Tẩy tế bào chết St.Ives có tốt không? Nên sử dụng không?

7223

Tẩy tế bào chết St.Ives có tốt không? Đây là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Theo đó, St.Ives là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với nhiều chị em với nhiều sản phẩm chăm sóc, và làm đẹp da hiệu quả, chất lượng. Thương hiệu Mỹ này ứng dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu cao cấp trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc da vì thế mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Trong bài viết này JAMJA’s Blog xin gửi đến khách hàng sản phẩm tẩy tế bào chế St.Ives. Có nguồn gốc tự nhiên vì thế chúng giúp làm sạch bề mặt da, bụi bẩn và mỹ phẩm cứng đầu giúp da sạch, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da. Nhờ đó mà làn da thêm mịn màng, tươi trẻ hơn.

Nhưng liệu rằng bạn đã biết tẩy da chết St.Ives có tốt không? Có nên sử dụng không? Loại da nào phù hợp sử dụng? Bạn cũng đang quan tâm đến những sản phẩm này hãy cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu thêm nhé!

Vì sao phải tẩy da chết?

Tẩy da chết có công dụng hoàn hảo trong việc tái tạo, làm mới làn da để đẩy nhanh quá trình phát triển bình thường. Mỗi lần tẩy da chết bạn sẽ lấy đi khoảng từ 4 đến 5 lớp tế bào đã chết chính là từ lớp sừng, từ đó để lộ ra lớp da mới hoàn toàn, mịn và mềm hơn trước đó . Đấy là điều dễ vì sao dù bạn có cố gắng quan tâm chăm sóc cho làn da thường xuyên với nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng hiệu quả không được cao. Đó chính là do bạn không tẩy da chết. Vậy tẩy da chết có tầm quan trọng như thế nào?

  • Tẩy da chết định kỳ 2 lần 1 tuần sẽ giúp làn da của cô nàng được thay thế lớp da mới, mịn màng và xinh đẹp hơn, thay thế cho lớp da chết từ lớp sừng thô ráp và khó hấp thụ chất dinh dưỡng được bổ sung bên ngoài như kem dưỡng ẩm, kem làm trắng da,…

Vì sao phải tẩy da chết

  • Quá trình tẩy da chết đồng thời giúp cho làn da của cô nàng được làm sạch, loại bỏ những lớp da dày sừng, từ đó sẽ tăng khả năng lỗ chân lông thông thoáng và tránh nguy cơ bị mụn thường xuyên. Tẩy da chết đồng nghĩa với việc tế bào chết trên da sẽ biến mất, da được bổ sung thêm melanin giúp màu da sáng hơn, mịn màng như da em bé. Thêm nữa đó là các dưỡng chất trong các loại dưỡng da sẽ nhanh thẩm thấu vào da hơn.

Vì sao phải tẩy da chết 2

  • Trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày, nếu bạn chỉ làm sạch da bằng cách sử dụng sữa rửa mặt là chưa đủ, vì bước này chỉ là biến mất lớp bụi bẩn và bã nhờn ở bề mặt, không làm bong lớp tế bào chết và không làm phát triển tế bào mới. Ai đang ở độ tuổi từ 25 trở lên từ nên tẩy da chết thường xuyên khoảng 2 lần trong tuần.
  • Các loại tẩy da chết dành riêng cho cơ thể bạn không thể dùng cho da mặt, bởi ở vùng da trên cơ thể đều khác nhau. Da trên thân thường dày, sừng, thô hơn và không nhạy cảm như da mặt nên bạn có thể dùng các loại tẩy da chết dạng cát để chà, loại bỏ lớp sừng, tốt hơn hết là khoảng 1 tháng làm 2 lần như vậy. Tẩy da chết ở vùng da mặt thì nên chí ý hơn vì da ở vùng này nhạy cảm hơn bao giờ hết, hay bạn đang trong tình trạng mụn, ngứa, mẩn đỏ, lúc này hãy nghe tư vấn của bác sĩ có chuyên môn.

Tẩy tế bào chết St.ives có tốt không?

Review tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của St.Ives được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và yêu thích đó chính là loại sữa rửa mặt tích hợp thêm khả năng tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub. Vậy loại kem tẩy da chết  này có những điểm gì vượt trội hay hạn chế gì cần khắc phục.

St.Ives Blemish Control Apricot Scrub

Ưu điểm:

  • Đầu tiên xét về bao bì và thiết kế bên ngoài của St.Ives Blemish Control Apricot Scrub bạn sẽ thấy khá bắt mắt bởi màu sắc cũng như hình ảnh được in trên đó. Nổi bật trên nền trắng là hình  trái mơ được in to, nguyên liệu chính, hình ảnh chủ đạo cho dòng St.Ives Blemish Control Apricot Scrub, cùng với đó là tên thương hiệu và các thông tin cần thiết cho người sử dụng biết. Thiết kế của St.Ives Blemish Control Apricot Scrub được đánh giá cao, đậm chất hiện đại sang chảnh, đúng chuẩn là thương hiệu danh tiếng về mỹ phẩm của Unilever.

tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub

  • Mỗi tuýp St.Ives Blemish Control Apricot Scrub có khối lượng tịnh là 170g, khá nhỏ xinh và dễ cầm, dễ mang theo. Vì vậy bạn có thể hoàn mang theo đi du lịch xa, tham gia các hoạt động ngoài trời để có thể tẩy da chết, làm đẹp da bất kỳ lúc nào. Tuy có 170g nhưng bên trong đều có rất nhiều, bạn cũng có thể sử dụng làm tẩy da chết cho vùng da trên cơ thể, đảm bảo mềm, mịn và dễ chịu.
  • Thành phần với chức năng tẩy tế bào chết kết hợp cùng với sữa rửa mặt St.Ives Blemish Control Apricot Scrub chủ yếu là thành phần tự nhiên tốt cho da. Nguyên liệu chính được chiết xuất từ trái mơ thiên nhiên nên có hàm lượng itamin A cao, giúp giảm thiểu quá trình oxy hóa xa, ngăn lão hóa. Ngoài ra còn có bột hạt óc chó giúp tẩy tế bào chết, acid hữu cơ từ vỏ cây liễu giúp kháng viên, điều trị mụn, và các thành phần làm mềm da và dưỡng ẩm.
  • Điều ấn tượng nhất đó chính là St.Ives Blemish Control Apricot Scrub kết hợp hoàn hảo giữa sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết. Vì vậy bạn có thể dùng cho da mặt như mọi loại sữa rửa mặt thông thường có thêm tác dụng làm sạch tế bào chết trên bề mặt da. Loại sữa rửa mặt tế bào chết này phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ da hỗn hợp, da dầu cho đến da nhạy cảm.

tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub 2

  • Chất sữa bên trong St.Ives Blemish Control Apricot Scrub gồm nhiều những hạt nhỏ có tác dụng trong việc làm sạch da, mật độ dày đặc và có hương thơm dễ chịu. Chắc chắn ngay khi tẩy tế bào chết xong bạn sẽ hoàn toàn thấy thoải mái, thư giãn. Thêm vào đó sau một thời gian sử dụng bạn sẽ giảm hẳn mụn li ti ở cằm.

tẩy tế bào chết St.Ives Blemish Control Apricot Scrub 3

  • St.Ives Blemish Control Apricot Scrub có công dụng trong việc ngăn chặn sự phát triển của mụn, đặc biệt là loại mụn đầu đen, mụn nhỏ, làm nhỏ lại những vùng lỗ chân lông to, da không bị xỉn màu, mịn màng mà không thô ráp. Thêm vào đó da sẽ nhanh chóng đẩy lùi quá trình lão hóa do các tác nhân bên ngoài tác động, loại bỏ lớp sừng thừa ở da hỗ trợ hấp thụ nhiều loại mỹ phẩm khác.

Nhược điểm:

  • Có một điể trừ lớn của St.Ives Blemish Control Apricot Scrub dang tuýp đó chính là phần nắp đậy không quá chắc chắn, phần lấy kem ra khỏi tuýp dễ bị vương vãi ra bên ngoài. Vì vậy nếu bạn đi du lịch muốn mang theo tuýp kem tẩy tế bào chết này thì hãy buộc kín phần nắp, tránh rây ra quần áo hay đồ dùng trong vali.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2nWVggX” ]

  • Các hạt tẩy da chết của St.Ives Blemish Control Apricot Scrub khá to, chà mạnh trên da mặt sẽ tạo ra những tổn thương, nghiêm trọng nhất là làn da mỏng, có mụn và nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài.

Giá thành của một tuýp St.Ives Blemish Control Apricot Scrub 170g là 100.000 VNĐ, quá phải chăng và hợp túi tiền, đặc biệt quá trình sử dụng được lâu.

Review tẩy tế bào chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Cũng là một sản phẩm thiên về tẩy da chết nhưng tẩy tế bào chết của St.Ives dòng Blackhead Clearing Green Tea Scrub lại vượt qua mong đợi của nhiều người tiêu dùng nhờ vào khả năng tiêu diệt mụn đầu đen. Ngoài công dụng này, St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub còn nhiều ưu điểm ưu việt khác, hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu.

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 1

Ưu điểm:

  • St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub là loại sữa rửa mặt tích hợp thêm tính năng tẩy tế bào chết của thương hiệu mỹ phẩm St.Ives nguồn gốc từ Mỹ và đã được viện da liễu Mỹ thử nghiệm kĩ càng, kiểm chứng độ an toàn, dịu nhẹ với nhiều làn da khác nhau. Một tuýp St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub có dung tích lên đến 170g dùng được rất lâu.

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 2

  • St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub có thiết kế bên ngoài cũng khá đơn giản và giống với nhiều dòng sữa rửa mặt tẩy da chết của hãng này. Hình dạng cũng quen thuộc với người sử dụng, thon gọn dần về phía nắp. Trên bao bì được in hình lá trà xanh, nguyên liệu chính của dòng này, kèm theo đó là tên thương hiệu và một số thông tin chi tiết cho người tiêu dùng dễ lựa chọn.
  • Chất kem của St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub khá đặc gồm có những hạt scrub mật độ dày và khá nhỏ. Vì có nguyên liệu chính từ trà xanh nên chắc chắn chất kem bên trong sẽ có màu xanh nhanh khá đặc trưng. Bạn lo lắng không biết những hạt scrub này có làm tổn thương làn da của bạn hay không, câu trả lời là không, hạt này nhẹ nhàng quét chất bẩn trên da, không gây cảm giác đau hay khó chịu.

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 3

  • Mùi hương kem St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub dễ chịu, lúc đầu sử dụng bạn sẽ có cảm nhận hơi nồng một chút nhưng dần dần sẽ quen và bạn sẽ cảm nhận được hương trà xanh cũng giống như nhiều loại làm sạch da bình thường khác.
  • Sửa rửa mặt tẩy da chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub phù hợp với những cô nàng da dầu bởi công dụng kiềm dầu siêu ổn định, đảm bảo được sự cân bằng trên bề mặt da, từ đó giúp da bạn luôn thông thoáng, sạch khuẩn và an toàn. Dòng tẩy da chết này cũng có thể sử dụng cho làn da dầu, dễ lên mụn của các bạn nam, nhiều khách hàng nam sử dụng và ưng ý.
  • Nổi bật nhất của St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub chính là thành phần salicylic acid 1% đóng góp vào công dụng giảm thiểu mụn đầu đen và mụn đầu trắng, phù hợp cho cho ai đang trong quá trì ndđiều trị mụn. Thêm vào đó là làm sạch da, đẩy lùi dầu thừa trên mặt, tẩy da chết toàn bộ khuôn mặt, đánh bay mụn li ti ở phần mũi, cằm,… và kiềm dầu cực ổn định.

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 4

  • Sử dụng St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub sẽ được tái tạo thêm lớp mới, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm sạch sâu vào từng lỗ chân lông, loại bỏ toàn bộ những tế bào chế, tăng khả năng dưỡng da, sạch khuẩn, hấp thụ nhanh chóng nhiều sản phẩm làm trắng da dưỡng ẩm khác.

Nhược điểm:

  • Cũng giống như dòng St.Ives Blemish Control Apricot Scrub, St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub vẫn có phần nắp không được quá chắc chắn, dễ bị bung nếu tác động. Vì vậy khi mang đi du lịch hay dã ngoại, để em này trong vali dễ bị rây ra quần áo, đồ đạc trong đó. Nếu bạn muốn mang theo thì tốt hơn hết là bịt kín phần đầu này vào.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2MrU0RT” ]

Giá thành của một tuýp St.Ives Blemish Control Apricot Scrub 170g là 100.000 VND, giá phải chăng, quá hợp túi tiền mà lại có công dụng vượt trội.

Review tẩy tế bào chết St.Ives Fresh Skin Body Scrub

Dòng kem tẩy tế bào chết của thương hiệu nổi tiếng St.Ives- St.Ives Fresh Skin Body Scrub bán chạy nhất và thuộc top đầu tại Mỹ. Điều này không có gì ngạc nhiên khi 100% thành phần nguyên liệu hãng đều lấy từ thiên nhiên nên vô cùng dịu nhẹ, an toàn cho da. Bạn sẽ ấn tượng bởi khối lượng lớn của hũ kem này.

tẩy tế bào chết St.Ives Fresh Skin Body Scrub 1

Ưu điểm:

  • Bạn sẽ an tâm hơn khi biết St.Ives Fresh Skin Body Scrub đã được đạt giải thưởng tại Mỹ, nổi tiếng với những thành phần tự nhiên. Quá trình nghiên cứu St.Ives Fresh Skin Body Scrub được hãng lưu tâm, các bước kỹ càng, chọn lọc tỉ mỉ để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tuyệt vời nhất từ thiên nhiên, giúp da luôn sạch và mềm mại.

tẩy tế bào chết St.Ives Fresh Skin Body Scrub 2

  • Thành phần chính của St.Ives Fresh Skin Body Scrub chính là quả mơ có chứa nhiều lượng lớn carotenoid, một loại vitamin A tăng thêm công dụng chống lại quá trình oxy hóa da cực hiệu quả. Ngoài ra còn nuôi dưỡng da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và tác động thật dịu nhẹ.
  • Thiết kế bên ngoài của St.Ives Fresh Skin Body Scrub là dạng hũ lớn. Giống như 2 loại tuýp ở phần trên, bao bì của sản phẩm lần này cũng được in thêm thành phần chính đó chính là quả mơ, kèm theo tên thương hiệu, các thông số, thông tin chi tiết khác. Vẻ ngoài khá đơn giản như nhiều loại hũ tẩy da chết khác. St.Ives Fresh Skin Body Scrub dung tích lên đến 283g, bạn có thể dùng được rất lâu.
  • St.Ives Fresh Skin Body Scrub thuộc dòng tẩy da chết vật lý, chất kem thuộc dạng đặc, dày với các hạt màu vàng nâu đúng như màu mơ. Mật độ hạt trong kém khá dày tăng công dụng làm sạch da, phủ kín tẩy sạch tế bào chết toàn cơ thể. Kem có mùi hương thơm và dịu nhẹ, đậm hương vị của quả mơ chín.
  • St.Ives Fresh Skin Body Scrub phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả da nhạy cả, da mụn, da khô hay da thông thường. Bởi trong thành phần hãy có đảm bảo rằng không có chứa các chất bảo quản gây hại cho da, thêm vào đó là không có sulfake, dầu khoáng. Từ đó sẽ không làm da bị dị ứng và bắt đầu hình thành thêm mụn.

St.Ives Fresh Skin Body Scrub

  • Công dụng mà St.Ives Fresh Skin Body Scrub có thể đem lại cho làn da của bạn đó chính là giúp làm mềm da mà không hề bị khô, nhanh chóng làm mới những vùng da sần sùi thô ráp, ngăn cản quá trình lão hóa da oxy hóa da, trị được vùng da bị nứt nẻ hàn gắn được vết thương nhỏ hoặc vết bỏng, thêm vào đó cũng làm mềm móng tay, tái tạo giúp làn da căng mọng trông thấy.

St.Ives Fresh Skin Body Scrub 2

Nhược điểm:

  • St.Ives Fresh Skin Body Scrub có thể dùng cho cả vùng da mặt nhưng bạn nên chú ý phần hạt có mật độ dày đặc này sẽ làm cho làn da mỏng manh bị tổn thương. Tốt hơn hết bạn nào có da mỏng, nhạy cảm, hay mọc mụn thì nên hạn chế dùng cho da mặt, nếu có dùng thì chỉ dùng lượng nhỏ.
  • Bao bì cũng là một trong những nhược điểm mà hãng cần phải khắc phục. Hũ quá to và không thể mang đi xa, phần nắp quá lớn, khi lấy kem bên trong ra hơi mất vệ sinh vì không có thêm lớp màng bảo vệ.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OX8eqJ” ]

Giá thành cho một hũ tẩy da chết St.Ives Fresh Skin Body Scrub 238g này là 150.000 VNĐ, quá hời cho một sản phẩm lớn tẩy da chết toàn cơ thể. Bạn có thể sử dụng một hũ này được lâu.

Trên đây chính là 3 câu trả lời xác thực nhất cho câu hỏi tẩy tế bào chết St.Ives có tốt không. Mong bạn tìm được dòng tẩy da chết phù hợp với loại da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Xem thêm: Tìm hiểu tẩy tế bào chết the face shop review chi tiết nhất

3/5 - (2 votes)

Comments

comments