Thuốc nhuộm tóc màu xám khói và những điều bạn cần biết

20654

Đối với thuốc nhuộm tóc màu xám khói cũng có rất nhiều điều mà bạn cần lưu ý nếu muốn làm chủ được màu tóc cá tính này

Đối với thuốc nhuộm tóc màu xám khói có rất nhiều điều mà bạn cần lưu ý nếu muốn làm chủ được màu tóc cá tính này bởi các công đoạn nhuộm khá là cầu kỳ và cần phải làm kỹ hơn so với các màu tóc thông thường khác.

Nhuộm tóc màu xám khói có cần tẩy tóc không?

Nhuộm tóc màu xám khói có cần tẩy tóc không

Đây dường như là một câu hỏi mà bất cứ ai khi bắt đầu bước vào quá trình tìm hiểu về thuốc nhuộm tóc màu xám khói đều sẽ chọn để tìm hiểu trước. Điều này là hoàn toàn đúng, khi bạn có suy nghĩ này đầu tiên khi bạn bắt đầu muốn nhuộm tóc màu này, tức là bạn đã biết nghĩ cho mái tóc của bạn. Có một mái tóc cá tính là điều mà bất cứ ai cũng muốn, nhưng để có được một mái tóc chắc khỏe và nổi bật là một điều dường như là không thể.

Ví dụ điển hình, với những loại thuốc nhuộm tóc màu xám khói bạn cần phải tẩy tóc thì màu mới có thể lên chuẩn và bám màu lâu. Có thể bạn không cần tẩy tóc mà cứ nhuộm đè lên cũng được những không có gì chắc chắn là tóc bạn sẽ lên đúng màu mà bạn muốn, như vậy tất cả công sức, tiền bạc bạn bỏ ra cho kiểu tóc này là hoàn toàn biến mất và chắc chắn không ai muốn. Sở dĩ, ngày xưa màu tóc này chưa nổi bật cũng vì công nghệ tẩy tóc còn chưa phát triển, nhưng với thời nay, khi sự tân tiến đang xâm nhập trong từng lĩnh vực thì công nghệ tẩy tóc cũng đã phát triển hơn bao giờ hết.

Nhuộm tóc màu xám khói có cần tẩy tóc không-2

Để cho chắc chắn, tôi sẽ nhắc lại một lần nữa, đối với màu tóc xám khói, bạn cần phải tẩy tóc thì khi nhuộm tóc mới có thể lên đúng màu.

Nói đến việc tẩy tóc, nhiều người rất sợ điều này và nó dường như là vật cản khiến bạn không thể sở hữu một màu tóc cá tính như bạn hằng mong muốn, suy nghĩ này của bạn hoàn toàn đúng, đồng thời nó thể hiện bạn rất biết lo cho mái tóc của mình. Trong trường hợp khác, tẩy tóc có thể thành công hoặc phá nát da đầu của bạn, điều này tùy thuộc vào cơ địa và da đầu của bạn và loại thuốc tẩy tóc bạn lựa chọn.

Qua hai điều trên ta có thể rút ra điều gì? Trước khi đi tẩy tóc, cần tìm hiểu kĩ xem da đầu của bạn là loại như thế nào có phù hợp với các loại thuốc tẩy tóc không, hoặc đơn giản bạn có thể hỏi trực tiếp người thơ nhuộm của bạn trong trường hợp người thợ nhuộm đó thực sự uy tín, đáng tin. Thứ hai, nếu bạn đã quyết tẩy tóc, đừng tiếc tiền. Bỏ ra một số tiền lớn và sở hữu mái tóc bạn hằng mong muốn hoặc là phá hủy nó. Đừng lựa chọn tẩy tóc ở một hiệu tóc bất kì, hãy chọn chỗ uy tín. Chắc chắc không ai muốn giao mái tóc của mình cho một người thợ không lành nghề và những loại thuốc làm tóc giả đang bán tràn lan ngoài thị trường.

Nên nhớ rằng chỉ cần một lần lầm lỡ, bạn sẽ khiến mái tóc của bạn bị hủy hoại hoàn toàn và không có khả năng hồi phục. Trường hợp nặng nhất là mái tóc của bạn có thể bị rụng dần, da đầu bị ghẻ, tróc da đầu và xuất hiện nhiểu mảng da đầu chết, những dấu hiệu hủy hoại da đầu vừa nhắc trên rất khó để có thể chữa trị khỏi.

thuốc nhuộm tóc màu xam khói-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XP9kZDtN” text=”MUA THUỐC NHUỘM” ]

Công đoạn tẩy tóc có thể kéo dài trong vòng 1 tiếng, bạn có thể chuẩn bị sẵn một món đồ giải trí nào đó để giết thời gian. Sau khi tẩy tóc xong bạn nên chú ý chăm sóc tóc. Việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín cũng là điều vô cùng khó khăn khi ngoài kia, nhiều hãng dầu gọi giả mạo được bán tràn làn và thường được bán rất gần gũi với người dân. Bạn có thể suy nghĩ về việc đặt ở website nhưng nên chú ý thời gian đặt vì đợt ship rất lâu, chưa kể phí ship rất đắt đỏ.

Ngoài ra bạn có thể theo dõi những cửa hàng mĩ phẩm bán đồ xách tay thường sẽ có cả dầu gọi và dầu xả được bán kèm bên. Nên chọn những loại dầu gội có nhiều dưỡng chất, dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Bạn chắc chắn sẽ không muốn sau khi bỏ tiền ra nhuộm một màu tóc đắt đò rồi đến lúc gội đầu sẽ phải chứng kiến màu tóc trôi dần trôi dần rồi hoàn toàn phải màu. Những lúc như vậy, dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm là một phương án tối ưu giúp bạn tránh khỏi những rắc rối này và giữ được màu tóc lâu hơn, chưa kể trong dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm có chứa nhiều dưỡng chất mà tóc nhuộm cần có, nhiều loại dầu gội thường sẽ không có, bạn không cần mất công nghiên cứu về thành phần của dầu gội lại vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc, còn gì tuyệt với hơn.

thuốc nhuộm tóc màu xam khói-2
Ngoài ra, một lưu ý với những bạn tóc yếu, khi bạn đã quyết tâm nhuộm tóc màu xám khói rồi, thì bạn nên hạn chế những tác động hóa chất khác vào tóc, làm xoăn, uốn phồng, dập xù, ép dường như không phải là một lựa chọn sáng suốt. Bạn không nên quá tham lam ôm đồm nhiều vào tóc, điều này vô tình khiến bạn hủy hoại chất tóc của bạn và sẽ rất khó phục hồi lại tóc như xưa.

Xem thêm:

Vì sao thuốc nhuộm tóc màu xám lông chuột lại được các bạn trẻ yêu chuộng đến vậy?

Đã từ lâu các màu tóc tự nhiên như đen hay nâu không còn là một sự lựa chọn an toàn nữa mà các bạn trẻ cá tính ngày càng muốn thể hiện minh hơn với các tông màu tóc cá tính, nổi bật hơn trong đám đông. Một trong những tông màu tóc được các cô nàng anh chàng cá tính lựa chọn là tóc màu xám khói siêu nổi bật. Tuy nhiên nếu để nói về tóc xám khói hiện đang là một trendy đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm hiện nay thì bạn nên biết có rất nhiều kiểu tóc xám khói và có nhiều tông khói các khác nhau để bạn có thể lựa chọn để thể hiện cá tính của mình một cách phù hợp nhất.

Màu tóc xám lông chuột được các bạn trẻ thương yêu gọi với cái tên màu tóc của những người già. Không khó có thể nhận ra những mái tóc “bạc phơ” ánh bạch kim và có những sợi tóc loang ombre cá tính và kết hợp với các outfit cá tính được các bạn trẻ rất yêu thích. Hơn nữa với tóc xám lông chuột là một trong những loại màu tóc ít bị phai màu nhanh. Tuy đa số với các màu tóc tông sáng đều phải tẩy đi màu tóc tự nhiên và rất dễ phai màu, nhưng nếu bạn có cách chăm sóc tóc phù hợp thì màu tóc dễ giữ được rất lâu, hơn nữa lựa chọn thuốc nhuộm tóc xám lông chuột phù hợp để có thể lên màu chuẩn nhất.

Lựa chọn thuốc nhuộm tóc màu nâu khói

Có thể nói rằng màu tóc nâu khói được coi là tông màu tóc thống trị cộng đồng làm đẹp năm 2018. Nếu như bạn đã cảm thấy quá nhàm với các tông màu tóc bạch kim thì có thể thử với tông màu tóc nâu khói sáng. Mái tóc sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng hơn với tông khói ánh nâu sáng, phù hợp với hầu hết các kiểu trang điểm cũng như trang phục. Bạn có thể nhuộm theo nhiều kiểu khác nhau để tạo được dấu ấn riêng cho mái tóc.

Hơn nữa trước khi lựa chọn thuốc nhuộm tóc nâu khói cho mình thì bạn nên chuẩn bị trước các cách để đảm bảo có mái tóc đẹp và ít bị hư tổn nhất do thuốc nhuộm đem lại cho mái tóc hay do nhuộm tóc quá nhiều.

Tóc màu xám khói nam nổi bật

Tóc màu xám khói nam nổi bật

Để cho ra màu tóc này ở nam cũng tương như nữ, bước đầu tiên đương nhiên là cần bạn phải tẩy tóc, không tẩy tóc sẽ không bao giờ lên được màu. Về đơn giản, có thể hiểu, khi nhuộm tóc, chỉ cần khéo léo pha giữa màu đen và màu trắng sẽ cho ra được màu xám khói ở nam.

Tùy phong cách khác nhau mà các bạn nam lựa chọn có thay đồi màu tóc hay không và có nên chọn nhuộm tóc màu xám khói hay không. Màu tóc này thường khiến cho khuôn mặt của bạn nam mất đi vẻ nam tính thường ngày, chưa kể màu tóc này còn bị nhiều bạn nam đánh giá là không hơp với các kiểu tóc nam tính. Điều này không hắn là đúng, tùy thuộc vào màu da, vào dáng mặt, vào kiểu tóc mới có thể quyết định thuốc nhuộm tóc màu xám khói có hợp với bạn hay không. Nhiều bạn nam để tóc xám khói rất đẹp, bắt mắt lại trẻ trung. Vì vậy, nếu bạn có ý định để màu tóc này, chỉ cần trước khi đưa ra quyết định này bạn hãy chuẩn bị cho mình một kiểu tóc thật trẻ trung, thật hợp với màu tóc và tìm hiểu kĩ xem những công đoạn tẩy tóc có ảnh hưởng đến da đầu của mình không. Như vậy là bạn sẽ đã sẵn sàng để tạo kiểu với thuốc nhuộm tóc màu xám khói.

thuốc nhuộm tóc màu xam khói-3
Bên cạnh đó, có một ưu điểm của các bạn nam là tóc của các bạn vốn rất ngắn. Khi nhuộm màu khó như này, nhiều người thường e ngại khi nó sẽ làm ảnh hưởng đến tóc, mất công nuôi tóc dài rồi sau khi nhuộm xong tóc sẽ bị sơ hết và mất đi độ bóng mượt. Nhưng đây dường như chỉ là nỗi lo đối với các bạn nữ, khi da dầu của các bạn khá yếu và khả năng mọc tóc nhanh cũng kém nhiều so với nam giới. Các bạn nam thì không cần quá e ngại vấn đề này, tóc của các bạn nam thường sẽ ngắn hơn so với tóc của nữ giới, chưa kể đến vì được cắt tóc thường xuyên, đều đặn nên tóc cũng mọc nhanh hơn rất nhiều, hiếm khi ta thấy xuất hiện trường hơp tóc các bạn nam bị xơ, bị chẻ ngọn. Nên khi nhuộm xong, nếu tóc có dấu hiệu hỏng hay tóc không hợp với bạn, chỉ cần chịu khó để màu tóc như vậy một tháng rồi tóc dài ra và cắt dần đi phần tóc nhuộm, nó sẽ mất dần.

Nhưng có ưu điểm như vậy không có nghĩa là không có nhược điểm, nó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể lựa chọn nhuộm tóc với thuốc nhuộm tóc màu xám khói mà không cần tìm hiểu trước bất kì điều gì hay có thể nhuộm một cách tùy tiện. Như đã nói từ phần trên, trước khi nhuộm tóc với màu xám khói, bạn sẽ gặp phải quá trính tẩy tóc – đây có thể coi là vật cản đối với bất cứ ai muốn nhuộm tóc màu xám khói, và quá trình này có thể phá hỏng tóc và da dầu của bất kì ai, thậm chí nó không xảy ra trong lúc vừa tẩy tóc xong mà phải một thời gian sau mới có dấu hiệu và khi ấy chữa cũng sẽ vô cùng khó khăn.

Xem thêm:

Nhuộm màu xám khói thì nên kết hợp với kiểu tóc nào?

Nam giới cũng như nữ giới có rất nhiều và rất đa dạng về kiểu tóc nhưng để chọn được kiểu tóc thực sự hợp với tóc màu xám khói là một điều không phải dễ dàng. Cùng tìm hiểu thêm về những kiểu tóc để có thể lựa chọn được kiểu phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

thuốc nhuộm tóc màu xám khói -4

Kiểu tóc undercut màu xám khói

Undercut là một kiểu tóc quen thuộc với tất cả các bạn nam, đặc biệt là những người theo đuổi phong cách châu Âu thì kiểu tóc này lại càng trở nên quen thuộc. Điểm được yêu thích của kiểu tóc này chính là nhờ sự trẻ trung cũng như việc kiểu tóc này khéo léo để lộ trán.

Kiểu tóc undercut màu xám khói nam

Việc kết hợp khéo léo giữa các phần của mái tóc để rồi khoe ra một cách tinh tế các đặc điểm của khuôn mặt đã khiến nhiều bạn nam có thể khoe ra vầng trán cao, nhìn khuôn mặt sẽ bừng sáng và trắng trẻo hơn. Với những bạn trán ngắn có thể giúp trán cao hơn, rộng hơn và để có được điều này còn tùy thuộc vào người cắt, khéo léo chỉnh tóc và cắt thuần tay sẽ giúp bạn có được mái tóc như mong muốn.

Tóc cắt ngắn 2 bên nhuộm màu xám khói

Kiểu tóc này là một trong kiểu tóc khá quen thuộc với các bạn nam. Tuy không phổ biến như undercut nhưng kiểu tóc này thực sự có nhiều điểm mạnh khiến các bạn nam yêu thích.

tóc màu xám khói nam cắt 2 bên

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XP9kZDtN” text=”Mua thuốc nhuộm tóc” ]

Điểm mạnh nổi trội cho kiểu tóc này chính là việc bạn có thể trông trẻ trung hơn rất nhiều và một phần nào đó kiểu tóc này có chút cá tính và nghịc ngợm. Cũng chính vì điểm này mà kiểu tóc này cũng không thực sự được ưa chuộng.

Đa phần nam giới hiện nay đang theo đuổi phong cách trẻ trung, sang trọng và có phần chín chắn nên những kiểu tóc mang nét ngịch như kiểu này thường không được ưa chuộng nhưng nếu cá tính và phong cách bạn theo đuổi hợp vói kiểu tóc này thì bạn có thể suy nghĩ đến việc kết hợp kiểu tóc này với thuốc nhuộm tóc màu xám khói để diện kiểu tóc cá tính và trẻ trung.

5/5 - (12 votes)

Comments

comments