Kiểu tóc ép cụp đuôi trẻ trung đáng yêu bắt kịp xu hướng 2020

11534

Các kiểu tóc ép cụp đuôi đáng yêu luôn là sự lựa chọn không bao giờ là lỗi mốt mang lại sự trẻ trung, dịu dàng cho các cô nàng

Đối với các cô nàng thì chuyện tóc tai và quần áo luôn là chủ điểm không bao giờ có hồi kết, bởi thế giới làm đẹp luôn không ngừng sáng tạo. Các cô gái có thể lựa chọn cho mình những kiểu tóc khác nhau, hợp với cá tính riêng của mình, mỗi người có một nét đẹp riêng. Có rất nhiều kiểu tóc cho các cô nàng lựa chọn như kiểu tóc xoăn lượn sóng, tóc xoăn dài lọn to,.. tuy nhiên với kiểu tóc ép cụp đuôi dù ở thời điểm nào vẫn luôn được lựa chọn vì dáng vẻ đơn giản, trẻ trung mà nó đem lại.

tóc ép cụp đuôi xinh

Tuy nhiên cũng có rất nhiều các kiểu tóc ép cụp đuôi cho các cô gái lựa chọn để có thể tự tin biến hóa bản thân với phong cách khác hơn, mới hơn để có thể đem lại vẻ tự tin tươi tắn cho bản thân. Nếu như các cô nàng còn lúng túng chưa biết nên để kiểu tóc nào thì có thể theo chân JAMJA’S BLOG để có thể tìm kiếm kiểu tóc phù hợp cho mình nhé!

Tóc ép cụp đuôi ngang vai không mái

Đây có thể được coi là kiểu tóc thịnh hành nhất mà các cô nàng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung đang theo đuổi. Với kiểu tóc ngang vai này chỉ đơn giản ép cụp đuôi cho mái tóc được phồng tự nhiên, sau đó chỉ đơn giản uốn lô hay sấy tạo kiểu một chút là bạn có thể tự tin diện quần áo đẹp ra ngoài đường rồi. Bạn đừng lo nếu như tóc ngang vai sẽ bị vểnh khi ngủ dậy hay thả trong ngày sẽ bị rối, phần đuôi được ép cụp sẽ giữ được nếp tóc không bị cong và tha hồ tung tăng mà không sợ tóc xơ rối.

tóc ép cụp đuôi

Đối với những bạn nào tóc mỏng và thưa cũng đừng ngại bon chen với kiểu tóc này, bạn có thể thêm một vài lớp tóc dập xù bên trong để tóc được phồng lên một cách tự nhiên nhất. Phong cách cá tính, đơn giản hay bánh bèo công chúa cũng đều rất hợp với kiểu tóc ép cụp đuôi ngang vai này. Bạn có thể chải tóc lệch hay ngôi giữa đều rất xinh, đáng yêu.

Xem thêm:

Tóc ép cụp ngang vai mái lưa thưa

Với kiểu tóc tương tự bên trên, nhưng nếu bạn sở hữu khuôn mặt to tròn hay mặt vuông chữ điền thì có thể để mái thưa để tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều. Với kiểu tóc này thì có rất nhiều các diễn viên Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn để đóng rất nhiều các bộ phim nổi tiếng, đôi khi với kiểu tóc này đánh lừa rất nhiều người xem vềđộ tuổi thật, đem lại sự trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Điều đó chứng tỏ không còn gì nghi ngờ khi nên để mái tóc này đúng không nào?

tóc ép cụp đuôi

Có rất nhiều kiểu mái lưa thưa, phù hợp với từng khuôn mặt mà các bạn có thể tham khảo, ví dụ như mái lưa được cắt mỏng ở giữa và dày ở hai bên hay mái thưa chẽ đôi hai bên,..cũng rất cá tính và quyến rũ để các cô nàng tha hồ kết hợp với kiểu tóc ngang vai ép cụp đuôi đáng yêu này.

Tóc ép cụp dài

Đôi khi chỉ đơn giản với một mái tóc dài được ép cụp đuôi thôi cũng đủ gây ấn tượng rất nhiều rồi. Nếu như yêu thích mái tóc đơn giản ít cần phải chăm sóc phức tạp thì đây là một kiểu tóc rất hợp lý cũng như tiết kiệm được khoản kha khá về chăm sóc tóc. Tuy nhiên vẫn muốn có điểm nhấn thì bạn có thể nhuộm các tông màu cá tính, thêm highlight cho mái tóc được tạo điểm nhấn nhiều hơn.

tóc ép cụp đuôi

Với mái tóc dài ép cụp đuôi này thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau như chỉ đơn giản với áo phông và quần jeans basic hay một chiếc váy đáng yêu đi dự tiệc.

Tóc ép cụp ngang vai tỉa layer

Lại thêm một kiểu tóc ngang vai ép cụp đuôi, tuy nhiên không phải chân tóc được cắt bằng nữa mà được tỉa đuôi layer cá tính, tạo hiệu ứng cho mái tóc thêm dày và bồng bềnh hơn cho các cô nàng sở hữu mái tóc mỏng và thưa.

tóc ép cụp đuôi

Có thể các cô nàng sẽ tưởng nhầm mái tóc này sẽ làm cho tổng thể khuôn mặt bị già hơn và rất khó kết hợp phong cách ăn mặc, quần áo và giày dép, cũng được coi là kiểu tóc kén phong cách makeup nhất. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn ép cụp sâu hơn với phần đuôi, chọn phần tóc ngang vai hoặc ngắn hơn thì mọi vấn đề cũng như mọi thắc mắc đều được giải quyết hết.

Tóc lob ép cụp đuôi nhẹ

Trong những năm gần đây thì kiểu tóc lob luôn thịnh hành và được yêu thích nhiều nhất bởi vẻ trẻ trung nữ tính mà chúng mang lại. Bạn có tin rằng chỉ đơn giản với một kiểu tóc mà bạn có thể thay đổi hoàn toàn cũng như đem lại cái nhìn mới cho bản thân không? Nếu như đã cảm thấy muố thay đổi và chán nản với kiểu tóc cũ thì bạn có thể áp dụng kiểu tóc lob ép cụp đuôi này để thay đổi cái nhìn mới cho bản thân.

tóc ép cụp đuôi

Kiểu tóc lob này rất đơn giản cũng như cách chăm sóc cũng không tốn quá nhiều thời gian thì không có điều gì là không nên chọn kiểu tóc này. Tóc lob này rất thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Bạn cũng có thể lựa chọn để phần mái dài, không mái hay rẽ ngôi giữa, lệch đều rất hợp mà không bị lệch tông.

Xem thêm:

Tóc ép cụp dập xù

tóc ép cụp dập xù 1

tóc ép cụp dập xù 2

Trên đây là các kiểu tóc ép cụp đuôi mà JAMJA’S BLOG giới thiệu cho các bạn nữ giúp các bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với bản thân, đem lại dáng vẻ trẻ trung, dịu dàng và đáng yêu để thay đổi cái nhìn mới tươi tắn và tự tin hơn trong cuộc sống. Chúc các bạn thành công!

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments