Thuốc tăng chiều cao Vipteen giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

5155

Chiều cao khiêm tốn khiến bạn bị lép vế hơn so với mọi người. Đừng lo, hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm thuốc tăng chiều cao đang được nhiều người biết đến. Thuốc tăng chiều cao Vipteen giá bao nhiêu? Dùng có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thuốc tăng chiều cao Vipteen

Thuốc tăng chiều cao Vipteen

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Pg8fcV” ]

Thuốc tăng chiều cao Vipteen là sản phẩm của công ty cổ phần dược phẩm Vinh Gia và được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim. Sản phẩm thuốc tăng chiều cao Vipteen đã được nhận của các cơ quan chức năng về độ an toàn và tin dùng của sản phẩm. Thuốc tăng chiều cao Vipteen hay còn gọi là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Vipteen giúp trẻ từ 10 đến 18 tuổi tăng chiều cao vượt trội, phát triển trí thông minh toàn diện.

Thuốc tăng chiều cao Vipteen có tốt không?

Muốn biết chất lượng sản phẩm có tốt cho cơ thể người sử dụng hay không thì bạn cần phản quan tâm đến thành phần của thuốc cũng như tác dụng và thuốc tăng chiều cao Vipteen đem lại.

Thành phần thuốc tăng chiều cao Vipteen

Thuốc tăng chiều cao Vipteen có tốt không?

Thuốc tăng chiều cao Vipteen sử dụng thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến thành phần các loại vitamin D3, DHA,… cùng nhiều khoáng chất như kẽm, đồng, mangan,… hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển xương tối ưu, cho xương chắc khỏe và cho bé cao lớn vượt trội.

Tác dụng của thuốc tăng chiều cao Vipteen

Tác dụng của thuốc tăng chiều cao Vipteen

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Pg8fcV” ]

Là thuốc tăng chiều cao vì thế công dụng chính là hỗ trợ tăng chiều cao cho người sử dụng. Tuy nhiên thì với ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm khác mà thuốc tăng chiều cao Vipteen luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Trong đó phải kể đến một số tác dụng sau:

Hàm lượng DHA có trong thuốc tham giá quá hình phát triển của xương, giúp tạo nên khung xương chuẩn, chắc khỏe không chỉ đem đến cho bạn một vóc dáng săn chắc mà còn hỗ trợ phát triển trí nào tối ưu cho con bạn.

Thuốc tăng chiều cao Vipteen có tốt không? 2

Choidrotin là thành phần được sử dụng trong thuốc, hỗ trợ các mô sụn của xương hình thành và phát triển tốt, giúp xương dài ra trong quá trình phát triển.

Các thành phần dưỡng chất vitamin, khoáng chất đem lại sự chắc khỏe cho xương bạn, đồng thời hỗ trợ điều trị các bênh về còi xương, trẻ em chậm lớn, gãy răng,…

Thuốc tăng cân Vipteen còn bổ sung thêm thành phần canxi đảm bảo cho xương và răng bạn luôn chắc khỏe, dẻo dai. Kích thích sự phát triển chiều cao trong giai đoạn dậy thì của con bạn.

Thuốc tăng chiều cao Vipteen giá bao nhiêu?

Thuốc tăng chiều cao Vipteen giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”22″ url=”http://bit.ly/2Pg8fcV” ]

Hiện nay thuốc tăng chiều cao Vipteen được sản xuất theo dạng viên uống và đóng theo hộp. Một hộp thuốc tăng chiều cao Vipteen có giá là 150.000đ cho 20 viên được đóng trong một hộp. Thuốc hiện được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc vì vậy bạn không gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm. Có điều cần lưu ý là thuốc tăng chiều cao Vipteen không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dùng thuốc tăng chiều cao Vipteen đúng cách

Tuy Vipteen là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao nhưng bạn cũng cần có cách sử dụng hợp lý, đúng liều lượng. Thuốc tăng chiều cao Vipteen sản xuất dành cho người từ 10 đến 18 tuổi, liều lượng uống mỗi ngày là 4 viên chia làm hai lần uống là sáng và chiều, mỗi lần uống hai viên sau bữa ăn.

Dùng thuốc tăng chiều cao Vipteen đúng cách

Bạn có thể chia thời gian sử dụng thuốc từ 3 đến 6 tháng trong mỗi năm hoặc sử dụng thường xuyên. Trong trường hợp dùng thuốc thường xuyên bạn cần có sự tự vấn của bác sĩ rồi hẵng sử dụng thuốc nhé.

Thuốc tăng chiều cao Vipteen và lời khuyên

Thuốc tăng chiều cao Vipteen và lời khuyên

Việc sử dụng thuốc tăng chiều cao Vipteen để cải thiện chiều cao thôi không đủ, bạn muốn thu lại được kết quả mĩ mãn hơn thì cần kết hợp dùng thuốc song song với việc luyện tập thể dục thể thao hàng ngày.

Mỗi ngày tốt nhất bạn nên dành da 60 phút để luyện tập thể thao, các môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng là bơi lội, chơi bóng rổ, tập xà đơn – xà kép, đạp xe,… hoặc bạn có thể tuy ý tập môn thể thao mình yêu thích miễn sao có nhiều động tác dướn người.

Thuốc tăng chiều cao Vipteen và lời khuyên 1

Nên đi ngủ trước 22 giờ để cơ thể bạn được nghỉ ngơi. Bởi vào buổi đêm, nội tiết tố tăng chiều cao mới được cơ thể tiết ra vì thế việc ăn ngủ một cách khoa học cũng là yếu tố quyết định đến việc cải thiện chiều cao cho bạn đấy.

Bạn có biết ánh nắng trước 9h sáng rất tốt cho xương? Vào buổi sáng, tốt nhất bạn nên dậy phơi nắng khoảng 1 đến 2 tiếng để xương bạn có thể hấp thụ được lượng vitamin D là chất cần thiết cho xương bạn phát triển.

Danh sách thực phẩm tăng chiều cao bạn cần phải biết

Đậu nành

đậu nành

Trong đậu nành có chứa một lượng lớn protein, các protein này hỗ trợ phát triển các mô và hệ xương chắc khỏe. Để tăng chiều cao hiệu quả tốt nhất mỗi ngày bạn nên nạp vào cơ thể 50g đậu nành mỗi ngày. Đậu nành có thể chế biến ra thành nhiều món ăn khác nhau như sữa đậu nành chẳng hạn. Sữa đầu nành vừa tốt cho cơ thể lại làm da bạn đẹp lên trông thấy.

Hải sản

Hải sản

Trong hải sản có đến 99% là canxi, mà canxi là lại thành phần cực quan trọng trong cấu tạo của xương. Muốn xương chắc khỏe thì nhất thiết lượng canxi trong xương không được thiết hụt. Đặc biệt tôm, cua, cá,… là những thực phẩm hàng ngày trong bữa ăn, tốt nhất mỗi bữa ăn nên có một món hải sản bạn nhé.

Trứng

Danh sách thực phẩm tăng chiều cao bạn cần phải biết 2

Trứng gà, trứng cút hay trứng vịt,… đều là nguồn thực phẩm cực dinh dưỡng bạn không thể bỏ qua bởi trong lòng trắng trứng có chứa nhiều protein, lượng protein này giúp tổng hòa các chất trong cơ thể, hỗ trợ chiều cao phát triển đều và tự nhiên. Trứng có thể chế biến ra thành nhiều món ăn như trứng luộc, trứng rán, trứng bác,…

Thịt gà

Danh sách thực phẩm tăng chiều cao bạn cần phải biết 3

Có lẽ thịt gà đã quá quen thuộc với nhiều người. Thịt gà đặc biệt là phần thịt gà nạc, ức gà có chứ hàm lượng protein dồi dào, ít chất béo dành cho những ai nấm lùn mà người lại hơi mập mạp một chút. Còn phần thịt đùi thì lại nhiều đạm và chất béo thích hợp cho ai có dáng người cò hương cần tăng cân lẫn tăng chiều cao. Thịt gà còn chế biến được nhiều món ăn ngon như gà rán, gà kho, súp gà,…

Yến mạch

Danh sách thực phẩm tăng chiều cao bạn cần phải biết 4

Thực tế thì trong yến mạch có ít chất béo, chỉ yếu là chất xơ, thêm vào đó là lượng protein. Vì thế với những ai có thân hình mập mạp lại hơi nấm lùn thì việc lựa chọn yến mạch như thực phẩm vừa để giảm cân lại vừa giúp tăng chiều cao hiệu quả. Bạn có thể dùng yến mạch đế nấu cháo hay làm ngũ cốc yến mạch ăn đều ngon hết.

Cà rốt

cà rốt

Cà rốt vốn nổi tiếng là tốt cho mắt, da, và tuần hoàn máu của cơ thể bởi lượng vitamin A có trong cà rốt lại rất dồi dào. Ăn nhiều cà rốt mỗi ngày vừa bổ sung được lượng vitmin A cần thiết lại vừa giúp tổng hợp được protein thúc đẩy xương phát triển cải thiện chiều cao hiệu quả cho bạn.

Hoa quả

Trái cây luôn là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày. Không chỉ cung cấp vitamin mà các loại trái cây còn cung cấp thêm nhiều khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Điển hình có một số loại quả như đào, xoài là hai loại trái cây chứa cực nhiều vitamin A tốt cho sự phát triển tổng hơp, toàn diện của cơ thể.

Hoa quả

Ngoài ra còn có loại quả cùng họ với nhau như cam, quýt, bưởi,… có nhiều vitamin C vừa tốt cho da, vừa giúp tổng hợp lượng canxi cần thiết cho xương bạn luôn chắc khỏe, cho bạn đạt được chiều cao mong muốn.

Hi vọng qua bài viết “Thuốc tăng chiều cao Vipteen giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” có thể cung cấp đến cho bạn những thông tin cần thiết về thuốc tăng chiều cao Vipteen. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments