[TREND 2020] Tóc mái lưa thưa hợp với khuôn mặt nào nhất?

10314

Tóc mái thưa đang rất hot trong vài năm gần đây, cùng giải đáp câu hỏi tóc mái thưa hợp với với khuôn mặt nào nhất các bạn nhé!

Tóc mái từ lâu đã được rất nhiều rất nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Vì tóc mái không chỉ làm cho kiểu tóc của chúng mình trở nên đặc biệt và mới lạ hơn mà tóc mái còn là một công cụ hữu ích giúp chúng mình che bớt đi các khuyết điểm trên gương mặt, giúp gương mặt trở nên cân đối hơn.
Từ trước đến nay có rất nhiều kiểu tóc mái khác nhau, nhưng có ba loại tóc mái mà cho tới tận bay giờ vẫn rất phổ biến đó là tóc mái chéo, tóc mái bằng và tóc mái thưa.

mái lưa thưa hợp với khuôn mặt nào 1
Tùy vào từng giai đoạn mà các kiểu tóc mái này được cải tiến khác nhau. Nếu như tầm khoảng mười năm về trước, khi chưa có tóc mái thưa, thì tóc mái chéo và mái bằng đang là mốt. Nhưng trong thời gian này tóc mái bằng và mái chéo có độ dày cực kì khủng, có thể lấy cả nửa phần tóc trên đầu, hoặc có thể lên đến 2/3 đầu là chuyện rất bình thường. Nhưng kiểu tóc ấy lại trông khá nặng nề, và có phần hơi luộm thuộm.
Chính vì vậy, trong những năm gần đây, kiểu tóc mái thưa lên ngôi vì hội tụ đầy đủ ưu điểm của các loại mái chéo, mái bằng trước kia, nhưng trông rất gọn gàng, thanh lịch và nữ tính hơn hẳn.

mái lưa thưa hợp với khuôn mặt nào 2
Trong bài viết: “Giải đáp Tóc mái lưa thưa hợp với khuôn mặt nào nhất?” này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một số khuôn mặt phù hợp với mái lưa thưa, để các bạn có thể tự áp dụng được cho bản thân và bạn bè của mình! Để biết đó là những kiểu khuôn mặt nào, cùng đọc hết bài viết này nhé!

Mái thưa hợp với khuôn mặt tròn –kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo

Tóc mái thưa có lẽ là kiểu tóc sinh ra là dành cho các cô nàng có khuôn mặt tròn béo. Ưu điểm của kiểu tóc mái thưa là sẽ tạo cho bạn sự nữ tính, ngây thơ, đáng yêu, và giúp các bạn che bớt phần “phúng phính” của khuôn mặt, giúp khuôn mặt nhỏ hơn, và thanh tú hơn, đúng chuẩn V line hiện nay.

Mái thưa hợp với khuôn mặt tròn
Tuy nhiên, các bạn có khuôn mặt tròn cũng hết sức lưu ý khi chọn kiểu tóc này, vì nếu chọn nhầm “thợ” thì kiểu tóc sẽ rất dễ bị hỏng.
Kiểu tóc mái thưa tuy đơn giản như vậy, nhưng không phải ai cũng biết cắt, nên các bạn nhớ “chọn mặt gửi vàng” nhé!

Tóc mái thưa ở giữa cho nàng mặt tròn

Tóc mái thưa ở giữa là kiểu tóc tương tự với tóc mái bằng, nhưng lại có độ dày khác hẳn. Độ dày của tóc mái thưa rất khác với tóc mái bằng, vì ngay cái tên là chúng mình đã thấy được rồi đúng không nào. Với kiểu tóc mái thưa ở giữa chúng mình chỉ cần lấy rất ít tóc, nên các bạn nào đang tiếc tóc mà lại thích cắt tóc mái thì có thể chọn kiểu tóc này.

Tóc mái thưa ở giữa cho nàng mặt tròn

Tóc mái thưa dài cho mặt tròn

Kiểu tóc mái thưa dài cũng khá giống với các kiểu tóc mái thưa ở trên, nhưng kiểu tóc này có hai bên dài hơn so với bình thường. Các bạn có khuôn mặt tròn chắc chắn sẽ thích kiểu tóc này, vì sẽ kéo dài khuôn mặt của các bạn, giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Tóc mái thưa dài cho mặt tròn

Trán ngắn nên để tóc mái gì?

Đối với các bạn trán ngắn, các bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái thưa hoặc mái xéo sẽ đều xinh. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào tỉ lệ trán với khuôn mặt của bạn mà các bạn nên chọn tóc mái có độ dài, độ dày hợp lý, giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Trán ngắn nên để tóc mái gì

Bí kíp để tự cắt mái thưa Hàn Quốc

Có rất nhiều tình huống bi hài trên mạng khi các cô gái tự muốn cắt tóc mái của mình, để vừa nhanh vừa tiết kiệm, nhưng lại tự làm hỏng đi mái tóc của mình.
Vậy để JAMJA’s BLOG chỉ cách cho các bạn nha:
Cách thứ nhất:

Bí kíp để tự cắt mái thưa Hàn Quốc 1
Bước đàu tiên, các bạn sẽ lấy một phần tóc mỏng tùy theo ý muốn về độ dày và nhiều của tóc mái mà bạn mong muốn. Chải phần tóc này, và cắt cho phần tóc vừa chạm đến phần mũi.
Bước thứ hai, chúng mình cần dùng kéo và tỉa cho phần tóc này ngắn bớt cho đến gần mắt.
Cuối cùng chúng mình chỉ cần cân chỉnh lại sao cho phần tóc đều và cân nhất có thể. Các bạn có thể xịt một chút nước, sau đó dùng lô cuốn phần tóc mái này lại, để tóc bồng và đẹp hơn.
Cách thứ hai:

Bí kíp để tự cắt mái thưa Hàn Quốc 2
Bước đầu tiên, chúng mình cần lấy một phần tóc để làm tóc mái, lấy thành hình tam giác, sao cho tóc từ chân tóc đến trán chúng mình có khoảng cách là 2 cm.
Bước thứ hai: dùng ngón tay cái để giữ thẳng tóc ở trước mũi, sau đó dùng kéo để cắt từ từ, không nên cắt nhanh quá, vì sẽ dễ làm tóc cắt không được đều.
Bước thứ ba: tỉa lại phần tóc sao cho cân đối và phù hợp nhất.

Bí kíp để tự cắt mái thưa Hàn Quốc 3
Vậy là chỉ bằng hai cách đơn giản mà JAMJA’s BLOG tiết lộ, chắc chắn các bạn đã có ngay một kiểu tóc mái thưa vô cùng hợp trend và đáng yêu rồi!
Trên đây, là bài viết: “Giải đáp Tóc mái lưa thưa hợp với khuôn mặt nào nhất?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, mong rằng các bạn đã có thể lựa chọn và tìm cho mình mọt kiểu tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt của bản thân nhất.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments