Chiếc tivi giá rẻ dưới 2 triệu chất lượng tốt ai cũng có thể mua

6353

Hiện nay ở Việt Nam có vô số các dòng tivi với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tivi giá rẻ dưới 2 triệu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc tivi thuộc phân khúc trên thì đừng bỏ lỡ câu chữ nào trong bài viết này.

Asanzo là một thương hiệu Việt, luôn mang đến những chiếc tivi có hiệu quả kinh tế cao, giá cả hợp lý nhưng vẫn có nhiều tính năng hiện đại, mang đến cuộc sống tiện nghi cho người dân Việt Nam. Trong đó có 2 đại diện nằm trong phân khúc tivi giá rẻ dưới 2 triệu sẽ được review chi tiết ngay sau đây.

Tivi LCD Asanzo 18inch 18K100US

Giá trên Tiki: 1.389.000 đồng

Trên thị trường tivi hiện nay, sẽ rất khó để có thể tìm được những chiếc tivi 18inch. Có chăng sẽ chỉ là những chiếc tivi cũ chứ tivi mới toanh thì rất hiếm. Và Asanzo 18K100US chính là một trong những chiếc tivi hiếm hoi đó. Hãy cùng xem một chiếc tivi rẻ như vậy liệu có đáp ứng được những nhu cầu cơ bản hay có thể đáp ứng cao hơn?

Tivi LCD Asanzo 18inch 18K100US - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T1LPv4″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Đặc điểm nổi bật của Asanzo 18K100US

– Về thiết kế: Asanzo 18K100US có thiết kế màn hình vuông vức, đường nét tinh tế mang đến cảm giác đây không phải là chiếc tivi 18inch mà có thể rộng hơn thế. Chiếc tivi này tuy không quá mỏng nhưng vẫn rất gọn nhẹ, phần chân đế vững chắc giúp dễ dàng đặt tivi ở nhiều bề mặt. Những không gian nhỏ hẹp rất thích hợp để đặt chiếc tivi này.

– Về chất lượng âm thanh: công nghệ Infinite giúp âm thanh được phát ra mọi hướng, cảm giác như âm thanh đang bao quanh người xem. Kết hợp với bộ 2 loa với tổng công suất 10W giúp mang đến những dải âm rõ ràng, mọi thứ trở nên sống động hơn gấp nhiều lần.

Tivi LCD Asanzo 18inch 18K100US - 2

– Về chất lượng hình ảnh: nếu bạn nghĩ một chiếc tivi nhỏ, rẻ tiền thế này thì chắc chắn khi xem chẳng thích thú gì thì đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Asanzo 18K100US có độ phân giải cao HD 1366 x 768 pixels giúp cho những hình ảnh thật sắc nét và rõ ràng. Hơn thế nữa, chiếc tivi này cũng được trang bị công nghệ Picture Wizard II – đây là một trong những công nghệ hình ảnh hiện đại thường thấy trên hầu hết các loại tivi của Asanzo. Công nghệ này giúp điều chỉnh từng chi tiết nhỏ về hình ảnh như độ nét, độ sáng, tông màu…Nhờ đó, hình ảnh hiện ra trông thật hài hòa với điều kiện môi trường và rất dễ chịu với mắt. Với công nghệ này, người dùng cũng có thể điều chỉnh thủ công các chi tiết trên sao cho đạt được hình ảnh ưng ý.

Không thể không kể đến tần số quét của chiếc tivi này – 100Hz. Đây là mức tần số khá lớn giúp cho những chuyển động trở nên sinh động và mượt mà hơn bình thường. Đặc biệt hữu dụng khi chơi game hay xem những bộ phim hành động.

– Khả năng tiết kiệm điện năng: tivi Asanzo 18K100US có khả năng tiết kiệm điện năng như những chiếc tivi khác của Asanzo. Với chế độ Standby, chiếc tivi này có thể tắt màn hình mà vẫn phát được nhạc. Ánh sáng cũng có thể tự điều chỉnh cho phù hợp với ánh sáng của môi trường, giảm bớt ánh sáng khi không cần thiết. Nhờ những tính năng trên mà chiếc tivi này có thể tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể đấy.

Thông số kỹ thuật của Asanzo 18K100US

Tivi LCD Asanzo 18inch 18K100US - 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T1LPv4″ text=”ĐẶT MUA” ]

Xem thêm: Bỏ lỡ 4 chiếc tivi 32 inch giá 3 triệu bạn sẽ phải hối tiếc cho xem

Tivi LED Asanzo 20inch 20K150

Giá trên Tiki: 1.590.000 đồng:

JAMJA’s BLOG giới thiệu thêm cho bạn một chiếc tivi giá rẻ dưới 2 triệu đồng nữa cũng của hãng Asanzo.

Đặc điểm nổi bật của Asanzo 20K150

Nhìn chung thì về thiết kế, công nghệ âm thanh, công nghệ hình ảnh của chiếc tivi LED Asanzo 20inch 20K150 là gần như giống hệt với chiếc tivi LCD Asanzo 18inch 18K100US. Tuy nhiên chiếc tivi này vẫn có một số đặc điểm nổi bật riêng đáng chú ý như:

– Màn hình 20inch rộng rãi hơn, khiến việc xem tivi trở nên thích thú hơn, nhiều người cùng xem một lúc cũng sẽ thấy thú vị hơn

Tivi LED Asanzo 20 inch 20K150 - 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2p5M4aP”  text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

– Màn hình LED cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng và bắt mắt hơn. Hơn nữa màn hình LED cũng giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các dòng tivi LCD.

– Asanzo 20K150 được trang bị cổng kết nối USB, HDMI, cổng AV giúp kết nối tivi với ổ cứng bên ngoài, có thể phát ảnh/phim/nhạc lên màn hình tivi lớn hơn, mở ra thế giới giải trí ngay chính trong căn nhà của bạn.

Thông số kỹ thuật của Asanzo 20K150

Tivi LED Asanzo 20 inch 20K150 - 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2p5M4aP” ]

Đối với một ngôi nhà nhỏ hay những nơi công cộng như trường học, bệnh viện…thì những chiếc tivi giá rẻ dưới 2 triệu đồng như tivi LED Asanzo 20inch 20K150 và tivi LCD Asanzo 18inch 18K100US là hoàn toàn phù hợp. Vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang lại những hình ảnh và âm thanh cực kỳ chất lượng không hề thua kém những chiếc tivi hiện đại.

Giải đáp băn khoăn: Nên mua tivi hãng nào tốt nhất thì trường hiện nay?

4.6/5 - (8 votes)

Comments

comments