Mới lạ với các kiểu tóc bấm dễ thương tự tin khoe cá tính

10565

Với hình ảnh người phụ nữ Việt có một mái tóc đen dài đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người Việt Nam thì việc lựa chọn kiểu tóc bấm dễ thương, hợp với mình là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn một số kiểu tóc bấm đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay để các bạn có thêm sự lựa chọn cho chuyến “chỉnh tu” nhan sắc sắp tới của mình.

Các kiểu tóc bấm dễ thương được yêu thích

Tóc bấm hay còn gọi là tóc dập xù ngay từ khi mới ra đời đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều các bạn trẻ. Không chỉ là một kiểu tóc hot được yêu thích mà tóc bấm còn là một thú vui làm đẹp không thể nào bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích sự sành điệu. Với khả năng hô biến tuyệt vời của mình, tóc bấm đã giúp cho rất nhiều các bạn nữ có mái tóc thưa mỏng trở nên bồng bềnh, dày mượt hơn chỉ trong chớp mắt. Tuy là kiểu tóc đẹp và lạ nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu tóc bấm xù. Tùy vào từng gương mặt, từng kiểu tóc, bạn sẽ có một kiểu tóc bấm xù riêng. Sau đây là những kiểu tóc bấm dễ thương đang rất được yêu thích để các bạn có thể tham khảo.

tóc bấm dễ thương 1 tóc bấm dễ thương 2 tóc bấm dễ thương 3 tóc bấm dễ thương 4 tóc bấm dễ thương 5

tóc bấm dễ thương 7 tóc bấm dễ thương 8 tóc bấm dễ thương 9

=>> Xem thêm: Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chỉ 599K

Cách làm tóc bấm xù tại nhà

Cách làm tóc bấm đầu.

Để giúp cho các cô nàng thích mái tóc bấm không phải tốn thời gian và tiền bạc ra các salon tóc, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tóc bấm dễ thương tại nhà với cách làm vô cùng đơn giản như sau.

Cách làm tóc bấm xù tại nhà 1

Bước 1. Đầu tiên, các bạn buộc tóc kiểu đuôi ngựa rồi chia tóc làn 2 phần đều nhau.

Bước 2. Quấn từng lọn tóc vào máy làm xoăn tóc rồi dùng xịt, xịt chút nước dưỡng lên tóc để tóc được làm ẩm và không bị khô cháy trong quá trình làm.

Bước 3. Đợi khoảng 5 – 10 phút rồi gỡ ra.

Bước 4. Thoa chút gel lên tóc khi vừa bấm xong rồi dùng lô dập xù kẹp tóc lại.

Bước 5. Đợi khoảng 20 – 30 phút để tóc vào nếp rồi gỡ lô ra.

Cách bấm xù này khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một mái tóc bấm để được lâu thì nên dùng keo để giữ nếp tóc sau khi làm.

Cách làm tóc bấm đuôi.

Cách làm tóc bấm đuôi tại nhà vô cùng đơn giản. Chỉ với chiếc máy sấy và một chiếc lược tròn, bạn sẽ có ngay một mái tóc bấm đuôi phồng vô cùng đẹp mắt. Sau đây là cách làm tóc bấm đuôi để các bạn có thể tham khảo.

 Cách làm tóc bấm xù tại nhà 2

Bước 1. Gội đầu sạch rồi lau khô tóc. Nếu bạn không muốn gội đầu, bạn có thể dùng bình xịt nước làm ẩm tóc.

Bước 2. Thoa một chút gel lên tóc để tóc mềm và dễ tạo kiểu hơn.

Bước 3. Chia tóc thành những phần nhỏ rồi dùng kẹp, kẹp lấy từng phần.

Bước 4. Cuộn tóc vào lược tròn sau đó dùng máy sấy, sấy vào phần đuôi tóc kẹp vào lược tròn. Giữ tóc khoảng 5 – 10 phút để tóc tạo kiểu rồi gỡ tóc ra. Làm tương tự với các phần tóc còn lại.

Lưu ý: Với những phần tóc ở giữa, các bạn nên để lược vào giữa đoạn tóc để dễ làm hơn.

Bước 6. Sau khi uốn xong, các bạn xịt một chút keo lên tóc để tóc giữ nếp. Nếu không, sau khi tóc làm xong, tóc bạn sẽ bị mất kiểu chỉ trong vài giờ đó.

Cách làm tóc bấm đuôi vô cùng đơn giản phải không nào. Nếu bạn muốn làm tóc bấm xù nhưng không muốn tạo kiểu quá lâu thì hãy thử cách này xem sao nhé.

Cách chăm sóc tóc bấm tại nhà

Để có một mái tóc bấm không khó. Tuy nhiên, làm sao để giữ mái tóc bấm luôn dày, đẹp như khi mới làm thì không phải ai cũng làm được. Bởi sau khi làm tóc bấm, tóc của bạn sẽ trải qua một quá trình ép và làm nóng vô cùng tốn thời gian. Chính vì vậy mà tóc của các bạn thường bị mất đi độ mềm, mượt vốn có của nó. Và sau một thời gian làm tóc bấm, tóc của các bạn sẽ bị xẹp, khô, mất đi kiểu dáng ban đầu. Đây cũng chính là vấn đề vô cùng đau đầu của những cô nàng đang sở hữu một mái tóc bấm xù. Vì vậy, JAMJA’s BLOGsẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc tóc sau khi làm tóc bấm tại nhà để các bạn lấy lại vẻ đẹp suôn mượt của mái tóc.

Cách chăm sóc tóc bấm tại nhà 1

Sau khi làm tóc bấm, các bạn cần bỏ thời gian để chăm sóc tóc bấm bằng các loai thuốc dưỡng ẩm và phục hồi hàng ngày. Bạn có thể ra tiệm salon gần nhà để hấp dầu hoặc dưỡng tóc tại tiệm. Tuy nhiên, cách này khá tốn thời gian và tiền bạc nên không được nhiều các bạn nữ sử dụng.Cách chăm sóc tóc bấm tại nhà 2

Nếu như các bạn có thời gian, các bạn có thể sử dụng các phương pháp từ tự nhiên như dùng bơ và chuối để chăm sóc tóc. Cách dùng bơ và chuối vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần nghiền nhuyễn bơ và chuối sau đó thao hỗn hợp này lên tóc, ủ khoảng 20 – 30 phút rồi gội lại đầu bằng nước sạch là được. Cách này khá đơn giản nhưng các bạn cần phải làm đều đặn và kiên trì nếu muốn có kết quả.

Cách chăm sóc tóc bấm tại nhà 3

Với các kiểu tóc bấm dễ thương, các cách làm tóc bấm tại nhà cũng như cách chăm sóc tóc bấm mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hay về kiểu tóc này. Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để thay đổi hình ảnh của mình trở nên mới mẻ, trẻ trung, năng động và cá tính hơn trong mùa đông này nhé.

Chúc các bạn luôn tự tin với những kiểu tóc mới lạ!

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

4/5 - (3 votes)

Comments

comments