Thử ngay món thịt quay hàng Buồm, món ăn chưa bao giờ vắng khách

5270

Thịt quay hàng Buồm chính là món ăn độc đáo và thú vị để chiêu đãi bạn bè, người thân mỗi khi muốn đổi món cho mâm cơm gia đình. Tìm hiểu ngay nhé!

Hà Nội là thành phố văn hiến với nhiều thắng cảnh đẹp, di tích lịch sử chờ đợi mỗi người cùng thưởng thức và tìm hiểu. Thêm vào đó là vô vàn những món ăn độc đáo, hương vị mới lạ để chờ đón mỗi người tìm đến để chiêu đãi vị giác.

Trong số những món ngon tuyệt vời, thịt quay hàng Buồm vẫn được những người sành ăn truyền tai nhau. Một món ăn nhất định phải thử nếu như có điều kiện đến với thủ đô xinh đẹp này. Món ăn này được chế biến từ thịt lợn nhưng công thức tuyệt vời khiến chúng trở nên ngon và thú vị khi thưởng thức.

Bạn đã từng thử thịt quay ở đâu chưa? Nếu có dịp đến với Hà Nội xinh đẹp có thể tìm đến địa chỉ ăn thử thịt quay hàng Buồm thơm ngon, độc đáo để trải nghiệm một món ăn ngon. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu những địa chỉ đúng chuẩn dưới đây để có được bữa ăn ngon dành cho bạn và các thành viên gia đình, bạn bè.

Tại sao thịt quay hàng Buồm được yêu thích

Nếu được hỏi quán thịt quay nào là ngon nhất tại Hà Nội thì có lẽ cái tên hàng Buồm là cái tên đầu tiên mà mọi người sẽ nghĩ đến. Không chỉ khiến cho mọi người thương nhớ bởi cái tên lâu đời, thịt quay hàng Buồm, món thịt quay tại hàng Buồm còn có hương vị vô cùng đặc biệt khiến bạn đã ăn một lần thì chắc chắn sẽ quay lại lần thứ hai.

thịt quay hàng Buồm-1

Theo như lời bán hàng của một chủ cửa hàng nơi đây. Quán đã mở đã hơn chục năm và chưa bao giờ vắng khách cả. Trong các các món chịt quay, dạ dày quay, lưỡi quay, vịt quay…thì món thịt quay và ngan quay là món được nhiều người nhiều người mua nhất.

thịt quay hàng Buồm-2

Giá các món thịt quay tại hàng Buồm khá mắc, từ 25.000 đến 30.000/lạng tùy loại thịt. Tuy giá mắc hơn các quán thịt quay ở nơi khác nhưng thịt quay hàng Buồm vẫn luôn đông nghịt khách. Phần đông khách hàng đến nơi đây đều nhận xét rằng thịt quay tại hàng Buồm rất tươi, bì được quay rất giòn mà thịt bên trong lại mềm và ngọt thịt. Nếu bạn mua phần thịt mông thì ngon thôi rồi.

thịt quay hàng Buồm-3

Mỗi quán thịt quay tại hàng Buồm ngoài bán thịt quay còn bán kèm cả các gia vị ăn cùng thịt. Giá chung khoảng 10.000 một túi. Dù bạn có là người khó tình thì nếu đã ăn qua món thịt quay tại đây đều phải gật đầu công nhận khen ngon.

Nên ăn thịt quay hàng Buồm tại địa chỉ nào

Tuy thịt quay hàng Buồm khá nổi tiếng nhưng nếu phải kể đến quán ngon nhất thì chúng ta phải kể đến quán thịt quay Vạn Thành tại 108 hàng Buồm.

thịt quay hàng Buồm-5

Vạn Thành là quán khá nổi tiếng tại hàng Buồm. Đây là quán được mở khá lâu và được xếp vào danh sách những quán ăn ngon lâu đời tại Hà Nội. Để tìm một quán bán thịt quay không khó nhưng để tìm một quán có thịt quay thơm ngon, bì giòn mà không khô như quán thịt quay Vạn Thanh là điều vô cùng khó. Quán rất đông vào những lúc chiều, giờ tan tầm, nên nếu bạn muốn mua thịt quay tại đây thì nên đi thật sớm để chiếm chỗ xếp hàng.

thịt quay hàng Buồm-6

Và nếu đến hàng Buồm mà bạn vẫn không tìm thấy quán Vạn Thành thì bạn chỉ cần nhìn xem quán nào có nhiều người xếp hàng nhất thì đó chính là quán thịt quay Vạn Thành. Thịt quay tại quán gồm thịt mông quay, thịt ba rọi quay và thịt vịt quay. Mỗi món đều có hương vị vô cùng đặc trưng. Chỉ cần ăn một miếng thì sẽ cảm nhận được mùi thơm thoảng của thịt, vị mềm, thơm, béo mà không ngậy ngay đầu lưỡi. Để được như vậy, những miếng thịt quay tại quán, nhất là thịt ba rọi quay được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Những miếng thịt lạc và mỡ đan xen được tẩm ướp gia vị đặc chế rồi quay với lửa vô cùng khéo léo. Chính vì sự kỳ công từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đến giai đoạn chế biến mà thịt quay tại Vạn Thành được rất nhiều người yêu thích.

Phục vụ tại quán Vạn Thành vô cùng nhanh. Từ khâu cắt thịt cho đến khâu chặt thịt, thu tiền lên dù quán có đông khách bạn cũng chẳng bao giờ phải đợi quá lâu. Thời gian mở cửa của quán thịt quay Vạn Thành là từ 16:00 đến 19:00 hàng ngày. Thời gian mở cửa không lâu bởi quán rất nhanh bán hết hàng nên có khi quán đóng cửa từ 18:30 hoặc sớm hơn. Qua đây bạn cũng có thể tưởng tượng được mức độ ngon của món này rồi đó. Giá thịt quay tại quán thường từ 25.000 1 lạng thịt ngan, 25.000 1 lạng thịt heo quay và 90.000 1 con vịt quay. Tuy giá khá đắt nhưng  tiền nào của ấy. Với món ăn thơm ngon, thương hiệu lâu đời như vậy thì giá cả như vậy là xứng đáng.

thịt quay hàng Buồm-7

Khi mua thịt quay tại đây về, bạn có thể dùng cùng với nước sốt được đặc chế riêng tại quán. Nước xốt có màu vàng nâu vô cùng đẹp mắt, tỉ lệ pha chế hợp lý nên nước xốt vô cùng ngon và vừa miệng. Nước xốt tại đây có mùi vị khá đặc biệt, bạn sẽ không thể nào tìm thấy hương vị như vậy tại bất kỳ quán nào đâu. Bạn cũng có thể mua muối ớt tại quán với giá 5.000 đồng 1 túi tại quán. Nói chung, nước chấm ở đây khá ngon nên bạn đừng tiếc chút tiền. Chắc chắn bạn sẽ hối tiếc nếu không mua đó.

Ngoài quán thịt quay hàng Buồm, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí thêm cho bạn một quán thịt quay cũng khá nổi tiếng tại Hà nội. Đó chính là quán thịt quay Hải Liên tại số 7 Hòe Nhai Ba Đình.

thịt quay hàng Buồm-8

Quán thịt quay tại số 7 Hòe Nhai cũng là 1 trong 2 thương hiệu thịt quay khiến cho nhiều người phải “thương nhớ” ở Hà Nội. Và nếu bạn là người thích món thịt quay thì có lẽ món thịt quay lại nơi này sẽ là món ăn đứng trong top các món ăn ngon của bạn.

thịt quay hàng Buồm-9

Được chế biến theo cách làm cũ nhưng món thịt quay tại số 7 Hòe Nhai vô cùng thơm ngon. Nhiều người thường nói thịt tại nơi này ăn ngon mà không thấy chán. Và nếu được ăn thử thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lời nói này quả không ngoa. Vậy nên sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi quán chỉ vừa mới mở cửa mà sau 2 – 3 tiếng đồng hồ là đã bán hết.

Ngoài thịt heo quay ra thì quán còn bán thêm thịt vịt quay. Quán còn bán thêm cả bánh trưng và cả giò chả vô cùng ngon nên bạn có thể mua về để thưởng thức xem hương vị như thế nào.

thịt quay hàng Buồm-10

Tại quán thịt quay ở số 7 Hòe Nhai, bạn có thể đến mua thịt quay từ trưa cho đến chiều tối. Quán khá đông nên bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi nhưng sau khi ăn được món thịt quay thơm ngon tại đây thì bạn sẽ thấy thời gian chờ đợi là xứng đáng.

thịt quay hàng Buồm-11

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về thịt quay hàng Buồm ở trên, hy vọng bạn đã có thêm một địa chỉ quán ngon mới trong danh sách ẩm thực của mình. Nếu bạn chưa ăn món thịt quay siêu ngon này thì thật là đáng tiếc. Bạn còn đợi gì mà không phóng ngay đến 1 trong 2 địa chỉ bán thịt quay mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp và mua ngay món thịt quay thơm ngon, béo ngậy về thưởng thức cơ chứ? Cầm ví lên và đi mua thịt quay thôi nào bạn ơi.

Gợi ý xem thêm: Chỉ điểm nơi ăn cháo ếch Singapore ở Hà Nội ngon, bổ, rẻ

>>> Cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra:

5/5 - (1 vote)

Comments

comments