Tìm kiếm những địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy

746

Làm tóc dịp Tết tại Cầu Giấy uy tín, chất lượng, đảm bảo an tâm tuyệt đối với top địa chỉ nổi tiếng hàng đầu

Làm đẹp là nhu cầu chung của mọi người đặc biệt mỗi dịp Tết đến Xuân vềlàm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy, nhu cầu thay đổi diện mạo, làm mới phong cách càng được quan tâm hơn. Bạn đang muốn tìm địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy có thể tham khảo thông tin được JAMJA’s Blog gợi ý dưới đây.

Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ làm đẹp thích hợp nhất dành cho mình để cùng du xuân với người thân, bạn bè.

Zusso Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà Hà Đô Parkside, 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986.228.022 – 0963.095.598

Đây là salon chuyên nghiệp với chất lượng tiêu chuẩn Nhật. Salon có vốn đầu tư bởi Công ty CMA Nhật Bản thành lập từ năm 1985 với chuỗi các thương hiệu Salon tóc tại nhiều thành phố nổi tiếng tại Nhật.

Sự hỗ trợ của đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại Nhật Bản với việc đánh giá tay nghề định kỳ bởi chuyên gia Nhật. Nhờ đó luôn cập nhật đầy đủ các xu hướng tóc giúp cho mái tóc khỏe mạnh, tự nhiên và phù hợp nhất.

Đặc biệt, salon xây dựng văn hóa phục vụ tận tâm, chu đáo với không gian rộng, thiết kế tối giản các chi tiết tạo nên cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng mỗi khi ghé đến. Ngoài ra, với việc sử dụng gối tự ngả cùng máy phun sương tinh tế và các loại máy móc hiện đại khác… mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho khách hàng. Máy móc sử dụng đều là những phiên bản mới đến từ thương hiệu Takara nổi tiếng hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Đây chính là salon đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm tóc vui vẻ với trẻ nhỏ. Những chiếc ghế tạo hình độc đáo như ô tô, bàn gội thiết kế riêng cùng các loại đồ chơi sẽ giúp bé thêm hào hứng, thú vị hơn, sẵn sàng cộng tác khi làm tóc. Đồng thời gói dịch vụ đa dạng như cất tóc, uốn nhuộm, hấp, phục hồi tóc hư tổn… giúp mái tóc của bạn chắc khỏe, an toàn và không gây hư tổn.

Bạn là cô nàng cá tính, thích nổi loạn hay những cô nàng nhẹ nhàng đếu tìm được dịch vụ với kiểu tóc thích hợp dành cho mình nếu như đến với Salon này.

Hair Salon Bắc HuGo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 125 521 – 0966 968 938

Bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy có thể đến với Hair Salon Bắc Hugo để cùng trải nghiệm. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên mang đến cho khách hàng lựa chọn tuyệt vời về vẻ đẹp mái tóc.

Nhiều năm qua, nơi đây được đánh giá là cơ sở làm tóc ấn tượng, phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm giúp mang đến những xu hướng làm tốc mới mẻ để khách hàng lựa chọn. Bạn muốn bản thân thật cá tính, quyến rũ hay ấn tượng trước mọi người vào dịp năm mới còn chần chừ gì nữa mà không tới với Bắc Hugo.

Một điểm cộng nữa tại Salon là trang thiết bị hiện đại, đón đầu công nghệ làm tóc nổi bật trên thế giới. Nhân viên sẽ làm rõ nhu cầu của khách hàng và cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ hàng đầu, kiểu tóc thích hợp nhất.

Từ cắt tạo kiểu đến nhuộm, hấp, phục hồi tóc hư tổn… đều đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, sự ra đời của nhiều mẫu tóc giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang đến những lựa chọn và dịch vụ tuyệt vời.

Từ kiểu tóc bồng bềnh lãng tử, duỗi tóc siêu mềm mượt hay mái tóc ngắn cá tính… tất cả đều không làm khó được đôi bàn tay thợ chuyên nghiệp của salon. Bạn chỉ cần đến đây, đưa ra yêu cầu để đội ngũ nhân viên của salon hỗ trợ tận tình, tư vấn tỉ mỉ trước khi tiến hành. Chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị khi trải nghiệm và kiểu tóc ưng ý nhất mỗi khi bước chân ra về.

GU HAIR SALON

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 7 ngõ 12 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 5555 221
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30

Nằm ngay trên con phố Trần Quý Kiên, trung tâm của quận Cầu Giấy, Salon này ngày càng được nhiều người yêu thích và tìm đến để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Bạn đang muốn tìm kiếm kiểu tóc thời thượng, đẳng cấp, thích hợp với khuôn mặt nhưng vẫn muốn tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn? Hãy đến với Gu Hair, mọi yêu cầu đều được tiến hành tỉ mỉ, đáp ứng mong muốn của bạn.

Khi đến với salon bạn sẽ được tạo những kiểu tóc thích hợp, có cơ hội thể hiện cá tính riêng với nhiều dịch vụ hàng đầu. Chẳng hạn như uốn, duỗi, cắt, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn… chất lượng đảm bảo tốt với mức giá thành phù hợp nhất. Đặc biệt, nhằm mang tới sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Gu Hair sẵn sàng tư vấn miễn phí, tân tỉnh kiểu tóc phù hợp giúp làm hài lòng mong muốn của khách hàng.

Trong đó, nhuộm tóc được xem là dịch vụ nổi bật, được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi bảng màu đa dạng, được thực hiện bởi tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn. Đảm bảo mang đến cho khách hàng một hình ảnh mới lạ với chính bản thân. Nhờ đó, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời sao lại không đến và thử một lần.

Sự hỗ trợ của đội ngũ tạo mẫu tóc tay nghề cao với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt nhất là sẽ được chủ Salon đầy tài năng tư vấn, tạo kiểm. Chắc chắn rằng mỗi vị khách khi đến đây đều trở nên thu hút và rạng ngời hơn trong mắt mọi người. Chắc chắn bạn sẽ tìm được kiểu tóc thích hợp để du xuân, chúc tết người thân, bạn bè.

Xem thêm:

VENUS Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 203 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02463 296 262
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

Đây chính là địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy được nhiều người yêu thích, tìm đến. Venus Hair mang đến dịch vụ đa dạng, ấn tượng với mức giá thành phải chăng. Đồng thời, không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đối với Salon này, học hỏi và không ngừng học hỏi là cách mà cơ sở làm đẹp này trưởng thành và được khách hàng yêu thích nhiều năm qua.

Tổng hợp, xây dựng hệ thống kiểu tóc ấn tượng như duỗi cúp tự nhiên, uốn gợn, gợn sóng, tóc dài óng ả hay kiểu tóc ngắn tinh nghịch… Dù là kỹ thuật khó khăn nhất nhưng không thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp của salon.

Mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ và chất lượng nhất. Chẳng những phù hợp mà còn phải nổi bật để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, nơi đây cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới nên khi đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, tạo kiểu tóc mới lạ, ấn tượng để cùng đi du xuân.

Bên cạnh việc tư vấn và tạo kiểu tóc thích hợp, có cơ hội đến với Venus mỗi khách hàng đều có thể lựa chọn những dịch vụ chăm sóc tóc khác nhau, giúp tóc thêm chắc khỏe và đẹp hơn. Dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng giúp giảm thiểu đến mức tối đa những ảnh hưởng không tốt đến với mái tóc bạ cho quá trình làm đẹp.

Chắc chắn rằng, khi đến với Venus sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. Nơi đây xứng đáng giúp khơi gợi vẻ đẹp của bạn.

Khuong Minh Hairdressing Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 119 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 118 532 – 0962 459 494
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thể làm đẹp, tạo phong cách chơi Tết Đinh Sửu đó là Khương Minh Hairdressing Salon. Đây là salon từ lâu đời được nhiều người yêu thích trong suốt thời gian qua.

Nếu có cơ hội tới với Salon này quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng, kiểu tóc thích hợp và xu hướng tóc hot nhất trên thị trường. Nhờ đó có thể lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình.

Dưới sự giúp sức của đôi bàn tay người thợ nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn có được kiểu tóc đúng như mong muốn, thể hiện được cá tính và khơi gợi vẻ đẹp bản thân.

Với nhiều dịch vụ hàng đầu từ duỗi, nhuộm, uốn… Salon luôn lựa chọn những sản phẩm cao cấp, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó giúp bảo vệ và chăm sóc tóc hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Những loại thuốc làm tóc cao cấp này không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình chăm sóc và tạo kiểu tóc giúp cho mái tóc thêm mượt mà, bóng mượt và chắc khỏe nhất. Ngoài ra, đến với địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy này bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, khác lạ và quyến rũ của Salon này.

Salon Tóc A Toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967 424 727 – 0965 756 991
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Khi nhắc đến những cơ sở làm tóc đẹp cho Tết thêm rực rỡ tại Cầu Giấy phải nhắc tới A Toàn. Nơi đây là Salon nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích nhiều năm vừa qua. Salon này cung cấp đầy đủ những dịch vụ khác nhau như cắt, duỗi, nhuộm, uốn… để khách hàng lựa chọn. Điều đặc biệt, những sản phẩm sử dụng đều đảm bảo chất lượng 100% và thực hiện bởi đôi bàn tay tâm huyết được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu với kỹ thuật cao.

Nếu đến với Salon này bạn thỏa thích lựa chọn kiểu tóc theo đúng phong cách của mình. Bạn thích mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng sành điệu, muốn cá tính hay trẻ trung hoặc kiểu tóc Bob đầy lôi cuốn… Tất cả đều được Tóc A Toàn thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và tuyệt vời nhất. Mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.

Bạn muốn làm mới mình hay cần tôn lên nét đẹp của bản thân hãy đến với 77 Tô Hiệu để nghệ nhân tạo kiểu tóc nơi đây phục vụ bạn. Chắc chắn bất cứ ai khi đến đây đều bị chinh phục bởi không gian và kinh nghiệm làm tóc tuyệt vời nơi đây.

Viện Tóc New Star

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 616 606 – 0862 614 800
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Salon này chính là địa chỉ làm tóc uy tín và độc đáo tại Cầu Giấy. Mỗi khi đến đây khách hàng đều được các anh đẹp trai tư vấn rất nhiệt tình, từ khâu từ vấn, tạo kiểu, làm đẹp đảm bảo mang đến kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách của bạn. Đặc biệt,bạn sẽ có thể đến và nghe trực tiếp tư vấn của những chuyên gia về góc rất chuyên nghiệp tại Viện Tóc New Star.

Với những ưu điểm này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất với những sản phẩm hỗ trợ hàng đầu. Cụ thể, dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị,phục hồi với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Nhờ công việc tuyệt vời này chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên.

Salon này đi đầu trong lĩnh vực phục hồi và tạo kiểu tóc bằng những hóa chất với đôi bàn tay của chuyên viên hàng đầu. Ngoài dịch vụ uốn duỗi phục hồi, khi đến Viện tóc này khách hàng còn được nhuộm và tạo kiểu mới mẻ. Điều này giúp mang đến kiểu tóc phù hợp, ấn tượng, tự nhiên cùng chất lượng tóc tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Hoàng Phong Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 605 751

Salon này chính là địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy. Từ dịch vụ chăm sóc tóc hư tổn đến tư vấn, tạo mẫu tóc giúp ‘khơi dậy’ vẻ đẹp hoàn hảo của bạn. Thời trang tóc Hoàng Phong chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, lòng nhất, Salon luôn đổi mới và hoàn thiện mình.

Nếu đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như cắt, uốn, sấy, phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc… Cam kết chất lượng để mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, tự tin với vẻ bề ngoài để đi chơi tết.

Nhân viên của Salon sẽ giúp tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của bạn. Ban là cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng quyến rũ, kiểu tóc ngắn phong cách hay uốn lạnh tạo vẻ bồng bềnh… Hay bạn có gương mặt to tròn thì mái tóc phồng hay hơi rủ giúp che bớt đi nhược điểm này… Nhờ đó giúp bạn có được vẻ đẹp thích hợp, tuyệt vời nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hoàng Phong Hair Salon mọi mong muốn và nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách tuyệt vời nhất. Đặc biệt rằng, mức giá thành phải chăng, không quá đắt đỏ chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ ruột của các cô nàng ở khu vực Cầu Giấy.

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, hãy đến ngay những địa điểm làm tóc đẹp dịp Tết tại Cầu Giấy để có được vẻ đẹp như ý và phù hợp dành cho mình nhé. Hãy để lại những chia sẻ của mình để JAMJA’s Blog cùng biết và sẽ tư vấn tốt nhất dành cho bạn khi cần!

Rate this post

Comments

comments