Cứu cánh các cô nàng tóc thưa với kiểu tóc dập xù lớp trong cá tính

7661

Kiểu tóc dập xù lớp trong cá tính là vị cứu tinh tuyệt vời của các cô nàng có mái tóc thưa muốn để các kiểu tóc thời thượng mà không muốn bị lộ khuyết điểm và sở hữu mái tóc bồng bềnh, suôn dày.

Nếu như các cô gái may mắn sở hữu mái tóc dày dặn, óng mượt thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân mình là điều rất dễ dàng, hầu như chọn lựa được kiểu tóc thích hợp mà không sợ bị lộ khuyết điểm trên tóc và khuôn mặt. Tuy nhiên đối với các cô nàng có mái tóc thưa hơn, hay bị rụng tóc và hói thì điều này trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy vậy, không phải là không có cách để giúp các cô nàng có mái tóc thưa để được những kiểu tóc thời thượng hợp thời trang và hợp mốt mà không bị lộ khuyết điểm tóc thưa, đó là kiểu tóc dập xù lớp trong giúp các cô gái sở hữu mái tóc bồng bềnh, nhìn dày dặn hơn, thêm phần cá tính hơn rất nhiều. Hãy theo chân JAMJA’S BLOG để có thể tìm được kiểu tóc phù hợp với mình nhé!

Kiểu tóc dập xù lớp trong cắt ngang vai uốn cúp đuôi

Kiểu tóc dập xù này cũng rất đáng thử và được nhiều các cô nàng mái thưa yêu thích nhất bởi vì kiểu tóc này rất hiệu ích khi che đi các khuyết điểm của bản thân, cũng như góp phần tạo độ chắc khỏe cũng như bồng bềnh nhiều hơn, làm cho mái tóc thêm dày dặn, nữ tính hơn rất nhiều.

tóc dập xù lớp trong cắt ngang vai

Chỉ cần dập xù lớp trong xung quanh đỉnh đầu hoặc thân tóc là ngay tức thì bạn sẽ thấy tổng thể mái tóc thêm quyến rũ và bồng bềnh đến bất ngờ. Tăng thêm phần cá tính thì các cô gái có thể nhuộm các tông màu sáng nổi bật hay chỉ đơn giản khiêm tốn với một chút highlight để mái tóc được nổi bật và gây ấn tượng hơn. Tuy nhiên nếu như không muốn lộ các phần dập xù bên trong thì có thể lựa chọn tông màu tóc tối để không bị lộ. Kiểu tóc cúp đuôi này cũng rất dễ chăm sóc mà không cần tốn quá nhiều thời gian, tuy nhiên nên giảm một chút lượng dầu xả và bỏ túi một số bí quyết để giữ được nếp tóc dập xù lâu hơn.

Kiểu tóc dập xù với mái thưa và đuôi xoăn lọn to

Nếu như yêu thích kiểu tóc cá tính hơn thì các cô nàng có thể thử sức mình với kiểu tóc dập xù mái thưa và phần đuôi xoăn lọn to. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn tóc ngắn hay dài, đừng ngại ngùng khi mái tóc thưa hạn chế về độ xoăn, bạn có thể làm xoăn lọn to rất nhẹ phần đuôi rồi cho lớp dập xù bên trong dày lên, cắt phần mái lưa thưa để cho mái tóc thêm trẻ trung và đáng yêu hơn. Kiểu tóc này sẽ là bí quyết ăn gian tuổi tự nhiên và hữu ích của các cô nàng.

Kiểu tóc dập xù với mái thưa và đuôi xoăn lọn to

Nhìn kiểu tóc có vẻ phức tạp và đòi hỏi cách chăm sóc phức tạp nhưng thật sự chúng không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn để giữ nếp tóc lâu. Lại thêm một lời khuyên nho nhỏ đối với các cô nàng tóc thưa đó là hạn chế sử dụng dầu xả để tránh làm duỗi và ẹp tóc, mất đi độ phồng tự nhiên cho mái tóc, thay vào đó có thể sử dụng các tinh chất dưỡng tóc thiên nhiên hơn, thoa trực tiếp vào tóc sẽ đem lại những công dụng bất ngờ.

Kiểu tóc dài dập xù lớp trong ép cụp đuôi

Lại thêm một kiểu tóc đơn giản cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản cũng như dịu dàng cho mái tóc. Tóc dài ngang lưng được dập xù lớp trong và ép cụp đuôi sẽ là kiểu tóc đơn giản và hợp với hầu hết các kiểu phong cách ăn mặc khác nhau, cho dù với kiểu tóc này thì phong cách nữ tính, bánh bèo vẫn giúp tôn lên mái tóc nhiều hơn.

tóc dài dập xù lớp trong ép cụp đuôi

Vì là tóc dài nên lớp dập xù bên trong không chỉ được dập xung quanh đỉnh đầu mà còn được dập ở phần thân tóc để mái tóc được bồng bềnh hơn. Tuy nhiên nếu cô nàng nào ép cụp sâu phần đuôi thì có thể bỏ qua bước này. Kiểu tóc đơn giản thì sẽ đi kèm theo cách chăm sóc tóc cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần duy trì việc uốn lô mỗi tối là ngay lập tức sáng hôm sau sẽ có được mái tóc dài dập xù bồng bềnh và nữ tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bob ngắn ngang tai dập xù

Một kiểu tóc giành riêng cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ, thích thể hiện nét cá tính riêng của mình mà không mất đi sự nữ tính. đáng yêu vốn có của con gái. Kiểu tóc bob thì không cần phải nhắc đến nhiều về độ hot của nó bởi vì kiểu tóc này đã trụ được rất nhiều năm trong giới làm đẹp mà không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

tóc bob ngắn ngang tai dập xù

Kiểu tóc bob bắt ngắn tầm ngang tai rồi sau đó uốn cụp đuôi nhẹ nhàng và không thể thiếu phần dập xù bên trong để tạo hiệu ứng tóc bồng bềnh, dày dặn hơn mà không hề sợ bị lộ phần dập xù. Với kiểu tóc bob này những năm gần đây thì thường được kết hợp với các màu tóc tông lạnh như xám khói, nâu rêu hay chỉ đơn giản là màu nâu mật ong, cà phê, cũng rất cuốn hút, đáng yêu và không kém phần thời trang, thời thượng.

Trên đây là các kiểu tóc dập xù lớp trong mà JAMJA’S BLOG giới thiệu cho các bạn gái để có thể tìm được những kiểu tóc phù hợp để che đi những khuyết điểm cho mái tóc thưa, để có thể tự tin hơn và có cái nhìn mới cho phong cách bản thân. Có rất nhiều kiểu tóc dập xù lớp trong khác nhau, mong rằng với bài viết này các cô gái sẽ tìm kiếm được mái tóc thích hợp theo sở thích của bản thân.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments