Tivi Panasonic 4K 49 inch TH-49EX600V có đáng để mua hay không?

3356

Tivi Panasonic 4K 49 inch thông minh với thiết kế chắc chắn, màn hình rộng lớn với độ phân giải 4K Ultra HD mạnh mẽ chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị không ngờ tới. 

Đánh giá tivi Panasonic 4K 49 inch

Có lẽ chúng ta không cần phải nhắc quá nhiều về thương hiệu Panasonic nữa. Bởi kể cả khi bạn chưa dùng bất kì sản phẩm của hãng này bao giờ thì chắc hẳn bạn đã nghe về thương hiệu này quá nhiều từ những người xung quanh, báo đài rồi đúng chứ. Giữ nguyên slogan của mình trong suốt nhiều năm “A better life, A better world”, Panasonic vẫn luôn cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 1

Năm 2017, Panasonic tiếp tục mang đến cho khách hàng những chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng nổi bật. Tivi 4K 49 inch TH-49EX600V là một trong số các sản phẩm trong series EX600 đình đám của Panasonic và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng JAMJA’s BLOG soi kỹ hơn về chiếc tivi này ngay sau đây xem nó có gì đặc biệt, có đáng để chọn mua hay không nhé.

Thiết kế làm nổi bật không gian sang trọng

Chiếc tivi Panasonic 4K 49 inch có thiết kế vuông vắn, phần viền màn hình mỏng. Tuy đơn giản, thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn, mạnh mẽ, hiện đại, giúp làm nổi bật lên không gian sang trọng của gia đình bạn.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 2

Phong cách chân đế chữ “l” phù hợp với phong cách sống 

Dù không gian để tivi nhà bạn rộng hay hẹp thì với Panasonic 4K 49 inch đó không phải là vấn đề. Bởi chiếc tivi này được thiết kế với vẻ bề ngoài rất thông minh. Phần chân đế có thể di chuyển linh hoạt, do đó bạn có thể tùy chọn 1 trong 4 cách lắp đế thích ứng với không gian cũng như phong cách sống của chính bạn.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 3

Hình ảnh sống động với công nghệ 4K Hexa Chroma Drive

Với công nghệ 4K Hexa Chroma Drive , bạn có thể cảm nhận mọi thứ trong cuộc sống một cách chân thực nhất chỉ trong một chiếc tivi. Công nghệ này giúp tái tạo 6 màu sắc tự nhiên, nhờ đó khi xem tivi, người dùng sẽ cảm thấy mọi thứ y như thật vậy. Những khung hình rực rỡ cũng sẽ được tái hiện ngay trước mắt người dùng. Quá tuyệt vời đúng không? Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội để phân biệt công nghệ 4K so với các công nghệ màn hình khác hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 4

Màn hình IPS LED cho màn hình sáng và góc nhìn rộng

Giờ đây cả nhà có thể cùng xem tivi với nhau thật vui vẻ vì mọi góc nhìn đều hoàn hảo, kể cả nhìn từ xa hay nhìn từ góc. Có được điều này là do tivi có hệ thống đèn LED, giúp có ánh sáng rõ ở mọi phía. Đồng thời màn hình IPS LED sẽ mang đến những khung hình sắc nét nhất, mọi thứ đều sống động đến khó tả. Ngoài ra màn hình này còn giúp làm mát tivi và bảo vệ mắt nữa đấy.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 5

Ngoài ra không thể không kể đến vai trò cực kỳ quan trọng của tấm đồng nhất. Tấm đồng nhất này giúp tán ánh sáng để ánh sáng ở mọi góc đồng đều. Kể cả ở 4 góc màn hình thì hình ảnh vẫn rất chân thực và rõ ràng.

Chất lượng âm vòm VR-Audio chân thực

Có màn hình rộng sắc nét, chân thực chưa đủ, âm thanh cũng cần phải sống động, chân thực thì mọi thứ mới trở nên hoàn hảo được. Chiếc tivi này được trang bị 2 loa, mỗi loa công suất 10W kết hợp với công nghệ âm thanh VR – Audio giúp bạn có thể xem phim, nghe ca nhạc với âm thanh rõ ràng và chân thực nhất.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 6

Tận hưởng cuộc sống với những chương trình giải trí đa dạng

Cần gì bon chen đi xem liveshow, cần gì ra rạp chiếu phim cho tốn tiền, hãy ngồi ở nhà và xem những chương trình giải trí đặc sắc đầy thú vị được gói gọn trong chiếc tivi Panasonic 4K 49 inch. Với màn hình rộng, sắc nét, chỉ cần kết nối internet là cả gia đình bạn đã có thể cùng nhau xem những chương trình truyền hình, phim ảnh, ca nhạc…từ dịch vụ video theo yêu cầu.

Đặc điểm nổi bật của Tivi Panasonic 4K 49 inch - 7

Thông số kỹ thuật của tivi Panasonic 4K 49 inch

Tivi Panasonic 4K 49 inch có đầy đủ các tính năng của một chiếc tivi thông minh và những tính năng nổi bật riêng có của nó. Cùng xem một số thông số kỹ thuật của chiếc tivi này để hiểu rõ hơn về sản phẩm:

– Loại Tivi: Smart Tivi

– Kích thước: 49inch

– Độ phân giải: 4K Ultra HD (3840 x 2160 px)

– Kỹ thuật quét hình: 4K 1500 Hz BMR

– Công nghệ hình ảnh: 4K Hexa Chroma Drive, HDR

– Nâng cấp hình ảnh 4K: Có

– Tự động điều chỉnh làm mờ đèn nền cục bộ: Có

– Khử nhiễu: Có

– Chất lượng âm thanh: Âm vòm chân thực VR-Audio

– Loa: 2

– Công suất loa: 20 W (10 W x 2)

– Chỉ dẫn bằng giọng nói: Có

– Tương tác bằng giọng nói: Có

– Công nghệ xử lý độc đáo: Quad-Core Pro

– Kết nôi: 2 USB (USB 3.0 x 1, USB 2.0 x 1), 1 cổng LAN, 3 cổng HDMI

– Kích thước (W x H x D): 1102 x 644 x 77 mm (không có chân đế)

– Kích thước (W x H x D): 1102 x 699 x 351 mm (có chân đế)

– Trọng lượng: 13kg (không có chân đế)

– Trọng lượng: 14kg (có chân đế)

Thông số kỹ thuật của Tivi Panasonic 4K 49 inch

Tivi Panasonic 4K 49 inch chính là chiếc tivi thông minh đáng mua nhất hiện nay. Đừng chần chừ nữa mà hãy rinh ngay em này về nhà để tận hưởng cuộc sống hiện đại và thú vị hơn với những khung hình sống động, chân thực nhất.

5/5 - (10 votes)

Comments

comments