Bỏ lỡ 4 chiếc tivi 32 inch giá 3 triệu bạn sẽ phải hối tiếc cho xem

3414

Hãy cẩn thận trước khi xem bài viết này. Bởi sau đó bạn sẽ muốn “rinh” tất thảy 3 chiếc tivi 32 inch giá 3 triệu này về nhà đó. Không chỉ có màn hình lớn, giá rẻ, những chiếc tivi này còn có rất nhiều tính năng tiện ích.

Ngày nay những chiếc tivi 43inch, 50inch, 65inch…được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nó ở một phân khúc cao hơn và chỉ những gia đình có không gian rộng rãi mới nên mua những chiếc tivi này. Còn những gia đình có không gian vừa phải thì tivi 32 inch vẫn là sự lựa chọn phù hợp hơn. Tùy vào công nghệ, tính năng được trang bị mà tivi 32 inch có những mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn chọn cho mình chiếc tivi giá rẻ trên dưới 3 triệu với kích thước 32 inch thì hãy xem ngay những chiếc tivi được JAMJA’s BLOG nhắc đến dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc tivi ưng ý đấy.

Tivi LED Asanzo 32 inch 32S810

Khi đề cập đến những chiếc tivi giá rẻ mà chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua tivi của hãng Asanzo. Phiên bản 32S810 được khách hàng đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi mới ra đời. Với thiết kế mỏng (kích thước 3.2 x 9.7 x 43.6 cm), sang trọng, thời thượng, đường viền nhỏ mang lại cảm giác màn hình 32inch trông rộng hơn kích thước thật. Phần vỏ bọc siêu bền giúp nâng cao tuổi thọ của tivi. Phần đế vẫn là kiểu đế chân chim thường thấy trên các tivi Asanzo. Thiết kế phần đế này giúp cho tivi trụ vững một cách chắc chắn trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Tivi LED Asanzo 32 inch HD 32S810 - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2S0FI9U” ]

Asanzo 32S810 là một chiếc tivi được trang bị màn hình LED hiện đại, vừa giúp mang đến nhiều ánh sáng nhưng vẫn không gây tiêu tốn nhiều điện năng. Màn hình LED cũng sẽ giúp mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực hơn do được cung cấp đầy đủ ánh sáng. Cùng với đó là công nghệ Picture Wizard II và tần số quét lên đến 60Hz, hình ảnh hiện lên một cách đầy sống động, hấp dẫn người xem, khiến cho mọi người cảm giác những khung cảnh trong tivi chân thật như ngoài đời.

Về âm thanh, chiếc tivi 32inch giá rẻ này tỏ ra không hề kém cạnh so với những tivi ở phân khúc cao hơn khi được trang bị công nghệ âm thanh vòm với 2 loa (mỗi loa công suất 5W). Mọi âm thanh phát ra xung quanh người xem, nhờ đó âm thanh thật rõ ràng, hoành tráng và thật như cuộc sống.

 Tivi LED Asanzo 32 inch 32S810 - 2

Chiếc tivi này còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB – T2 nữa đó. Ngoài ra còn có các cổng kết nối USB, VGA, Composite video, Component video giúp bạn có thể mang thế giới giải trí về và tận hưởng ngay tại nhà cùng gia đình mình.

Xem thêm: Mang cả thế giới về nhà với 12 chiếc tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Tivi Asanzo 32 inch ES32T800

Chiếc tivi 32inch giá tốt tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu là chiếc tivi Asanzo ES32T800. Chiếc tivi này hiện nằm trong top 30 chiếc tivi bán chạy nhất trên Tiki. Cùng tìm hiểu xem chiếc tivi này có gì đặc biệt nhé.

Tivi Asanzo 32 inch ES32T800 - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2J4C22M” ]

Nhìn sơ qua thì Asanzo ES32T800 có thiết kế tương tự như những “người anh em” của mình. Vẫn là thiết kế mỏng thời thượng giúp làm tăng thêm vẻ đẹp của mỗi căn phòng. Kích thước 32inch không quá nhỏ cũng không quá lớn thích hợp để đặt trong nhiều không gian khác nhau.

Điều đáng chú ý ở chiếc tivi này đó là nó được trang bị công nghê TruMotion với tần số quét lên đến 100HZ. Nhờ đó những chuyển động trên màn ảnh siêu mượt mà, đặc biệt khi chơi game hay xem phim trên chiếc tivi này thì cực “sướng”, có cảm giác như đang xem phim ở rạp chiếu phim vậy. Có được điều này còn nhờ công nghệ âm thanh Infinite và 2 loa với tổng công suất 10W nữa.

Ngoài ra, Asanzo ES32T800 còn được trang bị tận 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, 1 cổng VGA và 2 cổng Composite video. Với đa dạng các cổng kết nối như vậy bạn có thể tha hồ chuyển dữ liệu, phim ảnh, âm nhạc lên màn hình tivi lớn hơn để xem thỏa thích hơn. Không nhiều tivi 32inch có nhiều cổng kết nối như vậy nên đây chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của Asanzo ES32T800.

Tivi Asanzo 32 inch ES32T800 - 2

Tivi LED Asanzo 32 inch 32T660

Thêm một chiếc tivi nữa đến từ hãng Asanzo. Quả thực nếu muốn mua tivi giá rẻ mà vẫn có nhiều tính năng thì Asanzo chính là sự chọn hàng đầu mà bạn nên chọn lựa. Đây là thương hiệu của Việt Nam đó nha.

Ngoài thiết kế bắt mắt cùng những tính năng cơ bản thường thấy trên tivi 32 inch Asanzo như: đầu thu kỹ thuật số DVB – T2, hình ảnh sắc nét với màn hình LED + độ phân giải cao HD, tích hợp cổng HDMI, USB, VGA, AV…Asanzo 32T660 còn có nhiều tính năng khác khiến mọi người dùng không thể bỏ qua.

Tivi LED Asanzo 32 inch 32T660

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Ct3ZzR” ]

Điểm nổi bật nhất của chiếc tivi này là được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo SRS Trusurround HD. Đây chính là một trong những công nghệ âm thanh hiện đại nhất hiện nay, được trang bị trên nhiều loại tivi của các hãng như TCL, Sharp…Những bộ phim, bản nhạc sẽ được phát ra với âm thanh có dải âm chuẩn, hạn chế tối đa tình trạng nhiễu, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm âm thanh rạp ngay tại nhà mình chỉ thông qua 1 chiếc tivi 32inch giá rẻ.

Xem thêm: Nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi LED Darling 32 inch 32HD955T2

Là một chiếc tivi 32 inch có giá nhỉnh hơn 3 triệu một chút nhưng những gì mà Darling 32HD955T2 mang lại khiến cho người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Darling 32HD955T2 có thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng, có thể dùng để treo tường hay đặt bàn đều rất phù hợp và hút ánh nhìn.

Tivi LED Darling 32inch 32HD955T2 - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Crt1iU” ]

Nhờ có màn hình với độ phân giải cao HD 1366 x 768 pixels, người xem sẽ được xem những khung hình cực đẹp, rõ nét, không bị mờ hay nhòe như những loại tivi thường. Với chiếc tivi này, bạn có thể xem tivi với khoảng cách an toàn  cho mắt (đặc biệt là với trẻ nhỏ) là 1.6 – 2.4m nhưng hãy yên tâm là hình ảnh vẫn rất rõ ràng.

Tivi LED Darling 32inch 32HD955T2 - 2

Về âm thanh, tivi Darling được trang bị loa rất khác biệt so với nhiều hãng khác. Riêng Darling 32HD955T2 được trang bị loa với công suất 3W + 3W mạnh mẽ. Không được sống động như 2 chiếc tivi trên nhưng cũng đủ để người xem tận hưởng những bản nhạc, bộ phim với âm thanh rõ ràng. Darling 32HD955T2 còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật DVB – T2. Chỉ cần ở vị trí địa lý tốt một chút thì bạn có thể xem cực nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số mà chẳng mất đồng phí nào cả.

Đặc biệt phải kể đến khả năng tiết kiệm điện của chiếc tivi Darling 32HD955T2, bởi nó được trang bị công nghệ tiết kiệm điện đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cuối tháng bạn sẽ thấy tiền điện giảm đi được một khoản đáng kể đấy.

Bạn đã chọn được chiếc tivi 32 inch giá 3 triệu nào chưa hay muốn mang tất cả về nhà? Dù bạn chiếc tivi nào thì đó cũng không phải là sự lựa chọn sai lầm đâu. Và đừng quên truy cập Tiki để mua hàng với mức giá ưu đãi lên đến 20% nhé.

Xem thêm: 6 Chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu với nhiều tính năng bất ngờ

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments