Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola chất lượng, giá tốt nhất 2020

9757

Cùng điểm qua những loại thuốc nhuộm tóc màu nâu socola thịnh hành nhất như loreal, GOLDWELL,… được ưa chuộng với mức giá tốt

Làm đẹp cho mái tóc, từ trước đến nay đã là điều mà hàng ngàn chàng trai, cô gái luôn để tâm đến. Chọn được màu nhuộm hợp với tóc mình đã khó, nay chọn được loại thuốc nhuộm uy tín cho tóc lại càng khó hơn. Cùng điểm qua những loại thuốc nhuộm tóc màu nâu socola nổi tiếng của năm 2020 này nhé.

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola Loreal

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola Loreal

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/JJVvaHMp” text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola tốt nhất hiện nay phải kể đến Loreal đầu tiên. Thuốc nhuộm tóc L’oreal hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là L’Oreal Exc Crème, với các tông màu tự nhiên, vô cùng dễ dùng và hạn chế được tối đã những tổn hại dành cho tóc. Có thể nói, thuốc nhuộm tóc L’Oreal là sự lựa chọn tuyệt với và lý tưởng đối với những bạn muốn thay đổi màu tóc của mình, hay đơn giản là muốn che đi sự có mặt đầy vô duyên của các sợi tóc lốm chốm bạc trên đầu. Bên cạnh đó, L’Oreal còn là một loại thuốc nhuộm hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn nhuộm tóc tại nhà. Bên trong mỗi hộp thuốc nhuộm tóc đều được trang bị một đôi găng tay dành riêng cho việc nhuộm tóc. Việc bố trí như vậy trong mỗi hộp thuốc nhuộm tóc tạo sự tâm lý, thấu hiểu đối với những ai muốn tự nhuộm tóc tại nhà.

Một tuýp thuốc nhuộm tóc màu nâu socola của L’Oreal có dung tích là 172ml. Các thành phần có trong tuýp thuốc nhuộm đều được đảm bảo sản xuất với công nghệ hiện đại, dễ dàng sử dụng, thuốc chiết xuất từ các thành phần tuyệt đối an toàn, vừa giúp hạn chế tối đa những hư tổn dành cho tóc, bên cạnh đó, thuốc nhuộm còn giúp tóc mềm mượt hơn, vẫn giữ nguyên độ khỏe mạnh của tóc ngay cả khi vừa nhuộm xong. Mỗi bộ sản phẩm thuốc nhuộm tóc màu nâu socola của L’Oreal gồm có: kem nhuộm, dưỡng chất bảo vệ tóc trước khi nhuộm,  thuốc phát triển màu tóc, kem xả bảo vệ tóc sau khi nhuộm, lược và cuối cùng là đôi găng tay nhuộm tóc không thể thiếu.

Xem thêm:

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola của GOLDWELL

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola GOLDWELL

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6SF2f4w4″ text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Nói về sự ra đời chính thức của GOLDWELL, không phải xuất phát từ thuốc nhuộm tóc, mà là một loại sản phẩm gel uốn tóc, loại gel này có thể chuyển sang dạng bọt khi tiếp xúc với không khí. Lúc này, sự ra đời của GOLDWELL được tính bắt đầu từ năm 1948 tại Đức, dần dần sau nhiều năm phát triển, GOLDWELL đã tạo được chỗ đứng trong ngành làm đẹp tóc và trở thành một trong những loại thuốc nhuộm đẳng cấp bậc nhất. Nếu tóc bạn khó lên màu, bạn muốn tìm một loại thuốc nhuộm có thể giữ được màu lâu, lại không gây tổn hại cho tóc? Lúc này GOLDWELL là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Nếu bạn muốn tìm đến một loại thuốc nhuộm tóc màu nâu socola thì nhất định không thể bỏ qua Colorance của Goldwell, sản phẩm tiên phong tạo ra những mái tóc bền màu mà không bị hư tổn. Bên cạnh Coloranca, bạn cũng có thể cân nhắc về thuốc nhuộm vật lý Elumen, một đột phá trong ngành thời trang tóc của Goldwell. Loại thuốc nhuộm này hoạt động hoàn toàn dựa trên nguyên tắc vật lý, loại bỏ những “trợ nhuộm’ và cùng kết hợp với nó là quá trình phản ứng hóa học. Không chỉ mang đến những màu sắc tươi, tự nhiên, Elumen còn có khả năng giúp khôi phục cấu trúc tóc đã hư tổn.

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola Kadus

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola Kadus

Cùng xuất phát điểm với Goldwell, Kadus cũng là một hãng thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ Đức. Tuy nhiên nếu đặt câu hỏi so sánh về chất lượng của Kadus so với Goldwell nhiều người vẫn còn cảm thấy chất lượng của Kadus có chút thụt lùi so với Goldwell.

Tuy nhiên, khi xét về chất lượng của Kadus, vẫn phải dành nhiều lời khen cho loại thuốc nhuộm tóc này. Nếu bạn muốn chọn thuốc nhuộm tóc màu nâu socola thì Kadus có độ an toàn cho người dùng rất cao. Xét về khả năng lên màu, có thể chấm cho Kadus điểm 8, lên rất đúng màu, lại có thể thích nghi với nhiều loại tóc. Chưa kể đến loại thuốc nhuộm này cung cấp khá nhiều dưỡng cho tóc, nên sau khi nhuộm xong, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về những mỗi nguy hại mà tóc phải chịu sau mỗi lần nhuộm. Vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thay đổi kiểu tóc với loại thuốc nhuộm này. Tuy nhiên, sản phẩm này trong thị trường Việt Nam không có nhiều chỗ bán, một phần là chưa có cửa hàng chính thức, một phần cũng vì hãng chưa mở rộng thị trường đến Việt Nam. Toàn bộ thuốc nhuộm tóc Kadus đều là nhập khẩu, hàng order hoặc xách tay về nên thông tin sản phẩm cũng không đảm bảo, không được nhiều.

Bảng màu của Kadus khá đầy đủ, có bao gồm cả thuộc nhuộm tóc màu nâu socola. Nhưng dòng màu được yêu thích nhất của thuốc nhuộm tóc này phải nói đến màu tím trầm.

Xem thêm:

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola Davines

Thuốc nhuộm tóc màu nâu socola Davines

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/jySD1m5X” text=”MUA HÀNG!” ]

Xét về quá trình ra đời, Davines được tính thuộc hàng em út trong giới hóa mỹ phẩm. Davines là một thương hiệu được gia đình Bollati xây dựng tại Ý vào những năm 1983. Tuổi đời so với các hãng nhuộm tóc đình đám khác còn khá non trẻ. Nhưng cũng không phải vì còn non trẻ như vậy, mà Davines thua kém những thương hiệu khác về chất lượng.

Không phải tự nhiên, một thành viên trẻ tuổi nhất như vậy lại có thể trụ vững và có chỗ đứng trong thị trường hóa mỹ phẩm cho tóc như Davines. Thuốc nhuộm tóc của Davines có cấu trúc màu cực vững bền, sau khi nhuộm màu giữ được lâu, khó phai. Độ bền màu của Davines so với các thương hiệu khác có thể hơn gấp 2-3 lần. Bên cạnh đó, tùy cấu trúc tóc từng người mà Davines vẫn có thể đảm bảo được độ bóng khỏe cho tóc nhờ hệ thống dưỡng chất có bên trong thuốc nhuộm.

Bảng màu của Davines có rất nhiều màu rực rỡ, ít tông trầm cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên thuốc nhuộm tóc màu nâu socola thì vẫn luôn xuất hiện, đây là một tông trầm không thể thiếu.

Trên đây là những dòng sản phẩm nổi tiếng với thuốc nhóm tóc màu nâu socola. Rất nhiều sự lựa chọn cho bạn phải không nào. Tùy thuộc vào chất lượng tóc và túi tiền, bạn hãy chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments