Thế giới son môi COCO SHOP hạ gục các nàng từ cái nhìn đầu tiên

1794

Coco Shop được đánh giá là shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt là thiên đường mỹ phẩm son môi tới từ những thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng JAMJA tìm hiểu thêm về thế giới son môi tại Coco Shop nhé!

Tại sao nên lựa chọn Coco Shop là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín?

Với 7 cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với quy mô lớn. Coco Shop cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Đầu tiền phải nói tới chính là chất lượng mỹ phẩm. Những mặt hàng bày bán tại Coco Shop luôn được nhập trực tiếp từ các hãng thương hiệu lớn. Không hề qua bất cứ trung gian nào nên giá thành tại Coco Shop luôn RẺ hơn những cửa hàng khác. Điều này đồng nghĩa với việc những mỹ phẩm của Coco Shop luôn đảm bảo là hàng chính hãng và cam kết không bày bán hàng Fake.

Coco Shop là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín

Điều mà Coco Shop tự hào hơn cả đó chính đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm làm đẹp của khách hàng. Bạn có thể tìm được tất cả những vật dụng chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, đồ trang điểm,… tất cả được bày bán trên gian hàng của Coco Shop.

Luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Coco Shop đảm bảo nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nền tảng kiến thức về da cũng như công dụng của từng loại mỹ phẩm. Khách hàng đến với Coco Shop luôn được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc kỹ càng và điều đặc biệt hơn cả là lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Không chỉ dừng lại ở đó dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng online của Coco Shop luôn được hoạt động 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn Coco Shop sẽ không làm bạn thất vọng.

Coco Shop là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín 2

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop

  • Cơ sở 1: 80 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0988888083.
  • Cơ sở 2: 136 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – ĐT: 0988888093.
  • Cơ sở 3: 208 Nguyễn Trãi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 0988888435.
  • Cơ sở 4: 258 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 0988888210.
  • Cơ sở 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0988888549.
  • Cơ sở 6: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh – ĐT: 098 808 59 86
  • Cơ sở 7: 211 Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên – ĐT: 0988888495.

Website: https://cocoshop.vn/

Instagram: @cocoshop.vn

Facebook: Coco Shop

Hotline: 0988888290

Thế giới son môi Coco Shop

Coco Shop là cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp rất nhiều mặt hàng chất lượng, uy tín đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết đều là điểm mạnh của Coco Shop. Tuy nhiên trong bài viết này JAMJA muốn dành riêng cho những tín đồ đam mê về son hoặc đang tìm kiếm son môi cho mình. Thế giới son môi Coco Shop chắc chắn sẽ khiến nàng SAY ĐẮM với hàng trăm mẫu son khác nhau.

Tham khảo thêm tại: https://cocoshop.vn/son-moi-lips/

Son môi Coco Shop – Tom Ford

Không còn xa lạ gì với dòng son cao cấp Tom Ford làm mê đắm bao nhiêu cô nàng. Từ thiết kể vỏ soi thời thượng, sang trọng đến chất son có một không hai chất lượng cùng bảng màu độc đáo. Tom Ford được rất nhiều nàng săn đón trên thị trường. Hãy tới Coco Shop để rinh ngay một cô nàng về thôi nào. Đảm bảo HÀNG CHUẨN với giá RẺ NHẤT!

Son môi Coco Shop - Tom Ford

Son môi Coco Shop – YSL

Lại thêm một dòng son cao cấp nữa của Coco Shop chắc chắn sẽ khiến nàng rung động với bảng màu tuyệt sắc đến từ thương hiệu đẳng cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. YSL luôn mang đến cho khách hàng sự kiêu sa, sang chảnh và nổi bật. Hầu hết cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu một thỏi son quyền lực này. Tuy nhiên giá order về luôn làm các nàng e ngại. Vậy tại sao không ghé thăm Coco Shop để rinh ngay một thỏi son môi YSL về nào!

Son môi Coco Shop - YSL

Son môi Coco Shop – Dior

Được biết đến với thế mạnh là hãng thời trang nổi tiếng thế giới, Dior còn sở hữu những dòng mỹ phẩm cao cấp với chất lượng không thua kém gì những thương hiệu mỹ phẩm khác trên thế giới. Trong đó phải kể đến dòng son môi Dior. Tới Coco Shop bạn có thể tìm được hai loại sản phẩm son chính của Dior: son dưỡng cao cấp và son môi quyền lực. Chẳng phải nói nhiều về độ HOT HIT của son dưỡng Dior với thành phần phù hợp với da môi và khí hậu Việt Nam được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Son môi Coco Shop - Dior

Son môi Coco Shop – SHU Uemura

SHU Uemura là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Đặc biệt là những thỏi son SHU “không chê vào đâu được”. Thật tự hào khi Coco Shop là cửa hàng đảm bảo hàng chuẩn 100% vì được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất của SHU. Ghé thăm Coco Shop để cập nhập nhanh nhất những bộ sưu tập son mới từ thương hiệu nổi tiếng này.

Son môi Coco Shop - SHU Uemura

Son môi Coco Shop – MAC

Không còn xa lạ gì với những tín đồ make up và nàng mê son môi. MAC chinh phục người dân Việt với mẫu mã và màu son đa dạng cùng với giá thành phù hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ. Nhưng đến với Coco Shop bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi sở hữu thỏi son MAC thời thượng này với giá rẻ bất ngờ.

Son môi Coco Shop - MAC

Son môi Coco Shop – 3CE

Từng làm mưa làm gió trên rất nhiều trang làm đẹp, blog review cũng như các mạng xã hội khách. 3CE từng khuấy đảo thị trường mỹ phẩm với những bộ sưu tập son với chất lượng tuyệt vời cùng bảng màu cuốn hút. Dòng son này được mọi tầng lớp ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng, màu son mà còn cả về giá cả. Đến với Coco Shop để chiêm ngưỡng thế giới son môi 3CE lung linh ngay thôi!

Son môi Coco Shop - 3CE

Son môi Coco Shop – Espoir

Không thể bỏ qua dòng son môi thần thánh Espoir khi đến với Coco Shop. Sở hữu hàng trăm màu son khách nhau đền từ thương hiệu này. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn và test với những mẫu thử được nhân viên trưng bày trên kệ hàng. Và chắn chắn sẽ rinh ngay được một “cô nàng son” quyến rũ về cho mình khi đến với cửa hàng.

Son môi Coco Shop - Espoir

Son môi Coco Shop – Laneige

Đừng bỏ qua mặt nạ son thần thánh của thương hiệu này. Với khả năng dượng ẩm và làm hồng tự nhiên cao. Laneige rất lành tính và không gây tổn thương cho da. Sao phải lăn tăn nữa mà không tới ngay Coco Shop để rinh ngay em này về nào.

Son môi Coco Shop - Laneige

Son môi Coco Shop – L’Oreal

Bạn đã sở hữu thỉ son thần thánh L’Oreal nào cho riêng mình chưa? Tại sao không tới ngay Coco Shop để sắm ngay đi nảo? Bạn sẽ bị hoa mắt trước bộ sưu tập son L’Oreal tại quày trưng bày sản phẩm của Coco Shop. Được test thử thoải mái đến khi bạn lựa chọn được màu son ưng ý để tôn lên vẻ đẹp của riêng bạn.

Son môi Coco Shop - L'Oreal

Son môi Coco Shop – Maybelline

Dòng Maybelline không chỉ có điểm mạnh là kem nền mà những dòng son môi cùng chất son tiêu chuẩn luôn được nhiều khách hàng săn đón tại quầy hàng của Coco Shop. Không những được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, Coco Shop còn mang đến cho bạn những thỏi son Maybelline với giá siêu bất ngờ.

Son môi Coco Shop - Maybelline

Son môi Coco Shop – Black Rouge

Sẽ là một thiếu sót nếu không sở hữu thỏi son này trong cốp trang điểm của bạn. Coco Shop luôn mang đến cho khách hàng những bảng son môi mới nhất, nhanh nhất khi vừa mới tung ra thị trường. Là một dòng son được đánh giá là giá thành “Hạt rẻ” những chất lượng lại không thể chê vào đâu được. Tuy nhiên Coco Shop sẽ mang đến cho bạn những thỏi son Black Rouge chất lượng nhất với giá CỰC SỐC.

Son môi Coco Shop - Black Rouge

Son môi Coco Shop – Ink

Không còn là một dòng dành cho các bạn học sinh tuổi teen nữa. Mà hiện nay son Ink được nhiều lứa tuổi yêu thích hơn khi ra mắt những bộ sưu tập son cao cấp và bảng màu mới thời thượng và sanh chảnh.

Son môi Coco Shop - Ink

Son môi Coco Shop – The Skin Face

Dành được nhiều lời khen ngợi từ chất son đến thành phần lành tính và an toàn cho da môi. The Skin Face được nhiều người tin dùng bởi chất lượng son được kiểm duyệt an toàn cho da môi và sức khỏe. Nhưng đó chưa phải tất cả. Điều mà hạ gục được nhiều khách hàng đến như vậy chính là bảng màu son cực kỳ đẹp với giá bán tại Coco Shop cực kỳ MỀM. Bạn đã sở hữu một thỏi son môi The Skin Face của Coco Shop chưa?

Son môi Coco Shop - The Skin Face

Son môi Coco Shop – BBIA

Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Coco Shop luôn cũng cấp kịp thời dòng son môi BBIA dành cho các tín đồ mê son săn đón và khám phá. Nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Beauty Blogger và nhiều review tốt từ khách hàn. BBIA là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Coco Shop và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng sử dụng.

Son môi Coco Shop - BBIA

Thế giới son dưỡng môi Coco Shop

Ngoài những dòng son đầy màu sắc từ son lì, son kem, son dạng thỏi,… thì không thể thiếu được những sản phẩm dưỡng môi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Son dưỡng môi:

  • Vaseline
  • Astrid
  • Laneige
  • Dior
  • NUXE
  • Innisfree
  • DHC
  • Secret Ket
  • DHC
  • Rebirth
  • Lip Care Cream
  • RainBow Honey
  • EOS – Son trứng
  • Lip Care Stick TFS
  • Caudalie

Ngoài ra còn các dòng son tẩy tế bào chết, chống nắng và trị thâm như:

  • Chống nắng môi Neutrogena (Thỏi)
  • Dưỡng trị thâm môi Laila
  • TDC môi hũ beauty treat
  • TDC môi ELF

Hãy tới ngay Coco Shop để thỏa sức lựa chọn và mua sắm những thỏi son môi thời thượng, sang chảnh giúp tôn lên vẻ đẹp tuyệt mỹ của bạn. Đừng quên rằng Coco Shop luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giá thành hợp lý và phục vụ khách hàng tận tâm.

Rate this post

Comments

comments