Những tivi giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất nên mua cuối năm 2019

2862

Những chiếc tivi có hình ảnh trung thực, âm thanh sống động, đa kết nối mà chỉ có giá dưới 5 triệu, thậm chí dưới 4 triệu ư? Thật không thể tin nổi? Theo dõi bài viết này để tìm kiếm sự thật như thế nào bạn nhé.

Ở phân khúc dưới 5 triệu, LG, TCL, Philips .. mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam khá nhiều sản phẩm khác nhau. Cùng JAMJA’s BLOG xem xem nên chọn mua chiếc tivi nào có thể mang lại nhiều lợi ích nhất nhé.

Tivi LG 32 inch 32LU340C

Mở đầu cho bộ sưu tập này là chiếc tivi LG 32LU340C. Chiếc tivi này có kiểu dáng khá thon gọn, riêng phần đế một chân khá vững chắc, làm tôn lên sự sang trọng của không gian nhà bạn.

tivi LG

Khả năng tương thích với hệ thống AV Control: Loại hotel tv này có Crestron Connected Certification, một chức năng dành riêng cho phòng họp đáp ứng nhu cầu trang bị màn hình cho phòng họp ngày càng tăng tại các công ty.

Khởi động thông qua mạng LAN: WOL là chuẩn mạng máy tính Ethernet để bật TV hoặc PC bằng cách truyền tin nhắn mạng. Tin nhắn được chuyển thông qua một máy tính khác được kết nối trong cùng khu vực.

Giao thức quản lý mạng đơn giản SNMP: Đảm bảo quản lý mạng thuận tiện cho SI và người quản lý doanh nghiệp.

Màn hình chào mừng: Giải pháp hotel tv LG với khả năng hiển thị nhiều định dạng video cũng như hình ảnh khác nhau, TV cho phép biến đổi nhiều hơn các thông điệp chào hỏi trong phòng khách sạn khiến khách hàng cảm thấy được chào đón và chăm sóc nhiều hơn.

Tính năng Menu nhanh mới (2.0): Khách hàng có thể thưởng thức giải pháp menu đơn giản của LG, Menu Hotel Quick. Tính năng này cung cấp thông điệp chào mừng có thể chỉnh sửa, ngày / giờ và các menu thường được sử dụng khác ở dạng các tab nổi. Những tab hiển thị có thể được thiết lập với một điều khiển từ xa hoặc USB và khách có thể dễ dàng truy cập các menu mà họ muốn.

Tham khảo ngay giá tốt nhất của tivi LG 32 inch 32LU340C  [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/wRDsAh4y” ]

Smart TV LG 32inch HD – Model 32LM630BPTB

Tivi LG 24 inch 24LF450D

Xem giá sản phẩm [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/42yEGvPX” ]

Tiếp tục là một chiếc tivi 24 inch nữa của LG. Ra mắt từ năm 2015 nhưng đến nay tivi Smart TV LG 32inch HD – Model 32LM630BPTB vẫn được rất nhiều ưa chuộng không chỉ bởi có mức giá rẻ mà còn có thiết kế vào nhiều tính năng khá hữu ích.

Thiết kế mỏng, nhỏ gọn, nhẹ 3.5kg (không bao gồm chân) nhưng lại có phần đá chắc chắn, có thể đặt được ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Còn về tính năng thì Smart TV LG 32inch HD – Model 32LM630BPTB có các tính năng gần như giống hệt với chiếc Model 32LM630BPTB đã giới thiệu ở trên.

Gia đình bạn có không gian nhỏ nhưng vẫn muốn có một chiếc tivi sang trọng, nhiều tính năng? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy xem ngay thông tin chi tiết cũng như giá của Smart TV LG 32inch HD – Model 32LM630BPTB ngay [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/42yEGvPX” ] để có thể quyết định đúng đắn nhất.

Xem thêm: 6 Chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu với nhiều tính năng bất ngờ

Tivi LED Sony 32 inch KDL-32R300E

Thiết kế hiện đại, tinh tế
Tivi LED Sony 32 inch KDL-32R300E được thiết kế hiện đại và tinh tế. Kiểu dáng màn hình phẳng, viền màn hình mỏng sang trọng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, mang đến cảm giác mới mẻ, thanh lịch và trang nhã cho không gian của bạn. Đối với tivi 32 inch thì khoảng cách lý tưởng nhất là từ 1.6m đến 2.4m.

tivi sony dưới 5 triệu

Công nghệ âm thanh tiên tiến
Công nghệ âm thanh Dolby Digital và công nghệ loa Clear Phase mang đến chất lượng sống động, nổi bật với kênh âm đa chiều mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm giải trí đầy bất ngờ.

Công nghệ Clear Resolution Enhancer

Tivi LED Sony 32 inch KDL-32R300E trang bị công nghệ Clear Resolution Enhancer đem đến cho bạn khả năng tinh chỉnh ảnh cao, cho chất lượng ảnh trong, sắc nét, hiển thị tốt, ít nhòe, nhiễu

Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, đây là chiếc tivi đáng mua nhất hiện nay

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại đây [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/PZrDrKUt” ]

Smart Tivi TCL 32 inch HD L32S6500

Tivi LG 32 inch 32LF520D

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2S39YAS” ]

Màn hình 32 inch HD

Được trang bị màn hình 32 inch độ phân giải HD (1366 x 768), cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên đem đến hình ảnh với màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi với thực tế. Bên cạnh đó công nghệ này giúp không mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

smart tivi tcl dưới 5 triệu

Công nghệ âm thanh Dolby Digital

Smart tivi TCL truyền tải âm thanh đến người nghe trong trẻo, mạnh mẽ, sâu sắc, bao trùm hết thảy tất cả mọi không gian bởi công nghệ âm thanh Dolby Digital, cùng tổng công suất bộ loa lên đến 10W và công nghệ âm thanh.

Điều khiển bằng giọng nói

Thay đổi thói quen điều khiển thông minh hơn với tivi TCL, ra lệnh nhanh chóng với remote có tích hợp nhận diện giọng nói. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức nội dung yêu thích thật nhanh chóng.

Kết nối với các thiết bị số dễ dàng
Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối số như USB, HDMI, Dễ dàng kết nối tivi với bất kỳ thiết bị nghe nhìn nào và tận hưởng hệ sinh thái giải trí số thật phong phú. Bạn có thể kết nối tivi với máy tính, laptop, đầu DVD, hệ thống loa ngoài và xem video từ thiết bị lưu trữ thông qua cổng USB tích hợp.

Đặt mua Smart tivi thông minh này với các ứng dụng sử dụng internet linh hoạt [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/gf93Et7h” ] 

Tivi LED Toshiba 40 inch Full HD 40L3750

Thiết kế tinh tế
Tivi LED Toshiba 40 inch Full HD 40L3750 có thiết kế thanh mảnh, ấn tượng, màn hình phẳng 40 inch đầy cuốn hút, đường viền mềm mại, uốn cong nhẹ nhàng cùng chân đế siêu tiện lợi chắc chắn, tất cả toát lên phong cách lịch lãm và hiện đại cho gian phòng của bạn.

Thỏa sức xem các kênh truyền hình kỹ thuật số
Tivi Toshiba 40L3750 được tích hợp thêm đầu thu kỹ thuật số siêu hiện đại, cho bạn thỏa sức xem các chương trình yêu thích suốt cả ngày, tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí cực vui bên gia đình.

Dễ dàng kết nối các thiết bị khác
Tivi được trang bị các cổng kết nối thông dụng như: USB, HDMI, AV C sẽ giúp bạn chia sẻ thông tin và kết nối tivi với các phụ kiện khác như laptop, điện thoạột cách cực dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Hiện tại tivi này đang khuyến mãi lên tới 20% hãy đặt mua ngay [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/KK5UrGpY” ]

Smart Tivi Philips 32 inch HD

Thiết kế đơn giản, hiện đại
Smart Tivi Philips 32 inch HD 32PHT5853S/74 sở hữu thiết kế đơn giản, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất. Bạn có thể sử dụng tivi cho phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí hay phòng họp, phòng làm việc, Với viền màn hình mỏng, tivi đem đến cho bạn cảm giác liền mạch, cho không gian phòng thêm phần tiện nghi, hiện đại.

tivi philips dưới 5tr đồng

Đèn nền LED tiết kiệm năng lượng
Smart Tivi Philips 32PHT5853/74 sử dụng đèn nền LED cho ưu điểm năng lượng tiêu thụ thấp nhờ đó tiết kiệm điện tiêu thụ. Hơn nữa, tivi sử dụng đèn nền LED cho hình ảnh đẹp với độ sáng cao hơn và độ tương phản đáng kinh ngạc cùng màu sắc hiển thị sống động, tự nhiên.

Tối ưu hóa hình ảnh với Pixel Plus HD
Công cụ Pixel Plus HD có trên Smart Tivi LED Philips 32PHT5853/74 giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh trình chiếu. Cho dù là bạn đang truyền phát trực tiếp hay đang xem đĩa, hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét hơn, có độ sâu màu và độ tương phản tốt hơn cho trải nghiệm xem tuyệt vời.

Xem giá chính thức và đặt mua tivi [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/KERnGuY1″ ]

Tivi Samsung dưới 5 triệu

Khác với LG, Samsung lại không có nhiều tivi dưới 5 triệu. Một đại diện của Samsung góp mặt vào bộ sưu tập tivi giá rẻ dưới 5 triệu đó là tivi Smart Tivi Samsung 32 inch HD UA32N4300AKXXV.

Tivi Samsung dưới 5 triệu

Samsung UA32N4300AKXXV có thiết kế mỏng, đường nét tinh tế, có thể treo tường hay đặt bàn đều làm toát lên vẻ sang trọng cho không  gian nhà bạn. Với  Samsung UA32N4300AKXXV, hình ảnh được hiển thị rõ trong từng chi tiết và độ chân thực đáng kinh ngạc. Tất cả là nhờ có công nghệ Nâng cấp màu mở rộng (Wide Color Enhancer) nổi tiếng của Samsung.

Về âm thanh, chiếc tivi này được trang bị công nghê DTS Premium. Công nghệ này rất đặc biệt, nó giúp tiếp nhận âm thanh, sau đó tái tạo và hoàn chỉnh âm thanh. Để cuối cùng bạn sẽ được thưởng thức các chương trình truyền hình với âm thanh mạnh mẽ và sống động. Bạn sẽ có cảm giác như mang cả thế giới bên ngoài vào căn nhà nhỏ của mình vậy.

Số lượng tivi Samsung UA32N4300AKXXV có giá ưu đãi không còn nhiều, vậy nên hãy nhanh tay chọn mua ngay hôm nay [maxbutton id=”23″ url=”https://shorten.asia/4mqUGK4G” ]

Xem thêm: Mua tivi hãng nào tốt? Những chiếc tivi dành cho giá đình

Tivi dưới 5 triệu kết nối wifi

Đặc điểm chung của những chiếc tivi này đó là có thể kết nối wifi. Nhờ đó bạn có thể xem được nhiều kênh giải trí hơn, lướt web, mạng xã hội… thật dễ dàng ngay trên chiếc tivi thông minh với giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

Tivi TCL 32 inch L32D2790

Tivi TCL 32 inch L32D2790

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2yTynjL” ]

Đầu đáng nói đầu tiên về chiếc tivi TCL L32D2790 đó chính là hệ điều hành Linux rất thân thiện với người dùng, chỉ với những thao tác đơn giản, dễ dàng bạn đã có thể điều chỉnh chiếc tivi theo ý mình.

Màn hình 32 inch cùng với công nghệ ánh sáng tự nhiên, độ phân giải HD và tần số quét tận 60Hz giúp bạn có thể xem những hình ảnh đẹp, màu sắc rõ ràng, chuyển động mượt mà và còn không gây hại đến mắt.

Không chỉ được kết nối wifi, chiếc tivi này còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số, cổng mạng LAN, cổng USB, HDMI giúp bạn có thể “mang cả thế giới” về ngôi nhà của mình.

Quá tuyệt vời đúng không nào! Nếu bạn đang phân vân và muốn tìm hiểu thêm, hãy click ngay vào đây, những ưu đãi bất ngờ đang chờ đón bạn đó.

Tivi TCL 32 inch L32S6000

Tivi TCL 32 inch L32S6000

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2NUZRLm” ]

Chiếc TCL L32S6000 với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần tinh tế, phần đế được làm bằng kim loại,  chắc chắn sẽ làm không gian nhà bạn trở nên sáng sủa hơn trông thấy đấy. Nếu bạn thích một chiếc tivi với âm thanh sống động, cuồng nhiệt, được hạn chế tối đa tình trạng nhiễu thì đây cũng chính là chiếc tivi dành cho bạn. Bởi nó được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus – một trong những công nghệ âm thanh độc đáo nhất hiện nay. Kèm theo đó là công nghệ loa xoắn ốc giúp bạn có thể nghe rõ âm thanh ngay ở khoảng cách xa.

Cũng như TCL L32D2790, chiếc tivi TCL L32S6000 cũng được trang bị đầu thu DVB – T2, wifi, USB, HDMI siêu tiện dụng. Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất, hãy vào ngay đây:

Tivi Asanzo 32 inch AS32CS6000 màn hình cong

Tivi Asanzo 32 inch AS32CS6000 màn hình cong

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OH9kLu” ]

Với hệ điều hành Android 4.4.4, Asanzo AS32CS6000 rất dễ sử dụng. Kèm theo đó là vi xử lý Quad Core 4 giúp cho hệ điều hành khởi chạy mượt mà, nhanh chóng hơn, tránh mất thời gian chờ và bạn có thể thao tác nhiều ứng dụng trên màn hình đa nhiệm.

Đặc biệt đó là màn hình cong hiện đại, bắt mắt, được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại như công nghệ HDR, công nghệ tương phản tự động…Ngoài ra công nghệ âm thanh Surround cùng với wifi tích hợp sẵn sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những bộ phim bom tấn sống động như xem ngoài rạp chiếu phim

Thật không thể tin nổi, một chiếc tivi màn hình cong độ đáo được tích hợp wifi cùng nhiều tiện ích khác lại chỉ có mức giá chưa đến 4 triệu đồng. Xem ngay tại đây.

Tivi Skyworth 32 inch 32S810

Tivi Skyworth 32 inch 32S810

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Pdg0QS” ]

Trong ngành hàng điện máy tại Việt Nam thì Skyworth không phải là cái tên quá nổi bật. Tuy nhiên, nếu ai đã hoặc đang dùng tivi của thương hiệu này đều có những đánh giá khá tốt. Skyworth 32S810 là chiếc tivi có đến 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, 1 cổng mạng LAN và wifi. Nhờ đó bạn có thể mang cả thế giới giải trí sống động về căn nhà của mình. Ngoài ra chiếc tivi này còn có thể kết nối bàn phím và chuột không dây giúp cho việc thao tác đơn giản hơn.

Công nghệ tăng cường màu sắc 10 bit cộng với tần số quét 60Hz cũng sẽ giúp cho những hình ảnh rõ nét, hiển thị mượt mà. Chiếc tivi này được trang bị 2 loa với tổng công suất lên đến 16W, âm thanh cực kỳ sống động và mạnh mẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn.

Trên đây JAMJA’s BLOG đã mang đến cho bạn một loạt thông tin về những chiếc tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay rồi. Giờ thì bạn hãy nhanh tay chớp lấy deal hot tại Tiki để có thể mua được chiếc tivi chính hãng với mức giá rẻ nhất nhé. Chúc bạn may mắn!

5/5 - (7 votes)

Comments

comments