Tư vấn tóc mái dài phù hợp với khuôn mặt nào?

10537

Tóc mái dài là kiểu tóc mái được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nhưng bạn có biết tóc mái dài hợp với khuôn mặt nào không? Nếu chưa biết thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ rất có ích đấy!

Tóc mái dài phù hợp với khuôn mặt nào?

Theo các chuyên gia, tóc mái dài khá “kén chọn” nhưng nếu gương mặt của bạn phù hợp thì nó không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp vốn có và còn giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Đặc biệt, tóc mái dài còn giúp các khuôn mặt che đi khuyết điểm để tự tin tỏa sáng ở bất cứu đâu. Dưới đây là những gương mặt phù hợp với tóc mái dài:

+ Mặt tròn: Nếu sở hữu gương mặt tròn, chị em có thể chọn kiểu tóc ngang vai mái dài. Đây có thể nói là sự lựa chọn an toàn nhất. Một mái tóc không quá dài kết hợp với phần mái chạm xuống mi và xéo sang một bên sẽ giúp che đi một phần khuôn mặt. Nhờ đó, trông mặt bạn sẽ trở nên thon gọn và mềm mại hơn.

tóc mái dài hợp với khuôn mặt tròn

+ Mặt vuông: Để giúp gương mặt vuông góc cạnh trở nên mềm mại hơn, bạn nên tạo kiểu tóc mái dài lệch là phù hợp nhất. Bạn nên để tóc mái lệch sang một bên và nuôi tóc dài dần theo kiểu tóc. Lưu ý rằng độ dài của tóc mái nên bắt đầu dần từ chân mày, sau đó, dài sang trái hoặc phải tùy theo sở thích.

+ Mặt trái xoan: Nếu bạn đang băn khoăn tóc mái dài hợp với khuôn mặt nào thì gương mặt trái xoan chính là đáp án chuẩn xác nhất. Đây là gương mặt có thể phù hợp với tất cả các kiểu tóc mái và lý tưởng nhất chính là tóc mái dài. Nếu muốn, bạn vẫn có thể để tóc mái bằng, phồng hoặc mái bằng ngắn.

tóc mái dài hợp với khuôn mặt trái xoan

+ Mặt dài: Với gương mặt này, hãy để mái chéo kéo dài từ chân mày đến qua tai. Ngoài ra, uốn xoăn nhẹ nhàng các lọn tóc phía gần tay để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Không nên duỗi thẳng hay làm phồng mà nên rẽ xéo trái hoặc phải một cách tự nhiên.

Các kiểu tóc mái dài đẹp nhất dành cho bạn gái

Tóc mái dài phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ tóc ngắn đến tóc dài xoăn đến hay kiểu ngang vai uốn thịnh hành. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp tóc mái dài

Tóc mái dài Hàn Quốc

Đầu tiên phải kể đến tóc mái dài Hàn Quốc. Kiểu mái bằng dài chấm mắt được đánh giá là một “hiệu ứng lạ” trong ngành thời trang tóc và làm đẹp. Nhìn khá đơn giản nhưng lại lại giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và cuốn hút vô cùng.

Tóc mái dài Hàn Quốc

Tóc 2 mái dài

Đây là kiểu tóc mái dành cho bạn gái sở hữu vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và trẻ trung. Tuy đơn giản nhưng tóc 2 mái dài vẫn tạo nên sức hút “vô hình”, giúp chị em thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện.

Tóc bob mái dài

Tóc mái dài với phong cách BOB buông xõa dù uốn xoăn hay để thẳng cũng sẽ khiến phái mạnh “đứng ngồi không yên” và phải thay đổi suy nghĩ về bạn ngay lập tức. Làm sao bạn có thể bỏ qua kiểu tóc bob mái dài kiêu sa, dịu dàng này?

Tóc mái dài chấm mắt

Kiểu tóc mái này đã từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ vì mang lại vẻ ngoài cực dễ thương. Với những bạn gái yêu thích phong cách trang điểm để giống búp bê thì không nên bỏ lỡ kiểu mái này.

Tóc mái dài chấm mắt

Tóc mái dài phồng

Bạn thích vẻ đẹp dịu dàng pha chút lãng mạn, khiến các chàng phải mê mẩn, hãy làm phồng tóc kết hợp mái dài.

Tóc mái dài ôm mặt

Kiểu tóc tém mái dài được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì gòn gàng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và không tốn thời gian chăm sóc.

Tóc mái dài ngang vai

Không chỉ mang lại vẻ đẹp ngọt ngào và say đắm lòng người, tóc mái dài ngang vai còn giúp bạn tự tin diện những mốt thời trang mới nhất.

Tóc mái dài kẹp

Hãy làm mới tóc mái dài bằng cách kẹp gọn gàng lại. Kết hợp chọn màu tóc hạt dẻ để tạo ấn tượng và vẻ đáng yêu.

Tóc mái dài kẹp

Tóc mái dài lệch

Nếu chưa biết nên chọn mái dài xéo hay bằng thì kiểu lệch là một lời khuyên dành cho bạn bạn. Kết hợp tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đẹp dịu dàng và lãng mạn lắm đấy!

=>> CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair. XEM CHI TIẾT

Không để tóc mái có già không?

“Trẻ mãi không già” chính là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Hiểu được điều này, các hãng mỹ phẩm đua nhau ra mắt hàng loạt sản phẩm giúp săn chắc, dưỡng ẩm, níu kéo tuổi thanh xuân. Nhưng ngoài việc tốn kém quá nhiều chi phí cho việc mua mỹ phẩm, có một cách đơn giản và nhanh chóng khiến bạn trẻ lại cả chục tuổi, đó chính là cắt tóc mái. Nếu như trước đây, bạn chỉ có 2 lựa chọn là mái bằng và mái chéo thì hiện nay, bạn có vô số kiểu tóc mái để lựa chọn.

Không để tóc mái có già không

Bây giờ, các bạn đã biết tóc mái dài hợp với khuôn mặt nào? Có những kiểu tóc mái dài nào? Đặc biệt, tóc mái còn giúp bạn “ăn gian” cả chục tuổi. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đi cắt mái ngay nhỉ?

=>> Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chit 599K. XEM CHI TIẾT!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments