Tiffany Beauty Box – Tiệm làm đẹp “chất” ở thành phố Hồ Chí Minh

764

Là phụ nữ hiện đại, bạn luôn tìm kiếm và hướng đến vẻ đẹp của sự sành điệu, sang trọng, quý phái, làm sao có thể thiếu được những món “phụ kiện” đi kèm giúp thu hút ánh nhìn như một bộ nail xuống phố. Và nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm được một địa chỉ phù hợp về giá cả cũng như chất lượng thì hãy đến Tiffany Beauty Box.

Giới thiệu về Tiffany Beauty Box

Tọa lạc tại lầu 1, 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 19, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh,  Tiffany Beauty Box mang đến các trải nghiệm tuyệt vời về hành trình các chị em hoàn thiện bản thân qua mỗi lần đến cửa hàng.

Tiffany Beauty Box luôn thấu hiểu bạn, hỗ trợ tư vấn tận tình với các dịch vụ chính tại Tiffany Beauty như:

– Chăm sóc móng

– Trang trí móng

– Đắp bột, Gel

– Phun xăm thẩm mỹ

Số điện thoại liên hệ: 078 932 8954

Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh, khi bạn đến Tiffany, bạn sẽ được nhân viên phục vụ một cách tận tình với dịch vụ làm nail đỉnh cao. Có thể khẳng định, tiêu chí  chung của Spa đó là đồng hành cùng khách trên từng chặng đường làm đẹp. Vì lý do đó, Tiffany Beauty Box  không những phát triển và hoàn thiện các dịch vụ “phụ kiện” để cung cấp cho chị em. Bên cạnh đó, cửa hàng không ngừng nhập thêm các thiết bị hiện đại phục vụ quá trình làm đẹp được diễn ra nhanh chóng. 

Tọa lạc ngay tầng 1, 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, đây là địa chỉ quy tụ nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm tay nghề cao. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bộ nail “sang chảnh” đáng đồng tiền.

Tiffany Beauty Box

Mẫu móng đơn giản, chanh xả

Dịch vụ làm nail tại Tiffany Beauty Box

Đến với với Tiffany, mọi vấn đề liên quan đến móng của bạn đều được chúng tôi giải quyết một cách nhanh, gọn, đơn giản và không gây đau. Các mẫu nail đẹp – độc – lạ, vô vàn mẫu, các mẫu đính đá đẹp mê ly đến những mẫu vẽ họa tiết đơn giản khiến ai cũng bị chinh phục ngay từ lần đầu. Đôi bàn tay thợ khéo léo kết hợp với những họa tiết, hoa văn độc đáo cùng màu sơn móng cao cấp chính là điểm nhấn mà Tiffany đem lại cho khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn muốn “khoác” bộ áo cho móng của mình để tham gia những buổi tiệc sang trọng  thì một lần nữa Tiffany là cái tên mà bạn nên chọn. Những mẫu nail đính đá sang chảnh không đụng hàng cho các “thượng đế” đến nghệ thuật vẽ hoa 3D, đá pha lê công phu.

Tiffany Beauty Box

Mẫu nail đính đá sang trọng

Cửa hàng còn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với phụ phí rất hợp lý phù hợp với chị em văn phòng, công sở. Tiffany Beauty Box hoàn toàn mang đến cho bạn một bộ móng “xịn” với 3 tiêu chí sang chảnh, ấn tượng và bền màu.

Không gian cửa hàng được thiết kế xinh xắn, dễ thương, mang lại cảm giác thoải mái. Trang trí những phụ kiện nhỏ nhắn, tủ đồ, bàn ghế để khách hàng có thể check – in “sống ảo” trong lúc chờ đợi.

Tiffany Beauty Box

Không gian xinh xắn, dễ thương

Ngoài ra, khi đến tiệm bạn  sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc rất nhiệt tình, khảo sát nhu cầu cũng như tư vấn kỹ lưỡng, xem xét hình dáng móng tay, màu da xem phù hợp với gel màu gì để khách hàng có một bộ móng đẹp như ý.

Quy trình làm nail của tiệm

Trước khi sở hữu bộ móng ưng ý, hầu hết chúng ta đều phân vân trong việc lựa màu sơn. Màu sơn trend sẽ bắt mắt và thời thượng những màu sơn hợp với màu da của bạn sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho đôi bàn tay xinh hơn.

Nhân viên Tiffany Beauty Box chia sẻ những mẹo cơ bản để bạn dễ dàng lựa chọn màu sơn phù hợp với tông da:

– Màu sơn nhạt phù hợp với bạn có da trắng.

– Màu sơn trung tính dành cho những bạn có làn da trong bình.

– Riêng màu sơn tối sẽ nổi bật hơn khi kết với tông da ngăm, tránh dùng những màu sơn quá nhạt.

– Chọn họa tiết trang trí hay những nét vẽ trên móng đi cùng màu sơn.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Ngoài dịch vụ làm nail, Tiffany Beauty Box còn phục vụ thêm khách hàng dịch vụ xăm môi, giúp khách hàng có một bờ môi căng mịn, khử thâm nhanh chóng, hiệu quả 100% với mức giá chỉ phù hợp nhất. Không những thế, dịch vụ xăm phun môi còn tặng kèm khách hàng 2 tháng bảo hành. Với công nghệ phun xăm hiện đại, trang thiết bị hiện đại, an toàn, không gây tổn thương. Loại mực mà cửa hàng lựa chọn là mực tê nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo lên màu tươi sáng, màu lên chuẩn 100% và vô cùng bền màu theo thời gian. Đặc biệt, với những khách hàng bị thâm môi, môi dày hay môi loang lỗ đều được triệt để.

Tiffany Beauty Box

Dịch vụ xăm môi cao cấp

Dịch vụ xăm môi ở đây hoàn toàn không bị sưng tấy, không cần kiêng ăn hay nghỉ dưỡng. Chỉ diễn ra trong vài giờ đồng hồ, bạn sẽ có một bờ môi gợi cảm, đẹp, tươi sáng, khắc phục khuyết điểm để trở nên tự tin hơn.

Thêm nữa, bạn cũng có thể tìm đến Tiffany Beauty Box để làm mày, phun mày make up, cấy sợi chân mày…

Với những thông tin ở trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn dịch vụ của Tiffany Beauty Box. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ làm đẹp “ưng cái bụng” với giá cả hợp lý.

Rate this post

Comments

comments