Tìm kiếm quán cơm ngon Cầu Giấy thỏa mãn nhu cầu thực khách

2584

Nếu như bạn đang tìm kiếm quán cơm ngon Cầu Giấy hãy cùng JAMJA’s Blog để có được địa chỉ ăn ngon, thỏa mãn nhu cầu khi chiếc bụng đang đói.

Cầu Giấy là một quận rộng lớn, phát triển tại Hà Nội với nhiều địa chỉ vui chơi, giải trí và thế giới ẩm thực độc đáo. Bên cạnh những quán lẩu nướng, nhà hàng sang trọng với thiết kế độc đáo sang trọng thì những quán cơm giúp dân văn phòng, thực khách trót đói bụng vào bữa trưa và buổi tối cũng được tìm kiếm.

Vậy nên lựa chọn quán cơm ngon Cầu Giấy nào để thỏa mãn nhu cầu khi bụng đói? Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin này hãy cùng JAMJA’s Blog khám phá những địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn dưới đây.

Nhà hàng Sông Quê

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 Ô B5, Khu B, Mandarin Garden, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá: 100.000 – 300.000 đồng/ người.

Sở hữu vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực sang trọng Mandarin Garden vì thế mà Sông Quê trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến. Với không gian rộng rãi thoáng đãng vì thế không chỉ đến thưởng thức bữa trưa ngon miệng mà thực khách còn đến để thư giãn và giải trí khi có nhu cầu.

Điều đặc biệt, nhà hàng sở hữu thế giới ẩm thực đa dạng, độc nhất vô nhị cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình vì thế Sông Quê mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có cơ hội đến với nhà hàng, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn từ thực đơn phong phú cùng giá thành phù hợp. Chẳng hạn như nem ốc, canh cua rau đay, gà rang muối, ếch rang muối, xách bò để có được bữa cơm trưa ngon miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bún riêu hay những món lẩu trứ danh nơi đây.

Từ lâu, nhà hàng này thực sự là điểm đến lý tưởng để giúp quý khách hàng trút bỏ căng thẳng nhanh chóng sau giờ làm việc mệt nhọc và căng thẳng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi bên bạn bè và người thân yêu với không gian ấm cúng cùng món lẩu nướng trứ danh, đầy hương vị, cùng những món đồng quê như cua, ếch, lươn hay các loại đặc sản đồng quê, hải sản tươi sống… Nơi đây trở thành địa chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời  hơn cả.

Cơm ngon Kẻ Chợ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Chung Cư Hoàng Sâm, Hoàng Sâm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá: 20.000 – 100.000 đồng/ người.

Nằm ở tầng 1 của khu chung cư Hoàng Sâm, quán cơm ngon Cầu Giấy này được biết đến là địa chỉ quen thuộc với thực khách khi cần tìm bữa cơm chuẩn như nhà làm. Đồng thời, phong cách ẩm thực đậm chất Hà Nội vì thế mang đến sự thân thuộc và dễ thưởng thức.

Có cơ hội đến với Cơm ngon Kẻ Chợ thực khách sẽ được thưởng thức vô số những món cơm suất ngon, bổ rẻ và được trình bày vô cùng đẹp mắt. Trong đó, thế giới đồ ăn phải kể đến như cơm sườn chua ngọt, cơm thịt kho trứng, cơm gà rang gừng, cơm chân giò giả cầy, cơm ba chỉ rang, cơm thịt kho tôm…

Ngoài ra, quán còn phục vụ vô vàn các loại xôi và những món ăn vặt khác để phục vụ tốt nhất dành cho bạn và các thành viên trong gia đình khi tìm đến. Chắc chắn rằng, Cơm ngon Kẻ Chợ sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi tìm một bữa trưa hấp dẫn, ấm bụng.

Quán Gia Đình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 102 B8 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 – 165.000 đồng.

Thêm một địa chỉ quán cơm ngon Cầu Giấy mà JAMJA’s Blog giới thiệu đến bạn đó là quán ăn Gia Đình. Đúng như tên gọi của quán, đến nơi đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo. Với những hương vị độc đáo, thực khách sẽ như được trải nghiệm về món ăn như do chính bà và mẹ nấu trong mỗi bữa cơm gia đình đầm ấm.

Quán Gia Đình chuyên phục vụ những món ăn bình dân gần gũi với nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên. Đôi khi, nhiều thực khách nước ngoài còn ghé đến bởi độ thơm ngon của thế giới ẩm thực nơi đây.

Gần gũi và đầm ấm chính là tiêu chí của quán ăn nay. Ngay từ danh sách thực đơn, thực khách có thể thấy ngay điều đó như cơm gà, thịt kho tàu, canh rau muống luộc, cà muối măng luộc, cơm sườn, cơm rang dưa bò, cá kho tộ… Mỗi món ăn đều gợi nhắc đến sự thân thuộc, dân dã và bình dị.

Sự kết hợp toàn diện từ không gian dung dị đến món ăn độc đáo nơi đây vì thế mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên khi có cơ hội ghé qua.

Gimbap Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 18 đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 30.000 – 100.000 đồng.

Nếu như chán những món ăn, bữa cơm Việt thực khách cũng có thể đến với nhà hàng Hàn Quốc để thưởng thức những món cơm trứ danh nơi đây. Có cơ hội đến với con phố Trần Quốc Hoàn bạn có thể đến với Gimbap Hàn Quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Gimbap và những món ăn đến từ đất nước Hàn Quốc đã trở nên quá quen thuộc đối với giới trẻ Việt. Thế giới ẩm thực được du nhập văn hóa ẩm thực từ xứ sở Kim chi với những món ăn được thực khách trẻ ưa chuộng và yêu thích.

Sự độc đáo của cơm trắng được cuộn chắc với cà rốt, dưa chuột, xúc xích, trứng rán cùng lớp rong biển thơm ngon. Chính điều này giúp cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Quán cơm ngon Cầu Giấy này mang trọng vẻ đẹp của đất nước Hàn Quốc xa xôi  giúp thực khách có điều kiện ghé qua có thể selfie để ghi khắc những kỉ niệm. Sở hữu thực đơn phong phú và đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn như Gimbap, mì trộn tương đen, cơm trộn hay Tokbokki… Đặc biệt, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ theo cách thức truyền thống với mức giá phải chăng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng thực khách.

Cơm Thố Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ cửa hàng: B41 Ngõ 36 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 đồng.

Đây cũng là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm không gian quán cơm ngon Cầu Giấy. Đúng như tên gọi, nhà hàng phục vụ món cơm được nấu trong chiếc thố đặc trưng đảm bảo hương vị thơm ngon, lý thú với từng vị khách khi có cơ hội đến với nơi này.

Cơm được nấu trong niêu đất với nhiều món ăn kèm đa dạng và hấp dẫn. Cơm Thố Đà Nẵng là một trong những quán ăn đặc sắc về ẩm thực Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa Thủ đô thực khách có thể được thưởng thức những món ăn đến từ thành phố biển xinh đẹp, xa xôi?

Nếu cơ cơ hội đến với quán cơm ngon Cầu Giấy bạn không thể bỏ qua một số món ăn trứ danh như cơm thố gà quay, cơm thố ếch, cơm thố bò… Mỗi món ăn đều được chế biến rất tỉ mỉ đảm bảo hương vị thơm ngon độc đáo, đáp ứng nhu cầu của từng thực khách.

Những thông tin liên quan đến các quán cơm hấp dẫn này hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ thưởng thức tuyệt vời nhất. Quý vị có thể tìm được rất ngay cho mình những quán ăn có chất lượng, an toàn giá thành phải chăng mà không phải mất công tìm kiếm. Nếu cần tìm địa chỉ quán cơm ngon Cầu Giấy hay bất cứ thông tin về địa điểm ăn chơi, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại Hà Nội hãy tham khảo thêm bài viết tại JAMJA’s Blog để có được gợi ý hoàn hảo dành cho mình.

Rate this post

Comments

comments