Gợi ý tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì hợp nhất?

9265

Việc lựa chọn và tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt không chỉ giúp che đi các khuyết điểm mà còn giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Vậy  với mái tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì hợp nhất? Cùng đi tìm đáp án qua bài viết dưới đây!

Tóc mỏng, mặt dài nên để kiểu tóc gì?

Những người sở hữu khuôn mặt dài và mái tóc mỏng thường rất tự ti vì chúng khiến khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. Không những vậy, nó còn mang lại cảm giác chứng nhắn, đơn điệu và khá mạnh mẽ. Do đó, phần lớn các bạn gái đều không thích mái tóc mỏng và gương mặt dài. Vậy tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu tóc gì? Nếu bạn chưa biết, hãy tham khảo các kiểu tóc dành riêng cho người tóc mỏng mặt dài dưới đây:

Tóc mái bằng hoặc mái thưa

Đây là lựa chọn tốt nhất dành cho những bạn gái có mái tóc mỏng và gương măt dài. Mái bằng và mái thưa sẽ giúp gương mặt cân đối hơn. Với hai kiểu tóc mái này, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp mang lại vẻ đẹp nữ tính, mong lanh, thanh lịch, đặc biệt còn giúp bạn gái “ăn gian” tuổi tác rất hiệu quả.

tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì-1

Tóc dài xoăn sóng bồng bềnh

Nếu bạn băn khoăn tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì phù hợp nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc dài xoăn sóng bồng bềnh. Kiểu tóc này không chỉ giúp mái tóc mỏng trở nên dày, bồng bềnh hơn mà còn mang lại vẻ đẹp dịu dàng và cuốn hút cho bạn gái. Để khắc phục nhược điểm gương mặt dài, bạn nên để mái ngắn.

Tóc tết

 Đây là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp mái tóc dày và tự nhiên hơn. Có vô số kiểu tóc tết khác nhau, nhưng đơn giản nhất là tết tóc 2 bên đều nhau hoặc tết thấp lệch sang một bên vai. Nếu bạn chỉ tết một lọn nhỏ, bạn nên làm tóc xoăn bồng bềnh lên một chút. Nếu không sẽ phản tác dụng, tóc đã mỏng sẽ càng trông mỏng hơn.

tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì-2

Tóc ngắn uốn đuôi

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi cũng rất thích hợp với các bạn gái có gương mặt dài và mái tóc thưa. Điều bạn cần lam la uốn đuôi hoặc dập xù một phần tóc để trông tóc dày hơn, đồng thời để mái để “thu ngắn” gương mặt lại.

Kiểu tóc dài xoăn rối

Bạn có thể tạo cho mình những lọn tóc mỏng nhưng nhiều hơn nhờ keo xịt tóc và máy uốn. Phần tóc mái cũng cần những lọn tóc như phần thân để mở rộng cho gương mặt dài. Khi tóc phồng, rối lên, gương mặt dài sẽ trở nên “mũm mĩm” và cân đối hơn rất nhiều.

tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì-3

Kiểu tóc dập xù bên trong

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu thì hãy mạnh dạn thử nghiệm tiểu tóc dập xù bên trong. Kiểu tóc này không chỉ giúp mái tóc dày hơn mà còn bồng bềnh giúp bạn thêm đáng yêu và không kém phần thu hút. Lưu ý: Nên làm xoăn nhẹ lớp tóc bên ngoài rồi mới làm dập xù lớp tóc bên trong.

Tóc mỏng nên uốn kiểu gì?

Thực tế, một mái tóc mỏng sẽ không quá khó để làm đẹp nếu bạn áp dụng khéo léo 5 kiểu tóc uốn dưới đây cho mái tóc của mình:

Tóc uốn cụp đuôi

Nếu mái tóc của bạn vừa ngắn vừa bị gãy đuôi tóc, hãy cắt tóc ngang vai sau đó uốn cụp đuôi tóc. Trường hợp nếu chất tóc quá yếu để uốn cụp đuôi, bạn có thể chuyển sang kiểu tóc sấy phồng cũng rất đẹp và hợp với mái tóc mỏng. Tóc uốn cụp đuôi phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, trừ mặt quá dài.

Tóc mỏng nên uốn kiểu gì-1

Tóc dài uốn phồng với mái thưa

Mái tóc dài, được tạo phồng ở phần chân tóc để  che đi phần ngọn tóc vốn thưa là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái có mái tóc mỏng. Là biến tấu của kiểu tóc ép thẳng nhưng tóc dài uốn phồng lại mang đến cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Tóc xoăn gợn sóng

 Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô nàng tóc mỏng. Những lọn tóc xoăn gợn sóng tự nhiên sẽ khiến mái tóc mỏng của bạn trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn đồng thời cũng mang đế sự năng động, trẻ trung và lôi cuốn.

Tóc xoăn gợn sóng

Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn uốn lọn to ở phía đuôi tóc, kết hợp với tóc mái bằng, cũng là kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục tình trạng tóc mỏng.

Tóc bob ngắn uốn nhẹ

Được mệnh danh là kiểu tóc có khả năng làm hài lòng mọi khuôn mặt, tóc bob vừa mang đến vẻ dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng đầy năng động, trẻ trung và đặc biệt là làm mái tóc trông dày dặn hơn.

Các kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao

Để giúp cá bạn gái chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt, che đi vầng trán cao nhưng không làm lộ khuyết điểm tóc mỏng thưa, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu kiểu tóc ngắn uốn nhẹ phong cách Hàn Quốc.

Tóc pixie uốn xoăn nhẹ

 Nếu muốn tạo độ dày cho mái tóc thì pixie chính là sự lựa chọn số 1. Những lọn tóc ngắn đan xen ngẫu hứng giúp tóc trông phồng hơn rất nhiều lần. Với kiểu tóc này, bạn có thể để tự nhiên hay uốn xoăn vài lọn để mái tóc trông nữ tính, dịu dàng và nhân độ dày lên gấp đôi.

Tóc pixie uốn xoăn nhẹ

Tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ

Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng, thay vì để thẳng, hãy làm xoăn nhẹ kết hợp với những cách tạo kiểu khác nhau để tạo cảm giác mái tóc như dày và bồng hơn.

Tóc ngắn uốn nhẹ mái thưa

Đây là kiểu tóc phù hợp nhất dành cho bạn, giúp che đi nhược điểm trán cao mà bạn muốn giấu.

Tóc ngắn uốn nhẹ mái bằng

 Tóc mái bằng dễ thương khi kết hợp cùng những kiểu tóc khác nhau như tóc ốp, sợn sóng hay xoăn nhẹ ở đuôi đều là những gợi ý giúp bạn gái xua tan nỗi lo “trắng bướng”.

Tóc uốn nhẹ mái xéo

 Là kiểu tóc đơn giản nhưng lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi nó gần như phù hợp với mọi khuôn mặt và đặc biệt là dành cho những nàng có vầng trán dô, cao. Kết hợp tóc mái xéo với tóc ngắn uốn nhẹ sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm một cách hiệu quả.

Tóc uốn nhẹ mái xéo

Bạn thấy đó, có rất nhiều sự lựa chọn dành để giúp mình xinh đẹp hơn. Hi vọng với những gợi ý cho câu hỏi tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu , các bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với hình dạng gương mặt và chất tóc của mình.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments