The Coffee House menu có món mới – Bạn đã thử chưa?

1966

The Coffee House vừa bổ sung vào menu hai loại đồ uống mới toanh làm từ dưa hấu giải nhiệt ngày hè khiến giới trẻ trong Nam ngoài Bắc đua nhau đi thử rồi check-in rần rần.

Mạng xã hội “chao đảo” vì món mới của The Coffee House

Ai mà có thể “sống sót” qua mùa hè này nếu không có mấy thứ đồ uống mát lạnh cơ chứ. Nhà rất thấu hiểu tâm lý của thiên hạ nên đã cho ra mắt hai loại đồ uống từ dưa hấu có khả năng giúp xóa dấu nắng hè.

Món mới của The Coffe House - 1

@tebefood

Hai món mới này vừa mới ra đời cách đây không lâu – ngày 14/05/2018 nhưng lại nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là fans dưa hấu và fans của Nhà. Bạn cứ đến quán mà xem, sẽ thấy hầu hết mọi người đều gọi món mới này luôn, có nhiều hôm còn cháy hàng cơ. Rồi thì cứ lên Instagram, Facebook, ảnh check-in rần rần, nhiều quá xá luôn đó, kể cả các Foodblogger cũng không tiếc lời khen ngợi. Chưa biết hương vị thế nào chứ hình thức thì nhìn vô cùng bắt mắt luôn.

Món mới của The Coffe House - 2

@thuythuy_miranda

Có thể bạn sẽ thấy ở đâu đó hai loại đồ uống này, nhưng hương vị thì chắc sẽ chỉ có ở The Coffee House mà thôi. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu kỹ hơn có gì ẩn chứa bên trong hai món này không mà nó lại có sức “công phá” khủng khiếp đến vậy nhé.

Sinh tố dưa hấu Yogurt

Sinh tố dưa hấu Yogurt - 1

Team hảo béo và hảo ngọt chắc sẽ bị mê hoặc bởi món sinh tố này thôi. Nguyên liệu chính là dưa hấu tươi cộng với sữa chua, uống một ngụm là thấy sảng khoái mát lạnh con tim. Bạn có thể dễ dàng nhận ra vị nước ép dưa hấu ngọt tự nhiên và sữa chua. Tất cả được xay hòa quyện lại nhìn cực mịn luôn, vị chua ngọt vừa phải. Uống vào thấy sảng khoái hẳn, sức sống lại quay trở lại. Không chỉ ngon miệng mà còn rất bắt mắt, lên hình cứ bị đẹp ý, nhìn không thể kìm lòng được luôn.

Sinh tố dưa hấu Yogurt - 2

@hangmupmip2310

Sinh tố dưa hấu Yogurt - 3

@thulinh0910

Giá: 59.000 đồng

Trà dưa hấu bạc hà

Trà dưa hấu bạc hà - 1

Khác với vị hơi béo của sinh tố dưa hấu yourt, trà  dưa hấu bạc hà lại có vị thanh mát. Vị trà dịu nhẹ lại kết hợp với dưa hấu ngọt thanh thực sự rất đặc biệt. Chưa hết, món ngon còn nhờ có bạc hà hơi the the và đặc biệt là bên trên có một ít topping dưa hấu tươi. Vừa uống vừa nhai thiệt quá đỉnh luôn. Toàn là thành phần đơn giản, chẳng có gì mới lạ cả. Ấy thế mà khi kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng của quán thì thật sự đã khiến biết bao nhiêu người đắm đuối rồi đó. Thưởng thức ngay từ những ngụm đầu tiên cực mát lạnh sẽ làm bạn quên đi ngay cái nắng oi ả chói chang bên ngoài kia.

Trà dưa hấu bạc hà - 2

@nathanhh1402

Giá: 49.000 đồng

Những nhận xét thực tế của khách hàng đã dùng thử

Xem thêm những đánh giá của cộng đồng mạng để có cái nhìn khách quan hơn bạn nhé.

Nhận xét về món mới của The Coffee House - 1

Nhận xét về món mới của The Coffee House - 2

Nhận xét về món mới của The Coffee House - 3

ĐẶC BIỆT, nếu bạn đã ở đây bạn là người rất rất may mắn luôn. Vì JAMJA x The Coffee House đang có chương trình ĐỒNG GIÁ 39K cho cả 2 loại đồ uống này đó. Thời gian có hạn, áp dụng đến hết ngày 03/06/2018 thôi nha. Ưu đãi này áp dụng giao hàng tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Lý do để hội bạn tụ họp là đây chứ đâu nữa. Xem chi tiết và lấy mã ngay tại đây để thử hai món dưa hấu mới toanh ngay và luôn. Xem review thế đủ rồi, hãy đến thưởng thức và về review lại cho người khác nghen!

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

5/5 - (7 votes)

Comments

comments