Tìm ngay địa chỉ quán cơm tấm ngon TPHCM được thực khách yêu thích

1134

Bạn đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon TPHCM để có được bữa trưa ngon miệng, bữa tối ấm lòng hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây. JAMJA’s Blog chia sẻ một số thông tin giúp bạn có được địa chỉ ưng ý nhất.

Từ lâu, cơm tấm là một trong những món ngon đặt biệt, ưa thích của người dân miền Nam nói chung và dân Sài thành nói riêng. Từ một loại cơm được nấu từ gạo thứ phẩm dành cho những gia đình khó khăn, đến nay cơm tấm trở thành ‘đặc sản’ được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Nếu có dịp ghé đến Sài Gòn nhất định bạn phải thử món ngon đặt biệt được chế biến tỉ mỉ và ấn tượng này. Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ quán cơm tấm ngon TPHCM hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog khám phá những quán ăn nổi tiếng dưới đây và ‘bỏ túi’ những địa chỉ hấp dẫn này nhé!

Cơm tấm Tú Mập

Thông tin liên hệ:

  • 812 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 89-91 Đồng Đen, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá bán: 25.000 – 42.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

Theo thông tin, đây chính là quán cơm tấm lâu đời nhất tại Sài Gòn. Khi nhắc đến Tú Mập người ta nghĩ ngay đến món sườn bì chả với món ăn được chế biết tỉ mỉ, ngon không có chỗ chê. Trong đó, thịt và bì được cho vào một vách vừa phải không nhiều, sườn ướp vừa miệng với độ dày và to vừa phải, nướng đều tay. Miếng thịt nướng thơm nức không bị khét lại rất mềm ngất ngây người dùng ngay từ miếng đầu tiên.

Khi thưởng thức món ngon này, thực khách có thể chọn canh rau hay canh chua để món ngon trọn vị hơn, phù hợp với khẩu vị của mình.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi được bài trí gọn gàng, sạch sẽ cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Chủ quán rất tỉ mỉ trong việc sắp xếp không gian, từ chén nhỏ, nước mắm đến ống tăm đều được bài biện giúp khách hàng yên tâm hơn khi đến và thưởng thức món ăn nơi đây.

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh Nguyễn Thị Thập: 223 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 (Và nhiều chi nhánh tại TP HCM)
  • Giá bán: Từ 32.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Chỉ cần nhìn chuỗi hệ thống trải rộng khắp Sài Gòn đủ thấy sự nổi tiếng của quán ăn này. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng nếu như bạn muốn tìm quán cơm tấm ngon TPHCM.

Sứ mệnh của quán là gìn giữ và phát triển thế giới ẩm thực thuần Việt, suốt 15 năm qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ cũng như các gia đình. Sự hòa quyện giữa thế giới ẩm thực cùng không gian ấn tượng nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một đĩa cơm sườn ngon lành với giá 32.000 đồng gây ấn tượng mạnh đối với thực khách. Miếng thịt nướng thơm, mềm, thịt dày vừa ăn với sườn được ướp rất công phu với công thức bí truyền giúp món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, menu còn nhiều món ngon hấp dẫn khác để thực khách thưởng thức. Chẳng hạn như sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm với mỡ hành hay nước mắm rim ngon… Tùy khẩu vị bạn có thể đưa đến lựa chọn thích hợp nhất.

Đặc biệt, không gian của Phúc Lộc Thọ đều được chú ý tỉ mỉ với những nét đẹp thuần Việt. Từ bộ bàn ghế mộc mạc, mây tre nứa được bố trí rất gọn gàng tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Với điểm cộng ấn tượng này vì thế nơi đây được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.

Chuỗi nhà hàng đều tọa lạc ở những vị thế đắc địa tại Sài thành, quán ăn luôn đông đúc vào những giờ cao điểm vì thế bạn nên liên hệ để có được bữa cơm thơm ngon, hấp dẫn nhé. Nếu như không muốn cất công đến quán bạn cũng có thể liên hệ để được nhà hàng phục vụ tận nơi. Cơm được đặt vào trong hộp giấy rất thân thiện với môi trường, chắc chắn điểm cộng này sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên nhỉ?

Cơm tấm Thu Thảo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 459 – 461 Lê Đại Hành (Vòng Xoay Âu Cơ & Lê Đại Hành), Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
  • Giá bán: từ 35.000 đồng

Thu Thảo là một trong những tiệm ăn phục vụ cơm tấm đắt khắt và sang trọng nhất tại Sài thành. Nếu mới nhìn, người ta chỉ thấy một ngôi nhà nằm ngay ngã tư Lê Đại Hành trong không nổi bật nhưng nếu thử đặt chân bạn sẽ ngạc nhiên bởi chất lượng đồ ăn và cách sắp xếp không gian tuyệt vời nơi đây.

Theo nhiều thực khách, chất lượng món ăn của quán không nơi nào có thể sánh được. Nếu như bạn đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon TPHCM thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến nơi đây.

Trong đó, món cơm sườn chính là món ăn được yêu thích nhất nơi đây. Nếu như một lần ghé đến, thưởng thức món ăn tuyệt vời này chắc chắn rằng, bạn sẽ không đi đâu mà tìm được chả ngon và hấp dẫn như vậy. Sườn cũng được tẩm ướp rất tỉ mỉ, vừa ăn, không bị chất mà rất vừa ăn. Khi ăn, thực khách sẽ được phục vụ với món dưa chua tự làm vì thế càng tăng thêm vị ngon tuyệt vời cho món ăn này.

Tuy nhiên, cơm của quán phục vụ không nhiều, nếu ăn thêm cơm sẽ tính phí 3.000 đồng/ bát cơm nhỏ. Một điểm hạn chế của nơi đây. Song với chất lượng nhận được quán vẫn là địa chỉ đáng để đến và trải nghiệm.

Ngoài ra không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Chủ quán kỹ tính khi bài trí không gian, sắp xếp bàn ghế vì thế rất đảm bảo vệ sinh và gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu ghé đến.

Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 15:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 120.000 đồng.

Quán cơm tấm đắt nhất Sài thành nhưng lại thu hút sự chú ý của thực khách bởi chất lượng đồ ăn nơi đây. Miếng sườn ngon và to nhất phục vụ thực khách chính là điểm cộng của Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ. Chỉ cần đến là thử một lần bạn sẽ phải choáng ngợp bởi đãi cơm ngon, miếng sườn to bản.

Trong đó, phần cốt lết heo ngon nhất được tuyển lựa một cách kỹ lưỡng với bí quyết tẩm ướp mà khi cắn vào sẽ thấy vị thơm, mềm hòa quyện với nhau. Chính việc ướp và nướng sườn độc đáo khiến cho món ăn thơm ngon, không bị cháy và khô phía bên ngoài mà vẫn chín đều bên trong. Hơn thế nữa, một chút mỡ béo nằm dọc miếng thịt khiến món ăn thêm ngon và thú vị hơn nữa.

Nước mắm dùng chung với món ăn cũng là điểm nhấn giúp cho đồ ăn thêm ngon, trọn vị hơn. Ngó sen và đồ chua ăn kèm được ngâm sẵn vào nước mắm khiến cho bữa ăn của bạn hấp dẫn hơn, ăn không bị ngán dù miếng sườn to bản.

Không gian được bố trí sạch sẽ với chỗ ngồi rộng rãi, quạt mát giúp thực khách không cảm thấy bị ngộp. Ngay cả những ngày Sài Gòn vào hạ nóng bức nhưng thế giới tại Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ đều mát mẻ và dễ chịu. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm nơi đây để thưởng thức món cơm tấm sườn ngon đúng điệu!

Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • 100 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh (Và nhiều chi nhánh tại TPHCM)
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 23:00
  • Giá bán: 30.000 – 55.000 đồng.

Quán có chuỗi hệ thống rộng khắp Sài thành vì thế để thưởng thức món ngon nơi đây không phải vấn đề khó khăn. Nếu đang tìm địa chỉ quán cơm tấm ngon TPHCM hãy đến ngay hệ thống của Bụi Sài Gòn để thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

Rất dễ dàng nhận ra Bụi ngay giữa phố đông đúc bởi lẽ nơi đây luôn đông khách. Nếu đến với quán, bạn phải thật nhanh chân để tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý vào mỗi dịp cao điểm.

Đã từ lâu rồi, hình than than khói bảng lảng bay trong gió với mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa đã đánh thức mạnh mẽ mọi vị giác của thực khách dù chỉ mới đặt chân đến. Giữ nguyên được cái ‘hồn’ của món cơm tấm sườn trứ danh, nhà hàng luôn thu hút sự chú ý và ghé thăm của những người trót đam mê món ăn tuyệt vời món. Quán là điểm đến tuyệt vời cho những buổi gặp gỡ vừa quen vừa lạ, trở nên độc đáo với món ăn vốn dân dã và quen thuộc.

Đĩa cơm rất đỗi quen thuộc, ở Bụi Sài Gòn khéo léo khi kết hợp với những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm cùng chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị. Từ những sợi bì thơm và mềm được chế biến tỉ mỉ từ da heo vừa mới được mổ xong cùng với phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt cùng phần nhân ngon không lẫn vào đâu được.

Chính điều đó, đảm bảo khi thưởng thức bữa cơm tấm lần đầu tại đây bạn vẫn muốn đến tiếp lần hai và nhiều lần sau đó!

Thêm một điểm nhấn thu hút là không gian rộng rãi và sạch sẽ. Quán có hai tầng trong đó tầng một hơi nóng và khói, tầng hai bàn ghế cao, có máy lạnh nên thoáng mát hơn nhiều. Đến ngay để cùng thưởng thức món ngon nơi đây nhé!

Cơm tấm Kiều Giang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192E Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00.

Kiều Giang cũng là địa chỉ quán cơm tấm ngon TPHCM, nức tiếng. Sở hữu thực đơn phong phú với sự thay đổi theo từng tuần cùng thế giới món ăn đa dạng, chinh phục từng thực khách khó tính nhất.

Đặc biệt, thức ăn nơi đây rất bắt mắt, hài hòa giữa màu sắc, hương và vị cùng chất lượng, giá thành hợp lý. Trong đó, hấp dẫn nhất là món cơm tấm sườn bì với sườn được tẩm ướp tỉ mỉ, kỹ lưỡng được cắt nhỏ, bì ngon và không bị cứng hay dai. Chỉ cần thưởng thức một miếng thôi bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn tuyệt vời nhất nơi đây.

Không gian quán sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ vì thế rất phù hợp dành cho bạn để thưởng thức món ngon nơi đây. Nếu như ngại đến quán bạn có thể liên hệ đường dây nóng để được phục vụ ngay tại nhà nhé!

Cơm tấm nem nướng chả cua

Thông tin liên hệ:

  • Giá bán:  55.000 đồng.
  • Địa chỉ: 113 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 13:00

Chỉ cần nghe tên đã thấy điểm hấp dẫn của đồ ăn nơi đây. Đĩa cơm được phục vụ với hai phần chả cua, nem nướng nóng hổi và hấp dẫn. Trong đó, từng viên nem được nướng chín vàng ươm bên ngoài, mềm mại bên trong gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên. Phần nem cũng được nướng chín tới, thơm lan tỏa, tạo nên hương thơm quyến rũ. Giòn gia, sần sật đánh thức vị giác của thực khách.

Không gian của quán được bài trí tỉ mỉ, không quá rộng nhưng được bí trí gọn gàng mang đến trải nghiệm riêng cho mỗi thực khách khi ghé đến.

Những gợi ý về quán cơm tấm ngon TPHCM chắc chắn giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời khi ghé đến nơi đây. Bỏ túi ngay những quán hấp dẫn này để có được bữa ăn tuyệt vời và hấp dẫn với món ngon trứ danh đất Sài thành nhé.

Tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có được bữa ăn tuyệt vời và hấp dẫn với những địa chỉ thú vị nơi đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị nhất mỗi khi có dịp ghé đến thành phố Hồ Chí Minh sầm uất!

Rate this post

Comments

comments