Khám phá chi tiết tẩy tế bào chết Rosette đến từ Nhật Bản

3462

Tẩy da chết Rosette có tốt không? Đây là nhiều người quan tâm khi muốn tìm hiểu sản phẩm này. Cùng tham khảo thêm nhé!

Hiện nay, tẩy tế bào da chết Rosette được nhiều người tin dùng suốt nhiều năm qua. Cái tên Rosette có lẽ được nhiều người yêu thích và biết đến từ nhiều năm qua. Thương hiệu này của Nhật Bản xuất hiện trên thị trường từ năm 1934. Với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da vì thế thương hiệu này mang đến sự tin tưởng của phái đẹp.

Trong số những dòng sản phẩm này, tẩy tế bào da chết của Rosette được đánh giá cao hơn cả. Chúng được làm từ nhiều thành phần có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng tốt và lành tính tuyệt đối với làn da. Có lẽ vì thế chúng được tin dùng và sử dụng suốt nhiều năm qua,

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn về chất lượng sản phẩm này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu tẩy tế bào da chết phù hợp hãy cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu sản phẩm của Rosette dưới đây.

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một trong nhiều bước cần phải thực hiện trong mỗi quá trình làm đẹp, chăm sóc làn da của mọi chàng trai cô gái. Tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da của bạn được loại bỏ hết những lớp bụi, cặn bã vô cùng dai dảng  nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Đến lớp tế bào lâu ngày đã hóa thành sừng khiến da mặt bạn không được mịn màng, luôn sần sùi thô ráp, thiếu độ ẩm thì chỉ cần một lần tẩy da chết lớp sừng cứng đầu này cũng sẽ bay đi ngay lập tức. Nhờ vậy mà da của mọi người luôn được thoáng mát, sạch sẽ, tránh hiện tượng lỗ chân lông bít kín khó chịu. Thêm vào đó da được tái tạo hoàn toàn trở nên sáng trắng, tươi tắn, rạng ngời hơn ban đầu. Đối với từng loại da, tẩy tế bào chết lại có công dụng riêng:

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết 1

  • Đối với da mụn: da mụn chính là hậu quả của việc lỗ chân lông bị bịt kín do sự tắc nghẽn nhiều bã nhờ và bụi bẩn ở bên ngoài môi trường, từ đó đẩy nhanh tốc độc phát triển của các khuẩn mụn, chúng sinh sôi và tạo nên mụn. Bước tẩy da chết thật sự quan trọng giúp bạn có làn da được làm sạch toàn diện, loại bỏ mọi tàn dư không đáng có trên da, giúp bề mặt da được thông thoáng, nang lông giảm bớt hiện tượng nhiễm trùng và sưng tấy.

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết 2

  • Đối với da sạm đen: một nguyên nhân làm cho làn da bạn trở nên xỉn màu và đen đi là do có lớp tế bào chết dày cộm đang ngự trị. Vì vậy mà tẩy tế bào chết là cách vô cùng hữu hiệu để dưỡng trắng da mặt mà không hề tốn kém, từ đó sẽ thúc đẩy các tế bào mới được sinh sôi, làn da trở nên trắng sáng và tươi khỏe.
  • Đối với da nhờn: Làn da nhờn luôn song hành với hiện tượng lỗ chân lông to hơn mức bình thường. Nếu như bạn lười không thường xuyên tẩy da chết theo định kỳ thì đây chính là cơ hội cho bụi bẩn tắc nghẽn trong nang lông, càng khiến chúng to hơn trước. Tẩy tế bào chết vừa giúp làm sạch bề mặt da mà còn cải thiện được tình hình lỗ chân lông to.

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết 3

  • Đối với da bị nám: Da có lớp da chết quá lâu ngày sẽ làm cho sắc tố dưới da trở nên rối loại từ đó dẫn đến da bị thâm, nám rất khó chữa và đây cũng là nguyên nhân làm da bị giảm khả năng đề kháng với môi trường khói bụi bên ngoài. Bạn nên chú ý tẩy da chết định kỳ để có tác dụng như “loại kem trị nám” hiệu quả, đẩy nhanh quá trình bóc tách nám.
  • Đối với da khô: Ngay khi da bị lấp đầy bởi tế bào chết thì da hô hấp cũng yếu hơn, làn da trở nên sần sùi thô ráp, tệ hơn là da mất nước và bị bong tróc. Vì vậy mà da khô cũng cần bước tẩ da chết, dùng thêm các loại kem dưỡng da thông thường để tăng độ ẩm cho da.

Xem thêm: Tẩy tế bào chết innisfree review đầy đủ nhất cho mọi cô nàng

Tẩy tế bào chết Rosette review chi tiết

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel cho da nhạy cảm

Thương hiệu mỹ phẩm Rosette thuộc quyền quản lý của một hãng nổi tiếng tại Nhật Bản và bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1934. Sản phẩm tẩy tế bào chết của Rosette được nhiều người tin dùng và sử dụng suốt nhiều năm qua. Trong đó nổi bật là tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel bản màu xanh dành riêng cho làn da khô. Vậy loại này có ưu điểm gì?

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel 1

Ưu điểm:

  • Rosette Peeling Gel có thiết kế bên ngoài khá nổi bật với sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh dương. Cũng giống như nhiều loại tẩy da chết khác, Rosette Peeling Gel được đựng trong tuýp gọn gàng được làm bằng chất liệu nhựa mềm nên bạn có thể bóp nhẹ là lấy được gel bên trong ra rất tiện lợi. Vỏ tuýp màu trắng, trên nền trắng là dòng chữ Nhật màu xanh dương khá nổi bật tạo cảm giác cho người nhìn sự dễ chịu, dễ nhìn.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel 2

  • Thành phần của Rosette Peeling Gel khá an toàn được in ở mặt sau của tuýp bao gồm nước tinh khiết, glycerol, axit trái cây lactate, axit citric, acid malic chất dưỡng ẩm glucose và chiết xuất trà xanh. Nhìn qua cũng có thể thấy rằng thành phần chủ yếu từ tự nhiên nên an toàn và đảm bảo cho làn da.
  • Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel có texture là dạng gel nên bạn nhận ra rằng sản phẩm này sẽ có kết cấu dung dịch khá đặc và sệt, có màu trắng đục. Chất gel này có mùi hương giống như hoa hồng nên khá dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người dùng. Bạn cũng nên massege da để cảm nhận hương vị đặc trưng này.
  • Khác với nhiều loại tẩy tế bào chết khác trên thị trường, Rosette Peeling Gel không hề chứa hạt làm sạch. Đây là điểm được nhiều người yêu thích bởi độ dịu nhẹ, phù hợp cho làn da nhạy cảm. Ngay cả các bạn da dầu khi sử dụng cũng không bị kích ứng.
  • Ngay khi thoa lớp gel tẩy tế bào chết này lên da bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Dùng tay massage toàn bộ vùng da mặt, chú ý kỹ những vùng hay có mụn đầu đen, mụn li ti ở cánh mũi, cằm hay chỗ thâm đen do mụn để lại. Bạn sẽ nhận thấy rõ vùng da trở nên sạch và sáng hơn trước rất nhiều. Dùng khoảng 1 tháng thì thấy giảm rõ mụn, vết thâm mờ đi, phù hợp cho da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Vì tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel là hàng nội địa dành cho người tiêu dùng Nhật nên hoàn toàn chữ trên bao bì là tiếng Nhật, sẽ khó cho người Việt có thể tìm hiểu hay dịch được những chữ này.

ưu điểm tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel

Cách sử dụng:

Sau khi bạn đã làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và thấm nhẹ bằng khăn khô, lúc này hãy cho một lượng tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel bằng hạt đậu ra tay. Thoa trực tiếp lên da mặt đồng thời massage thật nhẹ nhàng, chú ý không rây vào vùng da mắt nhạy cảm. Bạn sẽ thật sự thoải mái bởi chất gel tẩy tế bào chết mượt, mùi hương thơm dịu nhẹ nhàng.

Chỉ cần vài phút sau bạn sẽ thấy chất gel đó dần dần kết tủa thành các mảng nhỏ nhỏ màu trắng sữa. Đây chính là những tế bào chết của bạn được đánh bật ra khỏi bởi Rosette Peeling Gel. Cuối cùng là bước rửa da sạch với nước lạnh, lúc đó sờ vào da sẽ cảm nhận được sự mịn màng, mềm mượt. Một tuần bạn nên tẩy tế bào chết 2 đến 3 lần.

Giá thành của tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel có dung tích 120g là 453 yên Nhật dao động trong khoảng 150.000 VNĐ. Bạn chỉ có thể rinh được em này tại các cửa hàng hóa mỹ phẩm của Nhật.

=>> Xem thêm: Ưu đãi sốc GIẢM 57% các dịch vụ chăm sóc da tại Oh Spa. XEM CHI TIẾT

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel cho da thường và da khô

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel vào thời điểm năm 2015 đã được bình chọn tại vote No.1 tại Nhật Bản. Nhiều đánh giá còn cho rằng Rosette Peeling Gel không kém cạnh gì loại tẩy da chết của thương hiệu Cure nổi tiếng. Vậy Rosette Peeling Gel dành cho da thường và da khô có những ưu điểm gì khác với dòng cho da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel cho da thường và da khô 1

Ưu điểm:

  • Cũng giống với phiên bản xanh nhưng Rosette Peeling Gel lại có điểm gì nổi bật hơn nhờ vào màu hồng. Nhìn qua thì bạn sẽ thấy bản hồng có vẻ nữ tính, yểu điệu, đáng yêu hơn bản xanh dương. Rosette Peeling Gel vẫn được thiết kế với hình dạng tuýp nhựa mềm quen thuộc, kết hợp giữa màu trắng và hồng. Trên thân được in thêm hoàn toàn bằng chữ Nhật Bản do đây là hàng nội địa. Phần nắp màu đỏ nổi bật, kín đáo để luôn đảm bảo vệ sinh. Hãng thiết kế hai màu khác nhau như vậy để người dùng có thể dễ dàng phân biệt màu xanh- da nhạy cảm, màu hồng- da thường và da khô.
  • Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel dành cho da khô thì có thành phần chứa nước nhiều hơn bao gồm: nước tinh khiết, chất sửa đổi độ cứng carbomer, sữa đậu nành lên men humectant, axit trái cây, tinh chất dưỡng độ ẩm cho da từ tinh chất trà xanh nguyên chất, nước hoa,…. Tất cả thành phần này hòa quyện tạo thành một loại tẩy tế bào chết hiệu quả giúp làm mềm da, loại bỏ các vảy thừa, không làm da bị mẩn đỏ hay tổn thương.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel cho da thường và da khô 2

  • Thành phần của Rosette Peeling Gel chứa khá nhiều các loại axit trái cây nên ngay khi hoàn thành bước tẩy da chết, lớp sừng cứng đầu sẽ bị loại bỏ. Chất gel thoa lên da, massage nhẹ nhàng nhanh chóng vón lại, các tinh thể này giống như hạt scrub nhưng dễ chịu, không gây tổn thương da. Sử dụng Rosette Peeling Gel bạn sẽ không lo lỗ chân lông trên da bị tắc nghẽn, hiện tượng mụn đầu đen, nhiều bãn nhờn thừa và làn da bị xỉn màu.
  • Vì Rosette Peeling Gel bản hồng dành cho da khô nên sẽ cung cấp cho làn da của bạn lượng dưỡng ẩm cần thiết, không lo tẩy da chết xong là da khô và khó chịu. Thêm vào đó da bạn cũng sẽ được thay mới bởi những tế bào đang phát triển nhanh chóng, không bị lỗ chân lông giãn nở quá to, không xuất hiện nếp nhăn. Bạn hãy yên tâm tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, da được khỏe mạnh và mịn màng.

Nhược điểm:

Rosette Peeling Gel không có nhược điểm nào ngoài việc đây là sản phẩm nội địa nên ngôn ngữ được in trên bao bì đa phần người Việt Nam sẽ khó để hiểu.

Cách dùng tẩy da chết Rosette Peeling Gel cho da khô

Bước đầu tiên là làm sạch da mặt và lau nhẹ nhàng với khăn khô. Tiếp theo hãy lấy ra tay một lượng gel tẩy tế bào chết vừa đủ dùng cho cả khuôn mặt, dùng tay thoa đồng thời massege thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Khi làn da bạn có tế bào chết, chất gel sẽ phản ứng ngay lập tức, lớp sừng bám trên da sẽ tách da khỏi da mặt tạo thành các hạt màu trắng.

Thấy lớp gel đã dần biến thành hạt màu trắng, như vậy bước tẩy da chết đã hoàn thành. Bạn rửa mặt với nước sạch. Do bạn là làn da khô thì nên bổ sung thêm các dưỡng ẩm cần thiết, bổ sung thêm vào tinh chất của Rosette Peeling Gel để làn da được mượt mà, căng mịn nhất nhé.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel cho da thường và da khô

Giá thành của tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel bản hồng cũng giống như với bản xanh, có dung tích 120g và dao động trong khoảng 150.000 VNĐ.

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa

Điều cần chú ý khi tẩy tế bào chết Rosette

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel sẽ tác động vào làn da và loại bỏ nhanh chóng những tế bào sừng không thể tự tróc ra được. Từ đó làm tiền đề cho tế bào da mới có cơ hội nhanh chóng phát triển. Một công dụng của tẩy tế bào chết Rosette đó chính là da được thông thoáng có thể hấp thụ kem dưỡng da một cách tốt hơn, tiếp nhận các sản phẩm điều trị riêng như cho da mụn và da khô, tăng hiệu quả hấp thụ chất ẩm. Nhưng khi thực hiện tẩy tế bào chết bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Vì Rosette có hai loại da thường và da khô nên trước khi mua bạn cần hiểu được làn da mình thuộc loại nào để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Rosette Peeling Gel được nhiều người yêu thích bởi chiết xuất từ tự nhiên nên khá dịu nhẹ, đảm bảo và an toàn cho làn da.

Điều cần chú ý khi tẩy tế bào chết Rosette

  • Bạn nên sử dụng các liệu trình tẩy da chết tại nhà vào buổi tối. Đây là khoảng thời gian bạn được nghỉ ngơi thoải mái, không ảnh hưởng bởi môi trường ánh nắng ban ngày và thời điểm này da sẽ hấp thụ vô cùng tốt và hiệu quả, từ đó da được tái tạo nhanh chóng.
  • Trong khi tẩy tế bào chết bạn nên chú ý dùng tay massage nhẹ nhàng làn da theo hình xoắn ốc. Thoa đều tay lên mọi vùng da trên khuôn mặt, vừa giúp máu tuần hoàn tốt hơn, vừa giúp da trở nên hồng hào bởi máu lưu thông ổn định. Sau bước này thì bạn cũng nên thoa thêm một chút kem dưỡng ẩm để da được cấp nước sau khi tẩy tế bào chết.
  • Đặc biệt không nên tẩy tế bào chết thường xuyên với mật độ là 1 ngày 1 lần, như vậy da sẽ mất đi lớp màng thủy tương, trở nên khô và nhanh lão hóa. Hãy nhớ rằng không tẩy da chết khi da đang trong tình trạng khô thiếu nước, làm ướt da rồi bắt đầu tẩy để hạn chế tối đa da bị tổn thương.

Trên đây chính là hai dòng tẩy tế bào chết Rosette review kĩ càng bởi JAMJA’s REVIEW. Bạn hãy chú ý để chọn ra loại phù hợp với làn da của mình nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments