Tín đồ ăn chơi nên bỏ túi top quán nhậu ngon ở Bình Thạnh

2202

Bạn đã kịp ‘bỏ túi’ những quán nhậu ngon ở Bình Thạnh chưa? Đâu là địa điểm nên ghé cho dân ham mê lai dai? Nếu còn băn khoăn về điều này, hãy cùng tham khảo top quán nhậu ngon Bình Thạnh dưới đây.

Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những người thích vui chơi, nhậu nhẹt. Đây cũng là thiên đường cho với những tụ điểm ẩm thực dành cho người ham mê ăn uống. Trong số những địa danh đó, không ít địa chỉ được tại Bình Thạnh được nhiều người chú ý đến.

Đến nơi đây, có nhiều quán ăn ngon từ lẩu đến các món ăn vặt. Nhưng nếu bạn là tín đồ của nhậu nhẹt, ăn chơi thì có lẽ cũng nên để ý những quán nhậu ngon ở Bình Thạnh.

Bình Thạnh là một quận thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở phí Bắc với điểm đầu nối giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Dù diện tích địa lý không quá lớn song chưa phát triển bằng những quận nội thành khác như Bình Thạnh không thiếu những nơi vui chơi, quán ăn ngon dành cho hội ham mê ăn uống, nhậu nhẹt.

Cùng tham khảo top quán nhậu ngon ở Bình Thạnh dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ cần khi có cơ hội ghé thăm nơi đây.

Quán 336

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 336 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 23:00.
  • Giá: 200.000VND-300.000VND/ người.

Bạn có dịp ghé đến Bình Thạnh và đang tìm kiếm quán nhậu ngon – bổ – rẻ thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Đến ngay với Quán 336 tại Phạm Văn Đồng để thưởng thức những món ăn ngon, không khí giải trí tuyệt vời ở nơi đây mỗi khi đêm về.

Không chỉ nổi bật bởi không gian ấn tượng, đông vui mà Quân 336 còn biết đến với thiên đường những món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức một số món ăn được dân nhậu tìm đến như tôm hùm tre hấp nước dừa sò huyết cồ rang muối… Những món ăn này được chế biến theo bí quyết riêng, luôn đảm bảo tươi ngon và chế biến bắt mắt, vừa miệng. Một món ăn cực kỳ ‘đưa bia’.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày hè nóng bức vừa nhâm nhi những món ăn ngon và thưởng thức cốc bia tươi chất lượng. Hương vị tuyệt vời của món ăn và không khí tuyệt vời tại Quán 336 sẽ níu chân thực khách khi đến đây.

Sườn Cọng BBQ & Beer

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 58A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian phục vụ: 8:00-22:00.
  • Giá: 200.000VND-300.000VND/ người.

Bạn nghĩ sao khi uống bia và ăn các món nướng? Có lẽ đây là thú vui rất khó nói lời từ chối. Nếu như yêu thích món ăn này, chắc chắn không thể bỏ qua Sườn Cọng BBQ & Beer với vô vàn món nướng hấp dẫn và chất lượng. Những món ăn này sẽ giúp bạn cảm nhận rõ nhất vị ngon và thú ẩm thực nơi đây.

Ghé đến đây, bạn sẽ bị thuyết phục bởi những món ăn tươi ngon, vị sốt đậm đà trên từng miếng thịt. Bạn cũng khó tránh được nồi lẩu bốc hơi nghi ngút với những con tôm tươi ngon, thịt bò cực chất và rau tươi. Sự kết hợp hài hòa này giúp quán luôn thu hút được những thực khách khó tính nhất.

Quán nhậu ngon ở Bình Thạnh này đem đến cho thực khách hương vị ẩm thực đặc trưng của các nước phương Đông. Chẳng hạn như Nhật, Hàn, Thái và cả Việt Nam. Vì thế mà thực khách lại bất ngờ với những món ăn tuyệt vời cùng không khí độc đáo nơi đây.

Gió Sông

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 106/47/2 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 22:30.
  • Giá: 100.000VND-500.000VND/ người.

Không chỉ ngon, hấp dẫn mà mức giá còn rẻ bất ngờ là những gì miêu tả về Gió Sông. Điểm đặc biệt ở nhà hàng này là không gian bài trí ấn tượng, view đẹp miễn chê. Đúng như tên gọi, nhà hàng nằm ngay sát sông, hưởng làn gió tươi mát từ sông cùng món ăn ngon giúp thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Menu với những món ăn phong phú và đa dạng, đầy đủ chủng loại từ món ăn tươi sống đến món nướng hay lẩu… Đặc biệt, các món ăn đều đậm chất Việt Nam, mang hương vị truyền thống. Chính nhờ những điểm đặc biệt này mà Gió Sông trở thành quán nhậu ngon ở Bình Thạnh được nhiều người biết đến. Đây cũng là cái tên mà tín đồ ăn nhậu không thể bỏ qua khi đến với Sài Gòn.

Ngoài ra, điểm cộng của quán nhậu này chính là không gian rộng lớn và thoáng đãng. Những câu chuyện hàn huyên bên bạn bè và người thân sẽ thâm phần thú vị khi đến với địa chỉ này.

Cơm niêu Việt

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 139 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00.
  • Giá: 100.000VND-150.000VND/ người.

Món cơm niêu Việt Nam luôn thu hút những người đam mê ẩm thực. Nhưng khi đến với Bình Thạnh, đâu sẽ là địa chỉ ngon với mức giá phải chăng để bạn thưởng thức? Nếu như còn băn khoăn điều này, hãy đến với Cơm niêu Việt ở địa chỉ 139 Đinh Bộ Lĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh). Đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua được nếu như đam mê với món cơm niêu.

Với nhà hàng này, từ món khai vị đến hải sản cho tới các món ăn đồng quê đều được chế biến theo phong cách truyền thống, mang đậm bản sắc dân tộc. Tất cả những món ăn này đều được chế biến cực kỳ khéo léo bởi những người đầu bếp tài ba. Nhờ đó món ăn truyền thống được đưa lên một tầm cao mới, thu hút sự chú ý của thực khách.

Đến với quán nhậu này, nhiều thực khách lại thích các món lẩu thuần túy chẳng hạn như Lẩu hải sản, lẩu lá ngải hay lẩu Thái… Những món ăn vừa lạ vừa quen này sẽ giúp những phút giây lai rai bên bạn bè và người thân thêm thú vị và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Quán Đại Dương

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 311/6 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian đón khách: 10h:30 – 13h:30, 17h:30 – 20h:30.
  • Giá: 100.000VND-500.000VND/ người.

Không gian rộng rãi và thoáng mát là điểm nhấn đặc biệt của quán nhậu này. Nơi đây hội tụ đủ điều kiện để mang đến cho bạn buổi gặp gỡ bạn bè và người thân trong gia đình và cùng thưởng thức món ăn truyền thống ấn tượng.

Thực tế, Đại Dương quán không quá cầu kỳ trong thiết kế, sự đơn giản chính là phong cách mà họ theo đuổi. Đến với nhà hàng này bạn có thể thưởng thức những món ăn đơn giản nhưng ấn tượng như lẩu, nướng hay hải sản hoặc đặc sản rừng núi hấp dẫn.

Thực khách sẽ thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi được hòa mình cùng thiên nhiên và quang cảnh rộng lớn của khu vực xung quanh. Thực đơn phong phú với những món ăn được chế biến từ cá, bò hay heo.. Song, điểm mạnh nhất ở đây phải kể đến những món dê ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Đến với quán nhậu ngon ở Bình Thạnh này, hãy một lần tìm đến các món ăn như dê tái chanh, dê áp chảo, dê xào lăn hay nâm dê chiên… Tất cả đều được chế biến cầu kỳ. Đặc biệt, thịt dê được tuyển chọn từ những chú dê ngon nhất, được chăn thả tự nhiên tại vùng núi Ninh Thuận. Kết hợp với bàn tay tài hoa của người đầu bếp, đội ngũ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp…

Tất cả những điều này sẽ mang đến cho thực khách thời gian trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu một lần được ghé thăm đến Đại Dương quán chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này.

Quán Sài Gòn

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 5-6 Lô A11, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian đón khách: 00:01 – 02:00 | 10:00 – 23:59.
  • Giá: 100.000VND-500.000VND/người.

Bên cạnh những quán ăn sang trọng, một lần ghé đến Bình Thạnh bạn nên tìm đến những quán nhậu bình dân để thấy được thế giới về dêm nơi đây. Nếu bạn tìm kiếm một cơ sở này hãy đến với Quán Sài Gòn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặc dù chỉ là một quán nhậu bình dân ấy vậy mà nhà hàng này vẫn ghi lại dấu ấn đặc biệt với thực khách nhờ cách thức bài trí và những món ăn hấp dẫn. Đến với quán ăn này, thực khách có thể lưu giữ cho mình những bức ảnh đẹp nhất, ‘sống ảo thần sầu’ cùng sự kết hợp hoàn hảo của nét hiện đại và hoài cổ đầy cảm hứng.

Ghé đến địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hoa – Việt với phong cách chế biến đặc biệt và hấp dẫn. Điểm nhấn ở nơi đây là nguồn hải sản được lấy trực tiếp từ vùng biển Ninh Thuận, mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon nhất.

Bò Tơ Củ Đất

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 647 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian đón khách: 10:00 – 22:00.
  • Giá: 200.000VND-350.000VND/ người.

Đây là một quán ăn sân vườn không thể bỏ qua nếu như có cơ hội tìm đến mảnh đất này. Ngoài không gian thoáng mát, dân nhậu tìm đến Bò Tơ Củ Đất bởi menu ấn tượng trong đó đặc biệt là những món bò được tẩm ướt và chế biến theo phong cách đặc biệt.

Ngoài ra, quán còn trang bị thêm hệ thống loa đài và TV dành cho những thực khách VIP. Đây sẽ là cơ hội quan trọng để bạn giải trí và ca hát bên bạn bè và người thân yêu. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được thời gian đáng nhớ với quán nhậu ngon ở Bình Thạnh.

Điều đặc biệt, khi có cơ hội đến với Bò Tơ Củ Đất bạn đừng quên thưởng thức món ăn ấn tượng nơi đây. Trong đó, món ruột đó là bò tơ hấp bánh tráng đặc biệt, chắc chắn món ăn này sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ lần đầu tiên.

An Restaurant

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 129/2 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh.
  • Giá: 150.000VND-180.000VND/người.

Nổi tiếng với cái tên nhà hàng bên sông Sài Gòn, An Restaurant là địa điểm lý tưởng để bạn có được thời gian vui chơi bên bạn bè và người thân. Quán ăn này chinh phục thực khách bởi không gian thiết kế đơn giản, trang nhã. Thực khách như được hòa bình vào thiên nhiên nơi đây nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng ấn tượng.

Xây dựng không gian theo hướng mở với hệ thống bán ghế ngoài trời vì thế thực khách có được nhiều lựa chọn mỗi khi ghé thăm An Restaurant. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món ăn ngon bên cảnh hoàng hôn Sài Gòn. Chắc chắn đây sẽ là thời gian thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu có điều kiện ghé thăm Sài Gòn hãy liên hệ ngay với An Restaurant để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Ông Bà Bảy

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 123/7D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian phục vụ: 08:30 – 23:00.
  • Giá: 350.000VND-500.000VND/ người.

Sài Gòn nổi tiếng là thành phố về đêm khi các hoạt động vui chơi giải trí, ăn nhậu đều diễn ra khi màn đêm buông xuống. Quán Ông Bà Bảy chính là một địa danh bạn không thể bỏ mỗi khi muốn tìm đến một địa chỉ cần nhậu đêm.

Quán nhậu này là địa chỉ giúp phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ việc nghe nhạc đến hát Karaoke hay phục vụ những bữa tiệc ngoài trời. Điểm nhấn nơi đây chính là menu đa dạng, phong phú với những món ăn tươi ngon.

Khi đến với Ông Bà Bảy bạn có thể thưởng thức hải sản, món ăn đặc sản núi rừng đến đồ ăn chay… Món nào món nấy đều được các đầu bếp chế biến rất tươi ngon với hương vị độc đáo, đảm bảo khiến bạn chỉ cần nếm thử một lần là sẽ khó quên.

Quán Phong Cua 1

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 1019A Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian phục vụ: 11:00 – 22:00.
  • Giá: 200.000VND-330.000VND/ người.

Đúng như tên gọi, đây sẽ là địa chỉ giúp thực khách có thể thưởng thức những món cua hấp dẫn. Nếu như bạn là tín đồ của hải sản với những món ăn tươi, chế biến độc đáo thì chắc chắn đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Là món ăn ruột vì thế luôn được chú ý chế biến cầu kỳ. Từ việc chọn lựa nguyên liệu đến khâu chế biến đến được tiến  hành tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề. Cua chắc thịt, nhiều gạch và thơm ngon ngay từ miếng đầu tiên.

Không phải đi quá xa, ngay tại Bình Thạnh bạn cũng có cơ hội thưởng thức hải sản thơm ngon đúng điệu. Chắc chắn rằng, đây sẽ là địa chỉ để bạn có được phút giây bên bạn bè và người thân thú vị nhất.

Cà Kê Quán

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 356/9 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian phục vụ: 12:00 – 21:00.
  • Giá: 50.000VND-110.000VND/người

Đây là địa điểm thú vị dành cho bạn nếu như muốn thưởng thức ẩm thực vỉa hè ở vùng đất này. Quán ăn nổi tiếng với những món ngon hấp dẫn, chinh phục thực khách bởi sự đơn giản mà ấn tượng. Nhất định, khi ghé đến Cà Kê quán bạn sẽ bị chinh phục ngay từ giây phút đầu tiên.

Nổi tiếng nhất nơi đây có lẽ là món sụn gà chiên nước mắm hay món lẩu đặc biệt đó là lẩu khổ qua thác lác. Không chỉ ngon, địa chỉ này còn nổi tiếng với mức giá hợp lý, phải chẳng. Với những món lẩu, bạn sẽ thưởng thức những viên cá mềm mịn, chan nước lẩu với bún và khổ qua sẽ thưởng thức được trọn vẹn vị thơm ngon ấn tượng.

Chắc chắn rằng đây sẽ là món lẩu ấn tượng, một địa chỉ không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm quán nhậu ngon ở Bình Thạnh.

Quán Út Lang

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 52A Vũ Huy Tuấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh.
  • Thời gian phục vụ: 15:00 – 23:00.
  • Giá: 17.000VND-275.000VND

Tọa lạc trên con đường ăn uống nổi tiếng Vạn Kiếp, nhìn bề ngoài, Út Lang không quá đặc biệt nhưng lại trở thành đại chỉ được nhiều thực khách ghé thăm và tìm đến. Tại sao vậy? Điều dễ hiểu bởi đây là nơi mang đến cho thực khách món hải sản hấp dẫn với cách chế biến lạ mắt và lạ miệng.

Khi đến quán, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời đến từ các loại hải sản khác nhau. Chẳng hạn như bạch tuộc, tôm, mực… thậm chí là cả những món ăn đến từ còi mực hay răng mực…. Chế biến theo cách dân dã nhưng khác biệt là điểm nhấn giữ chân thực khách.

Nếu bạn muốn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon của quán, đừng quên đặt bàn trước vì đến tầm chiều tối là quán sẽ rất đông khách và hầu như chẳng còn chỗ ngồi đâu đó.

Trên đây là một số gợi ý về các quán nhậu ngon ở Bình Thạnh. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này dù là dân bản địa hay khách du lịch bạn cũng có thể tìm đến và thưởng thức những món ăn khác nhau. Nếu như cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ ngay với Jamja, địa chỉ chia sẻ các món ăn ngon và hấp dẫn dành cho bạn.

Rate this post

Comments

comments