Tìm hiểu tẩy tế bào chết The Face Shop tốt không? Nên dùng không?

3657

Tẩy tế bào chết The Face Shop có tốt không? Nên sử dụng không? Cùng tìm hiểu nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

The Face Shop là cái tên nổi bật trong thị trường mỹ phẩm của Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và biết đến. Thương hiệu gửi đến các chị em nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn và có tác dụng tốt với nhiều đặc điểm làn da.

Hiện nay, The Face Shop không chỉ nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi mà còn được phụ nữ ở nhiều quốc gia châu Á yêu mến, trong đó có Việt Nam.

Trong đó phải kể đến là tẩy tế bào chết The Face Shop. Đây là sản phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên, là lựa chọn số một trên thị trường hiện nay. Nhưng nhiều người còn băn khoăn không biết chúng có thực sự tốt và chất lượng hay không.

Nếu quan tâm đến loại tẩy tế bào da chết này mời bạn cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu qua review dưới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng. Người thành lập của thương hiệu The Face Shop đó chính là Jeong Un-ho. Cửa hàng đi vào hoạt động đầu tiên của hãng được đặt tại con phố sầm uất, đông đúc người qua lại của khu Myeodong. Chỉ cần sau hai năm thành lập, đem những sản phẩm tốt nhất đến với người sử dụng, The Face Shop đã có đến 100 cửa hàng tại Hàn Quốc. Ngay lúc này, thương hiệu The Face Shop được công nhận là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn.

Thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop 1

Không chỉ ở Hàn Quốc mà The Face Shop còn xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là Châu Á và được tin dùng, ưa chuộng bởi lượng khách hàng lớn. Năm 2005 là năm thành công nhất trong quá trình của The Face Shop khi đạt được danh hiệu thương hiệu tiêu thụ mặt hàng số 1 tại Hàn và ưu tiên gia nhập DFS. Đến năm 2009 The Face Shop được mua lại bởi tập đoàn lớn thuộc top đầu thế giới LG Coporation. The Face Shop nổi tiếng bởi nhiều sản phẩm an toàn, chất lượng với bộ chủ lực như dưỡng da Chia Seed, che khuyết điểm Magic Cover BB Cream, chuốt mi Mascara Face It, chì kẻ mày, son môi cùng tuýp kem tẩy tế bào chết. Toàn thế giới có đến 900 cửa hàng The face Shop, xuất hiện trên 12 quốc gia.

Thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop 2

Tẩy tế bào chết môi The Face Shop Lip Scrub Shea Butter

Một đôi môi có sắc tố hồng tự nhiên là điều bất kì cô nàng xinh đẹp nào cũng mong muốn có được, nhất là những dịp trên khuôn mặt không có lớp trang điểm nhưng vẫn luôn tươi tắn, rạng ngời. Tuy nhiên qua thời gian dùng nhiều son, thiếu sự chăm sóc, đôi môi dần mất đi độ hồng ban đầu. Một đôi môi thâm không son thiếu thẩm mỹ và tẩy da chết môi The Face Shop Lip Scrub Shea Butter là giải pháp hữu hiệu chăm sóc cho môi xinh của cô nàng yêu vẻ tự nhiên.

The Face Shop Lip Scrub Shea Butter 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Gfk4g8″ ]

Ưu điểm:

  • Lip Scrub Shea Butter của The Face Shop là một trong những tẩy tế bào chết ở môi có thành phần chính hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho con người như bơ hạt mỡ và sáp ong. Hai thành phần này có tác dụng luôn cấp một lượng ẩm tối ưu và tăng thêm khả năng hỗ trợ phục hội được độ ẩm nhanh chóng và hiệu quả cho đôi môi đã dần mất sắc tố, từ đó đem đến bờ môi mềm, mịn, mọng nước.

The Face Shop Lip Scrub Shea Butter 2

  • Lip Scrub Shea Butter sản phẩm của thương hiệu The Face Shop nên hầu như thiết kế đều rất đơn giản và ưa nhìn. Trên bao bì có in thêm hình bơ hạt, nguyên liệu chính của dòng này, thêm vào đó là tên sản phẩm, các chi tiết kĩ càng cho khách hàng có thể lựa chọn nhanh chóng. Một tuýp Lip Scrub Shea Butter trọng lượng là 10g rất nhỏ gọn và xinh xắn, bạn có thể để túi xách mang theo khắp nơi. 10g nhưng thời gian sử dụng được rất lâu giúp bạn tiết kiệm được chi phí cần bỏ ra.
  • Chất kem bên trong Lip Scrub Shea Butter khá đặc gồm nhiều hạt srub giúp bạn nhanh chóng và nhẹ nhàng làm biến mất lớp tế bào chết có trên môi, từ đó giúp tăng công dụng của những loại son dưỡng, trong quá trình sử dụng son màu lên đúng màu hơn, giữ bền màu hơn, bám trên môi lâu hơn, không nhanh trôi như đôi môi thô ráp. Bạn sẽ không còn khó chịu khi hằng ngày đánh son màu lên không chuẩn và xuất hiện lớp da bong tróc.

The Face Shop Lip Scrub Shea Butter 3

  • Công dụng của Lip Scrub Shea Butter ngắn gọn tích hợp trong 4 ý đó là: cung cấp độ ẩm cho đôi môi khô phục hồi độ ẩm nhanh chóng, làm sạch lớp tế bào chết trên môi đánh bay những vẩy da và khuyết điểm môi, giúp môi luôn căng mọng hồng hào, đẩy lùi tình trạng môi bị thâm môi luôn được mềm mịn. Công dụng này đều nhờ vào tinh chất dưỡng sáng có trong Lip Scrub Shea Butter phù hợp với cả những cô nàng môi thâm nhiều, sẫm màu do sử dụng nhiều son.

The Face Shop Lip Scrub Shea Butter 4

  • Cách sử dụng tẩy da chết môi Lip Scrub Shea Butter cũng dễ dàng, phù hợp cho cả những cô nàng mới tập tành skin care, chăm sóc da. Đầu tiên bạn lấy một lượng đủ dùng Lip Scrub Shea Butter thoa trực tiếp lên môi, dùng tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 2 phú, cuối cùng rửa lại bằng nước là được. Muốn môi mềm hơn thì bạn có thể dùng thêm son dưỡng.

Nhược điểm:

  • Những hạt scrub mang lại ưu điểm nhưng đồng thời cũng có nhược điểm. Hạt scrubn của Lip Scrub Shea Butter tuy nhỏ nhưng vẫn có thể làm tổn thương phần da môi nhạy cảm nếu bạn chà xát mạnh tay. Cô nàng nào có làn da nhạy cảm thì không nên dùng các loại như vậy, chú ý không nên tẩy da chết quá sâu.

The Face Shop Lip Scrub Shea Butter 5

Giá thành của một tuýp tẩy da chết môi Lip Scrub Shea Butter dao động trong khoảng từ 80.000 VNĐ cho đến 95.000 VNĐ. Chưa đến 100.000 mà lại có thể khiến môi trở lại hồng hào thì giá như vậy là quá hời.

Tẩy tế bào chết The Face Shop Perfume Seed White Poeny Body Scrub

Ngoài các dòng tẩy tế bào chết môi, The Face Shop cũng có thêm loại tẩy da chết toàn cơ thể Perfume Seed White Poeny Body Scrub. Đây chính là sản phẩm được The Face Shop đặt tâm huyết, sản xuất bằng công nghệ hiện đại mới nhất của Hàn Quốc. Vậy Perfume Seed White Poeny Body Scrub có những ưu điểm gì nổi bật.

The Face Shop Perfume Seed White Poeny Body Scrub 1

Ưu điểm:

  • Perfume Seed White Poeny Body Scrub là dòng tẩy tế bào chết body của thương hiệu Tha Face Shop có thiết kế bên ngoài khá đơn giản. Trên bao bì nền trắng được in thêm tên sản phẩm, các thành phần có trong cùng hình bông hoa mẫu đơn nguyên liệu chính để làm ra. Thêm vào đó là có phần nhựa trong giúp người tiêu dùng dễ dàng nhìn được chất tẩy da chết bên trong.

Ưu điểm The Face Shop Perfume Seed White Poeny Body Scrub

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BhcBr8″ ]

  • Perfume Seed White Poeny Body Scrub thuộc dòng tẩy da chết với hương nước hoa thơm dịu, nhẹ nhàng giúp người dùng được thư giãn thoải. The Face Shop đã áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc để bào chế ra sản phẩm này giúp làm trắng da với chiết xuất thiên nhiên từ hoa mẫu đơn trắng.
  • Công dụng của Perfume Seed White Poeny Body Scrub đó chính là giúp bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên bởi tính năng tẩy tế bào chết vượt trội, đem lại những sắc tố da sáng màu một cách hiệu quả, nhẹ nhàng dù trên da bạn đã tích tụ lớp sừng này nhiều năm. Thêm vào đó là hương hoa mẫu đơn dịu nhẹ khiến bạn thoải mái hơn khi sử dụng, cảm giác như đang làm ở spa.

Ưu điểm The Face Shop Perfume Seed White Poeny Body Scrub 2

  • Chất kem bên trong khá đặc có thêm nhiều hạt scrub dạng cát nhỏ và mịn có tác dụng lăn tròn trên bề mặt da, kết hợp cùng các bước massage chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng sự dễ chịu, thoải mái. Bạn hãy yên tâm bởi khả năng làm trắng của Perfume Seed White Poeny Body Scrub rất tự nhiên, tăng sức đề kháng của da hằng ngày.
  • Thành phần có trong Perfume Seed White Poeny Body Scrub chủ yếu được lấy từ tự nhiên như chiết xuất từ các loại hoa thiên nhiên (hoa lupine trắng và mẫu đơn trắng)  làm tăng hiệu quả làm trắng. Các hạt cát mịn sẽ giúp cơ thể thư giãn, lưu thông mạch máu.
  • Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn nên dùng ngay sau khi vừa tắm xong, lấy một lượng tẩy tế bào chết Perfume Seed White Poeny Body Scrub vừa đủ, sau đó thoa lên khắp vùng da trên cơ thể, trừ da mặt. Dùng tay massage trong khoảng 15 phút, lâu hơn ở những vùng da thô ráp như vùng khuỷu tay hay đầu gối. Cuối cùng là tắm lại với nước sạch, một tuần nên dùng 2 đến 3 lần.

Nhược điểm:

  • Perfume Seed White Poeny Body Scrub dùng cho các vùng da trên cơ thể nên hoàn toàn không thể dùng cho da mặt, bởi da mặt rất mỏng và nhạy cảm đặc biệt là da mụn và da nhờn.
  • Tẩy da chết Perfume Seed White Poeny Body Scrub có mùi hương dịu nhẹ, tuy nhiên cũng không nhiều người thích đồ mỹ phẩm có mùi. Những bạn có làn da nhạy cảm nên chú ý nhé.

Nhược điểm The Face Shop Perfume Seed White Poeny Body Scrub

Giá thành của một tuýp kem tẩy tế bào chết Perfume Seed White Poeny Body Scrub 200ml có giá thành là 220.000 VNĐ.

Xem thêm: Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất hiện nay

Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

Tẩy da chết là bước chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua để loại bỏ lớp sừng thừa và cặn bã có trên bề mặt của da, giúp da được mịn màng tươi trẻ hơn rất nhiều. Giống như nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết của The Face Shop, Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub cũng có nguyên liệu từ thiên nhiên. Đây chính là một sản phẩm vô cùng hiệu quả và nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop.

The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

Ưu điểm:

  • Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub là dòng chuyên về tẩy da chết có thiết kế khá đẹp mắt. Không có nhiều khác biệt khi The Face Shop tiếp tục in lên bao bì nguyên liệu chính của sản phẩm, đối với Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub đó chính là đường đen và mật ong, thêm vào đó là tên các thông tin chi tiết khác.

The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

  • Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub có chất kem bên trong thuộc dạng gel nên khá dịu nhẹ được chiết xuất từ nguyên liệu quen thuộc là đường đen cùng với mật ong tự nhiên. Hai nguyên liệu chính này nổi tiếng với khả năng loại bỏ các phần da chết một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng giúp thông thoáng lỗ chân lông, giúp mạch máu hoạt động tốt hơn.
  • Chất gel của Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub chứa đường đen. Đường đen đơn giản được hiểu là loại đường thô, chưa qua tinh chế nên vẫn giữ được lượng vitamin dồi dào cùng nhiều khoáng chất, đa dạng nhất là các loại vitamin nhóm B, B1 và B2. Không chỉ vậy đường đen còn chứa nhiều năng lượng, nguồn canxi, giúp làn da sạm màu cải thiện, vết thâm nhanh chóng mờ đi. Hạt đường đen thô này dịu nhẹ với làn da, bạn có thể massage nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm cho da.

The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rzj6kO” ]

  • Công dụng của Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub rất vượt trội. Do có nguyên liệu chính thiên nhiên là mật ong và đường đen nên da sau khi tẩy da chết sẽ mềm mại, sạch sẽ vì lọc bỏ được các chất bẩn trên da. Từ đó làm tiền đề thúc đẩy quá trình lưu thông máu giúp làn da ngày càng trở nên mịn màng, dễ hấp thu các loại kem dưỡng khác. Thêm vào đó Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub còn cung cấp cho da mặt một lượng lớn chất dưỡng ẩm cần thiết giúp se kín lỗ chân lông, giảm nhờn hiệu quả.
  • Cách dùng Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub cũng không có quá nhiều khó khăn. Trước khi tẩy tế bào chết bạn nên rửa sạch da một lần với sữa rửa mặt. Bước tiếp theo là lấy một lượng vừa đủ Honey Black Sugar Scrub ra ta rồi thoa trực tiếp lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo hình tròn trong vòng 1 đến 2 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm, nên tẩy da chết khoảng 1 đến 2 lần 1 tuần.

Nhược điểm:

  • Tuy Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub có mùi hương khá nhẹ nhàng dễ chịu nhưng nhiều bạn thường thích những loại mỹ phẩm không mùi hóa học. Nếu bạn có làn da mụn nhạy cảm thì nên chú ý điều này nhé, tránh tình trạng bị kích ứng.

Nhược điểm The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

  • Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub dạng gel nên khi thoa lên da mặt dễ rây vào mắt, khi dùng bạn nên cẩn thận. Nếu có dính vào mắt thì hãy rửa ngay với nước sạch nhé.

Một tuýp tẩy tế bào chết Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub của The Face Shop có giá thành rất phải chăng, chỉ khoảng 150.000 VNĐ. Bạn có thể mua ngay tại cửa hàng chính hãng của The Face Shop hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada hay Tiki.

Trên đây chính là 3 dòng sản phẩm nổi bật của tẩy tế bào chết The Face Shop review bởi JAMJA’s BLOG. Mong bạn tìm được loại ưng ý và mùi hương mình ưa thích. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Rate this post

Comments

comments