Thiên đường nước hoa Chính hãng tại Coco Shop đắm say lòng người

2025

Những dòng nước hoa nổi tiếng thế giới đã có mặt tại hệ thống Coco Shop và liên tục trong tình trạng cháy hàng. Khám phá ngay thiên đường nước hoa  chính hãng tại Coco Shop.

“Nước hoa là một cách để thời gian dừng lại, bạn ngửi thấy một mùi hương tuyệt vời và bạn nhớ đến một điều gì đó”. Dù là tâm hồn của cô gái dịu dàng hay sự cuốn hút của một quý ông lịch lãm thì nước hoa chính là hiện thân cho khát khao trong xúc cảm, thể hiện tâm trạng chủ nhân của nó. Trong thực tế, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sự hấp dẫn vật lý thực sự đến từ mùi hương cơ thể. Hiện có khoảng 92% nữ giới và 85% nam giới đang sử dụng nước hoa trên thế giới, và một nửa trong số này sử dụng nước hoa hàng ngày như một điều không thể thiếu. Số tiền bạn phải chi trả cho mọt sản phẩm này không hề nhỏ. Chính vì thế lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín là yếu tố được quan tâm nhiều. Hãy đến ngay các cơ sở của Coco Shop để sở hữu những dòng nước hoa ĐẲNG CẤP, CHÍNH HÃNG với giá ƯU ĐÃI nhất.

Coco Shop – mỹ phẩm chính hãng số 1 hiện nay

Coco Shop tự hào là hệ thống cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Với hơn 5000 sản phẩm chính hãng đến từ hơn 600 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, Coco Shop trở thành điểm đến quen thuộc của tín đồ làm đẹp và dành được sự tin tưởng tuyệt đối.

Coco Shop

Với chặng đường 5 năm đồng hành trong lĩnh vực làm đẹp, không chỉ trở thành thánh địa mỹ phẩm Hàn Quốc cho chị em, Coco Shop còn mở rộng phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ nhiều quốc gia khác như Nhật, Anh, Nga, Thái,… Đến với Coco Shop, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bởi Coco đã ký hàng loạt cam kết hợp tác, đại diện thương hiệu với các tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Vichy, May beline, L’Oreal, Bioderma, Senka, Laroche Posay… đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm CHÍNH HÃNG với giá ƯU ĐÃI nhất.

thương hiệu Coco Shop

Một điểm cộng cho Coco Shop nữa là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Hơn ai hết, họ là những người am hiểu sản phẩm nhất, làm việc với cái tâm của những người trân quý cái đẹp để có thể tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Mỹ phẩm Coco Shop

Với sứ mệnh: “Đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn, luôn giúp các bạn có thể trở nên đẹp hơn một cách an tâm nhất”, Coco Shop luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, để mọi người thỏa sức mua sắm và trải nghiệm. Coco cũng sẽ không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ để, xứng đáng là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của giới trẻ Việt Nam. Coco Shop khẳng định thương hiệu bằng sự tin yêu của khách hàng, luôn giữ trong mình lượng khách hàng trung thành khổng lồ.

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop

  • Cơ sở 1: 80 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0988888083
  • Cơ sở 2: 136 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – ĐT: 0988888093
  • Cơ sở 3: 208 Nguyễn Trãi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 0988888435
  • Cơ sở 4: 258 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 0988888210
  • Cơ sở 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0988888549
  • Cơ sở 6: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh – ĐT: 098 808 59 86
  • Cơ sở 7: 211 Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên – ĐT: 0988888495.

Website: https://cocoshop.vn/

Instagram: @cocoshop.vn

Facebook: Coco Shop

Hotline: 0988888290

Coco Shop – Thiên đường nước hoa chính hãng

Coco Shop rất vinh dự được là đối tác chiến lược của tập đoàn Luxasia – tập đoàn đa quốc gia chuyên phân phối các sản phẩm nước hoa chính hãng nổi tiếng. Đến với Coco Shop, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các dòng nước hoa cao cấp như Hugo Boss, Calvin Klein, Escada, Michael Kors, Tommy Hilfiger, DKNY, Davidoff, Ermenegildo Zegna, Juicy Couture, John Varvatos, Elizabeth Arden,…

Nước hoa Chanel

Chanel là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành nước hoa thế giới, và trong số đó Chanel No 5 vẫn giữ vững vị thế của mình trong lòng những tín đồ nước hoa. Chanel No 5 eau de perfume với hương hoa Andehyde luôn là một trong những món đồ không thể thiếu của những nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng. Chanel No 5 là vũ khí bí mật của nhiều cô gái, làm trái tim nhiều anh chàng thổn thức, thương nhớ không nguôi. Và còn rất nhiều nữa loại nước hoa tạo nên tên tuổi Chanel như Coco Mademoiselle, Gardenia,… mà mọi tín đồ nước hoa không thể bỏ qua.

Nước hoa Chanel No 5

Đặc biệt, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm nước hoa Chanel Size mini tại Coco Shop với giá chỉ #95K. Những dòng bán chạy nhất phải kể đến:

  • Nước Hoa Vial Chanel No5: 1921
  • Nước Hoa Vial Chanel Gabrielle
  • Nước Hoa Vial Chanel Chance: 2003
  • Nước Hoa Vial Chanel Allure
  • Nước Hoa Vial Chanel Bleu
  • Nước Hoa Vial Chanel Coco

nước hoa Chanel Coco Shop

Nước hoa Marc Jacobs

Marc Jacobs dòng nước hoa nổi tiếng được thành lập bởi một nhà thiết kế thời trang cùng tên người Mỹ. Với hơn 100 phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản có lại đặc trưng riêng cho cá tính từng cô nàng.

Nước hoa Marc Jacobs 2

Dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Coco Shop phải kể đến Marc Jacobs Decadence EDP. Dòng nước hoa này dành cho các cô nàng cá tính, hiện đại pha chút sexy, quyến rũ. Sản phẩm có hình dáng bắt mắt: một chiếc túi xách màu xanh ngọc, nắp có hoa văn dùng dây đeo màu vàng tạo nên sự tinh tế và đầy sang trọng giúp chai nước hoa trở thành một phụ kiện mà chị em muốn đem theo bất kì nơi nào. Với hương hoa hồng, hoa iris, hoa lài,… nhẹ nhàng mà vô cùng quyến rũ sẽ khiến nàng cuốn hút vô cùng.

Giá bán cho sản phẩm này tại Coco Shop là #1930K – 30ml và #2550K – 50ml

Nước hoa Marc Jacobs 1

Hay dòng nước hoa Daisy Love Eau So Sweet EDT với hương đặc trưng là hương gỗ thơm và hoa cúc trắng, điểm thêm chút hương vị của trái ngọt. Nước hoa mở đầu bằng sự tươi mát của dâu tây, quả mâm xôi và cánh hoa violet. Tiếp đó hương giữa là hương hoa nhài thoang thoảng cùng cây sơn chi. Đọng lại hương cuối là xạ hương, vani và gỗ Driftwood. Một sự hoà quyện hoàn hảo, không quá nồng, đủ để tạo được sự tinh tế và quyến rũ, ngọt ngào.

Nước hoa Daisy Love Eau So Sweet EDT

Đến ngay Coco Shop để rinh ngay một em Daisy Love Eau So Sweet EDT chính hãng với giá #2140K

Nước hoa Calvin Klein

Khi nhắc đến các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Calvin Klein – Thương hiệu nước hoa có khả năng làm say đắm lòng người được yêu thích không kém gì Channel hay Doir. Thương hiệu này liên tục giành được nhiều giải thưởng lớn kèm theo nhiều kỷ lục “cháy hàng” tại nhiều quốc gia.

Mùi hương của nước hoa Calvin Klein vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn có định nghĩa hoàn toàn mới về nước hoa. Hãng đã vô cùng thành công khi tạo ra mùi hương đặc trưng tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn. Đặc biệt, thiết kế dạng lọ thủy tinh giống như những viên pha lê mềm mại với ánh sáng bạc sang trọng tạo cảm giác vô cùng quyến rũ.

Nước hoa Calvin Klein

Calvin Klein Eternity Aqua Men là một phiên bản đầy cuốn hút từ ngay lần đầu được giới thiệu với hương thơm hiện đại, giản dị, được xếp vào dòng hương gỗ – nước nam tính và đầy lịch lãm, hướng đến những chàng trai phong cách tự do nhưng vẫn toát lên sự cuốn hút trong mọi cuộc vui.

Calvin Klein Eternity Aqua Men 

Euphoria men lại mang đậm phong cách phương Đông tươi mát, mùi hương nam đầy gợi cảm, toát lên vẻ bí ẩn, thu hút phái đẹp.

Euphoria men

Với hương phức tạp nhưng không kém phần quyến rũ, CK One khiến bao con tim phải rung động. Thuộc dòng cam quýt – thơm ngát, CK One mang trong mình sự tươi mát và tinh khiết và đồng thời thể hiện được một cái nhìn mới của nước hoa. CK One là sự kết hợp của nhiều phong cách, vừa dịu dàng, nhẹ nhàng thanh lịch nữ tính lại vừa mang chút gì đó phóng khoáng, mạnh mẽ, lịch lãm, tạo cho người đối diện luôn có cảm giác gần gũi, thân thiện với bạn.

Nước hoa Ck One

Nước hoa Burberrry

Burberrry là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1856 sau đó mở rộng sang ngành mỹ phẩm làm đẹp. Trong đó, nước hoa Burberrry nổi tiếng với nét cổ trang quý phái đã chiều lòng được mọi chị em phái đẹp trên thế giới.

Điểm nổi bật của nước hoa Burberrry là nét cổ điển tinh tế giúp tạo sự quý phái, sang trọng. Mùi hương của nước hoa Burberrry được tạo nên từ mùi của các loại quả khô, nhụy hoa và gỗ ấm nên vô cùng nhẹ nhàng. Mặc dù chỉ là sản phẩm bổ sung của Burberrry nhưng nước hoa lại là dòng sản phẩm vô cùng thành công của hãng. Nước hoa Burberrry không chỉ nhận được lcơn mưa lời khen của nhiều Beauty Bloger nổi tiếng mà còn được chào đón nồng nhiệt tại nhiều nước, không thua kém gì các “đàn anh, đàn chị” trong giới làm đẹp.

Nước hoa Burberrry

Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette – hương thơm đại diện cho người đàn ông mang trong mình hai cá tính tương phản: Cổ điển nhưng đương đại; tinh vi nhưng gợi cảm. Lấy cảm hứng từ làn gió biển trong lành hoà quyện với sự tươi mát của hương cam mọng nước mang lại sức sống căng tràn, có một chút gì đó nổi loạn , đích thực và đậm chất Anh. Giá bán cho sản phẩm này tại Coco Shop là #2460K cho bản 100ml

Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette

Cô gái nào là tín đồ của Burberry thì lại không thể bỏ qua được sản phẩm nước hoa Burberry Brit For Her đầy quyến rũ và mê hoặc, thu hút người đối diện. Sản phẩm chinh phục phái đẹp bởi sự pha trộn tuyệt vời của những làn hương hoa cỏ dịu nhẹ và đọng lại nốt hương vani ngọt ngào, cùng với phảng phất một chút tươi mát của chanh và lê. Tại Coco Shop, giá bán cho sản phẩm nước hoa chính hãng này là #2150K – 50ml.

Nước hoa Burberry Brit For Her 

Nước hoa Chloé

Chloé – một trong những thương hiệu lâu đời của Pháp, được biết đến bởi mùi hương cổ điển nữ tính vừa thanh lịch, nhẹ nhàng vừa quyến rũ, nồng nàn. Một trong những sản phẩm vô cùng được yêu thích của Choloé là Chloé Love Story. Lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn ở Paris và các móc khóa tình yêu trên cây cầu Pont des Arts. Dòng nước hoa này mang đến sự quyến rũ, tươi mới với hương hoa cỏ đậm đà cảm giác thuần khiết và được thiết kế để phù hợp với phong cách giản dị, tự nhiên, năng động và đầy thu hút. Love Story mở đầu với tinh dầu hoa cam pha lẫn với tinh chất hoa cam quyến rũ, hương giữa là hoa lài trâu đầy tinh tế và đọng lại hương cuối là xạ hương, gỗ tuyết tùng, gỗ cây Cashmir. Giá bán tại Coco Shop cho dòng này là #1890K – 30ml và #3260K cho bản 75ml

Nước hoa Chloé Love Story

Hay Rose de Chloe phơi bày khía cạnh duyên dáng, tinh tế của Chloe và đi sâu hơn vào hương hoa hồng, gợi lên cảm giác được ân sũng, nữ tính.

nước hoa ROSE DE CHLOE EDT

Giá bán của Rose de Chloe chính hãng tại Coco là 1770K cho lọ 35ml và 3040K cho bản 75ml

Nước hoa Hugo Boss

Là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Đức, được mệnh danh là đế chế thời trang và nước hoa có tầm ảnh hương mạnh mẽ trên toàn thế giới. Không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những hương vị mới độc đáo, quyến rũ, Hugo Boss trở thành thương hiệu nước hoa bán chạy nhất thế giới với hơn 40 dòng khác nhau dành cho cả nam và nữ.

Boss The Scent Intense khẳng định phong cách quý ông đầy mạnh mẽ, quyền lực với hương thơm nồng nàn nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Mở ra hương đầu tươi mát, đầy hứng khởi của các gia vị gừng và bạch đậu khấu, hương giữa có thành phần quả Maninka từ vùng Nam Phi. Hương cuối đọng lại với hương vani ngọt ngào, mang đến vẻ nồng nàn, cuốn hút.

Boss The Scent Intense

Boss The Scent For Her Intense một trong những sản phẩm mới ra mắt vào năm 2017 và được phái đẹp vô cùng yêu thích. Lấy cảm hứng từ một cuộc hành trình quyến rũ mạnh mẽ, Boss The Scent For Her Intense tạo ra một sự sang trọng nữ tính tuyệt vời, sự ấm áp và sự quyến rũ dần dần dần dần được mở ra. Mở đầu là màu sắc tươi mát và bóng mượt của đào kết hợp với hoa lan Nam Phi, hương giữa là sự ngọt ngào của hoa chi mộc tê, cuối cùng là sự kết lại của hương cacao nồng nàn, quyến rũ tạo thành một tổng thể hài hòa và tinh tế. Chỉ với #2330K bạn đã sở hữu cho mình chai nước hoa chính hãng đầy tinh tế tại Coco Shop.

Boss The Scent For Her Intense

Nước hoa Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger cái tên khá quen thuộc trong làng thời trang, nhưng bạn có biết rằng khi lấn sân sang nước hoa thì thương hiệu này cũng gây được tiếng vang dội và dành không ít lời khen có cánh. Tommy được thiết kế để tôn vinh phong cách sống đậm chất Mỹ với điển hình là những cô gái trẻ trung đầy xinh đẹp, thông minh, lém lỉnh, hài hước và độc lập

Tommy Boy sẽ mang đến một sự hấp dẫn không thể chối từ với hỗn hợp việt quất, bánh táo quế và cam quýt, hòa huyện một cách độc đáo và tự nhiên.

Tommy Hilfiger Boy

Tommy Girl lại sự kết hợp của những thành phần đầy tươi mới và tràn đầy năng lượng như táo, quả lý chua và hoa camellia, quýt xanh và lá bạc hà. Đọng lại hương cuối là hương hoa mộc lan, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng như khắc hoạ phần cá tính mạnh mẽ một cách đậm nét nhất.

Tommy Hilfiger Girl

Bên cạnh càng dòng nước hoa body nổi tiếng, Coco Shop còn cung cấp dòng nước hoa vùng kín cho chị em. Điển hình phải kể đến Foellie hay Dionel Secret

Nước hoa vùng kín Dionel Secret love

Dionel Secret là dòng nước hoa nổi tiếng Hàn Quốc, với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh dầu hoa anh thảo, chiết xuất hoắc hương … an toàn với mọi loại da. Dionel Secret còn được mệnh danh là “bùa yêu”. Chỉ cần 1-2 giọt mỗi ngày vừa có tác dụng làm sạch, vừa mang lại hương thơm quyến rũ nồng nàn.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret love

Coco Shop hiện cung cấp 2 phiên bản Secret Love Black và White Edition. Phiên bản Back là sự kết hợp ngọt ngào của hương hoa cam, lan Nam Phi, cam đào và sự quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài và hoa mộc lan. Đó là làn hương của tình yêu, của tất cả những gì cuồng nhiệt, cháy bỏng, quyện xoắn vấn vít không rời. Còn phiên bản White của Secret Love lại mang đến hương thơm trong sạch, mịn màng và ngọt ngào của xạ hương trắng cùng sự phảng phất vừa nhẹ nhàng sắc sảo của hương hoa. Là mùi hương của sự tinh khiết, ngọt ngào và tao nhã.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret love 1

Giá bán cho sản phẩm này là 225K

Nước hoa vùng kín Foellie

Foellie hiện là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín đang rất được lòng phái đẹp. Với chiết xuất thảo dược và 6 loại dầu thực vật, sản phẩm sẽ giúp các chị em giải quyết vấn đề vùng kín có mùi, kháng khuẩn và cân bằng độ pH cho vùng da nhạy cảm nhất, mang lại cảm giác thoải mái để chị em có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Nước hoa vùng kín Foellie 1

Tại Coco Shop hiện có 3 phiên bản Foellie cho bạn lựa chọn. Phiên bản đen có hương thơm ngọt ngào và mãnh liệt với cảm giác yêu thương thanh lịch và sâu sắc. Phiên bản đỏ là mùi hương gỗ, mang sức sống sảng khoái của một khu rừng ngát hương thơm. Còn phiên bản Foellie trắng lại là những giọt nước hoa đào ngọt ngào như chứa đựng tình yêu thuần khiết của một người phụ nữ tinh tế.

Nước hoa vùng kín Foellie 2

Ngoài ra, tại Coco Shop còn cung cấp vô vàn những dòng nước hoa chính hãng khác như: DKNY, Davidoff, Ermenegildo Zegna, Juicy Couture, John Varvatos, Elizabeth Arden,… Bạn sẽ phải choáng ngợp khi khám phá Bộ sưu tập nước hoa tại đây. Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Coco Shop hoặc khám phá thêm tại trang web:

 ?? https://cocoshop.vn/nuoc-hoa-perfume/

Sở hữu những sản phẩm nước hoa CHÍNH HÃNG tại Coco Shopkhẳng định cá tính bản thân với giá yêu thương nhất. Coco Shop – Thiên đường sắc đẹp và mùi hương.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments