Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết

7318

Mụn là nỗi ám ảnh của biết bao cô gái, những nôt mụn xấu xí khiến gương mặt trở nên thật khó coi. Đừng lo, hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về thuốc trị mụn erylik giá bao nhiêu và công dụng của nó.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết

Trước khi đi vào tìm hiểu các công dụng về thuốc trị mụn Erylik thì bạn cần phải biết được nguyên nhân gây nên mụn trên da bạn để có cách điều trị hợp lý nhất. Thường thì có các nguyên nhân gây mụn trên da như sau.

Nguyên nhân trực tiếp

Việc bị mụn nguyên nhân trực tiếp sẽ từ chính cơ thể và thói quen thường ngày của chúng ta mà vô hình bạn không biết khiến gương mặt ngày càng trở nên thật đáng sợ.

  • Đưa tay sờ lên mặt: Bạn có biết trên tay chúng ta có rất nhiều vi khuẩn bởi và bàn tay phải tiếp xúc với rất nhiều đồ vật hàng ngày. Làn da của chúng ta lại vô cùng nhạy cảm vì thế mà khi mụn xuất hiện trên da sẽ gây nên những cảm giác như ngứa, đau, dát,… rất khó chịu và bạn cũng vô thức đưa tay lên vùng da bị mụn đó. Việc làm này vô tình đưa những vi khuẩn có hại bám lại vào da bạn, mụn cũng từ đó mà nhiều hơn.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết

  • Lười uống nước cũng là nguyên nhân chính khiến mụn ngày càng nhiều trên da bạn. Theo nghiên cứu thì cơ thể chúng ta cần đến 2 lít nước mỗi ngày nhưng thói quen của bạn lại là đợi khi khát khô cổ rồi mới nạp nước vào cơ thể. Điều này thật không nên một chút nào. Nước không chỉ giúp giả nhiệt cơn khát cho bạn mà còn giúp đào thải các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài, hỗ trợ cải thiện làn da thêm căng bóng, khỏe mạnh hơn.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết 1

  • Không làm sạch da trước khi đi ngủ: Việc bạn lười rửa mặt hay tẩy trang sẽ khiến lỗ chân lông trên da bạn không được làm sạch, lâu ngày bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông sẽ tạo nên mụn. Không chỉ thế mà việc lười này của bạn còn khiến thay đổi sắc tố da, da trở nên sần sùi và thiếu sức sống rất nhiều.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết 2

  • Thường xuyên thức khuya: Việc thường xuyên thức khuya khiến bạn cảm thấy thật mệt mỏi dẫn đến da bạn trở nên đen xạm, xấu xí. Chưa kể đây cũng là nguyên nhân chính gây nên mụn. Nếu đây là thói quen của bạn thì hãy bỏ ngay đi, tập ngủ sớm đủ giấc (7-8 tiếng mỗi ngày) để cơ thể bạn được nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho một ngày mới năng động.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết 3

  • Ăn nhiều đồ dầu mỡ và đồ cay nóng: Không phải ăn nhiều đồ ăn có dầu mỡ là ngon, cũng không phải cứ phải đồ cay mới là hấp dẫn. Thực tế, đồ có nhiều dầu mỡ và cay nóng khiến phần gan của bạn trở nên nóng, lâu dần tích tụ trong người khiến bạn bị mọc mụn trứng cá. Chế độ ăn uống rất quan trọng với sức khỏe của bạn vì thế thay vào đó thực phẩm nhiều vitamin như hoa quả, rau xanh,… là bữa ăn lý tưởng cho bạn đó.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết 4

Nguyên nhân gián tiếp

Có nhiều nguyên nhân bên ngoài khiến da bạn bị nổi mụn nhưng tựu chung lại có 2 nguyên nhân chính sau đây bạn thường gặp và dễ nhận thấy nhất:

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết 5

  • Khói bụi, ô nhiễm không khí: Với việc đường khố lúc nào cũng đông đúc và đầy khói bụi thì việc da mặt bạn hứng cả tẩn bụi bẩn là điều khó tránh khỏi mỗi khi ra đường. Bởi thế mỗi khi ra đường thì kính, khẩu trang là những vật dụng bạn không thể thiếu nhất là khi bạn phải di chuyển trên đường trong một thời gian dài.

Nguyên nhân gây nên mụn bạn cần biết 6

  • Sử dụng nguồn nước bẩn: Việc nguồn nước bẩn bạn dùng để rửa mặt sẽ cực kì nguy hiểm, bởi vị khuẩn gây hại trong nước sẽ bám vào da mặt bạn gây nên mụn kèm theo đó là bênh về da liễu mà bạn không hề muốn. Tốt nhất trước khi sử dụng nước bạn nên kiểm tra kĩ nguồn nước nơi bạn sống đồng thời có các biện pháp để khắc phục nguồn nước cho bạn nhé.

Làm sao để đánh bay mụn là điều mà các nàng quan tâm nhất. Thuốc trị mụn Erylik hiện đang được cộng đồng mạng ca ngợi khá nhiều, vậy liệu em ý có tốt như lời đồn và giá bán có đắt không? thì JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Thành phần thuốc trị mụn Erylik

Erylik có hai thành phần chính là Erythromycin & Tretinoine, đây đều là các chất được dùng trong các loại thuốc trị mụn của các hãng khác nhau. Tretinoine có tác dụng ức chế sự hình thành của mụn mới, đồng thời giúp đẩy nhân mụn lên nhanh chóng, chỉ cần chấm vài lần là bạn sẽ thấy nhân mụn dần khô lại và đẩy nhô lên khỏi bề mặt.

Erylik thành phần

Còn Erythromycin là dạng kháng sinh khá mạnh dùng điệu trị các triệu chứng nhiệm khuẩn do vị khuẩn gây nên. Vì thế mà Erythromycin được ưu ái sử dụng làm thành phần trị mụn trong Erylik. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ về Erythromycin đó là nếu bạn sử dụng với liều lượng cao trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến các chức năng của thận. Bởi thế bạn cần có đơn thuốc kê từ bác sĩ cho loại thuốc này. Tuy nhiên vì mụn bé, mỗi lần sử dụng chỉ cần một lượng thuốc rất nhỏ chấm vào nên không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề trên.

Xem thêm: Các loại kem trị sẹo thâm tốt nhất bạn gái không thể bỏ qua

Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết

Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết

Erylik khá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp về hiệu quả trị mụn cũng như trị thâm của loại kem này. Erylik thường được bày bán tại các cửa hàng thuốc và rất ít hàng mỹ phẩm nào có bán em này. Erylik được gọi là thuốc trị mụn chứ không phải là kem trị mụn như các chị em khác thường gọi bởi Erylik cần có sự kê đơn từ bác sĩ thì mới có thể dùng được cũng như bạn không thể dùng Erylik chung với các sản phẩm skincare khác được.

Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết 1

Giá bán cho một em thuốc trị mụn Erylik giao động trong khoảng từ 100k đến 150k trở lên, so với thị trường thì giá bán này quá rẻ bởi Erylik là loại thuốc đến từ Pháp và công dụng trị mụn của em ý cũng rất tuyệt vời. Erylik làm theo dạng tuýp bằng vỏ nhôm, phần vòi và nắp thì được làm bằng nhựa, màu sắc là màu trắng không có gì quá khác biệt so với các tuýp thuốc thông thường. Có điều điểm trừ của em ý là vì làm bằng vỏ nhôm nên khi bóp thuốc không có độ đàn hồi, phần thuốc sẽ chảy ra nhiều hơn chút xíu và dùng trong thời gian dài bạn sẽ thấy vỏ bị biến dạng.

Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết 2

Khi sử dụng Erylik thì chỉ khoảng 1 đến 2 ngày là đã có kết quả rồi. Vì không được dùng chung với các sản phẩm Skincare khác nên có một cách chống cháy cho bạn là lúc bôi kem dưỡng bạn hãy tránh các phần mụn ra, chỉ bôi kem ở những phần da phẳng không có mụn. Đợi khoảng 30 phút thì bắt đầu thoa Erylik lên vùng mụn. Mỗi lần thoa bạn chỉ dùng một lượng rất nhỏ chấm lên các đầu mụn rồi đi ngủ.

Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết 3

Phần thuốc Erylik bên trong là dạng gel trong suốt có mùi nhưng không hề hắc một chút nào. Bôi thuốc được khoảng 5 phút bạn sẽ thấy thuốc khô lại đóng một lớp vảy trên da. Lúc đầu bạn sẽ tưởng nhầm đó là da bị tróc ra nhưng không phải đâu nhé, cứ yên tâm đi ^^. Thêm nữa là tùy loại da sẽ xảy ra tác dụng phụ, cụ thể khi bôi bạn sẽ cảm thấy nóng rát hoặc châm chích nhẹ nhưng đừng lo lắng quá nha.

Thuốc trị mụn Erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NwGv2P” ]

Còn về thời gian đầy mụn thì thưởng sẽ khoảng 3 lần bôi bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt. Đêm đầu tiên bôi ngủ dậy để ý thấy phần mụn của bạn đã xẹp xuống và không còn đau nhức như lúc trước. Các lần tiếp theo nhân mụn được đẩy từ từ lên và khô dần. Lúc rửa mặt phần nhân mụn này sẽ được loại bỏ.

Giải đáp: Thuốc Erylik có trị thâm không?

Giải đáp: Thuốc Erylik có trị thâm không?

Erylik nổi tiếng về công dụng trị mụn nhanh chóng, hiệu quả nhưng về phần trị thâm thì không có gì rõ rệt. Tốt nhất, sau khi nhân mụn khô đã được lấy ra khỏi da, bạn nên lựa chọn sang sản phẩm chị sẹo hoặc trị thâm khác để cải thiện cho làn da đồng thời giúp phần tổn thương trên da được liền lại nhanh hơn.

Giải đáp: Thuốc Erylik có trị thâm không? 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NwGv2P” ]

Thêm một lưu ý nho nhỏ nữa là Erylik bạn chỉ được chấm vào các nốt mụn trên da thôi nhé, tránh để Erylik dính vào mắt, môi, lỗ mũi, mí mắt như vậy sẽ gây nên những tác dụng mà bạn không mong muốn đâu.

Hi vọng qua bài viết “Thuốc trị mụn erylik giá bao nhiêu? Review chi tiết” cung cấp cho bạn thêm thông tin về loại thuốc trị mụn Erylik “thần thánh” này. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments