Thỏa mãn đam mê với những quán lẩu ngon Quận 3

941

Địa chỉ những quán lẩu ngon Quận 3 giúp tín đồ ẩm thực thỏa mãn đam mê với hương vị và không gian hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đêm Sài Gòn se lạnh được hít hà bên nồi lẩu nghi ngút khói, đồ ăn tươi ngon và hấp dẫn là mong muốn của nhiều người. Chắc chắn đây là ‘cái thú’ được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Nếu cũng là tín đồ của ‘lẩu’ hãy tìm đến ngay quán lẩu ngon Quận 3 để thấy sự trọn vị và hoàn hảo mà chúng mang đến.

Vị thơm ngon của lẩu sẽ giúp đánh thức vị giác, câu chuyện bên bạn bè và người thân thêm thú vị hơn. Cùng tìm hiểu thêm để biết rõ hơn nhé.

Hutong – Hotpot Paradise

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 6B Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 – 300.000 đồng.

Nhà hàng này thuộc Tập đoàn Golden Gate với mục tiêu mang đến cho thực khách bữa ăn đúng chuẩn Hồng Kông. Sự chỉn chu từ không gian đến chất lượng món ăn, vì thế từ đây đây đã trở thành địa chỉ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Điểm đặc biệt của nhà hàng với món ăn chuẩn vị là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu khác nhau, chẳng hạn như thảo quả, hồi, quế… mang đến vị ngọt tinh túy, tốt cho sức khỏe nhờ các loại xương được ninh đủ lâu. Chính nhờ công thức bí truyền này giúp hương vị thơm ngon, níu chân thực khách.

Nếu bạn là người ‘cuồng’ lẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua quán lẩu ngon Quận 3 này được. Một số vị lẩu hấp dẫn bạn nên thử như Lẩu cay Hồng Kông, Lẩu Mã Lai, Lẩu sâm bổ dưỡng với những đồ nhúng cơ bản như rau, mì, nấm, đậu và các loại thịt. Trong đó, các loại thịt chất lượng như thịt gà ướp dầu mè, bò Mỹ Brisket, bẹ vai bò Mỹ chuck Flat…

Không gian tương đối lớn với sức chứa 130 người, nhà hàng như một Hồng Kông thu nhỏ ngay giữa trung tâm Sài thành. Điều này tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất cứ thực khách nào lần đầu ghé đến. Hutong gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy màu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay tại không gian nhà hàng này.

Mức giá chỉ dao động từ 250.000 – 350.000 đồng/ người, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ẩm thực lẩu tại Hồng Kông. Từ lâu, nhà hàng Hutong đã trở thành địa chỉ quen thuộc để tiếp khách, chiêu đãi đối tác hoặc họp mặt bạn bè, gia đình…

Kakhu hotpot – lẩu Tứ Xuyên trứ danh

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 290/27 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 80.000 đồng – 300.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 23:00

Nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Tứ Xuyên trứ danh với những món ăn lạ miệng độc đáo, chinh phục thực khách từ lâu nay. Với mùi vị cay nồng cùng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà ăn kèm với các loại rau giúp tạo cảm giác dễ chịu và ấn tượng.

Một nồi lẩu được thiết kế hai ngăn giúp bạn lựa chọn được vị lẩu khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người vì thế luôn được thực khách tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua.

Đến với Kakhu điểm ấn tượng nhất có lẽ là cách trình bày và chất lượng món ăn. Nguyên liệu đựng vào các đĩa sang trọng để thu hút thực khách. Ngoài ra, nước sốt tự làm cũng tạo dấu ấn tượng khi thực khách ghé đến. Nhà hàng có sốt sa tế tôm khô ngạch tuyệt ngon, bạn sẽ bị thuyết phục ngay từ miếng đầu tiên với loại sốt độc đáo này.

Hiện nay, nhà hàng mở cả ngày vì thế bạn có thể tới bất cứ lúc nào. Bên cạnh lẩu, Kakhu còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như mực sốt trứng muối, phá lấu hay sườn xào… Bạn nên thử những món ăn mang đặc trưng Trung Hoa này để cảm nhận sự tinh tế và hấp dẫn của thế giới ẩm thực của quốc gia này nhé.

Nhà hàng Lil’Sago

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 299 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng

Lil’Sago hay Little Sài Gòn, một thành phố thu nhỏ được thiết kế ngay giữa trung tâm với đầy đủ cung bậc gia vị và ẩm thực độc đáo, tinh túy hội tụ. Với mong muốn tạo nên không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để hội tụ bạn bè và quay quần các thành viên gia đình với nhau. Nhà hàng sẽ là địa chỉ để những buổi gặp gỡ, họp mặt thêm trọn vẹn hơn.

Đến với không gian nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món lẩu khác nhau, mỗi loại đều có hương vị riêng độc đáo. Chẳng hạn như lẩu kim chi hải sản, lẩu 5 sao Hồng Kông, lẩu cá hú măng chua, lẩu nấm hải sản… Chắc chắn bạn sẽ tìm được món ăn ngon và phù hợp khi đến với quán lẩu ngon Quận 3 này.

Trong đó, món ăn đặc biệt nhất vẫn là lẩu Uyên Ương với hai loại nước lẩu bất kỳ được ninh đủ thời gian, đủ gia vị. Công thức nấu ăn đã được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều công đoạn khác nhau giúp thực khách thăng hoa trong từng muỗng súp đậm đà hay ẩm thực lẩu.

Bên cạnh đó, Lil’Sago còn phục vụ một số món ăn ngon, được chế biến cầu kỳ như cơm chiên cua trứng muối, hải sản, cánh giá chiên mắm, cá mặn gà xé… Những món ăn được nấu ngon đúng điệu, cực kỳ đưa cơm và đánh thức mọi giác quan của bạn.

Nhà hàng Ba Con Cừu

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 106A Cao Thắng, P. 4, Q. 3, Tp. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Mức giá: 200.000 đồng – 550.000 đồng.

Đối với các tín đồ ẩm thực, những món ngon đến từ Mông Cổ dường như là miền đất lạ, chưa từng được khai phá và tìm hiểu. Nhà hàng Ba Con Cừu thuộc Tập đoàn Golden Gate là đơn vị tiên phong mang đến thực khách hương vị mới mẻ của nền ẩm thực du mục.

Điểm đặc biệt là nhà hàng phục vụ hai hình thức bao gồm buffet lẩu và gọi món. Những món ăn được chế biến với nguyên liệu sạch, chủ yếu từ thịt cừu vì thế mang đến hương vị mới lạ chờ bạn đến khám phá.

Một số món ăn bạn không thể bỏ qua như thịt cừu áp chảo sốt hồng xíu, sườn cừu chiên xóc tỏi ớt, thịt cừu sabo Tứ Xuyên, bao tử ngũ sắc dấm Tứ Xuyên. Bò nướng sốt chỉ chiên, mì tươi thịt cừu phá lấu, lẩu cừu bổ dưỡng, lẩu hồng hỏa… Trong đó, món ‘đinh’ tại nhà hàng là lẩu cừu non, món ăn chăm chút của đầu bếp tài ba, tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà nhờ ninh từ xương với vị thịt tuyệt vời.

Chính sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên món ăn ngon và hấp dẫn để chinh phục từng thực khách khó tính nhất. Nhờ đó mà Ba Con Cừu trở thành địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.

Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa Sài thành bạn có thể trải nghiệm món ăn ngon tại không gian mang đậm dấu ấn Trung Á nổi bật với những tán cây xanh mát. Nhà hàng rộng rãi với sức chứa 130 khách. Đến với nhà hàng bạn có thể ngồi ngay tầng trệt nhộn nhịp hay tìm không gian riêng trên lầu để ngắm nhìn phố phường.

Chỉ với mức giá khoảng 300.000 đồng/ người, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực đến từ Mông Cổ du mục. Quán lẩu ngon Quận 3 này phù hợp cho những thực khách cần địa chỉ hấp dẫn để tụ tập bạn bè, gặp gỡ người thân hay chiêu đãi đối tác…

Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

Thông tin nhà hàng:

  • 84 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh – 028 73000167
  • 11 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, Hồ Chí Minh – 02839333879
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 17:00 | 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 149.000 đồng – 308.000 đồng.

Hoạt động từ năm 2009, đây là chuỗi nhà hàng phục vụ buffet lẩu đầu tiên tại Việt Nam, một địa chỉ quán lẩu ngon Quận 3 cần phải thử.

Điểm nhấn của nhà hàng là menu đa dạng, món ăn ngon và hấp dẫn được phục vụ theo hình thức băng truyền. Cùng với đó, phong cách Kaiten hiện đại mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể quên.

Với một mức giá cố định, đến với Kichi Kichi thực khách sẽ được thưởng thức đồ ăn không giới hạn với 3 loại nước lẩu cùng 100 loại thực phẩm tươi ngon. Chẳng hạn như lưỡi bò Mỹ, nấm hàn Quốc, rau tươi, cổ bò Mỹ… ngoài ra còn vô vàn món ăn nhanh được chuẩn bị tỉ mỉ, chau chuốt.

Slogan “Non-stop moving” tức là “Chuyển động không ngừng”, Kichi Kichi đã cam kết liên tục phát triển để mang đến những điều mới mẻ cho thực khách mỗi ngày và ra mắt nhiều món ăn mới với hương vị độc đáo.

Sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát được thiết kế theo lối hiện đại. Đến với không gian nhà hàng này bạn sẽ thấy được cuộc sống năng động, trẻ trung với cách bố trí không gian khoa học. Điều này có thể làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Đối với lẩu băng chuyền, thực khách có thể tự nhiên thưởng thức lẩu chỉ với một người mà không chỉ dành cho chính bạn mà những món ăn bạn khám phá với mô hình tự phục vụ. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Manwah – Taiwanese Hot Pot

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 19 Cao Thắng, P2, Q3, TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 400.000 đồng.

Không gian nhà hàng này luôn được thực khách nồng nhiệt đón nhận và trở thành chốn lý tưởng để thưởng thức những loại lẩu cũng như trải nghiệm khoảnh khắc thư giãn thú vị bên bạn bè và người thân.

Đến với nơi đây, thực khách sẽ thấy rõ sự đầu tư, chăm chút không gian từ những chi tiết nhỏ nhất. Menu nhà hàng phong phú, nơi quy tụ nhiều loại lẩu trứ danh đến từ Đài Loan. Thực khách sẽ có một hành trình ẩm thực khó quên đối với những ‘tín đồ’ của lẩu.

Điểm đặc biệt của nhà hàng không chỉ ở món ăn mà còn là kiến trúc không gian độc đáo. Manwah – Taiwanese Hotpot với không gian mang đậm chất thanh lịch, mộc mạc đến từ đồ nội thất gỗ để tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Đến nơi đây, bạn sẽ rời xa cuộc sống thành thị tấp nập để thưởng thức trọn vẹn hương vị lẩu với không gian an yên và thoải mái.

Nhà hàng Manwah – Taiwanese Hotpot mang đến cho bạn thực đơn ẩm thực cực kỳ tinh tế, đa dạng, đa màu sắc. Thực khách khi đến đây cũng sẽ được thoải mái thưởng thức từ các loại bánh, rau câu, kem tráng miệng thơm ngon, nước uống thả ga.

Những chia sẻ chi tiết này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ quán lẩu ngon Quận 3 được những người sành ăn truyền tai nhau. Món ăn ngon, hấp dẫn với không gian bài trí đúng chuẩn mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Nếu cần tư vấn địa chỉ ăn ngon hãy liên hệ với Jamja để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn địa chỉ ăn chơi phù hợp nhất nhé!

Rate this post

Comments

comments