết xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên như từ các loại cây hương thảo, nha đam và cây bạch quả. Những dưỡng chất này tự nhiên nên hoàn toàn không gây dị ứng cho da, sẽ tác động vào da một cách vô cùng nhẹ nhàng do đó các bạn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

Tẩy tế bào chết cure có công dụng như thế nào?

Với những thành phần vô cùng lành tính như vậy, tẩy tế bào chết cure có những công dụng vô cùng tuyệt vời. Trước hết, sản phẩm này loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn chặn các vấn đề về mụn, đánh bay các bã nhờn trên da, khiến da trở nên trắng sáng không còn tình trạng bị xỉn màu.

Tẩy tế bào chết cure có công dụng như thế nào

Một tác dụng vô cùng tuyệt vời nữa của tẩy tế bào chết cure đó chính là vừa tẩy tế bào chết sạch sẽ khỏi bề mặt da nhưng vẫn không làm mất đi các chất dinh dưỡng do các hạt gel này chỉ phản ứng với lớp protein cũ trên bề mặt da, nuôi dưỡng và chăm sóc cho bạn một làn da khỏe mạnh. Mặt khác, nó tác động một cách hết sức nhẹ nhàng, không làm mỏng da hoạc khô da, tránh các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh tác dụng tẩy tế bào chết thì sản phẩm này cũng cung cấp độ ẩm cho làn da một cách tuyệt vời. Nếu bạn kiên trì sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng, sáng khỏe hơn.

Xem thêm: Cách tẩy tế bào chết cho body trẻ hóa da đơn giản tại nhà

Tẩy tế bào chết Cure có tốt không?

Dù vẫn có ít điểm chưa được hài lòng nhưng có thể nói đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả. Vừa an toàn lại nhẹ nhàng cho da, giúp tẩy sạch tế bào chết một cách hoàn toàn ra khỏi bề mặt da nhưng không hề gây khô da và mỏng da. Đồng thời, nếu bạn để ý, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ có cảm giác da của mình trông mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều, không còn bị xỉn màu như trước nữa. Đặc biệt, tẩy tế bào chết cure phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da nên các bạn hãy yên tâm nhé. Sản phẩm này có thể dùng tẩy da chết cho cả mặt và toàn thân, vô cùng tuyệt vời phải không nào?

Tẩy tế bào chết cure có tốt không

Cách sử dụng tẩy tế bào chết Cure

Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất của sản phẩm, trước khi sử dụng nó bạn cần phải rửa mặt thật sạch cùng với sữa rửa mặt rồi lau khô. Do tẩy tế bào chết cure rất lỏng nên bạn chỉ cần nhấn một cách nhẹ nhàng không lượng gel sẽ ra rất nhiều, một lần nhấn có thể thoa hết cả khuôn mặt. Sau khi đã lấy gel ra tay, các bạn tiến hành thoa đều khắp mặt theo hình tròn, nhẹ nhàng massage cho sản phẩm tác động vào da tránh tình trạng cọ mạnh sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết Cure

Trong quá trình massage da, các bạn sẽ thấy có những cục nhỏ xuất hiện trền bề mặt của da, đây là kết quả của sự kết hợp giữa những hợp chất của gel với tế bào chết, bã nhờn trên da. Sau khi thực hiện xong bước này thì chúng ta sẽ rửa mặt lại với nước thật sạch rồi thực hiện các bước chăm sóc da một cách bình thường. Để có hiệu quả nhanh hơn thì mỗi tuần các bạn nên tẩy da chết với tẩy tế bào chết cure từ một đến 2 lần.

Tẩy tế bào chết Cure giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm này hiện có giá bán tầm 600 ngàn đồng cho một lọ 250 ml. Gía của sản phẩm này có thể sẽ có một số ít chênh lệch nhau tùy vào nơi mà bạn sẽ đặt mua hàng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các của hàng mỹ phẩm chính hãng của Nhật trên toàn quốc hoặc các cửa hàng xách tay uy tín hoặc các trang web mua hàng chính hãng như tiki, lazada,..Hãy tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Tẩy tế bào chết Cure giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BcrIlF” ]

Hi vọng qua bài viết “Khám phá tẩy tế bào chết cure review chi tiết” mà JAMJA’Review đã chia sẻ trên đây, các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Còn chần chừ gì nữa mà không rước ngay một em về dùng thôi nào!

Chúc bạn luôn xinh tươi mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments