Tìm hiểu thuốc nhuộm tóc L’oreal giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

8903

Nếu bạn có dự định muốn thay đổi màu tóc của mình. Hãy thử tham khảo thuốc nhuộm tóc L’oreal của Pháp nhé. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu thuốc nhuộm tóc l’oreal giá bao nhiêu? Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc L’oreal bền màu nhất nhé.

Mái tóc dường như là “phụ kiện” quyết định đến vẻ bề ngoài của mọi cô gái. Một kiểu tóc với màu nhuộm sành điệu, trẻ trung thể hiện cá tính của các cô nàng. Một mái tóc lên màu chuẩn, bền, bóng, đẹp là điều mà chị em luôn mê mẩn, mong muốn.

Để làm được điều đó, ngoài khả năng bàn tay khéo léo của những nhà tạo mẫu tóc, thì thuốc nhuộm cũng là một nhân tố quan trọng quyết định. Cùng xem hãng thuốc nhuộm L’oreal có gì nổi trội nhé.

Một vài nét về thương hiệu L’oreal

vài nét về thương hiệu L’oreal 1

L’oreal là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám, đi đầu trong làng mỹ phẩm của Pháp ra đời từ năm 1907 bởi kĩ sư Eugene Schueller. Thương hiệu chỉ tập trung, chuyên sâu chủ yếu trong lĩnh vực làm đẹp để mang đến những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhất trên thị trường.

vài nét về thương hiệu L’oreal 2

Với những sản phẩm làm tóc cao cấp hay mỹ phẩm làm đẹp từ chăm sóc da, son môi…. L’oreal đều là cái tên được nhiều chị em biết đến và tin tưởng sử dụng. Qua nhiều năm thành lập, L’oreal thực sự khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trong lòng công chúng nói riêng và ngành công nghiệp thời trang, mỹ phẩm trên thế giới nói chung.

Thuốc nhuộm L’oreal giá bao nhiêu? mua ở đâu?

L’oreal tạo ra những sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi lứa tuổi. Tùy theo các dòng sản phẩm và màu nhuộm mà giá để mua một lọ thuốc nhuộm cũng khác nhau, dao động từ 150.000 đồng- 400.000 đồng/ lọ. Đây là mức giá vừa phải, hợp túi tiền để các chị em có thể tự rinh một em về thay đổi màu tóc, tiện lợi ngay tại nhà của mình.

Thuốc nhuộm L’oreal giá bao nhiêu 1

Ngày nay, hiện tượng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan. Vì thế các chị em cần cảnh báo khi mua phải hàng Trung Quốc, hay có nguồn gốc xuất xứ không rõ, mà gây ra những hậu quả khôn lường cho mái tóc của mình.

Hãy đặt mua tại những cửa hàng phân phối chính hãng của L’oreal, hay mua online trên những trang page xách tay uy tín, để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng bạn nhất nhé.

Thuốc nhuộm L’oreal giá bao nhiêu 2

Thuốc nhuộm tóc L’oreal có bền màu không?

Thuốc nhuộm tóc L’oreal có bền màu không 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xakTzj” ]

Được hình thành từ rất lâu, nên L’oreal là cái tên không xa lạ gì về các dòng sản phẩm dưỡng tóc. Ưu điểm của thuốc nhuộm tóc này là được sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn, lên màu chuẩn, đều đẹp nhất, bền màu lâu phai và đặc biệt là có khả năng nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, không gây hư tổn, làm xơ rối, gãy rụng như một số loại thuốc nhuộm thông thường.

Thuốc nhuộm tóc L’oreal có bền màu không 2

Những sản phẩm làm tóc của L’oreal đều có các thành phần dưỡng chất tốt nhất, mang đến một mái tóc suôn mượt, bóng bẩy, khỏe khoắn cho chị em, phục hồi mái tóc hư tổn, chẻ ngọn do hóa chất.

Với những tính năng vượt trội trên, đây thực sự là sản phẩm chăm sóc tóc cực tốt đáng để chị em tin dùng.

Một số dòng thuốc nhuộm L’oreal

Thuốc nhuộm của L’oreal được phân ra làm rất nhiều dòng khác nhau. Do nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một nâng cao, những dòng sản phẩm cần được cải tiến, bổ sung để phù hợp cho mọi mái tóc, yêu cầu khó tính của khách hàng.

Và để cạnh tranh trên thị trường, L’oreal đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm nhuộm tóc chính: Casting Creme gloss, Excellence Creme, Retical Preference.

Casting Creme Gloss

mot-so-dong-thuoc-nhuom-toc- L’oreal 1

Đây là dòng thuốc nhuộm được pha chế dưới dạng kem. Trong thành phần có chứa sáp ong nên hạn chế tối đa việc xơ rối, chẻ ngọn. Nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, bảo vệ, cải thiện tóc hư tổn mang đến cho chị em một mái tóc suôn mượt, mềm mại, đầy quyến rũ.

Trong thuốc không chứa chất tạo mùi nồng nặc, thuốc nhuộm có mùi thơm dễ chịu như gội lớp dầu xả bình thường vậy, không có mùi hắc gây cảm giác khó chịu.

mot-so-dong-thuoc-nhuom-toc- L’oreal 2

Excellence Creme

Khác với dòng Casting Creme Gloss, thuốc nhuộm Excellence Creme được tạo nên dưới dạng bọt, bổ sung một lượng protein đáng kể giúp nuôi dưỡng từ tận chân tóc, một mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn mọi dấu hiệu của xơ rối, chẻ ngọn sau khi nhuộm.
mot-so-dong-thuoc-nhuom-toc- L’oreal 3

 Retical Preference

Đây là dòng thuốc nhuộm có dạng gel, có mức độ cầu kỳ hơn, cho những cô nàng cá tính nhuộm những màu tóc nổi bật. Bảng màu của dòng này đa dạng, phong phú hơn, tha hồ cho các cô nàng lựa chọn. Nếu muốn thay đổi màu tóc một cách khác lạ, “chất chơi” thì các gái hay thử ngay xu hướng mới của bảng màu dòng thuốc nhuộm này nhé.

mot-so-dong-thuoc-nhuom-toc- L’oreal 4[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xakTzj” ]

Hi vọng qua bài viết “Cùng tìm hiểu thuốc nhuộm tóc L’oreal giá bao nhiêu? Dùng có tốt không” sẽ giúp các nàng ghi sâu trong lòng một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng mà tha hồ lựa chọn cho mái tóc của mình. Hãy luôn xuất hiện rạng rỡ, lộng lẫy nhất nhé phái đẹp.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments