5 Loại thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh mà bạn nên biết

18267

Hãy cùng JAMJA’s Blog review top 5 thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh, cực tốt. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Những sản phẩm thuốc tẩy trắng quần áo không còn xa lạ với nhiều người. Những ai thường xuyên mặc đồ trắng, sáng màu thì có lẽ đây là vật bất ly thân. Nhờ chúng mà quần áo luôn giữa được vẻ đẹp như lúc mới mua.

Đặc biệt những vết bẩn cứng đầu, khó làm sạch bằng xà bông thông thường, việc sử dụng thuốc tẩy là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Nhưng hiện nay thị trường có loại thuốc tẩy trắng quần áo khác nhau với hiệu quả không rõ ràng. Thậm chí nhiều loại dùng các chất độc hại ảnh hưởng đến da tay, ăn mòn da tay gây hại cho người dùng.

Vì thế mà việc tìm kiếm những loại thuốc tẩy tốt, an toàn và hiệu quả được nhiều người quan tâm. Hiểu rõ nhu cầu của bạn, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số thông tin cụ thể review top 5 thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh. Thông qua đây bạn sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với mình!

Thuốc tẩy trắng quần áo Janvel

Có lẽ cái tên thuốc tẩy Javel không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Bởi Javel thực sự là loại thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Không chỉ vậy, thuốc tẩy Javel còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử những mùi hôi, khó chịu vô cùng hiệu quả.

Thuốc tẩy trắng Janvel

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/AZkMQ7qN” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Tuy là thuốc tẩy khá tốt nhưng vì Javel là thuốc tẩy khá mạnh nên nếu không biết cách dùng, quần áo các bạn sẽ rất dễ bị mục nát hoặc bay màu đó. Chính vì vậy, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng thuốc tẩy Javel cực kỳ đơn giản như sau.

Cho nước ra chậu lớn rồi cho quần áo bẩn cần tẩy vào (quần áo dùng để tẩy thường là quần áo màu trắng vì Javel có khả năng làm bay màu đối với những loại quần áo có màu). Hòa nước javel vào chậu theo tỉ lệ nước pha có sẵn trên hướng dẫn rồi dùng tay vò nhẹ quần áo khoảng 5 – 10s sau đó ngâm khoảng 20 phút. Sau khi ngâm xong, các bạn cho quần áo ra chậu sạch rồi giặt lại với nước sạch.

Thuốc tẩy trắng Janvel 2

Javel là thuốc tẩy khá được ưa chuộng vì giá thành rẻ mà lại tẩy trắng cực kỳ nhanh. Để bảo quản Javel, các bạn cần phải để ở nơi khô ráo, thoáng mát và không có ảnh nắng mặt trời.

Một điều cần cực kỳ cần lưu ý đó chính là nên để Javel ở xa tầm tay của trẻ em các bạn nhé. Đây là thuốc tẩy cực kỳ nguy hiểm nếu tiếp xúc với da trẻ em đó.

Thuốc tẩy quần áo My Bleach Nhật Bản

Thuốc tẩy quần áo My Bleach Nhật Bản là sản phẩm tẩy trắng vô cùng phù hợp khi các bạn muốn tẩy những vết mốc hay những vết bẩn trên quần áo.

Thuốc tẩy trắng My Bleach Nhật Bản 1

Là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ từ Nhật Bản, My Bleach Nhật Bản là thuốc tẩy trắng không làm mất màu vải cũng như cực kỳ an toàn khi sử dụng. Với sản phẩm này, các bạn có thể cực kỳ an tâm khi dùng.

Thuốc tẩy trắng My Bleach Nhật Bản 2

Không giống như các sản phẩm tẩy trắng khác, My Bleach Nhật Bản có mùi chanh khá dễ chịu.Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có thể tẩy được cả những vết bẩn từ trà, cà phê hay vết mực trên quần áo trắng và quần áo màu.

Thuốc tẩy trắng My Bleach Nhật Bản 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/54ray9YX” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Cách sử dungk My Bleach Nhật Bản cũng giống như các loại thuốc tẩy khác, bạn chỉ cần cho My Bleach Nhật Bản vào nước ngâm quần áo bẩn sau đó ngâm 30 phút rồi giặt lại bằng nước sạch là được.

Một điểm cộng cho My Bleach Nhật Bản đó chính là có thể dùng cho cả các quần áo, tã lót của em bé. Tuy nhiên, My Bleach Nhật Bản nên bảo quản ở những nơi khô mát và tránh trộn cùng với giấm và rượu nhé.

Thuốc tẩy trắng Super

Thuốc tẩy trắng quần áo Super là một trong những thương hiệu thuốc tẩy trắng vô cùng uy tín tại Việt Nam được rất nhiều người tin dùng. Đây là sản phẩm tẩy trắng thông minh có thể loại bỏ được các vết bẩn vô cùng dễ dàng mà không làm mục nát hay hỏng quần áo.

Thuốc tẩy trắng Super 1

Cách dùng thuốc tẩy Super cũng giống như cách dùng thuốc tẩy Javel. Tuy nhiên, bạn có thể giảm bớt thời gian ngâm quần áo vì thuốc tẩy Super có khả năng đánh bật vết bẩn nhanh và hiệu quả hơn Javel.

Thuốc tẩy trắng Super 2

Cũng giống như Javel, thuốc tẩy trắng quần áo Super có giá khả bính dân nên cũng được sử dụng vô cùng rộng rãi. Và nếu bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi thì thuốc tẩy trắng quần áo Super sẽ là cách vô cùng hiệu quả đó.

Thuốc tẩy trắng Zonrox

Thuốc tẩy trắng quần áo Zonrox là thuốc tẩy trắng được sản xuất tại việt Nam. Đây là sản phẩm được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao với khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Thuốc tẩy trắng Zonrox 1

Đặc biệt hơn nữa, thuốc tẩy trắng quần áo Zonrox còn có khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Chỉ với một nắp nhỏ thuốc tẩy trắng quần áo Zonrox đã có thể đánh bay và ngăn chặn đến 99.9% vi khẩn cũng như các nấm mốc, mầm bệnh gây hại cho mọi người.

Thuốc tẩy trắng Zonrox 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XH5EDM5G” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Cách dùng của thuốc tẩy trắng Zonrox khá đơn giản, bạn chỉ cần ngâm quần áo vào nước rồi cho thuốc tẩy Zonrox. Vào vùng quần áo cần tẩy sau đó vò qua khoảng 5 phút sau đó ngâm 15 – 20 phút rồi giặt lại bằng nước sạch là được.

Mùi của thuốc tẩy trắng quần áo Zonrox cũng khá nhẹ, không sốc như Javel. Và nếu bạn đang tìm kiếm loại thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh có thể diệt khuẩn mà bảo vệ sức khỏe của mình thì chắc chắn thuốc tẩy trắng quần áo Zonrox sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Thuốc tẩy trắng Hygiene

Thuốc tẩy trắng Hygiene là một trong những loại thuốc tẩy trắng có nguồn gốc từ Thái Lan. Đây là sản phẩm tẩy trắng có khả năng đánh bay vết bẩn bám trên quần áo lâu ngày. Đặc biệt là đối với những loại vết bẩn khó bỏ.

Thuốc tẩy trắng Hygiene 1

Với những vết bẩn hoặc mùi hôi khó chịu, thuốc tẩy quần áo Hygiene chính là phương pháp hoàn hảo để lấy lại vẻ trắng sáng như ban đầu của quần áo.

Thuốc tẩy trắng Hygiene 2

Mùi của thuốc tẩy quần áo Hygiene khá nhẹ và dễ chịu nên khi dùng các bạn sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề quần áo mình có mùi của thuốc.

Có thể nói, thuốc tẩy trắng quần áo Hygiene khá an toàn cho sức khỏe của người dung và không làm hư da tay như các loại thuốc tẩy khác. Ngoài ra, thuốc tẩy trắng Hygiene còn có thể dùng để tẩy trắng những đồ dùng khác trong gia đình nữa đấy các bạn ạ.

Thuốc tẩy trắng Hygiene 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/HtpRQPh8″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Hy vọng những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, các bạn đã biết thêm về những thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh đang được nhiều người dùng nhất hiện nay để có thể tìm ra cho mình một sản phẩm tẩy trắng phù hợp cho mình.

Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau!

3.8/5 - (10 votes)

Comments

comments