Review đầy đủ nhất tẩy tế bào chết Innisfree cho mọi cô nàng

4639

Tẩy da chết Innisfree với hiệu quả sử dụng tốt, giúp làn da sạch bã nhờn, bụi bẩn để chúng có khả năng hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Theo đánh giá, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng với nhiều dòng sản phẩm cao cấp được nhiều cô nàng yêu thích và tin dùng suốt thời gian vừa qua. những sản phẩm của Innisfree nổi tiếng tại nhiều quốc gia được nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn trong đó có cả các chị em tại Việt Nam.

Trong số những sản phẩm ấn tượng đó, tẩy da chết Innisfree với nguồn gốc thiên nhiên được lựa chọn số một hiện nay. Khi chăm sóc da, các chị em

Song với nhiều người, sản phẩm này vẫn còn mới lạ, chất lượng vẫn còn là ẩn số. Liệu rằng tẩy da chết Innisfree có tốt không? Chúng phù hợp với loại da nào? Có đắt không? Để giải đáp được hết những nội dung thông tin này mời bạn tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu innisfree

Nếu như bạn là một người cực kì yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thì Innisfree sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập từ năm 2000 bởi tập đoàn Amore Pacific cho đến nay, cái tên này ngày càng trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt.

Đôi nét về thương hiệu innisfree

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Jeju xinh đẹp, Innisfree đã chắt lọc những gì tinh túy nhất từ các sản phẩm thiên nhiên trên đảo để làm nên các sản phẩm chất lượng phụ vụ người tiêu dùng. Trong số đó đáng chú ý nhất là trà xanh hữu cơ Jeju- chiến binh cung cấp ẩm và dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da, tro núi lửa Jeju- mang sức mạnh làm sạch, thấm hút cực mạnh cho làn da đồng thời dưỡng ẩm cũng vô cùng tốt. Với tiêu chí 5 không: không có chất tạo màu nhân tạo, không có chất nhiễm parabens, không chứa dầu khoáng, không sử dụng các nguyên liệu động vật, không chứa elthanol, do đó các sản phẩm của innisfree phù hợp với làn da của nhiều chị em phụ nữ, các nàng có thể yên tâm làm đẹp với các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu mỹ phẩm này.

Vì sao nên tẩy da chết?

Da chết thực ra là một quá trình phát triển rất đỗi bình thường của cơ thể con người. Qúa trình trao đổi chất diễn ra một cách liên tục khiến cho tế bào này chết đi thì sẽ có tế bào khác được sinh ra. Những tế bào chết này cần phải được đào thải ra khỏi cơ thể để cho da mới được tái tạo một cách nhanh hơn. Ngoài ra, nếu bạn tẩy da chết một cách thường xuyên sẽ giúp da trở nên mịn màng và căng tràn hơn, bởi nếu tẩy da chết đều đặn, da sẽ dễ dàng thấm hút các sản phẩm dưỡng da, qúa trình chăm sóc da sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Ngược lại, nếu không tẩy da chết đều đặn, da sẽ bị tích tụ quá nhiều lớp tế bào chết, lỗ chân lông sẽ bị bít lại, khiến cho mụn có cơ hội được hình thành một cách dễ dàng hơn.

Vì sao nên tẩy da chết

Chính vì thế, việc tẩy tế bào chết đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là chìa khóa thành công để sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ. Thế nhưng, những sản phẩm nào có thể giúp việc tẩy da chết một cách hiệu quả. Sau đây JAMJA’Review sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm tẩy da chết ở mặt vô cùng hiệu quả của hãng Innisfree.

Xem thêm: Khám phá tẩy tế bào chết cure review chi tiết cho mọi cô nàng

Tẩy tế bào chết Innisfree review chi tiết

Tẩy da chết Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

Nếu như bạn là một cô nàng da mụn hay có làn rất nhạy cảm thì sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tẩy da chết Innisfree Wine Peeling Jelly Softener đòi hỏi sự kiên trì từ người dùng bởi dòng này hơi nhẹ đô nên để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng 3 lần mỗi tuần.

Được chiết xuất hoàn toàn tự rượu vang và nho đen, tẩy da chết Innisfree Wine Peeling Jelly Softener giúp bạn tẩy sạch mọi tế bào chết và bụi bẩn giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng. Sản phẩm này có dạng gel màu trắng, không chứa các hạt scrub và peeling, chính vì thế mà bạn có thể chà xát thoải mái cũng không có cảm giác bị đau rát, vô cùng phù hợp cho những cô nàng có làn da nhạy cảm.

Tẩy da chết Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C8apnF” ]

Bên cạnh đó mùi hương của sản phẩm này cũng rất tuyệt. Mùi rượu vang kết hợp với mùi của nho đen sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu và thư giãn đấy!

Chỉ với một lượng vừa đủ và một chiếc bông tây trang rồi bắt đầu thoa nhẹ nhàng trên khắp khuôn mặt và rồi sau đó rửa sặc mặt với nước ấm, kiên trì sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự bất ngờ từ sản phẩm này.

Tẩy da chết Innisfree Jeju Volcanic pore scrub foam

Đây là dòng sản phẩm tẩy da chết mà innisfree dành riêng cho các bạn có làn da dầu, da thiên dầu. Với các hạt scrub được chiết xuất từ tro núi lửa và đất sét đỏ trên hòn đảo Jeju xinh đẹp sẽ giúp bạn đánh bay một cách dễ dàng những tế bào chết ở trên da. Đáng chú ý hơn nữa, sản phẩm này là sự kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết, 2 công dụng trong cùng 1 lọ sản phẩm rất đa năng phải không nào?

Tẩy da chết Innisfree Jeju Volcanic pore scrub foam

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Le05NE” ]

Bên cạnh tính năng chủ yếu là loại bỏ tế bào chết, tẩy da chết Innisfree Jeju Volcanic pore scrub foam bởi có chứa các hạt scrub từ đất sét nên nó sẽ giúp bạn hút sạch những bã nhờn nằm sâu dưới lớp biểu bì của da, khiến cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, đánh bay lũ mụn cứng đầu, đem đến cho bạn một làn da sáng khỏe.

Để mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn nên sử dụng sản phẩm này 2-3 lần trên 1 tuần. Hiện nay sản phẩm này trên thị trường đang có giá 240 ngàn đồng trên 1 tuýp. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rước ngay cho mình một em thôi nào?

Tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage peeling Mask

Khác với 2 loại sản phẩm trên, tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage peeling Mask thích hợp sử dụng cho mọi loại da mà không lo kích ứng da. Đây là một loại mặt nạ tẩy da chết vô cùng đặc biệt đến từ thương hiệu Innisfree.

Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lúa mạch lên men, tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage peeling Mask giúp tẩy da chết một cách hiệu quả nhờ vào các loại chất AHA tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải lo lắng rằng da sẽ bị khô bởi trong lúa mạch còn chứa nhiều protein và chất xơ nên sẽ khiến da của bạn trông mịn màng hơn bao giờ hết.

Tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage peeling Mask

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UEF8je” ]

Vậy thì tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage peeling Mask sử dụng như thế nào? Như đã nói, đây là loại mặt nạ vô cùng đặc biệt bởi nó vừa chứa thành phần tẩy da chết theo kiểu hóa học lại vừa chứa thành phần tẩy da chết theo kiểu vật lí, do đó sử dụng loại kem này phải cực kì cẩn thận. Sau khi đã rửa sạch mặt và thoa kem lên, bạn phải để nguyên trong vòng 3 đến 4 phút rồi sau đó mới massage nhẹ nhàng lên mọi vùng da trên khuôn, bởi khi đó AHA và BHA mới hoạt động hiệu quả. Sau khi tẩy sau, bạn thực hiện rửa lại với nước ấm, khi đó bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng và mềm mượt mà trước đây chưa từng thấy.

Như thế trên đây, JAMJA’BLOG đã giới thiệu cho bạn tẩy tế bào chết innisfree review chi tiết. Mong rằng với những gợi ý này, chị em có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments